Thiên thần của mẹ

(Dân trí) - Hôm nay chúng mình hãy cùng giao lưu với bạn Hoàng Lê Linh Nga, em bé đã hoàn thành xuất sắc phần thi clip ngay từ những ngày đầu tiên của vòng 2 với hơn 7000 lượt vote nhé!

Có vẻ như với cô bạn dễ thương này, một tuần thể hiện trên sân chơi vẫn là khoảng thời gian quá ngắn. Khi cảm giác hào hứng vẫn còn, khi dư vị về những kỷ niệm đáng yêu trong lúc “thi đấu” vẫn chưa qua, Linh Nga hăm hở giơ tay “xin” lên khán đài lần nữa. Chúng mình hãy dành một tràng pháo tay cổ vũ cho sự bạo dạn của bạn ấy nào! Tin chắc rằng tất cả các sao nhí của “Búp non đáng yêu” đều có được sự bạo dạn, tự tin như thế, bởi bạn nào cũng muốn cố gắng hết sức để xứng đáng là niềm tự hào của ba mẹ, phải không?

Trong video clip này, Hoàng Lê Linh Nga hóa thân thành thiên thần đáng yêu nhất của mẹ. Đôi mắt đen sáng trong, nụ cười khi rạng rỡ, khi kháu khỉnh.

Mong cho tuổi thơ chúng ta ở khắp năm châu luôn được sống trong niềm hạnh phúc ngập tràn và tình yêu vô bờ của ba mẹ, để nụ cười lúc nào cũng hiển hiện trên môi.

Thiên thần ơi, thiên thần của mẹ ơi

Vầng trăng kia đâu rồi, vì sao kia đâu rồi?

Vầng trăng đã đi ngủ

Vì sao đang ngoan giấc,

Con yêu ơi hãy khép mắt lại...
 

 
Giai điệu ngọt ngào của bài hát đã kết thúc rồi, giờ là lúc chúng ta cùng điểm lại diễn biến trên sân chơi chính trong 1 tuần vừa qua.

Các ứng viên đã hoàn thành phần chơi bao gồm Nguyễn Lê Phương Anh, Bùi Bảo Châu, Bùi Đặng Tường Anh và Đỗ Trần Anh Tuấn. Cũng tại tuần này, ghi nhận sự xuất hiện của nhân tố bất ngờ mới - bạn Đỗ Trần Anh Tuấn với lượt vote kỷ lục trong những ngày trở lại đây - hơn 12.000 phiếu! Có vẻ như anh chàng đã rất được lòng người hâm mộ nhờ phong cách thời trang lịch lãm như các sao Hàn.

Các video clip khác tuy mới bước vào bảng xếp hạng nhưng cũng thu hút được sự chú ý không nhỏ của những người lớn yêu thích trẻ thơ. Như cậu nhóc “siêu tiếng Anh” Dương Anh Tuấn hay chàng Cu Tí rất biết cách cưng em đều đã gây ấn tượng tốt và chiếm được cảm tình của hơn 7000 người hâm mộ. Một tuần thể hiện rất rõ ý thức đang lên của các “fans” về tầm quan trọng của chính mình! Hãy tiếp tục bình chọn cho “thần tượng nhí” của bạn nhé, để cổ vũ cho tinh thần thi đấu của mọi thí sinh và “giữ nhiệt” cho sân chơi luôn đầy chất lửa.
 
Bé có tên trong danh sách những em bé lọt top Tuần của vòng thi ảnh lần 1 nếu vẫn chưa gửi video clip đến với sân chơi, hãy nhanh chân lên nhé. Cuộc chơi của chúng mình đang bước vào giai đoạn nước rút rồi. Đừng bỏ lỡ không khí sôi động đang ngày càng nóng, tham gia ngay bằng cách làm theo hướng dẫn dưới đây:
1. Gửi file video đến địa chỉ email: bupnondangyeu@dantri.com.vn. Hệ thống chỉ chấp nhận file định dạng MP4 hoặc FLV, dung lượng tối đa 100 MB (bạn có thể chia nhỏ clip để gửi nhiều lần).
2. Up video clip của bé lên một trang trung gian chia sẻ video, rồi gửi link đến địa chỉ email bupnondangyeu@dantri.com.vn
Với thư dự thi clip gửi đến chương trình, tiêu đề (subject) email vui lòng ghi rõ: “Dự thi clip Búp non đáng yêu”. Nội dung ghi họ tên, ngày sinh của bé và link bài thông báo bé nhà bạn lọt Top tuần.

Huyền Anh