Ngôi nhà thứ 2 theo xu hướng "du lịch tại chỗ" hút khách

Trường Thịnh

(Dân trí) - Flamingo Cát Bà được định hướng trở thành ngôi nhà thứ 2, đáp ứng xu hướng "du lịch tại chỗ - staycation" cho những chủ nhân đang sinh sống tại thủ đô.

Cùng với những biến động chung của xã hội và ngành kinh tế dưới tác động của đại dịch, tâm lý đi du lịch của nhiều khách hàng cũng dần thay đổi. Thay vì chọn những chuyến đi xa, dài ngày, họ có xu hướng đi gần, thường xuyên hơn với những điểm đến "riêng tư" hơn nhằm đảm bảo sự an toàn, gia tăng trải nghiệm, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Tâm lý này đã dẫn đến sự bùng nổ của "staycation" - tức du lịch gần nơi sinh sống, vốn là một trong những xu hướng được quan tâm nhiều hơn trong những năm gần đây. Bên cạnh nhu cầu thuê homestay hoặc căn hộ nghỉ dưỡng cho những chuyến đi ngắn ngày, ngày càng có nhiều người muốn sở hữu riêng không gian nghỉ dưỡng, giống như hình thức "second home - ngôi nhà thứ 2", để có thể về nghỉ ngơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

Xu hướng sở hữu "không gian nghỉ dưỡng"

Theo ý kiến của các chuyên gia bất động sản, khi khách hàng có nhu cầu đi du lịch gần, thường xuyên hơn, bài toán kinh tế sẽ là yếu tố đầu tiên tác động đến tâm lý của họ.

"Ví dụ, một gia đình chi trả trung bình khoảng 20 triệu đồng cho một chuyến du lịch bốn người (trong 3-4 ngày). Nếu đi đều đặn hàng tháng, một năm cần chi khoảng 480 triệu đồng, mười năm sẽ tốn hết gần 5 tỷ. Mức chi phí tương đương với một căn biệt thự cao cấp. Trong khi đó, nếu mua second home, khách hàng có thể sử dụng trong dài hạn, đồng thời nếu khéo chọn các dự án có vị trí đẹp, đây sẽ là một tài sản tích lũy có giá trị sinh lời bền vững trong tương lai", chuyên gia này phân tích.

Ngôi nhà thứ 2 theo xu hướng du lịch tại chỗ hút khách - 1
Tiêu chuẩn lựa chọn second home của khách hàng ngày càng khắt khe nhằm tối ưu giá trị của những chuyến du lịch gần.

Khi sở hữu second home, khách hàng có động lực để thường xuyên đi nghỉ và chăm sóc cho không gian nghỉ dưỡng riêng tư nhiều hơn, đồng thời có thể dễ dàng đi du lịch, nghỉ ngơi bất cứ khi nào mong muốn.

"Second home xanh" và staycation bên vịnh biển

Cách Hà Nội hơn 2 giờ di chuyển, Flamingo Cát Bà là một lựa chọn đáng lưu tâm với những khách hàng đang tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 cho những kỳ nghỉ staycation đa trải nghiệm và gần gũi với thiên nhiên.

Bằng kết nối tiện lợi qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện hoặc tuyến cáp treo Cát Hải - Phù Long, hành trình về Flamingo Cát Bà là chuyến đi thuận tiện, đan cài nhiều trải nghiệm hòa cùng thiên nhiên rừng, trời biển. Đoạn cuối dẫn về quần thể là 20 km tuyến đường ven biển ôm theo vách núi tuyệt đẹp, một bên là mặt nước mênh mang và một bên là những đóa hoa rừng nở rộ. Nơi đây còn sở hữu hệ sinh thái mát lành, mang theo chút hương mằn mặn của bầu không khí đảo, khác xa với những bụi bặm, ngột ngạt chốn thành đô.

Ngôi nhà thứ 2 theo xu hướng du lịch tại chỗ hút khách - 2
"Nhà xanh trên đỉnh vịnh xanh" Flamingo Cát Bà sẽ là lựa chọn second home lý tưởng cho những chuyến du lịch gần, cách Hà Nội hơn 2 giờ di chuyển.

Vị trí Flamingo Cát Bà tọa lạc thừa hưởng những lợi thế của thiên nhiên, với trước mặt tiền là 2 bãi biển Cát Cò 1 và 2, hướng nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ - top vịnh đẹp nhất thế giới, đồng thời cũng là một trong những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh. Dựa trên lợi thế này, chủ đầu tư đã kiến tạo cho dự án hệ giá trị xuyên suốt gắn với thiên nhiên: những căn biệt thự trên cao với chủ đề "Nhà xanh trên đỉnh vịnh xanh".

Flamingo Cát Bà còn sở hữu hệ thống tiện ích độc đáo, như bể bơi sườn núi công nghệ Italy, tổ hợp tắm khoáng nóng kiểu Nhật Ruriko Onsen 6.000 m2, Seva Spa & Beauty Destination gồm 30 phòng massage trị liệu và nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng 4 mùa.

Ngôi nhà thứ 2 theo xu hướng du lịch tại chỗ hút khách - 3
Flamingo Cát Bà sở hữu bể bơi sườn núi công nghệ Italy.

Trong thời gian không sử dụng, "Nhà xanh trên đỉnh vịnh xanh" Flamingo Cát Bà có thể trở thành nguồn thu nhập thụ động, nếu khách hàng tham gia chương trình kinh doanh cho thuê đồng hành cùng chủ đầu tư với tỷ lệ chia lợi nhuận 85%.

Chủ đầu tư cho biết, khi mua biệt thự Flamingo Cát Bà, khách hàng sẽ nhận được những quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư là tấm thẻ All In Passport Diamond với đặc quyền sử dụng toàn bộ dịch vụ tại Flamingo Group trong 3 năm, 5 đêm nghỉ miễn phí trước bàn giao...

Khách quan tâm đến dự án liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm