Xe đẩy hàng Feida giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho doanh nghiệp
Sinh sau đẻ muộn nhưng thương hiệu xe đẩy hàng sàn nhựa Feida âm thầm vươn lên top 3 thị trường Việt nam chỉ sau gần 3 năm
Giá trị của một chiếc xe đẩy hàng Feida bán ra tại Việt nam không chỉ là nằm ở chất lượng vượt trội , mà còn là hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng, cung cấp các dịch vụ tốt nhất thị trường.
Đại diện tập đoàn FEIDA Đông nam á từng chia sẻ trên báo Hải quan, cứ 10 chiếc xe đẩy hàng được bày bán tại Việt Nam, thì có tới 9 chiếc là hao hao giống nhau, hàng kém chất lượng. Xe đẩy hàng được làm nhái tinh vi, mẫu mã thiên biến vạn hóa, đủ các mức giá khác nhau, xe đẩy hàng kém chất lượng tại Việt Nam như một ma trận luôn làm khách hàng băn khoăn khi mua sản phẩm
Tuy nhiên, khi mới ra mắt, thương hiệu non trẻ này đã vướng phải một bài toán khó. Đó là bán xe đẩy hàng quan trọng nhất là tên tuổi thương hiệu. Bởi tại thị trường xe đẩy hàng tại Việt nam cũng đã có một vài thương hiệu tên tuổi có xuất xứ từ Nhật bản ,Thái lan,.., và hàng giả và hàng nhái rất nhiều, nên chỉ chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua
Về sản phẩm, xe đẩy hàng Feida cũng không hướng tới phân khúc cao cấp xe đẩy hàng như xe của Nhật bản, Thái lan mà tập trung vào phân khúc tầm trung cấp trở xuống, nhưng chất lượng tương đương hàng Nhật bản , Thái lan,phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng
Với việc "bán những giá trị đi kèm", xe đẩy hàng Feida đưa ra nhiều phương án, tập trung chủ yếu vào 2 mũi nhọn là chất lượng vượt trội và dịch vụ hậu mãi tốt.
Tiếp theo, ở giai đoạn sau bán hàng, các vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành, hậu mãi sẽ được nhân viên kinh doanh tư vấn đầy đủ, thậm chí là tư vấn chuyên sâu về thương hiệu.
Cuối cùng giai đoạn cực kì quan trọng là chính sách sau bán hàng đây được xem là thế mạnh của Feida
Các tiêu chuẩn bảo hành ở Việt nam được áp theo tiêu chuẩn của tập toàn Feida Châu Á - cho phép nhà phân phối bảo hành ngay tại hệ thống, mà không cần phải chờ chuyển qua hãng. Đồng thời Feida Việt nam tự tin tung ra gói bảo hành sửa chữa trong vòng 12 tháng , dù đó là lỗi của người tiêu dùng, hay tác nhân bên ngoài.
"Nhìn chung, dịch vụ sau bán tại Việt Nam rất kém. Các nhà bán lẻ thiếu tận tâm, thường đẩy trách nhiệm về cho hãng cung cấp. Còn ở Feida Việt nam chúng tôi không làm vậy. Việc gì giải quyết nhanh được cho khách là chúng tôi giải quyết luôn.Gói bảo hành 12 tháng cả lỗi người dùng cũng vậy chưa có hãng xe đẩy nào tại Việt nam có được gói bảo hành này. Người ta có thể nói chúng tôi lấy đâu ra tiền để duy trì hoạt động bảo hành, hậu mãi. Câu trả lời rất đơn giản, kinh doanh cần có lợi nhuận, nhưng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng là quan trọng nhất. Có niềm tin của khách hàng, thì việc gì cũng làm được", ông Đỗ Thanh Trung – Trưởng phòng kinh doanh công ty khẳng định .
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Minh Quang Đại Thành
ĐC : Số 145 Đê La Thành, Đống đa, Hà nội
Đt : 024 6290 1111 - 09 8690 1111
Website : http://xedayhang.net.vn