Polycom “chăm sóc” hội nghị truyền hình tại Việt Nam
(Dân trí) - Polycom công bố nhà phân phối mới tại Việt Nam nhằm đẩy mạnh các cam kết kênh phân phối và thúc đẩy chiến lược tăng trưởng truyền thông hợp nhất cho lĩnh vực cơ quan nhà nước và chăm sóc y tế.
Công ty TNHH Quốc Việt (TEC) trở thành nhà phân phối chính thức thứ 3 của Polycom tại thị trường Việt Nam tuân thủ theo đúng chiến lược kênh phân phối toàn cầu của hãng, đáp ứng nhu cầu ngay càng tăng về các giải pháp thực tại ảo trong các môi trường truyền thông hợp nhất, đặc biệt là trong các lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh như chăm sóc y tế và chính phủ.
Polycom đã hợp tác tới các công ty hàng đầu trong lĩnh vực hạ tầng mạng và truyền thông hợp nhất như Microsoft, HP, IBM, Avaya, Juniper, Siemens và McAfee, nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp hợp tác liên tác mở, cho phép tích hợp truyền thông hợp nhất toàn diện và bảo vệ hiệu quả các nguồn đầu tư CNTT hiện có.
Ông Chris Taylor, Giám đốc khu vực của Polycom phụ trách Hàn Quốc, ASEAN, Hồng Kông và Đài Loan, cho biết: “Nhu cầu về các giải pháp thực tại ảo và video chất lượng cao (HD) sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong các doanh nghiệp lớn, nhỏ và vừa trong vòng hai năm tới, đặc biệt là khi các tổ chức doanh nghiệp chú trọng hơn vào các công nghệ truyền thông hợp tác để giải quyết các vấn đề kinh doanh và tăng hiệu quả công việc. Các doanh nghiệp Việt Nam trước đây đã sớm ứng dụng các công nghệ này. Với TEC, Polycom có thể tăng cường các giải pháp truyền thông hợp nhất nâng cao hiệu suất kinh doanh theo hướng tiết kiệm chi phí hơn nhằm phục vụ các lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh như chính phủ và chăm sóc y tế”.
PV