Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương

Dân trí Show trình diễn Xuân/Hè của nhà mốt Jacquemus gây chú ý bởi bối cảnh tuyệt đẹp bày ra giữa cánh đồng hoa oải hương ở vùng Provence, miền đông nam nước Pháp.

Chia sẻ về ý tưởng lựa chọn bối cảnh trình diễn độc đáo, nhà thiết kế thời trang người Pháp Simon Porte Jacquemus (29 tuổi) cho hay: “Với sàn catwalk này, có những người sẽ chỉ nhớ về cánh đồng hoa. Có người sẽ cảm giác như họ đang được xem tranh. Còn tôi, tôi muốn mọi người hiểu về tác phẩm của mình.

“Sứ mệnh của tôi là thể hiện những quan niệm thời trang của một thế hệ nhà thiết kế trẻ, không chỉ nghĩ về tương lai của hành tinh này, mà còn tạo nên những thiết kế của niềm vui, và không đòi hỏi khách hàng phải có thật nhiều tiền mới có thể sở hữu”.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 1

Người mẫu Emily Ratajkowski là một sắc vóc nổi bật xuất hiện trong buổi trình diễn.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 2

Show diễn của nhà mốt Jacquemus.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 3

Ánh sáng của show diễn là ánh sáng mặt trời tự nhiên. Những ngọn gió nhẹ làm đẹp cho mái tóc của người mẫu một cách tự nhiên.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 4

Sàn catwalk màu tím chạy dọc cánh đồng oải hương.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 5

Bộ sưu tập bao gồm cả trang phục của nam và nữ mang những sắc màu dịu nhẹ gần gũi với thiên nhiên.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 6

Các người mẫu sải bước trên những ngọn đồi trong show trình diễn thời trang ngoài trời.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 7

Màu sắc của cánh đồng oải hương đưa lại cái nền hoàn hảo cho bộ sưu tập.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 8

Khách mời và nhiếp ảnh gia đứng dọc các luống hoa để chiêm ngưỡng và chụp hình bộ sưu tập.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 9

Các người mẫu bước đi trên những ngọn đồi.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 10

Nắng và gió trở thành những đạo cụ thú vị cho show trình diễn.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 11
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 12
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 13
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 14
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương - 15

Một số thiết kế trong bộ sưu tập.

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 2)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 2)

(Dân trí) - Trong thế hệ những nữ diễn viên từng làm nên thành công lớn cho phim truyền hình Hàn Quốc, có những người giờ đã yên bề gia thất, tận hưởng trái ngọt trong cả sự nghiệp và đời tư; có người rơi vào cú tuột dốc sự nghiệp và có người vẫn đang lận đận tình duyên.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:57

5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình
5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình

(Dân trí) - Gia đình là nơi "đi xa muốn về, khổ đau càng muốn về", là chốn nương tựa của mỗi người trong đời. Nhưng không có mái nhà bình yên nào mà không cần tới công sức vun đắp, xây dựng của các thành viên.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:56

Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?
Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?

(Dân trí) - Sáng nay (28/6), nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Bộ VHTT&DL tổ chức hội thảo “Vai trò, trách nhiệm của gia đình trong phòng - chống xâm hại trẻ em”. Hội thảo đã nhận được 20 bản tham luận cùng nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp tại hội thảo.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 04:12

Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật
Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tự do Berlin (Đức) đã vừa phát hiện ra trong rau chân vịt có những hợp chất mà khi được tổng hợp lại với liều lượng mạnh có thể giúp các vận động viên trở nên khỏe mạnh hơn một cách nhanh chóng bất ngờ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 09:55

Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)

(Dân trí) - Họ là những nữ diễn viên Hàn Quốc từng khiến công chúng Châu Á thổn thức, từng khiến khán giả thuộc lịch phát sóng nằm lòng, tới giờ là ngồi sẵn sàng trước tivi đón xem tập mới. Giờ đây, các nhan sắc ấy đều đã ngấp nghé U50.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:14

15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh
15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh

(Dân trí) - Điện thoại thông minh chưa phải món đồ đã xuất hiện từ lâu trong đời sống con người, nhưng giờ đây, thật khó hình dung cuộc sống không có món đồ thiết yếu ấy. Dưới đây là 15 công việc thường ngày đã trở nên dễ dàng hơn nhiều kể từ khi có điện thoại thông minh.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:11

Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019
Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019

(Dân trí) - INDE Award là Giải thưởng tôn vinh những tác phẩm đáng kinh ngạc của các Kiến ​​trúc sư và Nhà thiết kế ở Indo-Pacific (khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương) thông qua những tư tưởng và công việc tiến bộ nhất khu vực của họ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:43

“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?
“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt khi ở tập 52, Vũ vì mê gái mà có những lời lẽ thậm tệ với Thư. Tuy nhiên, Quốc Trường cho rằng, anh không bị sốc trước những phản ứng này.

Thứ năm, 27/06/2019 - 02:40

“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?
“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?

(Dân trí) - Địa điểm du lịch “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” vốn rất hút khách này đã bị đóng sau ồn ào ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung hơn 7 tháng trước, đang được cho là hoạt động trở lại gây xôn xao dư luận.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:26

Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?
Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?

(Dân trí) - Trong cuốn sách “Can đảm: Biến thách thức thành sức mạnh”, triết gia Osho cho rằng con người nên có cái nhìn phóng khoáng về nỗi sợ,mạnh mẽ đón nhận và vượt qua tất cả.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:21

Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường
Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường

(Dân trí) - Trong chương trình “Ngôi nhà thế hệ số” phát trên sóng VTV6 tối 26/6, bà Tân Vlog - người phụ nữ đang là “hiện tượng” trên mạng xã hội đã nghẹn ngào khi nhớ về những bữa cơm phải ăn bên lề đường vì công việc.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:20

23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật
23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật

(Dân trí) - Denim, thời trang jeans, chất liệu bò... là một lĩnh vực thời trang tồn tại lâu đời, bền bỉ, không bao giờ thiếu khách hàng và đặc biệt luôn sản sinh ra những thiết kế lạ lùng đến khó tin.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:28

ĐÁNG QUAN TÂM
Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống
Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống

(Dân trí) - Một bài nhảy vừa đẹp đẽ, cảm động, vừa buồn bã, xót xa, kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống.

Thứ năm, 27/06/2019 - 07:13

Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019

(Dân trí) - Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019 hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/6 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Thứ năm, 27/06/2019 - 06:15

Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng
Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng

(Dân trí) - Mạng xã hội đang thay đổi cách các nhà mốt thiết kế thời trang, cách chúng ta lựa chọn phục trang. Mạng xã hội cũng là lý do ẩn đằng sau những thiết kế dị thường, “gây sốt”.

Thứ tư, 26/06/2019 - 05:04

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”
Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”

(Dân trí) - “Bà mối” Cát Tường tiết lộ, sau 22 năm vật lộn tại Sài Gòn, chị mới tậu được nhà. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con rất cực khổ. Và người đã cùng chị trải qua những năm tháng nghèo khó, hỗ trợ về kinh tế cho chị, chỉ có MC Quyền Linh…

Thứ tư, 26/06/2019 - 04:58

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:30

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:34

Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.

Thứ ba, 25/06/2019 - 11:05