Hưởng ứng lời kêu gọi phát động “Năm An toàn Giao thông 2012” của Thủ tướng Chính phủ, dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, tối ngày 11/3, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Số 8 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật ca múa nhạc - hài kịch đặc biệt về văn hoá giao thông có chủ đề: “An toàn giao thông Cho tôi, cho bạn, và cho chúng ta”.
VIETFOODS tham gia tài trợ góp sức tuyên truyền cùng chương trình
Tới tham dự chương trình có Ông Nguyễn Xuân Phúc - Phó thủ tướng chính phủ kiêm chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, Ông Đinh La Thăng - Bộ trưởng Bộ GTVT kiêm Phó chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia, buổi biểu diễn được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ 21 giờ đến 22 giờ 30.
Bộ trưởng Bộ GTVT, Phó Chủ tịch thường trực UB ATGT QG Đinh La Thăng khẳng định tham gia giao thông có văn hóa sẽ làm giảm ùn tắc, tai nạn, xã hội an toàn, văn minh hơn
Thông qua các tiểu phẩm hài được dàn dựng đan xen với những ca khúc, hình ảnh video tư liệu sống động… do các nghệ sĩ thể hiện trên sàn diễn nhằm phê phán thói quen xấu, thiếu ý thức văn hóa của một bộ phận dân chúng tham gia giao thông dẫn tới hậu quả là những tai nạn, mất mát, Ban tổ chức chương trình đưa ra thông điệp kêu gọi tất cả mọi người nâng cao ý thức tham gia giao thông và hướng tới lời kêu gọi hưởng ứng “Năm An toàn Giao thông 2012”.
Tình huống hài phê phán thói quen xấu của không ít người đi đường: Cứ va chạm trên đường là cãi vã, xô xát, gây ùn tắc giao thông
Trao đổi về nội dung chương trình, Giám đốc công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam (VIETFOODS) - đơn vị tham gia tài trợ cho chương trình - ông Hà Ngọc Sơn cho biết: “Văn hóa giao thông là yếu tố quan trọng góp phần làm nên ý thức chấp hành luật lệ giao thông trong tất cả mọi người, xây dựng văn hóa giao thông là trách nhiệm của mỗi người trong cộng đồng xã hội, do đó đây là một sự kiện rất hay và có ý nghĩa, có tính chất giáo dục mọi người đồng tâm xây dựng một xã hội an toàn và văn minh hơn”.
Về phía Vietfoods, ông cũng cho biết, với triết lí kinh doanh của công ty đó là "lợi ích sẻ chia" nên ngoài mục tiêu lợi nhuận, công ty thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội, đó cũng là nét đẹp truyền thống mà toàn thể cán bộ công nhân viên công ty tích cực hưởng ứng.
Hiện nay, công ty cũng đã đưa tới thị trường những sản phẩm chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng rất ưu thích như là Thạch sữa chua ABC mà Hoa hậu Jennifer Phạm đang là đại diện hình ảnh cho sản phẩm này.