Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm

Dân trí Victoria Beckham thừa nhận rằng cô đã lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình với cựu danh thủ David Beckham khi hai người chuẩn bị chạm mốc 20 gắn bó trong hôn nhân.

Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm - 1

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Nhân dịp đặc biệt ấy, họ đã cùng lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn ở Paris (Pháp), nhưng tâm sự mà Victoria giữ riêng cho mình, đó là cô sợ rằng họ đã quá thấu hiểu nhau, đến mức... chẳng còn gì để trò chuyện.

Dù vậy, những lo lắng của cô đã được xoa dịu khi kỳ nghỉ diễn ra vui vẻ, mặn nồng. Cuộc hôn nhân mang tính biểu tượng của cặp đôi nhà Beckham đã chính thức chạm ngưỡng 20 năm gắn bó hồi tháng 7 năm nay. Nhà thiết kế thời trang 45 tuổi và cựu danh thủ 44 tuổi đã bắt đầu chia sẻ một số khoảnh khắc trên mạng xã hội về kỳ nghỉ của họ tại Paris.

Giờ đây, khi kế hoạch kỷ niệm đã diễn ra tốt đẹp, Victoria mới chia sẻ với tờ Telegraph rằng trước khi lên đường, cô tự hỏi mình rằng vợ chồng cô sẽ biết nói chuyện gì với nhau khi chỉ có hai người đi du lịch mà không có 4 con cùng đi. Đây là một trong những kỳ nghỉ hiếm hoi khi chỉ có hai vợ chồng nhà Beckham mà không có các con.

Victoria chia sẻ hài hước: “Tôi đã nói với David: Chúa ơi, chúng ta biết nói chuyện gì với nhau khi chỉ có mỗi hai người? Nhưng khi thực sự đi nghỉ, chúng tôi đã trò chuyện và cười đùa rất nhiều, mà những câu chuyện ấy lại không hề xoay quanh chuyện con cái hay công việc đâu nhé”.

Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm - 2

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Victoria tiết lộ rằng vợ chồng cô cùng có sự hài hước và thường pha trò ăn ý, điều này giúp cô cảm thấy yên tâm rằng khi các con trưởng thành và lần lượt chuyển ra ngoài sống riêng, cuộc sống chung của vợ chồng cô sẽ không trở nên quá buồn tẻ và thiếu vắng tiếng cười.

“David rất giỏi trong việc khiến tôi cười, điều đó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm bởi chúng tôi vẫn sẽ ổn khi các con lần lượt rời khỏi tổ ấm để ra sống riêng”.

Trong những bức ảnh chụp tại Paris, cặp đôi nhà Beckham xuất hiện rất hạnh phúc. Tại đây, hai người đã được ghé thăm lâu đài Versailles theo một tour riêng với những điểm ghé thăm vốn thường giới hạn khách du lịch.

Thể hiện niềm sung sướng phấn khích của mình, Victoria đã viết trên mạng xã hội: “Một tour riêng, giấc mơ trở thành hiện thực! Chúng tôi đã có niềm vinh hạnh được trải nghiệm một khoảnh khắc tuyệt diệu tại lâu đài Versailles”. Vợ chồng Beckham đã cùng diện những bộ trang phục gợi nhắc về ngày cưới, Victoria mặc đầm satin trắng, David mặc suit trong chuyến tham quan đặc biệt này.

Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm - 3

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Cặp đôi nhà Beckham đã kết hôn trong một lễ cưới sang trọng hồi năm 1999, chi phí tổ chức khi ấy vào khoảng 800.000 bảng (hơn 23 tỷ đồng). Hôn lễ diễn ra khi cả David và Victoria đều đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp, chàng là danh thủ thế giới thuộc CLB Manchester United, nàng là nữ ca sĩ thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng thế giới lúc bấy giờ - nhóm nhạc nữ Spice Girls.

Hồi năm 2017, Victoria từng viết một lá thư giả định gửi cho chính mình năm 18 tuổi để đăng tải trên tờ tạp chí Vogue, trong đó, cô đã chia sẻ những bí quyết trong hôn nhân: “Trong hôn nhân, điều quan trọng là phải có được sự bình tĩnh, hãy bớt nói đi, hãy cổ vũ người bạn đời, và cố gắng bảo toàn một chút bí ẩn.

“Đừng bao giờ bỏ bê bản thân quá (ít nhất hãy chải tóc gọn gàng, đánh răng sạch sẽ, trang điểm một chút bởi bạn sẽ luôn muốn người bạn đời của mình nhìn ngắm mình và cảm thấy bị thu hút)”.

Hồi năm 2010, David Beckham cũng từng chia sẻ với tạp chí Hello về cách vợ chồng anh giữ cho mối quan hệ của mình duy trì được sự hấp dẫn, khi ấy, David khẳng định bí quyết chính là “có một cuộc hẹn ăn tối vào mỗi ngày thứ 4 hàng tuần”.

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Victoria bổ sung thêm: “Chúng tôi cũng hay nói chuyện về những chương trình mà cả hai bỏ lỡ chưa kịp xem trên truyền hình. Chúng tôi hay xem “Keeping Up With The Kardashians”. Chúng tôi là hai người bạn thân tình thực sự. Đôi khi người ta nói những điều tệ hại về chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn vượt qua được...

“Đành phải đương đầu xử lý với những chuyện như vậy. Bạn bước vào hôn nhân và biết rằng sẽ có những lúc thăng trầm. Chúng tôi đã được truyền thông - công chúng quá quan tâm để ý nên chúng tôi lại càng phải dương đầu với những điều như vậy. Chúng tôi đã chấp nhận điều này từ nhiều năm trước rồi, tất cả là vì lợi ích của hai vợ chồng và của cả gia đình”.

Hồi năm 1996, khi Victoria đã là ca sĩ nổi tiếng, còn David Beckham chưa phải một cầu thủ danh tiếng, chàng cầu thủ trẻ tuổi của CLB Manchester United đã biết rằng cô gái này chính là người mình phải lấy làm vợ từ trước khi họ... gặp mặt lần đầu.

Khi ấy, Victoria có rất nhiều fan hâm mộ, vậy nhưng về sau cô cho biết rằng không ai ngỏ ý muốn hẹn hò với cô cho tới khi cô được giới thiệu với David hồi năm 1997 theo lời đề nghị của chính David, nhân dịp CLB của anh tham gia một trận đấu từ thiện có sự góp mặt của nhóm Spice Girls.

Cả gia đình Beckham cùng tham dự sự kiện mới đây

Chia sẻ hồi năm 2012, Victoria từng nói thành thật: “Có một giai đoạn khi các fan thường bày tỏ rằng mọi cô gái đều muốn được giống như chúng tôi - các thành viên trong nhóm Spice Girls, và mọi chàng trai đều muốn hẹn hò với các thành viên trong nhóm. Nhưng kỳ thực là chẳng có ai muốn hẹn hò với tôi”.

Đối với David Beckham, anh không nghi ngờ gì việc cô chính là người mà anh muốn ở bên, và David đã mơ về ngày có thể cưới Victoria khi anh xem cô biểu diễn trong những MV ca nhạc của nhóm Spice Girls.

David từng chia sẻ với tờ The Sun: “Đó chính là cô gái dành cho tôi và tôi cần phải tìm cách để có được cô ấy! Đấy chính là suy nghĩ của tôi ngày ấy. Tôi thậm chí đã công khai chia sẻ điều này với bạn bè mình dù chưa từng được gặp Victoria trước đó. Cô ấy chính là những gì mà tôi định nghĩa về sự hoàn hảo. Tôi biết rằng nếu cô ấy cũng thích tôi, chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi”.

Bích Ngọc

Theo Telegraph

MỚI NHẤT
Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” sẽ dừng đóng phim, sang Đức định cư
Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” sẽ dừng đóng phim, sang Đức định cư

(Dân trí) - Mới đây, nam diễn viên Trọng Hùng - người thủ vai Khải “mũ cối” trong phim “Về nhà đi con” khiến nhiều người tiếc nuối khi có thông tin sẽ sang Đức định cư, tạm ngừng đóng phim.

Thứ năm, 19/09/2019 - 07:21

Tình yêu luôn tràn ngập trong trái tim Michelle và Barack (kỳ 3)
Tình yêu luôn tràn ngập trong trái tim Michelle và Barack (kỳ 3)

(Dân trí) - Vào khoảng giữa tháng tám, trước khi quay về trường luật, Barack thổ lộ là anh yêu tôi.

Thứ năm, 19/09/2019 - 06:41

Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nói gì khi bị trượt viên chức?
Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nói gì khi bị trượt viên chức?

(Dân trí) - Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho rằng, dù được biên chế hay không thì hai anh em họ vẫn luôn hết mình với sứ mệnh phục vụ công chúng và cống hiến cho nghệ thuật xiếc.

Thứ tư, 18/09/2019 - 03:28

Bộ Văn hoá ý kiến về việc Yên Bái đăng ký kỷ lục thế giới màn múa xoè 5000 người
Bộ Văn hoá ý kiến về việc Yên Bái đăng ký kỷ lục thế giới màn múa xoè 5000 người

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Trịnh Thị Thủy vừa ký văn bản gửi UBND tỉnh Yên Bái về việc xác lập kỷ lục Guinness “Màn đại xòe Việt Nam lớn nhất thế giới”.

Thứ tư, 18/09/2019 - 10:41

Nhóm nhảy khiến người dân Ấn Độ tự hào tại Tìm kiếm Tài năng Mỹ
Nhóm nhảy khiến người dân Ấn Độ tự hào tại Tìm kiếm Tài năng Mỹ

(Dân trí) - Nhóm nhảy V.Unbeatable đến từ Ấn Độ đã lọt vào tới đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Giám khảo của cuộc thi tin rằng V.Unbeatable hẳn đang khiến người dân Ấn Độ rất tự hào.

Thứ tư, 18/09/2019 - 10:14

Những hẹn hò lãng mạn giữa Michelle và Barack (kỳ 2)
Những hẹn hò lãng mạn giữa Michelle và Barack (kỳ 2)

(Dân trí) - Vào buổi chiều muộn, Barack sẽ nhẩn nha “lượn” xuống sảnh và ngồi phịch xuống một chiếc ghế nào đó trong văn phòng tôi, như thể anh ấy đã quen biết tôi nhiều năm lắm.

Thứ tư, 18/09/2019 - 07:25

Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc...
Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc...

(Dân trí) - Trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình Anh mới đây, danh thủ Cristiano Ronaldo đã có những khoảnh khắc bộc lộ cảm xúc rất chân thực và cảm động khi được xem những hình ảnh về người cha quá cố của mình.

Thứ tư, 18/09/2019 - 07:19

Yên Bái tổ chức màn múa xòe Thái kỷ lục với 5000 người tham dự
Yên Bái tổ chức màn múa xòe Thái kỷ lục với 5000 người tham dự

(Dân trí) - Tiết mục với sự tham gia của 5000 nghệ nhân dân gian và bà con dân tộc đến từ thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn (Yên Bái), trình diễn 6 điệu xòe cổ, tạo hình thành bông hoa ban và ruộng bậc thang - đặc sản của vùng đất Yên Bái.

Thứ tư, 18/09/2019 - 07:00

Mỉm cười theo dõi bộ ảnh của “chú nhím hạnh phúc nhất thế giới”
Mỉm cười theo dõi bộ ảnh của “chú nhím hạnh phúc nhất thế giới”

(Dân trí) - “Chú nhím hạnh phúc nhất thế giới” đã thu hút 1,5 triệu lượt tài khoản theo dõi trên mạng xã hội Instagram sau khi người chủ của chú đăng tải những bức hình dễ thương “đốn tim” cộng đồng mạng.

Thứ ba, 17/09/2019 - 02:59

Thu Quỳnh bật khóc khi tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân
Thu Quỳnh bật khóc khi tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân

(Dân trí) - Mới đây, trên sóng truyền hình, diễn viên Thu Quỳnh đã bật khóc khi tiết lộ từng không dám ký đơn ly hôn với Chí Nhân vì sợ bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương.

Thứ ba, 17/09/2019 - 10:37

Cuộc gặp lần đầu giữa luật sư Michelle và thực tập sinh Barack Obama (kỳ 1)
Cuộc gặp lần đầu giữa luật sư Michelle và thực tập sinh Barack Obama (kỳ 1)

(Dân trí) - Dù có hơi dửng dưng về những tin đồn trước khi anh xuất hiện, nhưng tôi phát hiện mình ngưỡng mộ Barack. Anh ấy thú vị, khác thường và lịch thiệp một cách kỳ lạ…

Thứ ba, 17/09/2019 - 07:34

Chiêm ngưỡng biệt thự “triệu đô” của vợ chồng minh tinh Catherine Zeta Jones
Chiêm ngưỡng biệt thự “triệu đô” của vợ chồng minh tinh Catherine Zeta Jones

(Dân trí) - Cặp vợ chồng tài tử Hollywood - Michael Douglas và Catherine Zeta Jones - đã vừa chi ra tới 4,5 triệu USD (gần 105 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự nằm ở vùng ngoại ô New York (Mỹ).

Thứ ba, 17/09/2019 - 07:27

ĐÁNG QUAN TÂM
Google Doodle vinh danh “ông hoàng nhạc blues” B.B.King
Google Doodle vinh danh “ông hoàng nhạc blues” B.B.King

(Dân trí) - Hôm nay (ngày 16/9) vừa tròn 94 năm ngày sinh “ông hoàng nhạc blues” B.B.King, Google Doodle đã có những hình minh họa sống động để tưởng nhớ một huyền thoại âm nhạc.

Thứ hai, 16/09/2019 - 05:27

Chiêm ngưỡng hai bộ sưu tập lấy cảm hứng nhiệt đới của Cao Duy và Nhi Hoàng
Chiêm ngưỡng hai bộ sưu tập lấy cảm hứng nhiệt đới của Cao Duy và Nhi Hoàng

(Dân trí) - Nếu như nhà thiết kế (NTK) Cao Duy thăng hoa sáng tạo với chất vải lanh dệt tay của người Hà Giang thì NTK trẻ tài năng Nhi Hoàng sáng tạo trên nền vải lụa Bảo Lộc.

Thứ hai, 16/09/2019 - 04:51

Vì sao phim về gia đình càng hút khách, đạo diễn lại càng nhiều áp lực?
Vì sao phim về gia đình càng hút khách, đạo diễn lại càng nhiều áp lực?

(Dân trí) - Thời gian gần đây, hàng loạt bộ phim về gia đình đã tạo nên những cơn sốt kéo dài và khiến người xem thổn thức theo cảm xúc của từng nhân vật. Tuy nhiên, càng thành công, các nhà làm phim lại càng phải đối diện với nhiều áp lực hơn khi tạo ra những tác phẩm mới.

Thứ hai, 16/09/2019 - 03:07

4 bức ảnh Việt Nam lọt vào những khoảnh khắc đẹp nhất thế giới 2019
4 bức ảnh Việt Nam lọt vào những khoảnh khắc đẹp nhất thế giới 2019

(Dân trí) - Sau 9 tháng tranh tài tại cuộc thi nhiếp ảnh AGORA Awards 2019, với hơn 130.000 bức ảnh gửi về, 50 bức ảnh đẹp ngoạn mục nhất đã được lọc ra, trong đó, có tới 4 khoảnh khắc được chụp tại Việt Nam.

Thứ hai, 16/09/2019 - 10:10

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Lễ hội Việt Nam tại Sapporo 2019
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Lễ hội Việt Nam tại Sapporo 2019

(Dân trí) - Ngày 15/9, tại thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido đã long trọng khai mạc Lễ hội Việt Nam tại Sapporo năm 2019 lần thứ nhất (Viet Nam Festival in Sapporo 2019), chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với thành phố Sapporo và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức.

Thứ hai, 16/09/2019 - 10:01

Tiết lộ chuyện Việt Hương “tỏ tình” với Nguyễn Phi Hùng hơn 10 năm trước
Tiết lộ chuyện Việt Hương “tỏ tình” với Nguyễn Phi Hùng hơn 10 năm trước

(Dân trí) - Mới đây, trong chương trình “60 Phút rực rỡ”, biên kịch Châu Thổ đã lần đầu tiết tiên lộ chuyện Việt Hương từng cuồng nhiệt “tỏ tình” với Nguyễn Phi Hùng trước hàng trăm người hơn 10 năm trước.

Thứ hai, 16/09/2019 - 08:26

Lại Văn Sâm, Thanh Bạch lặng người khi kể về cố MC "Mưa bụi" Phương Thảo
Lại Văn Sâm, Thanh Bạch lặng người khi kể về cố MC "Mưa bụi" Phương Thảo

(Dân trí) - Nữ MC gắn liền tên tuổi với chương trình từng làm mưa làm gió ở thập niên 90 “Mưa bụi” là người đã truyền kinh nghiệm cho MC Lại Văn Sâm, là người bạn thân của MC Thanh Bạch đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

Thứ hai, 16/09/2019 - 08:24

Đấu giá hơn 100 bức tranh ủng hộ quỹ “Chung tay trồng rừng Việt Nam”
Đấu giá hơn 100 bức tranh ủng hộ quỹ “Chung tay trồng rừng Việt Nam”

(Dân trí) - Nội dung trọng tâm của chương trình là phát động, tuyên truyền nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, người người trồng cây, nhà nhà trồng cây, thế giới cùng trồng cây để đem lại màu xanh cho trái đất, góp phần giảm thiểu tác hại môi trường.

Thứ hai, 16/09/2019 - 08:04

NTK Minh Hạnh: “Không thể để cho các làng nghề truyền thống chìm vào quên lãng”
NTK Minh Hạnh: “Không thể để cho các làng nghề truyền thống chìm vào quên lãng”

(Dân trí) - Tuần lễ thời trang Việt Nam khép lại với buổi trình diễn của NTK Minh Hạnh, Thanh Thuý, Chula, Duy Nguyễn, Cao Duy, Trần Thanh Mẫn. Bằng những cách diễn đạt khác nhau, các NTK đã chứng minh, thời trang có sức mạnh để đưa những giá trị truyền thống tiếp nối bằng ngôn ngữ của thời đại.

Thứ hai, 16/09/2019 - 07:17

Clip: Đứng xem bò tót từ trong nhà liệu có an toàn?
Clip: Đứng xem bò tót từ trong nhà liệu có an toàn?

(Dân trí) - Một con bò tót khi tham gia cuộc chạy đua tại lễ hội địa phương tổ chức ở thị trấn Milagro (Tây Ban Nha) đã bất ngờ chuyển hướng và nỗ lực phi thân qua một ô cửa sổ nơi có một người đàn ông đang đứng theo dõi cuộc chạy đua với bò tót.

Thứ hai, 16/09/2019 - 06:13

Ký ức ngọt ngào của các nghệ sĩ về một thời đã qua
Ký ức ngọt ngào của các nghệ sĩ về một thời đã qua

(Dân trí) - Nữ diễn viên Mai Thu Huyền vẫn còn mãi hạnh phúc về vai diễn cô Trúc trong “Những ngọn nến trong đêm”. Phát thanh viên Thúy Hoa vẫn mãi tự hào về một thời được xem là “hoa khôi của đài”, dù những nhọc nhằn trong công việc cũng không hề ít ỏi.

Thứ hai, 16/09/2019 - 06:12

Đột nhập hậu trường ấn tượng của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020
Đột nhập hậu trường ấn tượng của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020

(Dân trí) - Trong hậu trường, NTK Minh Hạnh, NTK Cao Minh Tiến... cùng dàn mẫu đình đám như Hồng Quế, Trà My... tất bật chuẩn bị một cách chỉn chu nhất cho màn trình làng những thiết kế mới đầy ấn tượng. Ngày thứ hai của Vietnam Fashion Week thanh thoát với một rừng hoa thiên điểu.

Chủ nhật, 15/09/2019 - 03:45