“Về nhà đi con”: Khánh Linh tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen... thay bạn

Dân trí Tập 68 phát sóng tối qua (18/7) có lẽ là tập khiến nhiều người hả hê nhất vì cuối cùng cũng đã có người dạy cho “tiểu tam” Nhã một bài học về việc chen chân vào hôn nhân của người khác, dù đó chỉ là hôn nhân trên giấy tờ.
>>Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?
>>“Về nhà đi con”: Xuất hiện nhiều tình tiết mới khiến người xem ngỡ ngàng
>>Sự thật phía sau 3 nụ hôn của Quốc Trường với bạn diễn trong “Về nhà đi con”

Theo đó, khi Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) đang hẹn hò ăn tối cùng nhau trong nhà hàng thì Linh (Khánh Linh) - bạn thân của Thư xông tới, núm tóc, dằn mặt Nhã.

“Về nhà đi con”: Khánh Linh tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen... thay bạn - 1

Cảnh Nhã bị Linh túm tóc đánh ghen khiến nhiều người hả hê trong tập 68.

“Đóng giả nạn nhân cứ như thật. Tại sao ở trên đời có loại người độc ác lại giả bộ ngây thơ nhỉ, đúng là cuộc đời, hài vãi… Tao nói luôn để cho mày biết nhé! Bản chất cáo già thì đừng có láo, nếu không có ngày tao chặt cụt đuôi luôn đấy. Cái Thư có thể nó không chấp mày nhưng còn tao, một khi đã ngứa mắt thì sẽ sẵn sàng cào vào mặt mày”.

Linh cũng thừa nhận với Vũ tất cả tin nhắn đánh ghen gửi đến cho Nhã trước đây là do Linh nhắn và dù biết không phải Thư nhắn nhưng Nhã vẫn cố tình đóng giả nạn nhân nhằm lấy lòng Vũ. Nghe những lời này, Vũ sững người lại.

Thấy Vũ không ra tay bảo vệ mình, Nhã vô cùng uất ức. Cô ra giá luôn với Vũ: “Từ nay anh suy nghĩ luôn đi, anh chọn vợ hay chọn em. Trong mắt anh em là gì?”. Vũ vờ lảng tránh câu hỏi của Nhã, quay về với Thư với một bộ mặt tràn đầy sự áy náy, ân hận.

“Chị Linh xứng đáng là chị gái vàng trong làng bạn thân”, “Đoạn thoại của chị Linh nghe đi nghe lại mấy lần vẫn thấy sướng tai”, “Chị Linh mới là trùm khí chất này, chửi hùng hồn và trôi chảy dã man”, “Màn đánh ghen chất nhất quả đất của chị Linh”, “Yêu mấy cô tên Linh, kinh mấy cô tên Nhã”… là những câu nói đầy hài hước và hả hê của khán giả sau khi xem xong màn đánh ghen hộ trong tập 68.

Cảnh Linh xông vào túm tóc đánh ghen Nhã khiến người người hả hê trong "Về nhà đi con"

Nhiều khán giả thậm chí còn thống kế lại số phút của màn đánh ghen đó là 3 phút 35 giây và Linh đã thốt ra khoảng 400 từ khiến “đối phương câm nín. Vì quá hả dạ cho màn đánh ghen này mà nhiều cửa hàng còn sẵn sàng giảm giá cho những ai tên “Linh” và truy tìm trang cá nhân của nữ diễn viên đóng nhân vật Linh để tỏ lòng hâm mộ.

Phùng Khánh Linh - người đảm vai Linh hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Cô từng được khán giả truyền hình biết đến qua nhiều tiểu phẩm trong “Gặp nhau cuối tuần” và nhiều bộ phim truyền hình - sitcom.

Trong “Về nhà đi con”, Linh được tạo hình là một cô gái đứng tuổi nhưng vẫn còn độc thân, tính cách rất “phổi bò” và thích “đong trai trẻ”. Thân thiết với Thư, lại có tính “phổi bò” nên không ít lần chị Linh đã đem đến cho Thư những tình huống “dở khóc dở cười”. Tuy nhiên, trên tất cả, Linh vẫn luôn xem Thư là em gái và sẵn sàng làm bất cứ việc gì để bảo vệ em mình.

Theo tiết lộ của Khánh Linh thì khi đại diện tổ sản xuất mời cô vào vai Linh trong phim đã nói rõ rằng “Vai này rất hợp với “chất” của em. Em cứ bê nguyên xi con người em ở ngoài đời vào là được”. Và khi vào phim, Khánh Linh thấy đúng là nhân vật này không khác mình ngoài đời là mấy, cũng tưng tửng, hơi “phổi bò”... nhưng sống hết mình với những người mình yêu thương.

Nói về cảnh đánh ghen trong tập 68, Khánh Linh cho biết, cô không gặp khó khăn gì cả bởi trước nay cô đã quen “bắn” những đoạn thoại dài. Bên cạnh đó, trước khi bước vào quay, cô với Quốc Trường và Quỳnh Nga đã tập với nhau nên khi vào quay không bị vấp váp.

“Phải nói rất công tâm là đội ngũ biên kịch của phim rất xuất sắc khi đưa vào phim những ngôn từ rất đời, rất gần gũi... nên diễn viên rất dễ dàng khi học thoại và ngấm tinh thần của nhân vật. Riêng về cảnh giật tóc Nhã là trong kịch bản không có nhưng khi vào diễn “nhập đồng” quá nên mới tự tạo động tác đó.

“Về nhà đi con”: Khánh Linh tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen... thay bạn - 2

Khánh Linh cho biết, ngoài đời cô cũng giống như Linh trong phim.

Bản thân tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ khi chỉ có động tác đó thôi mà khán giả hả hê và thoả mãn đến vậy. Sau cảnh đánh ghen tối qua, điện thoại và trang cá nhân của tôi “sáng đèn” liên tục. Tôi nhận được rất nhiều lời động viên và tình yêu thương của mọi người”, Khánh Linh chia sẻ.

Khánh Linh cho biết, trong phim này, có một cảnh làm khó cô nhất và phải quay tới 10 đúp mới được đạo diễn “gật đầu” đó là cảnh Linh đong đưa với Dũng (Anh Vũ) ở quán mô tô.

“Bản tính của tôi rất là bạo và những cảnh này tôi đã quay trong nhiều tiểu phẩm rồi. Ngày xưa, tôi còn đóng vai vợ của cố NSƯT Văn Hiệp cơ. Nhưng không hiểu sao khi bước vào quay cảnh đong đưa Dũng thì tôi lại có chút ngượng ngùng, xấu hổ... bản thân Dũng cũng xấu hổ. Cả hai chị em quay đi quay lại tới 10 lần vì lần nào quay anh chàng cũng bị ngượng nên nói vấp. Tai của cậu đỏ bừng lên khiến tôi ngượng theo”, Khánh Linh cho biết.

Trong trích đoạn vừa được hé lộ ở tập 69, chuyện Vũ ngoại tình với Nhã vô tình bị ông Sơn bắt gặp. Và đây cũng là điều khiến khán giả thoả mãn bởi họ không muốn Vũ cứ mãi làm Thư đau khổ.

Theo đó, Vũ quên luôn mất ngày sinh nhật của vợ để chạy đến bên Nhã. Cả hai đưa nhau đến một nhà hàng sang trọng để ăn uống. Trong lúc hai người đang ôm ấp tình tứ và đút cho nhau ăn giữa thanh thiên bạch nhật thì không ngờ bị ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bắt gặp khiến Vũ đứng hình. 

“Về nhà đi con”: Khánh Linh tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen... thay bạn - 3

Cảnh ông Sơn bắt gặp Vũ đang tình tứ với Nhã ở tập sắp phát sóng.

Xâu chuỗi lại những tình tiết được ê-kíp hé lộ trước đó, nhiều khán giả cho rằng, đây sẽ là mấu chốt khiến ông Sơn qua nhà ông Luật (NSND Hoàng Dũng) xin đưa con gái và cháu ngoại về. Và đây cũng là những chuỗi ngày mà Vũ phải nhìn nhận lại chính mình trong vũng lầy tình ái và xem nhẹ hạnh phúc mình đang có.

Trước đó, NSƯT Trung Anh có chia sẻ, trong phim sẽ có những đoạn hai bố con diễn với nhau xong cả đoàn đứng ở ngoài xem khóc theo. Đó là những đoạn chúng tôi diễn bằng cảm xúc hết sức tự nhiên mà không cần tập trước. Và đoạn mà nam nghệ sĩ chia sẻ rất có thể chính là đoạn đưa con gái và cháu ngoại quay trở lại nhà mình sau khi biết được sự thật mà con gái phải chịu đựng từ khi về nhà Vũ.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Clip: Chú chó trung thành không chịu rời linh cữu chủ
Clip: Chú chó trung thành không chịu rời linh cữu chủ

(Dân trí) - Một chú chó trung thành đã bám chặt lấy linh cữu chủ không rời, những người thân trong gia đình đã phải cố gắng đưa chú chó đi. Đoạn clip ngắn được lan truyền khiến người xem cảm động vì tình cảm gắn bó của “người bạn bốn chân”.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 07:11

“Bác tài” hài hước gây sốt với dịch vụ chuyện trò cùng hành khách
“Bác tài” hài hước gây sốt với dịch vụ chuyện trò cùng hành khách

(Dân trí) - Một tài xế taxi đã thực hiện một “menu đối thoại” hài hước dành cho các hành khách của mình, để họ lựa chọn theo ý thích khi ngồi sau tay lái của bác, họ có thể lựa chọn lắng nghe những “bài học cuộc sống” từ bác tài hoặc hoàn toàn tôn trọng “âm thanh của sự im lặng”.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 07:10

Phim nhạc kịch của Taylor Swift khiến người xem cảm giác như... phim kinh dị
Phim nhạc kịch của Taylor Swift khiến người xem cảm giác như... phim kinh dị

(Dân trí) - Trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh nhạc kịch “Cats” vừa tung ra đã phải đón nhận những phản hồi không mấy tích cực từ công chúng. Bộ phim được chuyển thể dựa trên vở nhạc kịch nổi tiếng cùng tên của sân khấu kịch nghệ Anh.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 07:08

“Về nhà đi con”: Cả đoàn phim bật khóc trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về
“Về nhà đi con”: Cả đoàn phim bật khóc trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về

(Dân trí) - Cả đoàn làm phim đã bật khóc ngay tại phim trường khi xem NSƯT Trung Anh diễn cảnh ông Sơn đến nhà Vũ xin đón Thư và cháu ngoại về lại nhà mình ở tập 70 của phim.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 12:08

Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Kiều Oanh… viếng biên đạo múa Hữu Trị
Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Kiều Oanh… viếng biên đạo múa Hữu Trị

(Dân trí) - Tối ngày 19/7, đêm cuối tang lễ của biên đạo Hữu Trị, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Chí Tài, diễn viên Kiều Oanh… cùng đông đảo các nghệ sĩ đã từng gắn bó với “Gương mặt thân quen” dành thời gian đến viếng, thắp hương và chia buồn cùng gia đình biên đạo.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 08:13

Cô gái 15 tuổi chinh phục nam danh ca “The World” Brad Paisley
Cô gái 15 tuổi chinh phục nam danh ca “The World” Brad Paisley

(Dân trí) - 15 tuổi nhưng Sophie Pecora đã là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi, Sophie còn có thể đọc rap và chơi ghita. Cô biểu diễn một ca khúc do chính mình sáng tác và khiến nam ca sĩ Brad Paisley bị choáng ngợp.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 07:46

Thót tim với cú tiếp đất ngoạn mục của cặp đôi trình diễn vũ điệu trên không
Thót tim với cú tiếp đất ngoạn mục của cặp đôi trình diễn vũ điệu trên không

(Dân trí) - Cặp đôi nghệ sĩ múa thực hiện những động tác khó và nguy hiểm từ trên cao. Họ có một cú tiếp đất ngoạn mục khiến tất cả phải nín thở, chỉ một sơ sẩy, đó sẽ là một tai nạn.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 07:25

Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2”
Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2”

(Dân trí) - Trailer của “Top Gun: Maverick” đã vừa được công bố. Tài tử Tom Cruise trở lại với vai diễn trứ danh - một phi công lái máy bay chiến đấu. Phần phim tiếp theo đã được chờ đợi từ lâu này còn có sự xuất hiện của người đẹp Jennifer Connelly vào vai bóng hồng bên cạnh Tom Cruise.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 07:20

“Chất Michelle”- cuốn sách được mong đợi nhất 2019 chính thức phát hành ở Việt Nam
“Chất Michelle”- cuốn sách được mong đợi nhất 2019 chính thức phát hành ở Việt Nam

(Dân trí) - First News - Trí Việt vừa chính thức phát hành cuốn hồi ký được bạn đọc Việt Nam mong chờ nhất Chất Michelle (tựa tiếng Anh Becoming) của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 06:49

Phạm Thu Hà mất hơn 1000 ngày để làm mới 9 bản tình ca bất hủ
Phạm Thu Hà mất hơn 1000 ngày để làm mới 9 bản tình ca bất hủ

(Dân trí) - Phải miệt mài tới 3 năm, đi đi lại lại không biết bao nhiều lần giữa Hà Nội – TP.HCM, Phạm Thu Hà mới hoàn thành được album gồm 9 bản tình ca bất hủ… hòng chạm đến cảm xúc của từng người yêu nhạc.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 06:28

Khai quật tàu cổ ở Dung Quất thu được hầu hết là mảnh vỡ?
Khai quật tàu cổ ở Dung Quất thu được hầu hết là mảnh vỡ?

(Dân trí) - Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi, tàu cổ đắm đầu tiên được trục vớt bằng ngân sách với kinh phí 48,4 tỷ đồng có kết quả không như mong đợi. Hiện vật thu được hầu như không nguyên vẹn, xác tàu cũng vỡ nát không thể tiếp tục khai quật để phục dựng.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 06:27

8 nghệ sĩ được đề nghị truy tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
8 nghệ sĩ được đề nghị truy tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 18/7, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 54/NĐ-CP về việc phong tặng và truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 9. Theo đó, có 8 nghệ sĩ đã qua đời được đề nghị truy tặng danh hiệu.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 11:24

ĐÁNG QUAN TÂM
Tiễn đưa nhà thơ Phan Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng
Tiễn đưa nhà thơ Phan Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng

(Dân trí) - Sáng ngày 19/7, tại Nhà tang lễ TPHCM, các văn nghệ sĩ, đồng nghiệp và người thân đã đến tiễn đưa nhà thơ Phan Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 12:05

NSND Tự Long chia sẻ áp lực khi tham gia "Cung đường huyền thoại"
NSND Tự Long chia sẻ áp lực khi tham gia "Cung đường huyền thoại"

(Dân trí) - Trong chương trình, NSND Tự Long sẽ tham gia với tư cách là diễn viên kịch nói và đạo diễn tiểu phẩm sân khấu. Nam danh hài cho biết, anh cảm thấy áp lực không nhỏ khi chương trình được diễn ra tại Quảng trường Nghĩa trang đường 9 Khe Sanh, Quảng Trị.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 11:32

Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?
Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - Những tập gần đây, Dũng được rất nhiều khán giả yêu mến bởi dám thẳng thắn góp ý với Vũ về những sai trái của mình và luôn sẵn sàng chăm sóc mẹ con Thư khi bị chồng bàng quan. Không ít khán giả còn hô hào “đẩy thuyền” cho cặp Dũng – Thư đến với nhau.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 09:45

Choáng ngợp với màn trưng trổ thể lực của bốn cha con
Choáng ngợp với màn trưng trổ thể lực của bốn cha con

(Dân trí) - Người cha đã lớn tuổi cùng bước lên sân khấu trình diễn với các con, ông để cho ba người con đang tuổi thanh niên với vóc người vạm vỡ cùng một lúc “chồng tháp” trên người mình, đồng nghĩa với việc, một mình ông chịu đựng sức nặng của cả ba người con.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 06:59

Gặp gỡ người đàn ông 40 năm không gội đầu, không cắt tóc
Gặp gỡ người đàn ông 40 năm không gội đầu, không cắt tóc

(Dân trí) - Người đàn ông Ấn Độ này đã không gội đầu trong 40 năm qua, ông nuôi một mái tóc dài khoảng 1,8m và rất trân trọng mái tóc mà mình có được, ông coi đó là món quà của tạo hóa ban cho.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 06:53

Hình tượng Hoàng đế Quang Trung được chọn làm biểu trưng của Bình Định
Hình tượng Hoàng đế Quang Trung được chọn làm biểu trưng của Bình Định

(Dân trí) - Tác phẩm về hình tượng Hoàng đế Quang Trung cưỡi ngựa màu trắng oai vệ, trên nền đỏ được chọn làm biểu trưng của tỉnh Bình Định. Tác phẩm này đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác biểu trưng của tỉnh này, nhận phần thưởng 100 triệu đồng.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 06:50

Khởi dựng vở kịch hát viết về hòn Vọng Phu và nàng Tô Thị
Khởi dựng vở kịch hát viết về hòn Vọng Phu và nàng Tô Thị

(Dân trí) - Sáng nay (18/7), Đài Tiếng nói Việt Nam đã họp báo công bổ khởi dựng vở kịch hát “Ngàn năm mây trắng”. Vở kịch là công trình kỷ niệm 74 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam và 70 năm thành lập Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 06:04

Bí mật của những trò ảo thuật
Bí mật của những trò ảo thuật

(Dân trí) - Làm sao để một que diêm đã cháy rụi tóe lửa trở lại, làm sao để đồng xu từ bên ngoài rơi vào trong chiếc chai đóng kín mà không hề mở nắp... Tất cả những ngón ảo thuật đó đều không khó, chỉ cần bạn nắm được bí mật.

Thứ năm, 18/07/2019 - 09:49

Biên đạo múa Hữu Trị đột ngột qua đời
Biên đạo múa Hữu Trị đột ngột qua đời

(Dân trí) - Thông tin biên đạo múa của Hòa Minzy, Hoài Lâm... tại "Gương mặt thân quen" bất ngờ qua đời do ngã từ tầng 13 của một chưng cư khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng.

Thứ năm, 18/07/2019 - 03:21

Việt Nam trong 50 góc nhìn đẹp nhất thế giới
Việt Nam trong 50 góc nhìn đẹp nhất thế giới

(Dân trí) - Hành tinh của chúng ta sở hữu rất nhiều kỳ quan kỳ diệu. Mỗi vùng đất trên thế giới đều có những điều đặc biệt để khám phá. Dưới đây là 50 góc nhìn ngoạn mục nhất thế giới do tờ tin tức Insider (Mỹ) bình chọn.

Thứ năm, 18/07/2019 - 02:42

Sau 45 năm, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ - Chí Tâm trở lại sân khấu với vở “Lan và Điệp”
Sau 45 năm, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ - Chí Tâm trở lại sân khấu với vở “Lan và Điệp”

(Dân trí) - NSƯT Thanh Kim Huệ và nghệ sĩ Chí Tâm là 2 nghệ sĩ đầu tiên thể hiện vai Lan và vai Điệp vào năm 1974. Đến nay sau 45 năm, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đồng ý diễn lại trên sân khấu, điều này khiến cho giới mộ điệu cải lương cảm thấy bất ngờ và háo hức.

Thứ năm, 18/07/2019 - 10:41

Cụ bà gần 80 tuổi leo dừa nhanh thoăn thoắt khiến nhiều người kinh ngạc
Cụ bà gần 80 tuổi leo dừa nhanh thoăn thoắt khiến nhiều người kinh ngạc

(Dân trí) - Tuy tóc đã bạc, da đồi mồi nhưng cụ bà Hai Đầm vẫn khiến chàng thanh niên chịu thua khi trổ tài leo dừa lợi hại. Thời trẻ bà leo chục cây một ngày không biết mệt, thậm chí có thể đi từ cây này qua cây khác không khác gì như đi trên mặt đất...