“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?

Dân trí Mặc dù bộ phim gây “sốt” trên sóng truyền hình “Về nhà đi con” còn 6 tập nữa mới kết thúc nhưng nhiều khán giả đã bắt đầu “chộn rộn” về cái kết. Theo nhiều người, cái kết của phim sẽ có hậu nhưng cũng không đến nỗi khó đoán.
>>“Về nhà đi con”: Khi tình yêu chớm nở cũng là lúc đong đầy nước mắt
>>“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản?
>>“Về nhà đi con”: Bật cười trước các “hạt sạn” ngoài tầm kiểm soát

Điều mà khán giả quan tâm nhất ở những tập cuối vẫn là chuyện tình của 4 cặp đôi trong tuyến nhân vật chính: ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - bà Hạnh (Thuý Hà); Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh); Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú) và Bảo (Quang Anh) - Dương (Bảo Hân). 4 cặp đôi này dù đã đi qua rất nhiều thử thách nhưng vẫn đang ở 4 trạng thái khác nhau.

“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra? - 1

Thư - Vũ trò chuyện với nhau thoải mái hơn sau khi ly hôn.

Nhiều người đã bắt đầu loé lên những tia hy vọng mới về cái kết có hậu của cặp đôi Thư - Vũ khi chuyển biến tâm lý ngày càng rõ rệt. Theo đó, mặc dù đã tiến hành thủ tục ly hôn và thanh lý hợp đồng nhưng cả hai đều rất đau khổ. Những quyến luyến, bịn rịn, day dứt, khổ tâm… của cả hai nhân vật này khiến cho bố mẹ hai bên cũng phải rơi nước mắt và khán giả cũng xót xa theo.

Đặc biệt, sau cuộc gặp gỡ với Vũ, ông Sơn đã nhận ra cái sai của mình khi cố thúc ép họ chia tay nhau. Ông cũng nhận ra cả tình yêu mà Vũ dành cho Thư nhưng vì mặc cảm chuyện sai lầm trong quá khứ mà anh không đủ dũng khí để nói ra.

Ở trích đoạn tập 80, Vũ - Thư đã đối thoại với nhau một cách chân tình hơn. Thư kể cho Vũ nghe việc ông Sơn đã áy náy như thế nào khi biết chuyện Vũ bị phá sản bởi Nhã. Và Vũ cũng đã hết sức bối rối khi nghe Thư hỏi: “Vậy anh ly dị vì bố hay là...?”.

Nhiều người đoán rằng, câu hỏi của Thư sẽ là một “nút gỡ” để Vũ bỏ qua mặc cảm mà trải lòng với vợ cũ về những gì mình muốn nói. Những rào cản về tâm lý của Vũ nhờ đó mà sẽ được phá bỏ và họ sẽ nối lại tình cảm với nhau bởi họ đã nhận ra tình yêu đích thực trong lòng mình.

“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra? - 2

Cặp đôi Huệ - Quốc vẫn chưa hết căng thẳng dù "lòng trong như đã, mặt ngoài còn e".

Những tình huống thử thách xoay quanh chuyện tình của cặp đôi Huệ - Quốc khiến cho bộ phim không bị trôi tuột trong những điều dễ đoán. Cả hai cứ như đang chơi một trò “ú tim” khi Quốc ra sức bày tỏ tình cảm của mình thì Huệ lại tìm cách “chặn đứng” dù trong lòng đã “ưng”.

Thử thách mới đây là chuyện Huệ biết được sự thật Quốc đứng sau việc góp vốn đầu tư cho quán trà đã đùng đùng nổi giận. Nhưng có lẽ sau biến cố này họ sẽ cơ hội để thực sự hiểu thấu về nhau hơn.

Đúng như trước đây Tuấn Tú đã chia sẻ, ông Quốc sẽ phải “trầy trật” nhiều lần mới chiếm được cảm tình của người đẹp Huệ. Và dù không có đám cưới nào diễn ra nhưng tình yêu của họ sẽ kết lại bằng những nụ cười hạnh phúc và thực sự thuộc về nhau.

Chuyện tình của Bảo - Dương vẫn là điều khó đoán nhất. Những gì cả hai cô cậu này thể hiện với nhau vẫn nghiêng về sự thích thú của tuổi mới lớn hơn là tình yêu. Ở trích đoạn tập 80, khi Dương bất ngờ quan tâm đến sự thay đổi trên gương mặt của Bảo, cụ thể là chuyện Bảo “mọc râu”…

“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra? - 3

Dương bất ngờ quan tâm đến sự thay đổi trên gương mặt của Bảo.

Nhiều người đã “phát cuồng” bởi có vẻ như Dương đã không còn quan tâm đến Bảo theo tình cảm bạn bè vốn có. Nhưng cũng không ai đoán được chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ đi đến đâu.

Trong số 4 cặp đôi, điều khán giả mong ngóng nhất vẫn là việc bà Hạnh chấp nhận tình cảm và vượt qua những rào cản tâm lý để đến với ông Sơn.

Từ những tập trước, ông Sơn đã không còn giấu tình cảm của mình đối với bà Hạnh, còn bà Hạnh cũng không hoàn toàn cự tuyệt tình cảm mà bố con ông Sơn dành cho bà. Rào cản lớn nhất ở người phụ nữ này chính là lo sợ đứa trai con ngỗ nghịch sẽ không để cho ông Sơn yên khi biết hai người đến với nhau.

Một điều khiến nhiều người loé lên nhưng tia hy vọng mới rằng ở cuối phim bà Hạnh sẽ thuận lòng đến với ông Sơn đó là ở tập gần đây nhất bà đã không còn trốn tránh ông nữa. Bà đã nhận lời hẹn gặp của ông Sơn và suy nghĩ khá nhiều về những điều Huệ tâm sự trong buổi gặp gỡ.

“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra? - 4

Ở thời điểm này, cả biên kịch lẫn đạo diễn phim vẫn không thể tiết lộ quá rõ về kết phim. Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nhấn mạnh rằng, hành trình đi đến hạnh phúc của những cặp đôi trong phim là hành trình thử thách. Đó cũng là hành trình để mỗi người tự hoàn thiện bản thân mình và nhận ra những giá trị chân xác của cuộc sống. Cách biểu lộ cảm xúc và tình cảm của mỗi người đều nằm trong logic tạo hình nhân vật từ đầu phim.

Thông điệp của phim không “đao to búa lớn” mà gần gũi và thực tế. Điều quan trọng là thông qua bộ phim, mọi người sẽ nhận ra những gì mình đang vô tình đánh rơi hoặc bỏ qua khi đang - đã có.

“Có thể cái kết của phim sẽ không làm hài lòng được tất cả mọi người nhưng chắc chắn sẽ góp phần làm cho ý nghĩa của phim trở nên đời hơn, gần hơn và ý nghĩa hơn”, đạo diễn “Về nhà đi con” chia sẻ.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa
Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa

(Dân trí) - Tối 6/8, tại nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, vở kịch Di họa đã được các bạn trẻ học sinh trường Amsterdam Hà Nội trình diễn trước công chúng. Tuy không phải là các diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhưng với lòng đam mê diễn xuất, các bạn trẻ đã mang đến cho khán giả một đêm trình diễn với nhiều xúc cảm.

Thứ tư, 07/08/2019 - 09:34

NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề
NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề

(Dân trí) - Ít người biết rằng diễn viên kỳ cựu, NSƯT Mỹ Uyên thuở mới chập chững vào nghề cũng bị đồng nghiệp chèn ép, bị đối xử bất công. Chị đã nếm trải nhiều ấm ức, thậm chí rơi nước mắt…

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:57

Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh
Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh

(Dân trí) - Các nam diễn viên của sê-ri phim “Fast & Furious”, gồm Jason Statham, Dwayne Johnson và Vin Diesel đã có những thỏa thuận trong quá trình làm phim để đảm bảo rằng không ai trong số họ trở thành kẻ thua cuộc trong những cuộc đối đầu trên màn ảnh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:17

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước

(Dân trí) - Ngôi sao mạng xã hội 26 tuổi tiết lộ sự khác biệt giữa những bức ảnh dành để “đăng mạng” và những khoảnh khắc của thực tế. Sự khác biệt có thể rất lớn khi cô ứng xử hoàn toàn tự nhiên thay vì phải cố gắng để đạt được một khoảnh khắc lung linh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:16

Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi
Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi

(Dân trí) - Một chuỗi nhà hàng chuyên về các món gà tại Anh đã vừa tuyên bố dành tặng bữa ăn miễn phí cho các học sinh trung học trong ngày nhận kết quả dù kết quả đó “đáng được khích lệ” hay “cần được an ủi”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 02:36

“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu
“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu

(Dân trí) - NSƯT Quang Thắng đã chính thức đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội, nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NDND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý...

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:33

Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”
Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”

(Dân trí) - Đạo diễn Roman Polanski sẽ tham dự Liên hoan phim Venice (Ý) thông qua công cụ chat video trực tuyến, bởi ông này lo sợ rằng mình sẽ bị bắt giữ và dẫn độ về Mỹ. Hồi năm 1978, đạo diễn Polanski đã từng bị đưa ra xét xử vì có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:13

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?
Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang dần hé lộ về số phận của các nhân vật ở những tập cuối. Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các diễn viên đã bắt đầu hé lộ về điều này.

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:10

Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật
Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật

(Dân trí) - Tại trung tâm triển lãm nghệ thuật Tate Modern nằm ở thành phố London, Anh, vừa xảy ra một sự việc gây chấn động khi một thanh niên 17 tuổi đẩy ngã một em bé 6 tuổi khiến em bé này rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi rơi ngã từ tầng thứ 10.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:28

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”
Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”

(Dân trí) - Nam diễn viên Leonardo DiCaprio cho rằng anh nổi tiếng là bởi đã “ở đúng nơi, vào đúng lúc”, và rằng danh tiếng nhiều khi phụ thuộc vào “may mắn”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:26

NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới
NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới

(Dân trí) - NSND Lan Hương sẽ trở lại màn ảnh với vai trưởng phòng khó tính, cay nghiệt và cực đoan trong phim truyền hình dài 50 tập về đề tài cuộc sống nơi công sở - “Những nhân viên gương mẫu”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 06:34

Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”
Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”

(Dân trí) - Người mẫu này được mệnh danh là “Kate Moss trong giới người mẫu tay”, cô có thể kiếm số tiền tương đương 140 triệu đồng/ngày chỉ nhờ... hai bàn tay. Hai “bàn tay vàng” ấy của người phụ nữ được mua bảo hiểm ở mức 2 triệu bảng Anh (tương đương 56,6 tỷ đồng).

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:57

ĐÁNG QUAN TÂM
Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)
Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)

(Dân trí) - Bạn sẽ chẳng bao giờ biết tôn trọng bản thân nếu trong bạn vẫn còn mang những suy nghĩ tiêu cực về mình.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:24

Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên
Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên

(Dân trí) - Một chiếc bát sứ bị bỏ quên trong tủ suốt nhiều năm đã bất ngờ bán được giá 220.000 bảng (tương đương 6,2 tỷ đồng) sau khi các chuyên gia đồ cổ phát hiện đó là một món đồ sứ cổ có niên đại từ thế kỷ 18.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:17

Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú
Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek tâm sự rằng kể từ khi cô kết hôn với doanh nhân tỷ phú - ông François-Henri Pinault, nhiều người quen biết cô cho tới giờ vẫn cảm thấy khó chấp nhận. Họ không tin nổi cô có thể vừa xinh đẹp, vừa nổi tiếng, và còn kết hôn với tỷ phú.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:16

Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”
Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Kiều Thanh đã có những phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận mình là “người thứ ba”. Xung quanh câu chuyện này, phía quản lý văn hóa nói gì, dư luận có phản ứng thế nào? Đó là câu chuyện “nóng” tiêu điểm của tuần qua.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:14

Bật cười với vũ điệu tambourine của “chàng béo”
Bật cười với vũ điệu tambourine của “chàng béo”

(Dân trí) - Điều người ta tìm thấy trong tiết mục của Gonzo là sự hài hước mới lạ và độc đáo. Chỉ là một vũ điệu với món nhạc cụ tambourine, nhưng Gonzo có thể tạo nên một phần trình diễn mang phong cách cá tính riêng.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 12:11

Trúng số độc đắc không mang lại cho bạn giàu có (kỳ 2)
Trúng số độc đắc không mang lại cho bạn giàu có (kỳ 2)

(Dân trí) - Bạn khó có thể có được một cuộc sống dư dả nếu cứ mãi suy nghĩ hoặc phàn nàn về sự túng thiếu của mình. Đó chỉ là những suy nghĩ lãng phí thời gian và không thể mang đến cho bạn sự sung túc hơn.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 08:30

“Biệt thự đắt giá nhất thế giới” vừa bị sụt giá... gần 4.000 tỷ đồng
“Biệt thự đắt giá nhất thế giới” vừa bị sụt giá... gần 4.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Biệt thự Villa Les Cèdres có diện tích gần 1.700m2 nằm ở miền nam nước Pháp. Căn biệt thự này có 14 phòng ngủ, nằm trên tổng diện tích đất lên tới hơn 140.000m2. Hồi năm 2016, mức giá rao bán là 350 triệu euro, nhưng mới đây, mức giá bán chính thức chỉ đạt 200 triệu euro.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 08:28

Nam thanh niên tử vong vì mất máu khi tham gia lễ hội bò tót
Nam thanh niên tử vong vì mất máu khi tham gia lễ hội bò tót

(Dân trí) - Một nam thanh niên 26 tuổi đã tử vong vì mất máu sau khi bị bò húc vào đùi tại lễ hội bò tót tổ chức thường niên ở thị trấn El Pinos, thành phố Alicante, Tây Ban Nha.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 08:27

Sửng sốt nhìn ngắm Angelina Jolie đẹp như nữ thần trong clip mới
Sửng sốt nhìn ngắm Angelina Jolie đẹp như nữ thần trong clip mới

(Dân trí) - Nữ diễn viên Angelina Jolie đẹp gợi cảm hút hồn trong clip quảng cáo nước hoa vừa mới được tung ra. Ở tuổi 44, sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Angelina đã dần lấy lại cảm hứng trong công việc, gần đây cô cũng xuất hiện khỏe khoắn, đầy đặn và gợi cảm hơn.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 06:18

Hoa hậu có hai bằng Đại học, IQ 146, trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang
Hoa hậu có hai bằng Đại học, IQ 146, trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee là nhan sắc đang gây choáng ngợp tại xứ sở sương mù bởi người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu ở tuổi 23 có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 11:24

Rùng mình xem hát opera theo cách... mạo hiểm nhất từng thấy
Rùng mình xem hát opera theo cách... mạo hiểm nhất từng thấy

(Dân trí) - Trong khi Nick vẫn hát opera bằng tiếng Ý và Lindsay vẫn thi thoảng đệm đàn violin cho anh, thì đồng thời, họ thực hiện những chiêu trò nguy hiểm đến rùng mình, đưa lại kịch tính và cả sự hài hước.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 09:33

Sức hấp dẫn của chàng trai 18 tuổi chơi ghita “cực ngầu”
Sức hấp dẫn của chàng trai 18 tuổi chơi ghita “cực ngầu”

(Dân trí) - Anh chàng người Ba Lan - Marcin Patrzalek (18 tuổi) - trình diễn một bản nhạc flamenco chơi bằng ghita, khiến tất cả người xem phải sửng sốt và phấn khích vì ngón đàn “quá ngầu”.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 06:07