Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái”

Dân trí Ngôi sao mạng xã hội đến từ Đài Loan - cô Tôn Vân Vân (41 tuổi) - gây sửng sốt với cư dân mạng bởi vẻ trẻ trung trông như bạn của cô con gái 20 tuổi.

Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái” - 1

Ngôi sao mạng xã hội đến từ Đài Loan - cô Tôn Vân Vân (41 tuổi) - gây sửng sốt với cư dân mạng bởi vẻ trẻ trung trông như bạn của cô con gái 20 tuổi.

Những bức ảnh chụp hai mẹ con khiến họ trông như hai chị em. Bà mẹ hai con chia sẻ rằng vẻ đẹp diện mạo của mình có được là nhờ một chế độ chăm sóc da cẩn thận và chế độ dinh dưỡng đề cao vai trò của rau củ quả.

Người đẹp sinh năm 1978 vốn nổi tiếng trên mạng xã hội với một phong cách sống đẳng cấp, thời thượng. Cô Tôn Vân Vân vốn sinh ra trong gia đình khá giả, cô gặp gỡ và kết hôn với người chồng của mình - một doanh nhân khi mới ở tuổi 21.

Cặp đôi có một người con gái và một người con trai. Những bức ảnh chụp với con gái lớn khiến cô Tôn thường được cư dân mạng khen ngợi là trẻ trung “trông như chị gái của con gái”.

Cô Tôn hiện đang là giám đốc phụ trách mảng thời trang của một chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Đài Bắc. Ngoài ra, cô cũng đã tung ra một dòng sản phẩm nữ trang của riêng mình. Cô Tôn chia sẻ rằng cô và con gái là hai người bạn thân của nhau, đó là lý do tại sao hai mẹ con thích chụp hình chung với nhau.

Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái” - 2
Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái” - 3

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung, cô Tôn chia sẻ rằng cô tuân thủ một chế độ chăm sóc da được thực hiện mỗi ngày

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung, cô Tôn chia sẻ rằng cô tuân thủ một chế độ chăm sóc da được thực hiện mỗi ngày. Cô cũng dưỡng ẩm cơ thể đều đặn. Cô Tôn quan tâm đặc biệt vùng da cổ bởi đó là nơi “tiết lộ tuổi tác” đầu tiên. Việc duy trì sắc vóc trẻ trung cũng không đơn giản, cô lựa chọn chế độ ăn kiêng nhẹ nhàng và ăn nhiều rau xanh mỗi ngày.

Cô đặc biệt hay dùng nước ép hoa quả để tăng cường vitamin cho cơ thể. Dù công việc đòi hỏi cô phải di chuyển thường xuyên, nhưng cô vẫn có thói quen luyện tập mỗi ngày và đi tới phòng gym hai lần một tuần.

Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái” - 4
Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái” - 5
Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái” - 6
Vẻ đẹp của người phụ nữ tứ tuần “trông như bạn của con gái” - 7

Dù công việc đòi hỏi cô phải di chuyển thường xuyên, nhưng cô vẫn có thói quen luyện tập mỗi ngày và đi tới phòng gym hai lần một tuần.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Sách bất ngờ bán chạy khi mọi người “ở nhà chẳng biết làm gì”…
Sách bất ngờ bán chạy khi mọi người “ở nhà chẳng biết làm gì”…

(Dân trí) - Những ngày này, nhiều người bắt đầu tìm lại thói quen đọc sách, đọc tiểu thuyết, những cuốn sách ấp ủ đọc bấy lâu nay bỗng tìm được “thời cơ” thích hợp nhất để hoàn tất.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 12:07

Các huyền thoại âm nhạc quá cố sẽ “tái xuất” trong nay mai
Các huyền thoại âm nhạc quá cố sẽ “tái xuất” trong nay mai

(Dân trí) - Giọng hát của nữ ca sĩ huyền thoại người Nhật Bản Hibari Misora (1937 - 1989) đã được tái hiện trên sân khấu một cách chân thực nhờ trí tuệ nhân tạo.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 09:08

NSƯT Diệu Thuần: “Vợ chồng tôi giờ quanh năm sống chung với thuốc”
NSƯT Diệu Thuần: “Vợ chồng tôi giờ quanh năm sống chung với thuốc”

(Dân trí) - “Tôi bị tiểu đường, huyết áp mười mấy năm rồi, quanh năm sống chung với thuốc. Bệnh tiểu đường nó “tàn phá” trí nhớ của tôi ghê gớm lắm”, NSƯT Diệu Thuần chia sẻ.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 07:23

Clip hài hước: Làm tóc trong mùa dịch
Clip hài hước: Làm tóc trong mùa dịch

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước dưới đây được ghi lại tại salon tóc Bella Rosa nằm ở thành phố Oss, Hà Lan.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 07:21

Các ngôi sao ca nhạc cùng tham gia biểu diễn hòa nhạc... tại gia
Các ngôi sao ca nhạc cùng tham gia biểu diễn hòa nhạc... tại gia

(Dân trí) - Vào chủ nhật tuần này, những ngôi sao quốc tế đình đám trong nền công nghiệp âm nhạc Mỹ sẽ cùng tham gia biểu diễn trực tuyến từ... phòng khách.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 07:20

Xẩm Hà Thành góp tiếng nói đẩy lùi dịch Covid-19 với “Tiêu diệt Corona”
Xẩm Hà Thành góp tiếng nói đẩy lùi dịch Covid-19 với “Tiêu diệt Corona”

(Dân trí) - Nhóm Xẩm Hà Thành vừa ra mắt tác phẩm “Tiêu diệt Corona”, góp thêm tiếng nói của âm nhạc cổ truyền dân tộc trong cuộc chiến chống Covid-19.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 02:25

Bất ngờ ca khúc dạy rửa tay của Phạm Tuyên ra mắt sau 16 năm
Bất ngờ ca khúc dạy rửa tay của Phạm Tuyên ra mắt sau 16 năm

(Dân trí) - Bài hát dạy rửa tay đúng cách của nhạc sĩ Phạm Tuyên, "Khúc hát đôi bàn tay" lần đầu được thu âm sau 16 năm sáng tác để cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19.

Thứ năm, 26/03/2020 - 08:01

MC Thanh Bạch: “Tâm hồn tôi không đến nỗi tàn tật”
MC Thanh Bạch: “Tâm hồn tôi không đến nỗi tàn tật”

(Dân trí) - Trò chuyện trong “Chuyện của Sao”, MC Thanh Bạch trải lòng về cuộc sống cá nhân với những câu chuyện không hay xảy đến cũng như cách anh giải quyết mọi thứ.

Thứ năm, 26/03/2020 - 02:47

Vì sao danh ca Ý Lan mặc trang phục màu hồng trong đám tang mẹ Thái Thanh?
Vì sao danh ca Ý Lan mặc trang phục màu hồng trong đám tang mẹ Thái Thanh?

(Dân trí) - Ý Lan và em gái Quỳnh Hương mặc áo dài màu hồng hát ca khúc "Nghìn trùng xa cách" tiễn biệt mẹ, “đệ nhất danh ca” Thái Thanh lần cuối.

Thứ năm, 26/03/2020 - 02:44

Phim “Về nhà đi con” sắp sửa phát sóng phiên bản mới?
Phim “Về nhà đi con” sắp sửa phát sóng phiên bản mới?

(Dân trí) - Những ngày qua, nhiều khán giả hâm mộ bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” tỏ ra vui mừng khi có thông tin bộ phim sắp trở lại với phiên bản mới.

Thứ năm, 26/03/2020 - 11:04

“Nhiều lúc ngồi bên giường bệnh chăm chồng, tôi ngậm ngùi lắm”
“Nhiều lúc ngồi bên giường bệnh chăm chồng, tôi ngậm ngùi lắm”

(Dân trí) - “Nhiều lúc ngồi bên giường bệnh của chồng, tôi ngậm ngùi lắm. Tại sao mình lại vất vả như thế? Không lẽ cuộc đời của mình kết thúc ở đây sao?”, NSƯT Diệu Thuần chia sẻ.

Thứ năm, 26/03/2020 - 08:49

Woody Allen - đạo diễn nổi tiếng cả cuộc đời đối diện với tai tiếng
Woody Allen - đạo diễn nổi tiếng cả cuộc đời đối diện với tai tiếng

(Dân trí) - Ở Hollywood, đạo diễn người Mỹ Woody Allen (84 tuổi) là một nhân vật vừa nổi tiếng vừa tai tiếng. Ông đã kết hôn với con gái nuôi của người tình.

Thứ năm, 26/03/2020 - 07:46

ĐÁNG QUAN TÂM
Tâm sự của một nàng thơ từng ở bên danh họa Picasso
Tâm sự của một nàng thơ từng ở bên danh họa Picasso

(Dân trí) - Dưới đây là hồi ức của “cô gái buộc tóc đuôi ngựa” từng ngồi làm mẫu cho danh họa Picasso năm 19 tuổi.

Thứ năm, 26/03/2020 - 06:11

Khắc Hưng lần đầu tiết lộ bí mật liên quan đến ca khúc “Ghen cô Vy”
Khắc Hưng lần đầu tiết lộ bí mật liên quan đến ca khúc “Ghen cô Vy”

(Dân trí) - Trong chương trình Cất cánh mới phát sóng, Khắc Hưng - “cha đẻ” của ca khúc “Ghen cô Vy” đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về ca khúc này.

Thứ tư, 25/03/2020 - 04:44

Hoàng Thùy Linh xuất sắc đoạt 4 giải Âm nhạc Cống hiến
Hoàng Thùy Linh xuất sắc đoạt 4 giải Âm nhạc Cống hiến

(Dân trí) - Năm nay lần đầu tiên có nghệ sĩ thắng đến 4 giải Cống hiến, được gọi là "poker". Đó là Hoàng Thùy Linh với chiến thắng ở 4 hạng mục: MV của năm, Bài hát của năm, Album của năm và Ca sĩ của năm.

Thứ tư, 25/03/2020 - 02:10

Tìm lại ý nghĩa, giá trị sống khi bên ngoài đảo lộn
Tìm lại ý nghĩa, giá trị sống khi bên ngoài đảo lộn

(Dân trí) - Trong thời buổi nhiều khó khăn và hoang mang, cuốn sách “Quẳng gánh lo đi để vui sống” là tác phẩm kinh điển về tự lực và phát triển bản thân của tác giả Dale Carnegie lại càng phát huy giá trị.

Thứ tư, 25/03/2020 - 11:41

Lần đầu đóng vai ác, Mạnh Trường khiến nhiều người nổi da gà vì sợ
Lần đầu đóng vai ác, Mạnh Trường khiến nhiều người nổi da gà vì sợ

(Dân trí) - Với vai Phong - TGĐ Công ty Bách Hợp, một nhân vật mưu mô, thủ đoạn, độc ác, máu lạnh... Mạnh Trường đã khiến người xem phát sợ ngay ở tập thứ 2 của "Tình yêu và tham vọng".

Thứ tư, 25/03/2020 - 11:27

Mỹ Linh hát tặng khán giả tại nhà giữa mùa Covid-19
Mỹ Linh hát tặng khán giả tại nhà giữa mùa Covid-19

(Dân trí) - Trong bối cảnh dịch Covid -19, Mỹ Linh sẽ hát và ban nhạc Anh Em chơi những ca khúc theo yêu cầu của khán giả tại nhà. Đây cũng là “đêm nhạc trực tuyến hát theo yêu cầu” lần đầu tại Việt Nam.

Thứ tư, 25/03/2020 - 09:30

Thất nghiệp vì dịch Covid-19, Minh Cúc “làm thêm đồ da, làm bảo mẫu..."
Thất nghiệp vì dịch Covid-19, Minh Cúc “làm thêm đồ da, làm bảo mẫu..."

(Dân trí) - “Ngoài tiền lương của nhà hát thì tôi không có thêm khoản thu nhập nào. Mà nhu cầu cho con vẫn phải đầy đủ. Mấy tháng qua tôi như người thất nghiệp”, Cô Xinh giang hồ phim “Về nhà đi con” chia sẻ.

Thứ tư, 25/03/2020 - 07:33

Công việc ở nơi trong lành, vắng vẻ, tựa cách ly nơi “tiên cảnh”
Công việc ở nơi trong lành, vắng vẻ, tựa cách ly nơi “tiên cảnh”

(Dân trí) - Vừa muốn có công việc, có lương tốt, lại vừa có thể cách ly ở nơi không khí trong lành, không gian rộng rãi? Hiện tại, trên thị trường có một công việc như vậy.

Thứ tư, 25/03/2020 - 07:30

Cuốn sách bán chạy 2.000% trong vòng một tháng qua
Cuốn sách bán chạy 2.000% trong vòng một tháng qua

(Dân trí) - Cuốn truyện tranh kể câu chuyện về một nàng công chúa nhỏ không thích rửa tay đã bán chạy trên thị trường trong vòng một tháng qua, gia tăng tới 2.000% so với bình thường.

Thứ tư, 25/03/2020 - 07:29

Sau hai tuần mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã cảm thấy khỏe hơn
Sau hai tuần mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã cảm thấy khỏe hơn

(Dân trí) - Vợ chồng tài tử Tom Hanks đã ra viện sau những ngày điều trị Covid-19 tại Úc. Giờ đây, khi đang dần hồi phục sức khỏe, tài tử đề nghị mọi người hãy ở trong nhà để ngăn chặn lây lan bệnh dịch.

Thứ tư, 25/03/2020 - 07:27

Nhạc sĩ Minh Beta: “Âm nhạc đối với tôi là chuyện gắn kết những trái tim”
Nhạc sĩ Minh Beta: “Âm nhạc đối với tôi là chuyện gắn kết những trái tim”

(Dân trí) - Mấy ngày qua, ca khúc “Việt Nam ơi! Đanh bay Corona” của nhạc sĩ Minh Beta đã tạo nên hiệu ứng lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng. Ít ai biết, ca khúc được sáng tác trong một tâm thế khá đặc biệt.

Thứ ba, 24/03/2020 - 03:56

NSƯT Thuý Đạt viết ca khúc cổ vũ chống Covid-19 khi đang tự cách ly tại nhà
NSƯT Thuý Đạt viết ca khúc cổ vũ chống Covid-19 khi đang tự cách ly tại nhà

(Dân trí) - Mặc dù đang tự cách ly tại nhà nhưng NSƯT Thuý Đạt cũng đã góp vào công cuộc chống dịch Covid-19 một ca khúc đầy ý nghĩa.

Thứ ba, 24/03/2020 - 03:44