Chủ nhật 02/06/2019 - 15:36

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian "nằm liệt giường và tuyệt vọng"

Dân trí Trong sự nghiệp ca hát của mình, có nhiều lần Ưng Hoàng Phúc phải dừng công việc ca hát để chữa bệnh. “Phúc trải qua hai ca phẫu thuật mổ hở, hai ca mổ nội soi ở cả Việt Nam, Singapore và Mỹ. Thời điểm đó, Phúc chịu rất nhiều đau đớn”, anh chia sẻ.

Nhiều người có kỷ niệm tuổi thanh xuân gắn với các bài hát của Ưng Hoàng Phúc như: “Tôi đi tìm tôi”, “Thà rằng như thế”, “Hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều”, “Vì sao trong lòng tôi”, “Căn gác trống”... đã có dịp gợi nhớ lại khi tái ngộ nam ca sĩ trong chương trình truyền hình “Bữa trưa vui vẻ”.

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian nằm liệt giường và tuyệt vọng - 1

Ưng Hoàng Phúc trải lòng về quãng thời gian đau đớn và tuyệt vọng vì căn bệnh thoái vị đĩa đệm.

“Có người thì có người yêu nhờ bài hát của Phúc, có người chia tay cũng vì bài hát của Phúc. Khi yêu, ai cũng trải qua mối tình đầu. Mối tình nào cũng để lại nhiều ấn tượng, nhiều kỷ niệm và cảm xúc. Buồn cũng có, hạnh phúc cũng có và đau khổ cũng có... Phải trải qua giai đoạn đó, sau mọi người mới yêu chín chắn hơn, không còn sự bồng bột của tuổi mới lớn nữa”, Ưng Hoàng Phúc trải lòng.

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian nằm liệt giường và tuyệt vọng - 2

Một thời làm mưa làm gió mở đầu cho nền âm nhạc thị trường, Ưng Hoàng Phúc là cái tên gợi nhớ khung trời tuổi thơ cho thế hệ 8x, 9x.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, có nhiều lần Ưng Hoàng Phúc phải dừng công việc ca hát để chữa bệnh. “Có lẽ mọi người đã biết quá trình sự nghiệp âm nhạc của Phúc bị gián đoạn, nhiều lần nghỉ hát để chữa bệnh. Hiện tại, bệnh của Phúc đã khỏi hoàn toàn và Phúc đi diễn rất nhiều, nhảy nhót, chơi thể thao và tập luyện, không còn gì đau đớn trong cuộc sống. Đó là sự vi diệu. Tôi thấy mình là người may mắn, sinh ra đúng thời. Trước đây, không có phương pháp, người bệnh phải uống thuốc giảm đau, mổ xẻ rất đau đớn.

Bệnh chính của Phúc là thoái vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống, từ đó kéo theo nhiều bệnh khác làm cho cơ thể của mình xuống sắc, tiều tụy.

Trước Phúc bị ở thoát vị đĩa đệm ở phần lưng, do trước nhảy nhót, tập luyện nhiều, rồi té ngã mà không để ý. Trước đây, chưa có phương pháp nên Phúc trải qua rất nhiều ca phẫu thuật. Trong đó có hai ca phẫu thuật mổ hở, hai ca mổ nội soi ở cả Việt Nam, Singapore và Mỹ.

Thời điểm đó, bệnh của Phúc tái đi tái lại hơn 10 năm và tôi chịu rất nhiều đau đớn. Cho đến năm 2016, thì điều may mắn đã đến với mình. Đúng trong giai đoạn Phúc nằm liệt trên giường, tuyệt vọng, cùng đường thì Phúc cầu nguyện mẹ Quan Âm gia hộ cho mình để làm sao để con tìm được con đường, vực dậy. Tôi cầu nguyện mong hết sự đau đớn. Sau đúng một tháng cầu nguyện và điều trị, có bác sĩ gọi cho vợ Phúc, nói có phương pháp chữa trị tự thân. Phúc thực hiện theo, chỉ ngồi và nằm, điều chỉnh lại đường cong sinh lý, máu lưu thông thì hết bệnh.

Khi Phúc khỏi bệnh, Phúc đã giúp lan tỏa phương pháp này của bác sĩ và phương pháp này đã cứu hàng ngàn người trên toàn thế giới”, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ. Giờ sức khỏe của anh đã hoàn toàn bình phục, anh có thể đóng phim hành động, nhảy trên sân khấu.

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian nằm liệt giường và tuyệt vọng - 3

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ và cựu siêu mẫu Kim Cương. Ngoài con riêng của Kim Cương, vợ chồng nam ca sĩ có con trai chung là bé Quốc Minh. Kim Cương cũng đang mang thai có thể là bé gái.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cựu thành viên nhóm 1088 cho biết: “Được các bạn gọi là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hoặc “ông trùm” nhưng đối với một Ưng Hoàng Phúc thường ngày thì Phúc là một người chồng, người cha. Nó rất khác khi ở trên sân khấu.

Từ 6-7 giờ sáng mình bắt buộc phải dậy để tắm rửa cho con, rồi đánh răng, đưa con đi học. Sau đó vợ chồng Phúc mỗi người một việc. Phúc tập luyện bài hát mới, tập nhảy, tập diễn xuất. Buổi trưa, cả gia đình đi ăn. Chiều, Phúc lại tập thể lực, tập gym. Có những ngày đi diễn, mình sẽ chuẩn bị đồ, quần áo, trang phục biểu diễn và chuẩn bị mọi thứ cho buổi tối hôm đó.

Với những ngày không đi diễn, buổi chiều tối hoặc sáng sớm Phúc thường ngồi thiền, tụng kinh. Đó là khoảng thời gian, Phúc cảm thấy rất thoải mái, để lấy lại tinh thần, sức khỏe, sau một ngày làm việc.

Tối nào không đi hát, tôi thường ngủ sớm trước 10 giờ, còn nếu phải đi hát thì thức muộn hơn.”

Phía sau sân khấu, Ưng Hoàng Phúc như bao ông bố “bỉm sữa” khác, cũng tắm rửa, thay tã cho con. “Khi nào nhắc tới con, trên mặt Phúc cũng có nụ cười. Phúc cảm thấy mình quá may mắn, khi mọi vấn đề trải qua trong cuộc sống, tới thời điểm mình cũng có hạnh phúc. Phúc không tưởng tượng được cảnh đó. Ngày trẻ, mọi người đều đến bên chăm sóc cho mình, một ngôi sao ca nhạc. Bây giờ, mình lại không để ý đến vấn đề đó. Ở nhìn con, chăm sóc con, có lần Phúc nói với con: từ trước đến giờ ba đều được phục vụ, giờ ba phục vụ con đó.”

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian nằm liệt giường và tuyệt vọng - 4

Ưng Hoàng Phúc nhận mình cũng như bao ông bố "bỉm sữa" khác, không ngại tắm rửa, thay bỉm cho con.

Nam ca sĩ cũng bật mí, con trai Quốc Minh được gần 4 tuổi. “Cậu nói nhiều lắm. Buổi sáng dậy khoe: “Ba ơi, tối qua con nằm mơ, con thấy mình đánh khủng long. Con là Batman”, Ưng Hoàng Phúc tự hào khi nhắc đến con trai với cựu siêu mẫu Kim Cương.

Con cái là nguồn động lực để Ưng Hoàng Phúc vượt qua những áp lực trong công việc, trong khoảng thời gian khó khăn chiến đấu với bệnh tật... Anh cũng tiết lộ,  giờ khán giả còn thần tượng con trai anh hơn là thần tượng anh. Mỗi khi anh chia sẻ hình ảnh Quốc Minh là nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Nghệ sĩ Vượng “râu”: “Mẹ mới mất 3 ngày, tôi đã phải đi mua vui cho thiên hạ”
Nghệ sĩ Vượng “râu”: “Mẹ mới mất 3 ngày, tôi đã phải đi mua vui cho thiên hạ”

(Dân trí) - “Khi mẹ tôi mất được 3 ngày, tôi đã phải đi diễn hài vì lịch đã nhận không thể bỏ tiếp. Sự đời nhiều khi rất oái oăm và người nghệ sĩ có những nỗi niềm rất khó tỏ”, nghệ sĩ Vượng “râu” tâm sự.

Thứ ba, 04/06/2019 - 02:02

Nữ MC nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ tiết lộ từng bị lạm dụng khi còn nhỏ
Nữ MC nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ tiết lộ từng bị lạm dụng khi còn nhỏ

(Dân trí) - Nữ MC người Mỹ nổi tiếng - Ellen DeGeneres (61 tuổi) - mới đây đã xuất hiện trong một talkshow truyền hình để chia sẻ về câu chuyện buồn từng xảy ra trong gia đình cô. Khi Ellen còn ở lứa tuổi “teen”, người cha dượng đã có hành vi lạm dụng tình dục đối với con riêng của vợ.

Thứ ba, 04/06/2019 - 10:42

Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019
Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019

(Dân trí) - Ông cụ Colin Thackery đã giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh 2019 sau phần thi đầy cảm xúc. Ông chính là quán quân cao tuổi nhất của chương trình này.

Thứ ba, 04/06/2019 - 06:15

3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” xuất sắc ngoạn mục nhất đêm chung kết
3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” xuất sắc ngoạn mục nhất đêm chung kết

(Dân trí) - 3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” dưới đây gây ấn tượng mạnh nhất trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh.

Thứ ba, 04/06/2019 - 06:14

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?

(Dân trí) - Mới đây, ê-kíp sản xuất phim “Về nhà đi con” đã quyết định hé lộ về những nhân vật mới sẽ xuất hiện ở nửa sau phim.

Thứ hai, 03/06/2019 - 02:13

Tình anh em (kỳ 4)
Tình anh em (kỳ 4)

(Dân trí) - “Tình anh em cũng giống như ngọn đèn đường. Ngọn đèn đó không rút ngắn quãng đường ta phải đi, nhưng nó sẽ thắp sáng cả con đường và làm chuyến đi trở nên xứng đáng.”

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:07

NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya
NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Khanh cho biết, dù 23 năm đã trôi qua, nhưng chị vẫn không thể nào quên được tấm chân tình của một người đàn ông - một khán giả tốt bụng đã chở chị từ Ninh Bình về Hà Nội giữa đêm khuya.

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:02

Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?
Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?

(Dân trí) - Tại sao “chúng ta là những ông bố tồi, bà mẹ tệ”? - Tác giả Hoàng Anh Tú đã đặt vấn đề như vậy trong cuốn “Con cái chúng ta khổ thật và chúng ta cũng vậy”, vừa mới ra mắt gần đây.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:59

“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi
“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi

(Dân trí) - Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ nhập vai hiệp sĩ bóng đêm trong tập phim điện ảnh tiếp theo làm về Người Dơi.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:15

Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày
Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày

(Dân trí) - Biểu tượng của đầu cắm USB lấy cảm hứng từ chiếc đinh ba của thần Neptune. “Bluetooth” là tên của một vị vua Đan Mạch. Logo của Gillette có hình sắc lẹm của lưỡi dao cạo…

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:14

Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”
Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Trong tuần qua, báo Dân trí đã tiến hành giao lưu trực tuyến với những diễn viên “hot” nhất trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”. Quốc Trường và Bảo Thanh đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ thú vị với độc giả. Ngoài ra, đời sống văn hóa còn nhiều điểm nhấn khác đáng chú ý.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:13

Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp
Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp

(Dân trí) - Học sinh ở Philippines phải trồng ít nhất 10 cây xanh mới có thể tốt nghiệp tiểu học, trung học và cao đẳng/đại học. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 04:13

ĐÁNG QUAN TÂM
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người

(Dân trí) - Ảo thuật gia tâm lý X một lần nữa khiến giám khảo và khán giả sửng sốt trước khả năng kết nối giữa con người với nhau.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:09

Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?
Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?

(Dân trí) - Quốc Trường cho biết, anh không bận tâm đến những tin nhắn đang rò rỉ trên mạng bởi anh không muốn mọi người nghĩ mình bày chiêu trò để PR tên tuổi.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:08

Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt
Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt

(Dân trí) - Nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling sẽ cho ra mắt bốn tập truyện “Harry Potter” mới trong tháng 6 này. Bộ truyện ngắn sẽ được xuất bản ở dạng sách điện tử “e-book” với nội dung xoay quanh những truyền thuyết và phép thuật trong thế giới phù thủy của Harry Potter.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 07:51

Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”
Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”

(Dân trí) - Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị nhưng chứng minh hiệu quả tài năng của bản thân.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:45

Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế
Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà thơ (31/5/1919 - 31/5/2019), xin phép được nói đôi điều về nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:11

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”
Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

(Dân trí) - “Trông Phương Thanh ngầu thế, nhưng tôi khẳng định bản thân không “men”. Dòng đời xô đẩy bắt mình men chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm!”, Phương Thanh trải lòng.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:50

Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi
Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi

(Dân trí) - Nhân ngày 1/6, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Đình Toàn đã tiết lộ những bí mật “động trời” ít người biết về các vở kịch thiếu nhi.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:49

Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà
Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh cùng với đạo diễn Đinh Tiến Dũng và ê-kíp “Music Home” mong muốn mang đến cho khán giả cả nước được tiếp cận với các chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:50

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”
“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”

(Dân trí) - Ông trùm ma túy trong phim “Mê cung” tiết lộ, bé Tít - con trai của anh và vợ cũ, MC Thảo Vân không thích theo nghề diễn viên.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:01

Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?
Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?

(Dân trí) - Keanu Reeves nổi tiếng ở Hollywood là một tài tử tận tụy, trách nhiệm với từng vai diễn. Và sự nỗ lực với nghề còn được thể hiện ở lần anh bị lừa đóng phim do người khác giả mạo chữ ký - một câu chuyện tưởng khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:55

Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi
Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi

(Dân trí) - Tuổi thơ khơi gợi nhiều xúc cảm và hoài niệm trong tâm hồn mỗi người. Mỗi chúng ta đều từng là trẻ nhỏ, rồi ở tuổi trưởng thành, ta gặp lại tuổi thơ trong những trẻ nhỏ quanh mình. Tuổi thơ có nhiều điều êm đềm ngọt ngào khiến người ta nhớ về bằng những xúc cảm đẹp đẽ trong lành.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:54

Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật
Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật

(Dân trí) - “Trong phim “Đồng tiền xương máu” có một chi tiết, cái anh kỹ sư đói quá, anh mới giựt một cái bánh ú của người ta. Anh vừa chạy vừa ăn, khi người ta bắt được thì anh rất xấu hổ. Tôi cũng rơi vào hoàn cảnh như thế...”, MC Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 08:46