Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

Dân trí Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.
>>Tình yêu 30 năm vẫn bền chặt của nam tài tử Tom Hanks
>>Nam diễn viên khiến đàn ông… khóc nhiều nhất

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng” - 1

Tom Hanks

Dù nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks đã 62 tuổi, vậy nhưng khi ông muốn mua đồ uống có cồn tại festival âm nhạc Stagecoach mới đây, nhân viên phục vụ đã từ chối bán cho ông bởi Tom Hanks không có bất cứ giấy tờ nào để chứng minh tuổi tác của mình. Điều này đã được ông chia sẻ trong một talkshow truyền hình mới đây.

Nam diễn viên kể lại cách ông cố gắng thuyết phục nhân viên bán đồ uống như thế nào: “Tôi nói: Hãy nhìn này, tôi chính là người mà anh đang nghĩ tới đấy, tôi chính là Tom Hanks, mà tôi 62 tuổi rồi”, vậy nhưng không có cách nào để ông được phục vụ đồ uống, bởi... quy định là quy định.

Nam tài tử và vợ - nữ diễn viên kiêm ca sĩ Rita Wilson (62 tuổi) - đã cùng tham dự festival âm nhạc Stagecoach diễn ra ở bang California (Mỹ) mới đây, bà Wilson có tham gia biểu diễn trên sân khấu. Trong khi đó, chồng của bà - tài tử Tom Hanks - ở bên dưới làm khán giả.

“Khi tôi bước tới và chào hỏi người bán đồ uống, tôi để cho họ có vài giây trấn tĩnh lại sau khi nhận ra Tom Hanks đang đứng ngay trước mặt mình, nhưng rồi sau phút giây phấn khích, họ hỏi tôi có giấy tờ tùy thân hoặc vòng tay điện tử chứng nhận tuổi tác mà ban tổ chức phát cho không...

“Tôi không có gì cả, liền nói với họ rằng họ biết tôi là ai rồi, tôi lại đã 62 tuổi, vậy thì chẳng có gì khó để không linh động bán đồ uống cho tôi, vậy nhưng họ kiên quyết không bán”, Tom Hanks kể lại.

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng” - 2

Tom Hanks và vợ tại festival âm nhạc Stagecoach 

Sau đó, Tom Hanks đã phải tới gặp ban tổ chức để lấy một chiếc vòng tay điện tử chứng nhận tuổi tác, rồi mới có thể quay trở lại mua đồ uống.

Nhân viên bán hàng lúc này nhanh chóng phục vụ ông và có những lời giải thích để ông thông cảm, nhưng Tom Hanks cho rằng đây là một tình huống thú vị để ông có thêm chuyện hài hước chia sẻ trong những cuộc phỏng vấn về sau.

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng” - 3

Tom Hanks và vợ tại festival âm nhạc Stagecoach 

Gần đây, Tom Hanks và vợ đã kỷ niệm 31 năm ngày cưới, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Rita Wilson đã đăng tải một bức ảnh chụp cặp đôi tham dự festival âm nhạc Stagecoach với lời bình rằng: “Người ta thường hỏi bí quyết để có hôn nhân bền lâu là gì... Tôi đã sáng tác một ca khúc để nói về điều này trong album mới, ca khúc có tên ‘The Spark’ (Tia lửa).

“Trong bất cứ mối quan hệ bền lâu nào, nếu bạn may mắn, bạn sẽ bắt đầu với một tia lửa lóe lên, đó là một thứ ánh sáng đẹp đẽ mờ tỏ giúp thắp sáng con đường dẫn tới một tình yêu bền lâu. Ngọn lửa cần phải được chăm sóc, phải được nhóm lên, thêm củi vào, phải được trông chừng...

“Chỉ cần có một tia lửa nhen nhóm ban đầu, bạn sẽ có một ngọn lửa. Em yêu anh, Tom! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới thứ 31 của chúng ta!”.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?
“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?

(Dân trí) - Địa điểm du lịch “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” vốn rất hút khách này đã bị đóng sau ồn ào ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung hơn 7 tháng trước, đang được cho là hoạt động trở lại gây xôn xao dư luận.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:26

Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?
Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?

(Dân trí) - Trong cuốn sách “Can đảm: Biến thách thức thành sức mạnh”, triết gia Osho cho rằng con người nên có cái nhìn phóng khoáng về nỗi sợ,mạnh mẽ đón nhận và vượt qua tất cả.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:21

Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường
Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường

(Dân trí) - Trong chương trình “Ngôi nhà thế hệ số” phát trên sóng VTV6 tối 26/6, bà Tân Vlog - người phụ nữ đang là “hiện tượng” trên mạng xã hội đã nghẹn ngào khi nhớ về những bữa cơm phải ăn bên lề đường vì công việc.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:20

23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật
23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật

(Dân trí) - Denim, thời trang jeans, chất liệu bò... là một lĩnh vực thời trang tồn tại lâu đời, bền bỉ, không bao giờ thiếu khách hàng và đặc biệt luôn sản sinh ra những thiết kế lạ lùng đến khó tin.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:28

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương

(Dân trí) - Show trình diễn Xuân/Hè của nhà mốt Jacquemus gây chú ý bởi bối cảnh tuyệt đẹp bày ra giữa cánh đồng hoa oải hương ở vùng Provence, miền đông nam nước Pháp.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:25

Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống
Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống

(Dân trí) - Một bài nhảy vừa đẹp đẽ, cảm động, vừa buồn bã, xót xa, kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống.

Thứ năm, 27/06/2019 - 07:13

Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019

(Dân trí) - Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019 hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/6 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Thứ năm, 27/06/2019 - 06:15

Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng
Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng

(Dân trí) - Mạng xã hội đang thay đổi cách các nhà mốt thiết kế thời trang, cách chúng ta lựa chọn phục trang. Mạng xã hội cũng là lý do ẩn đằng sau những thiết kế dị thường, “gây sốt”.

Thứ tư, 26/06/2019 - 05:04

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”
Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”

(Dân trí) - “Bà mối” Cát Tường tiết lộ, sau 22 năm vật lộn tại Sài Gòn, chị mới tậu được nhà. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con rất cực khổ. Và người đã cùng chị trải qua những năm tháng nghèo khó, hỗ trợ về kinh tế cho chị, chỉ có MC Quyền Linh…

Thứ tư, 26/06/2019 - 04:58

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:30

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.

Thứ ba, 25/06/2019 - 11:05

Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu

(Dân trí) - “Nếu hôm nay chúng tôi mang tất cả các sách in lậu, sách làm giả mà chúng tôi thu giữ được trong nhiều năm qua đến đây, thì cả hội trường này sẽ cao lên 2 mét đầy sách in lậu, sách giả mà các anh chị không thể có chỗ để ghế ngồi”, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News thông tin.

Thứ ba, 25/06/2019 - 09:22

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”
“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Jessica Alba nổi tiếng là người phụ nữ thành đạt, viên mãn ở Hollywood. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nữ doanh nhân tài ba, có một gia đình hạnh phúc và ba con nhỏ xinh xắn. Mới đây, gia đình cô đã chuyển vào sống trong ngôi nhà mới rất... “đáng ghen tị”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 07:28

Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”
Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”

(Dân trí) - Chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc - cô Dain Yoon - có biệt tài tạo ra ảo giác trên gương mặt chỉ bằng nghệ thuật “make-up”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:38

Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio
Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio

(Dân trí) - Nam diễn viên “Võ sĩ giác đấu” Russell Crowe (55 tuổi) mới đây đã tiết lộ rằng ông từng vì say xỉn mà chi ra 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua một chiếc sọ khủng long từ nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio (44 tuổi). Nhưng sự việc như thế lại hóa… “lời to”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:29

Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3
Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3

Đài truyền hình Việt Nam tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3.

Thứ hai, 24/06/2019 - 04:34

Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”
Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”

(Dân trí) - “Nếu người phụ nữ ngoại tình, phần lớn sẽ bỏ chồng luôn. Nhưng người đàn ông thì khác. Họ có thể ngoại tình, có vài ba cô bồ nhưng không bao giờ muốn bỏ vợ. Họ chỉ muốn có thêm thôi”, Hoa hậu Đền Hùng trải lòng.

Thứ hai, 24/06/2019 - 03:19

Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”
Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Quỳnh Nga tiết lộ, cô đang có một cảm xúc khá phức tạp, vừa hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận vai diễn của mình ra sao, vừa sẵn sàng tư thế nhận “gạch đá” của dư luận khi làm “con giáp thứ 13” như nhiều người cay nghiệt.

Thứ hai, 24/06/2019 - 02:59

Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?
Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?

(Dân trí) - Sự thành công mà nhóm nhạc nam BTS đang có được đối với thị trường nhạc trẻ phương Tây đã khiến ngay cả báo chí phương Tây cũng phải tìm cách phân tích lý giải thành công của nhóm nhạc này, để xem bí mật thành công của họ nằm ở đâu.

Thứ hai, 24/06/2019 - 01:46