Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”

Dân trí “Chúng tôi đang cố gắng vun đắp để mầm xanh đã gieo cho nó lớn dần lên và khi nào mầm xanh đấy đủ lớn để đơm hoa kết trái thì chúng tôi mới tính chuyện xa hơn”, Thu Huệ của “Về nhà đi con” tâm sự.
>>Thu Quỳnh lên tiếng giữa nghi vấn bị Chí Nhân “đá xéo” mượn phim “nhai lại” chuyện cũ
>>Sự giống nhau khó ngờ giữa hai bà mẹ đơn thân Thu Quỳnh, Hồng Quế
>>Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con”

Bộ phim “Về nhà đi con” đã kết thúc trong sự yêu mến và tiếc nuối của số đông khán giả. Quỳnh nghĩ sao về ý tưởng nên làm tiếp phần 2?

Tôi nghĩ rằng, với 85 tập phim đã phát sóng, tập nào cũng có cái để xem rồi. Nếu có cơ hội làm phần 2 thì phải có những biến cố gì đó lớn lắm, phải ngồn ngộn và ăm ắp như 85 tập vừa rồi thì mới có thể làm tiếp được.

Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái” - 1

Thu Quỳnh trẻ trung và xinh đẹp trong ngày đến toà soạn Dân trí tham gia buổi giao lưu trực tuyến với độc giả. Ảnh: Toàn Vũ.

Với diễn viên chúng tôi thì cần có thời gian để dung nạp thêm kinh nghiệm trong cuộc sống và có những tập kịch bản thật tốt mới có thể làm phim tiếp theo được.

Nhưng mà tôi nghĩ không sao, bộ phim “Về nhà đi con” với 85 tập chính thức và 5 tập ngoại truyện như vậy là đủ cho một mối tình đẹp. Và làm thế nào để duy trì được tình yêu của chúng ta dành cho nhau qua những bộ phim khác mới là điều quan trọng.

Nhiều người bảo, bộ phim dài 85 tập này đã mang lại cho Quỳnh rất nhiều thứ. Nhiều lời mời đi sự kiện, quảng cáo, mua được nhà mới và đặc biệt có người đàn ông của đời mình. Quỳnh nghĩ sao về điều này?

Tham gia bộ phim này, điều tôi được nhiều nhất là tình cảm của ê-kíp làm phim và của khán giả. Lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim mà từ sản xuất, kỹ thuật, hậu đài cho đến diễn viên đều dành cho nhau những tình cảm thân thương nhất, gần gũi như một gia đình. Đấy là thứ tôi nhận được nhiều nhất trong quá trình làm phim.

Còn những thứ mà mọi người nói như mệnh đề nêu ra trong câu hỏi là những mục tiêu trong đời sống của tôi. Ví dụ như: nhà, xe, tổ ấm riêng… đó là mục tiêu trong năm nay tôi phải làm được. Tôi cảm thấy rất vui khi đến thời điểm này tôi đã bắt đầu hoàn thành mục tiêu đó.

Có nhiều người rỉ tai rằng, sau bộ phim này, Thu Quỳnh “hốt” quảng cáo hàng trăm triệu mỗi ngày?

Ôi, làm gì có chuyện đó. Đóng phim xong mà giàu được như thế thì nhà nhà, người người cho con vào trường điện ảnh để đi đóng phim hết (cười).

Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái” - 2

Thu Quỳnh và Tuấn Tú. Ảnh: Toàn Vũ.

Vậy còn chuyện tình cảm thì sao?

Riêng chuyện tình cảm thì đến đúng thời điểm sẽ có một thứ gì đó nảy nở. Có thể có hạt mầm này đã gieo xuống đất từ lâu rồi đến khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” thì nó bắt đầu nảy nở lên. Tất cả mọi thứ cũng chỉ mới nhú thôi. Tôi hy vọng sẽ có một khoảng trời riêng, một không gian riêng dành cho chuyện cá nhân của mình để mình có thể tập trung nuôi dưỡng cái tình cảm đang nhú mầm đó.

Có vẻ như cái cảm giác “con chim sợ cành cong” trong Quỳnh đã hoàn toàn tan biến?

Cũng chưa hẳn đâu mà tôi nghĩ mình cứ đi từ từ từng bước một. Sẽ chậm rãi hơn, bình tĩnh hơn nhưng lại chắc chắn hơn.

Như Quỳnh đã tâm sự, Quỳnh không đặt ra một mẫu hình nào về người đàn ông của riêng mình. Chỉ cần người đó biết sẻ chia, biết yêu thương và là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con là đủ. Người đàn ông bên cạnh Quỳnh bây giờ đang là một người như thế?

Đúng, người đàn ông bên cạnh tôi là một người như vậy. Anh ấy sống rất giản dị, không nói những điều cao siêu, không tuôn ra những lời vĩ đại… mà rất gần gũi. Anh ấy thường xuyên tự tay nấu những món mà tôi thích rồi đóng hộp đem đến tận chỗ làm việc cho mình.

Không chỉ tâm lý và chu đáo, anh ấy còn sẵn sàng đưa tôi đến bất cứ đâu mà tôi muốn. Thậm chí ăn xong, anh cũng không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho tôi. Chính sự quan tâm của anh ấy mà tôi đã mở lòng hơn. Và tôi nghĩ đó mới là những thứ tôi cần.

Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái” - 3

Thu Quỳnh cho biết cô vừa mua căn hộ chung cư rộng gần 100m tại Hoàng Mai - Hà Nội.

Người ta chăm sóc và chia sẻ với Quỳnh nhiều như thế, vì sao Quỳnh vẫn chỉ gọi bạn trai là người đồng hành? Đồng hành ở đây nghĩa là luôn bên cạnh Quỳnh trong mọi công việc và cuộc sống suốt những năm qua?

Đồng hành ở đây không có nghĩa là luôn kè kè bên tôi trong công việc hoặc cuộc sống mà là gần gũi nhau về tư duy, quan điểm sống… Có thể dễ dàng chia sẻ với nhau mọi thứ như hai người bạn. Vì đúng là tình cảm của chúng tôi nảy mầm từ tình bạn.

Cả hai quen biết nhau từ khá lâu rồi nhưng đến thời điểm này mới có nhiều cơ hội để chia sẻ với nhau hơn và tình cảm cũng tiến xa hơn một bước. Tuy nhiên, tôi nghĩ là tình yêu thì vẫn chưa phải lắm đâu nên định danh bằng từ “đồng hành” có lẽ là hợp lý nhất lúc này.

Nhưng như thế cũng có thể hy vọng về một đám cưới diễn ra trong nay mai, biết đâu được?

Đâu, làm gì mà tính tới chuyện đám cưới sớm thế được. Nghe tới chữ “đám cưới” tôi thấy “rùng mình” quá! Chúng tôi đang cố gắng vun đắp để mầm xanh đã gieo cho nó lớn dần lên và khi nào mầm xanh đấy đủ lớn để đơm hoa kết trái thì chúng tôi mới tính chuyện xa hơn.

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ biết ngày hôm nay hai đứa ở bên cạnh nhau, cùng chia sẻ và nhân đôi yêu thương. Tự chúng tôi cùng nghĩ rằng, biết đâu thời gian bên nhau rất ngắn… nên phải dành thật nhiều thời gian bên nhau nếu có thể.

Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái” - 4

Thu Quỳnh và con trai.

Trước đây, Quỳnh có chia sẻ, người thân và con trai là hai đối tượng quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. Hẳn bạn trai của Quỳnh cũng phải được lòng những người quan trọng nhất đó của bạn?

Chưa, trong gia đình tôi chưa ai biết về chuyện này cả. Tôi cũng phải có sự thử thách chứ, làm gì dễ dàng đưa người ta về ra mắt “cái rụp” thế được (cười). Người nào biết kiên trì và chân thành thì mới vun đắp được tình cảm bền lâu. Bây giờ mới chỉ nhú mầm thôi mà, muốn để đơm hoa và kết trái thì phải có công chăm bẵm chứ.

Việc Quỳnh mua nhà để ra ở riêng là đã có sự chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch từ trước?

Tôi có kế hoạch mua nhà từ cuối năm ngoái, đến bây giờ vẫn chưa trả hết tiền đây (cười).

Vậy con trai của Quỳnh có đồng tình với quan điểm sống độc lập của mẹ không?

Có chứ, bạn ấy thích lắm. Bạn ấy nói với mẹ rằng: “Mẹ với con đi ở nhà mới nhưng phải có ông ngoại và bà ngoại nữa”. Cậu ấy quen với cuộc sống gia đình là luôn phải có ông bà bên cạnh. Cho nên về nhà mới cu cậu thích lắm nhưng vẫn phải có cả ông bà nữa.

Thu Quỳnh nói về việc làm tiếp phần 2 bộ phim "Về nhà đi con". Clip: Toàn Vũ.

Sau nhiều chuyện đã xảy ra, đến thời bây giờ bạn còn giữ quan điểm là con trai nhất thiết phải có sự giáo dục và dạy dỗ của bố?

Vâng, đúng là như thế. Nhưng bây giờ con lớn hơn, nhu cầu hiểu biết của con ngày càng lớn nên ông ngoại lại vào cuộc. Bên cạnh đó còn có cả bố Chí Nhân và ông nội nữa. Phải có “tổng lực” như thế mới giúp con phát triển nhân cách một cách đầy đủ nhất.

Cảm ơn Thu Quỳnh đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Đạo diễn Quentin Tarantino giải thích việc xây dựng hình ảnh Lý Tiểu Long “hiếu thắng”
Đạo diễn Quentin Tarantino giải thích việc xây dựng hình ảnh Lý Tiểu Long “hiếu thắng”

(Dân trí) - Trong phim “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino đưa vào hình ảnh của nhiều nhân vật có thật ở Hollywood hồi thập niên 1960 - 1970, trong đó có nam diễn viên huyền thoại của dòng phim võ thuật - Lý Tiểu Long.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:20

Người đàn ông qua đời sau khi tham gia cuộc thi “ăn nhanh - ăn nhiều”
Người đàn ông qua đời sau khi tham gia cuộc thi “ăn nhanh - ăn nhiều”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Dana Hutchings đã qua đời sau khi tham gia cuộc thi ăn nhanh - ăn nhiều món bánh taco tổ chức tại thành phố Fresno, bang California (Mỹ).

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:17

Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị
Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị

(Dân trí) - Kodi Lee một lần nữa ngồi bên cạnh cây đàn piano, đưa lại một màn trình diễn tuyệt vời với ca khúc “Bridge Over Troubled Water”. Người thanh niên tự kỷ, khiếm thị ấy vừa đàn vừa hát, thể hiện chiều sâu và quãng giọng đáng nể.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:17

Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”
Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”

(Dân trí) - Tọa đàm khoa học: "Đồi thông hai mộ - Từ di cảo đến di sản" - do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình, UBND huyện Kim Bôi phối hợp với Ban chuyên đề Hội nhà văn Việt Nam và gia đình tổ chức sáng ngày 9/8 tại Hoà Bình. Nhiều nhân chứng liên quan đến “tuổi thọ” hơn 60 năm của "Đồi thông hai mộ" cũng hiện diện.

Thứ năm, 15/08/2019 - 08:11

Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng

(Dân trí) - Choáng ngợp trước vẻ đẹp ngôi nhà nơi công nương Anh - Meghan Markle từng sinh sống khi còn là diễn viên ở Los Angeles (Mỹ). Ngôi nhà hiện tại được rao bán trên thị trường với giá 1,8 triệu USD (tương đương gần 42 tỷ đồng).

Thứ năm, 15/08/2019 - 03:58

MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?

(Dân trí) - “Nhìn vào lý lịch gia đình mình và cả khi lấy vợ xong mọi người đồn tôi kiếm được nhiều tiền cũng như sở hữu nhiều tài sản. Nhưng tôi khẳng định, cho đến giờ phút này, nếu có tiền để trong két bạc là đều do cả hai vợ chồng cùng làm ra”, Tuấn Tú giãi bày.

Thứ năm, 15/08/2019 - 01:38

Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra
Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã vừa pha chế lại hương nước hoa có từ thời đại của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Loại nước hoa này đã được sử dụng từ hơn 2.000 năm trước tại Ai Cập cổ đại. Mộc dược kết hợp nồng đượm với bạch đậu khấu, dầu ô-liu và quế tạo nên hương thơm mạnh và bền.

Thứ năm, 15/08/2019 - 11:24

Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải
Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải

(Dân trí) - “Người ta hỏi tôi tại sao bỏ việc, tôi trả lời: Vì vừa trúng số!”, một nam công nhân 24 tuổi làm nghề đi giao hàng tiết lộ rằng anh bỏ việc chỉ một ngày sau khi “trúng số trọn đời” với mức chi dùng 10.000 bảng/tháng (tương đương 280 triệu), lĩnh đều đặn mỗi tháng… trong suốt 30 năm.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:32

Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi
Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee vừa đăng quang Hoa hậu Anh ở tuổi 23, cô được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”. Bhasha có hai bằng Đại học, IQ 146, biết 5 ngôn ngữ, cô vừa trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang và đi làm chỉ vài tiếng ngay sau khi trở thành Hoa hậu.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:27

Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly
Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly

(Dân trí) - Clean Bandit - một trong những nhóm nhạc điện tử có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới đã tới Hà Nội để hợp tác cùng JustaTee – Phương Ly trong khuôn khổ dự án âm nhạc Tuborg Open 2019. Ban nhạc cũng ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, trầm trồ trước đặc sản cốm làng Vòng do JustaTee tặng.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:17

“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng
“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng

(Dân trí) - Những bức ảnh ấn tượng dưới đây được chụp ở hậu trường của cuộc thi Mr Universe hồi năm 1953, tổ chức tại London (Anh).

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:44

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?
Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?

(Dân trí) - “Tới nay, tôi nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám đi bước nữa... Tôi khẳng định luôn là từ giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”, diễn viên Việt Trinh trải lòng.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:41

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón
Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón

(Dân trí) - Ala’a Skyy Baytops là một cô bé 7 tuổi có diện mạo giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna (31 tuổi). Lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của cô bé, Rihanna đã suýt làm rơi điện thoại.

Thứ tư, 14/08/2019 - 09:17

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm
Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

(Dân trí) - Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:19

Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss

(Dân trí) - Cô con gái Lila của siêu mẫu Kate Moss năm nay 16 tuổi, cô bé bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu. Bằng tuổi con, Kate Moss đã có những bức ảnh ngực trần gây chấn động, nhưng cô khẳng định rằng không bao giờ để điều này lặp lại với con mình.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:18

Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng
Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Người mẫu này “ảo” tới mức... không hề có thật, nhưng các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới thì “đua nhau” tìm tới đặt hàng quảng cáo với cô, hiện người mẫu “ảo” này có trị giá hình ảnh lên tới 100 triệu bảng (tương đương gần 3.000 tỷ đồng).

Thứ ba, 13/08/2019 - 03:33

“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê
“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê

(Dân trí) - Mặc dù được cho là đã mang đến cái kết có hậu đúng như sự mong đợi của nhiều người, nhưng màn cầu hôn của Vũ với Thư vẫn vấp phải ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 13/08/2019 - 10:04

391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 12/8, Chủ tịch nước đã ký các quyết định chính thức truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cho 391 nghệ sĩ.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:21

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

(Dân trí) - Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:05

Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp

(Dân trí) - Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Trong tuyên bố mới đưa ra, nữ ca sĩ người Mỹ 26 tuổi chia sẻ rằng cô chia tay nam diễn viên người Úc 29 tuổi để “mỗi người tập trung vào phát triển bản thân mình và sự nghiệp của riêng mình”.

Thứ ba, 13/08/2019 - 06:08

“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể
“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể

(Dân trí) - Tối nay (12/8), tập cuối cùng của phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức khép lại 85 tập phim. Khép lại những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” mà bộ phim mang đến cho khán giả truyền hình trong thời gian dài đã qua.

Thứ hai, 12/08/2019 - 06:01

Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ
Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo rằng việc làm người mẫu nhí có thể khiến trẻ nhỏ gặp những vấn đề thể chất và tinh thần, khi các em cũng phải làm việc nghiêm túc trong nhiều tiếng đồng hồ, cũng phải chạy xô vào dịp cao điểm và cũng phải chịu những áp lực công việc.

Thứ hai, 12/08/2019 - 04:09

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”
40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ.

Thứ hai, 12/08/2019 - 12:15

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?
Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh cho rằng, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Thứ hai, 12/08/2019 - 10:40