Thomas Anders ngạc nhiên vì đêm diễn Modern Talking cháy vé

Dân trí Từ Đức, cựu thành viên của nhóm nhạc Modern Talking - Thomas Anders - đã phải thốt lên khi nhận được thông tin rằng cả hai đêm nhạc của ông tại Việt Nam đều đã không còn một chỗ trống: “Thật tuyệt vời! Chúng ta sẽ cùng nhảy nhé!”.
>>Cựu thành viên Modern Talking sẽ hát hết mình trên sân khấu Việt
>>Modern Talking - niềm tự hào của nền công nghiệp giải trí Đức
>>5 câu chuyện ít biết về ban nhạc lừng danh một thuở - Modern Talking

Nam ca sĩ Thomas Anders
Nam ca sĩ Thomas Anders

Trong clip gửi tới người hâm mộ Việt Nam cách đây ít lâu, Thomas Anders từng khẳng định rằng ông ngoắc tay hứa với khán giả Việt sẽ cống hiến những đêm diễn khiến họ “không thể ngồi yên trên ghế”. Ông sẽ mang hết những bản nhạc sôi động, lừng lẫy nhất của Modern Talking một thuở đến với đêm diễn.

Không vũ công, không màu mè, Thomas khẳng định, chỉ cần âm nhạc của Modern Talking cũng đủ biến tất cả khán giả thành những vũ công của đêm diễn. Để chuẩn bị cho điều này, lời bài hát sẽ được chạy trên màn hình sân khấu để tất cả khán giả có thể hòa giọng với thần tượng của mình.

Trước đó, tại đêm nhạc Boney M, các nghệ sĩ đã vô cùng bất ngờ khi hơn 4.000 khán giả Việt có mặt tại đêm diễn thuộc hết các bài hát của ban nhạc, và hát theo rất sôi nổi. Dự kiến, với Thomas Anders và Modern Talking, sự sôi động của họ sẽ còn gây “bão” hòa thanh hơn thế…

Modern Talking thời trẻ
Modern Talking thời trẻ

Người yêu nhạc Việt Nam đã rất háo hức chờ đón đêm nhạc Modern Talking với giọng hát chính đã trở thành huyền thoại - Thomas Anders. Tất cả những vị trí ngồi đẹp nhất tại đêm nhạc đã nhanh chóng có chủ. Đêm nhạc đã cháy vé từ thời điểm trước thềm đêm diễn hai tuần.

Cũng chính vì sức nóng của Modern Talking nên thay vì chỉ có một đêm diễn (26/11) theo kế hoạch ban đầu, một đêm diễn thứ hai phát sinh (27/11) đã ra đời, để đáp ứng nhu cầu của khán giả Việt.

Modern Talking từng tạo thành “cơn sốt” đối với người trẻ Việt thuộc thế hệ 6X, 7X và thậm chí là 8X. Được biết, Thomas Anders sẽ tham dự họp báo chính thức ngay khi đến Việt Nam. Ông sẽ ký tặng và chụp hình cùng fan hâm mộ ngay sau họp báo. Theo dự kiến, một số ít fan cũng sẽ được tham gia vào đoàn đón ban nhạc huyền thoại Modern Taking.

Đêm nhạc Modern Talking với ca sĩ hát chính Thomas Anders sẽ được tổ chức vào 20h ngày 26 và 27/11 ở thủ đô Hà Nội.

Modern Talking - Cheri, Cheri Lady

Modern Talking - You Can Win If You Want

PV

MỚI NHẤT
NSND Bạch Tuyết: Nhờ cải lương mà chân tôi lúc nào cũng “đụng đất”
NSND Bạch Tuyết: Nhờ cải lương mà chân tôi lúc nào cũng “đụng đất”

(Dân trí) - “Tôi mất mẹ từ khi 8 tuổi, và bất cứ đứa trẻ mồ côi nào cũng sợ nghèo, sợ đói, sợ khổ, nên tôi luôn nhắc mình cần phải học hành, làm việc cật lực để có thể có được cuộc sống bình thường như mọi người”, NSND Bạch Tuyết chia sẻ.

Thứ tư, 23/11/2016 - 11:14

NSND Thu Hiền rưng rưng bên NSND Trung Đức khi trở về "ngôi nhà xưa"
NSND Thu Hiền rưng rưng bên NSND Trung Đức khi trở về "ngôi nhà xưa"

(Dân trí) - Là biểu tượng vàng của những đôi song ca hát nhạc đỏ, tái ngộ trong đêm diễn đặc biệt, NSND Trung Đức - NSND Thu Hiền đã song ca “Gửi em ở cuối sông Hồng” nồng nàn, da diết. NSND Thu Hiền cũng rưng rưng nước mắt, không giấu nổi niềm xúc động khi giao lưu cùng khán giả.

Thứ tư, 23/11/2016 - 09:46

Tiếp nhận nhiều tài liệu, hiện vật cổ có giá trị
Tiếp nhận nhiều tài liệu, hiện vật cổ có giá trị

(Dân trí) - Chiều 22/11, Bảo tàng Hà Tĩnh đã tiếp nhận hơn 40 tài liệu, hiện vật do người dân trao tặng. Mỗi hiện vật đều có một công năng, một giá trị lịch sử, văn hóa riêng, gắn liền với mỗi một cuộc đời, một giai đoạn lịch sử

Thứ tư, 23/11/2016 - 08:00

Vì sao thí sinh chuyển giới dễ gây “sốt” trên truyền hình thực tế?
Vì sao thí sinh chuyển giới dễ gây “sốt” trên truyền hình thực tế?

(Dân trí) - Việc anh chàng chuyển giới Lê Thiện Hiếu gây sốt với ca khúc “Ông bà tôi” trong chương trình truyền hình thực tế “Sing My Song 2016” đã “bồi” thêm câu chuyện đặc biệt về các thí sinh chuyển giới trên truyền hình Việt.

Thứ tư, 23/11/2016 - 02:00

MC Thanh Vân bị hỏng vĩnh viễn một bên mắt, đang mất dần giọng nói
MC Thanh Vân bị hỏng vĩnh viễn một bên mắt, đang mất dần giọng nói

(Dân trí) - Trong chương trình “Ghế không tựa” mới đây, MC Thanh Vân đã tiết lộ với MC Công Tố rằng cô đang bị mất dần giọng nói vì gặp vấn đề ở dây thanh quản và một mắt của cô đang bị mờ dần.

Thứ tư, 23/11/2016 - 01:00

Mẹ NSND Đặng Thái Sơn 100 tuổi vẫn lên sân khấu biểu diễn
Mẹ NSND Đặng Thái Sơn 100 tuổi vẫn lên sân khấu biểu diễn

(Dân trí) - NSND Thái Thị Liên - mẹ của NSND Đặng Thái Sơn dù đã 100 tuổi nhưng vẫn nhận học trò và vẫn lên sân khấu biểu diễn. Theo đó, bà sẽ có một tiết mục đặc biệt trong Gala mừng 60 năm thành lập Học viện Âm nhạc quốc gia vào 26/11 tới.

Thứ tư, 23/11/2016 - 12:15

Danh ca Bảo Yến phá “lời thề”, quay lại sân khấu ca nhạc
Danh ca Bảo Yến phá “lời thề”, quay lại sân khấu ca nhạc

(Dân trí) - Danh ca Bảo Yến nhận lời tham gia chương trình nghệ thuật tôn vinh ba tác giả nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình gồm: Nhạc sĩ Trúc Phương, nhạc sĩ Lam Phương, nhạc sĩ Lê Phương Uyên sau khi tuyên bố giã từ showbiz…

Thứ tư, 23/11/2016 - 12:00

Chuyện cảm động về ca sĩ Phạm Hồng Phước với em gái
Chuyện cảm động về ca sĩ Phạm Hồng Phước với em gái

(Dân trí) - Trong tập đầu tiên của Sing My Song 2016, ca khúc “Đã có anh hai” do Phạm Hồng Phước sáng tác và biểu diễn đã lấy đi không ít nước mắt của người nghe bởi câu chuyện cảm động về tình anh em.

Thứ ba, 22/11/2016 - 07:59

“Vợ tướng tình báo”, người đẹp Hoàng Xuân bây giờ ra sao?
“Vợ tướng tình báo”, người đẹp Hoàng Xuân bây giờ ra sao?

(Dân trí) - Hoàng Xuân- Hoa hậu Noel năm 1996 là người mẫu có tiếng ở thập niên 90 cùng thời với Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Bảo Ngọc. Bất ngờ “rẽ ngang” sang điện ảnh, người đẹp này đã để lại vai diễn ấn tượng Mary Nhung trong phim truyền hình “Vị tướng tình báo và hai bà vợ”…

Thứ ba, 22/11/2016 - 01:18

Ngôi sao nhí: Một khởi đầu sớm hay là sự quá sức của trẻ?
Ngôi sao nhí: Một khởi đầu sớm hay là sự quá sức của trẻ?

(Dân trí) - Không chỉ ở Việt Nam mà cả những quốc gia phương Tây, với nền công nghiệp giải trí phát triển, câu chuyện xoay quanh những tài năng nhí được phát hiện từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng cũng rất gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 22/11/2016 - 11:10

Câu chuyện đằng sau chai tương ớt in tiếng Việt nổi tiếng thế giới
Câu chuyện đằng sau chai tương ớt in tiếng Việt nổi tiếng thế giới

(Dân trí) - Tương ớt là một thức gia vị quen thuộc trong thói quen ăn uống thường nhật của người Việt, đối với thế giới, tương ớt cũng đang dần trở thành món gia vị không thể thiếu.

Thứ ba, 22/11/2016 - 09:17

Đà Nẵng đề nghị công nhận Bài chòi là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Đà Nẵng đề nghị công nhận Bài chòi là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét, đưa “Nghệ thuật hô/hát Bài chòi dân gian ở thành phố Đà Nẵng” vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thứ ba, 22/11/2016 - 09:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Sửng sốt trước sự đổi thay ngoạn mục của hoạt hình điện ảnh
Sửng sốt trước sự đổi thay ngoạn mục của hoạt hình điện ảnh

(Dân trí) - Sau gần 3 thập kỷ, hoạt hình điện ảnh đã có những đổi thay ngoạn mục về diện mạo, khiến ngay cả người lớn cũng chìm đắm trong những khuôn hình cổ tích tuyệt đẹp. Mới đây, các “mọt phim” đã phát hiện ra một bí mật “siêu kinh điển” của hoạt hình ngày ấy - bây giờ…

Thứ ba, 22/11/2016 - 02:00

Diễn viên Công Hậu: “Cảnh nóng không nhất thiết phải phơi bày hết mọi thứ ra”
Diễn viên Công Hậu: “Cảnh nóng không nhất thiết phải phơi bày hết mọi thứ ra”

(Dân trí) - “Thật ra tôi cũng có đóng nhưng cảnh nóng trong phim Việt ngày xưa không quá mát mẻ như bây giờ… Rõ ràng, cảnh nóng của người Việt không thể phơi bày ra giống phim Mỹ hay nước ngoài được vì yêu thương của mình vẫn ở chừng mực e ấp và kín đáo”, Công Hậu nói.

Thứ hai, 21/11/2016 - 03:29

Diễn viên đóng thế James Bond thiệt mạng trên phim trường
Diễn viên đóng thế James Bond thiệt mạng trên phim trường

(Dân trí) - Diễn viên đóng thế người Anh - Steve Truglia (54 tuổi) - đã thiệt mạng hồi cuối tuần qua sau một pha hành động mạo hiểm trên không thực hiện tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Thứ hai, 21/11/2016 - 03:09

Ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min biểu diễn tại Việt Nam
Ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min biểu diễn tại Việt Nam

(Dân trí) - Vào ngày 27/11 tới đây, ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min, nghệ sĩ piano Trang Trịnh, ban nhạc the Hanoi Brass Band, nhóm tứ tấu đàn dây nữ Apaixonado, ban nhạc rock The Electric Yard Dogs and ban nhạc the African Band sẽ hội ngộ trình diễn tại Hà Nội.

Thứ hai, 21/11/2016 - 11:00

Xuân Bắc “dụ” Minh Quân nhận vai Thiên Lôi trong Táo quân như thế nào?
Xuân Bắc “dụ” Minh Quân nhận vai Thiên Lôi trong Táo quân như thế nào?

(Dân trí) - “Xuân Bắc là người “dụ” tôi vào vai Thiên Lôi xấu xí, gây cười của chương trình Táo quân. "Cô Đẩu" Công Lý cũng bất ngờ đặt cho tôi biệt danh “khỉ đầu chó” không hề có trong kịch bản này…”, ca sĩ Minh Quân tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị của Táo quân.

Thứ hai, 21/11/2016 - 09:44

Nút thắt mang tên “người đẹp và ảnh khỏa thân” đã được tháo gỡ
Nút thắt mang tên “người đẹp và ảnh khỏa thân” đã được tháo gỡ

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc bỏ quy định cấm Hoa hậu, người mẫu chụp ảnh khoả thân là một câu chuyện “nóng” của đời sống văn hóa, thu hút sự quan tâm không chỉ của giới sao mà còn khiến công chúng cũng rất chú ý.

Thứ hai, 21/11/2016 - 08:26

Chi 30 tỷ đồng để được một mình xem Take That biểu diễn
Chi 30 tỷ đồng để được một mình xem Take That biểu diễn

(Dân trí) - Một fan hâm mộ mới đây đã chi ra số tiền tương đương 30 tỷ đồng để được ban nhạc Take That biểu diễn phục vụ riêng.

Thứ hai, 21/11/2016 - 08:00

Nghệ sĩ Việt nhớ về thầy cô bằng những kỷ niệm xúc động
Nghệ sĩ Việt nhớ về thầy cô bằng những kỷ niệm xúc động

(Dân trí) - Các nghệ sĩ đã chia sẻ những tâm tư của mình về những thầy cô đã có ảnh hưởng đặc biệt đến cuộc sống, sự nghiệp của mình bằng những kỷ niệm vô cùng xúc động cùng những lời chúc ấm áp…

Chủ nhật, 20/11/2016 - 05:42

Ca sĩ Dương Hoàng Yến - Nhật Minh gây ấn tượng đêm Nhân tài đất Việt
Ca sĩ Dương Hoàng Yến - Nhật Minh gây ấn tượng đêm Nhân tài đất Việt

(Dân trí) - “Việt Nam hỡi... Việt Nam ơi... Tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi!”, giai điệu tự hào “Việt Nam ơi” trình bày qua hai giọng ca Dương Hoàng Yến và Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016 đã tạo nên cái kết đẹp khép lại một mùa giải thành công của Nhân tài đất Việt 2016.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 05:33

Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo
Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo

(Dân trí) - Ca sĩ Lê Anh Dũng, Phương Thanh và Lương Nguyệt Anh hiện đang là những giảng viên trẻ của 3 trường đại học nổi tiếng về thanh nhạc ở Hà Nội. Cả 3 đã chia sẻ những nỗi niềm riêng của mình về công việc “chèo đò” trên “bến chữ” của mình nhân dịp 20/11.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 10:16

1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam
1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam

(Dân trí) - Lễ hội Chiêng Mường (Hòa Bình) năm nay thu hút 1.600 nghệ nhân tham gia, tiếp tục lập Kỷ lục Guinness Việt Nan với màn trình tấu chiêng lớn nhất lần thứ 2.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 09:00

“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”
“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”

(Dân trí) - “Nghĩ đến thiết kế thời trang, người ta thường hình dung đến phấn, thước vẽ nhưng thiết kế hiện đại cần rất nhiều việc ứng dụng công nghệ: internet, xử lý vải, mạ vàng,… Đến với Nhân tài đất Việt, tôi tìm kiếm những nhà sáng tạo đồng hành cùng thời trang Việt”, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:25