Thứ Bảy 20/05/2017 - 08:43

Thành viên One Direction lần đầu nói về cuộc tình “chị em”

Dân trí Liam Payne (23 tuổi) lần đầu gặp gỡ Cheryl (33 tuổi) khi nam ca sĩ này mới chỉ là một cậu thiếu niên 14 tuổi. Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật sau này, định mệnh đã sắp đặt để họ yêu nhau và giờ đây đã cùng nhau chào đón con trai đầu lòng.

Trước nay, cặp đôi này rất kín tiếng về chuyện tình cảm của mình bất kể sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng. Mới đây, sau khi Cheryl đã “mẹ tròn con vuông”, Liam Payne mới mở lòng chia sẻ nhiều hơn về cuộc tình “chị em” đặc biệt giữa họ.

Nam ca sĩ cho biết Cheryl không thích nhắc tới khoảng cách lứa tuổi giữa hai người và thường cảm thấy tự ái khi có ai đùa tếu về việc Liam kém 10 tuổi so với Cheryl. Liam còn cho biết rằng Cheryl không thích mọi người nhắc lại chi tiết rằng họ đã lần đầu tiên gặp gỡ từ khi Liam còn là một thiếu niên.

Khi đó, cậu đã “cả gan” nháy mắt với “đàn chị” lúc Cheryl ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi ca hát. Nhớ lại kỷ niệm thời niên thiếu khi đi thử giọng ở cuộc thi Nhân tố Bí ẩn hồi năm 2008, Liam đã khốn khổ vì bị bạn bè trêu chọc.

Trong phần thi của mình tại Nhân tố Bí ẩn 2008, Liam thể hiện ca khúc “Fly Me To The Moon”, khi hát tới câu “In other words, baby kiss me”, cậu đã nháy mắt với “đàn chị” Cheryl. Nhớ lại kỷ niệm này, Liam cho biết: “Tôi đã luôn luôn thích cô ấy. Sau tập phát sóng trên truyền hình, ngày hôm sau tôi tới trường và bị các bạn bè trêu nhiều đến mức khốn khổ”.

Khi được hỏi về điều “điên rồ” nhất mà mình từng làm, Liam đã hài hước bình luận rằng: “Đó chính là việc tôi có con! Đó là điều ‘điên rồ’ nhất đã xảy ra trong năm nay”. Liam cho biết anh đã phải học hỏi kinh nghiệm làm cha với những sao nam khác ở Hollywood.

Nam ca sĩ Liam Payne, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, cho biết bạn gái của anh - Cheryl không muốn nghe về khoảng cách lứa tuổi giữa hai người và rất dễ bị tự ái khi bị đùa tếu về việc Liam kém cô tới 10 tuổi.
Nam ca sĩ Liam Payne, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, cho biết bạn gái của anh - Cheryl không muốn nghe về khoảng cách lứa tuổi giữa hai người và rất dễ bị tự ái khi bị đùa tếu về việc Liam kém cô tới 10 tuổi.

Xuất hiện tại một chương trình phỏng vấn trên sóng phát thanh mới đây, Liam Payne đã bất ngờ chia sẻ về cuộc tình “chị em” của mình.
Xuất hiện tại một chương trình phỏng vấn trên sóng phát thanh mới đây, Liam Payne đã bất ngờ chia sẻ về cuộc tình “chị em” của mình.

Liam có tâm trạng vui vẻ khi bước ra khỏi đài phát thanh. Anh dành thời gian để chụp hình với fan.
Liam có tâm trạng vui vẻ khi bước ra khỏi đài phát thanh. Anh dành thời gian để chụp hình với fan.

Liam còn tiết lộ thêm rằng ở buổi đầu hẹn hò, Cheryl đã từng muốn dừng mọi chuyện lại, nhưng chính sự tha thiết của Liam đã thuyết phục cô bước tiếp.
Liam còn tiết lộ thêm rằng ở buổi đầu hẹn hò, Cheryl đã từng muốn dừng mọi chuyện lại, nhưng chính sự tha thiết của Liam đã thuyết phục cô bước tiếp.

Liam đã cả gan nháy mắt với nữ giám khảo Cheryl trong phần thi thử giọng ở Nhân tố Bí ẩn năm 2008.
Liam đã cả gan nháy mắt với nữ giám khảo Cheryl trong phần thi thử giọng ở Nhân tố Bí ẩn năm 2008.

Đây là lần đầu tiên hai người gặp gỡ, Cheryl đánh giá tiết mục của Liam là “rất dễ thương”, dù vậy, chắc chắn cô không thể ngờ rằng chỉ 7 năm sau, cô và cậu thiếu niên này sẽ có một cuộc tình “đơm hoa kết trái”.
Đây là lần đầu tiên hai người gặp gỡ, Cheryl đánh giá tiết mục của Liam là “rất dễ thương”, dù vậy, chắc chắn cô không thể ngờ rằng chỉ 7 năm sau, cô và cậu thiếu niên này sẽ có một cuộc tình “đơm hoa kết trái”.

Chia vẻ về trải nghiệm lần đầu làm cha mẹ, Liam khen ngợi Cheryl vì cô đã là một người mẹ tận tụy hết lòng và nhất quyết không thuê người trông trẻ. Việc yêu một người cùng nghề cũng đưa lại cho Liam những lợi thế, bởi Cheryl rất giỏi vũ đạo, mỗi khi phải thực hiện động tác vũ đạo khó, Liam luôn nhận được sự hướng dẫn của Cheryl và rất nhanh chóng “hiểu bài”.

Một câu chuyện hài hước của cặp đôi này, đó là trong thời kỳ đầu mang thai, Cheryl vẫn đi biểu diễn, có lần cô luyện tập một động tác “twerk” (lắc hông) khá “dữ dội”, Liam cho biết khi nhìn thấy cảnh đó, anh đã “hoảng hồn” tới mức chạy ra khỏi phòng.

Thành viên One Direction lần đầu nói về cuộc tình “chị em” - 7

Vì không có người trông trẻ nên buổi đêm khi con trai nhỏ của cặp đôi thức dậy “đòi ăn”, người chịu trách nhiệm trông con lúc này chính là Cheryl bởi cô có được sự “dẻo dai” đáng nể thường thấy ở các bà mẹ.

“Cheryl đang cố gắng hết sức bởi cô ấy muốn xoay xở tốt cả những khi không có tôi ở bên. Thoạt tiên chúng tôi luân phiên thức dậy vài bận mỗi đêm, nhưng rồi cô ấy nói rằng sẽ một mình làm công việc đó bởi trước sau gì cô ấy cũng sẽ thức giấc. Việc cả hai cùng mệt mỏi chẳng đưa lại lợi ích gì, ngược lại, vào ban ngày, nếu tôi tỉnh táo sẽ có thể giúp cô ấy chăm sóc con, để cô ấy có thời gian cho riêng mình”, Liam chia sẻ.

Khi nhìn thấy Cheryl thực hiện động tác “twerk” trong thời kỳ đầu mang thai, Liam đã “hoảng hồn”.
Khi nhìn thấy Cheryl thực hiện động tác “twerk” trong thời kỳ đầu mang thai, Liam đã “hoảng hồn”.

Chia sẻ về lựa chọn đặt tên con của Cheryl, Liam thừa nhận rằng anh không ưng lắm cái tên Bear, nhưng vì Cheryl muốn con của họ có được một cái tên thật thú vị mà khi cậu bé bước ra khỏi phòng, tất cả mọi người đều sẽ phải nhớ tới cái tên đó, nên Liam đành nhượng bộ để con trai mang tên… Bear, dù anh thích những cái tên cổ điển, chẳng hạn như Arthur.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Dư âm chuyện cấp phép ca khúc và văn hóa ứng xử trong showbiz
Dư âm chuyện cấp phép ca khúc và văn hóa ứng xử trong showbiz

(Dân trí) - Câu chuyện về cấp phép ca khúc và văn hóa ứng xử trong showbiz vẫn tiếp tục là hai câu chuyện thu hút sự chú ý của dư luận trong tuần qua.

Thứ hai, 22/05/2017 - 02:00

Cục Biểu diễn lên tiếng trước thông tin “cấp phép hơn 300 ca khúc nhạc đỏ”
Cục Biểu diễn lên tiếng trước thông tin “cấp phép hơn 300 ca khúc nhạc đỏ”

(Dân trí) - Vừa qua, việc một số bài báo phản ảnh "Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép trên 300 bài hát "nhạc đỏ" là hoàn toàn không chính xác. Cục Nghệ thuật Biểu diễn chỉ cập nhật các bài hát đã phổ biến rộng rãi và không cấp phép đối với 300 bài hát trên.

Chủ nhật, 21/05/2017 - 06:55

Cuộc đời lắm biến cố của diễn viên Lương “bổng” phim “Người phán xử”
Cuộc đời lắm biến cố của diễn viên Lương “bổng” phim “Người phán xử”

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh đang “gây sốt” với vai Lương “bổng” trong phim “Người phán xử”. Ít ai biết rằng, phía sau cái vẻ mặt “lạnh như tiền” và “ngầu ngầu” của nhân vật trợ thủ ông trùm Phan Quân là một câu chuyện dài về cuộc đời và phận người.

Chủ nhật, 21/05/2017 - 10:54

NSND Thu Hiền bật khóc khi Bảo Anh hát ca khúc “ruột” của mình
NSND Thu Hiền bật khóc khi Bảo Anh hát ca khúc “ruột” của mình

(Dân trí) - Hát ca khúc đầy kỷ niệm của NSND Thu Hiền “Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh” trong chương trình Thần tượng tương lai, cô gái gốc Hà Nội, Bảo Anh khiến nữ giám khảo nghẹn ngào vì xúc động.

Chủ nhật, 21/05/2017 - 10:26

Khi các ngôi sao bất ngờ “mở ví” đầy hào phóng
Khi các ngôi sao bất ngờ “mở ví” đầy hào phóng

(Dân trí) - Một xu hướng làm từ thiện mới xuất hiện ở các ngôi sao, đó là phong cách “đáp đền tiếp nối”. Các fan chính là những người đưa lại danh tiếng, tiền tài cho các ngôi sao, và rồi tới lượt các ngôi sao quay lại giúp đỡ các fan lúc cần thiết.

Chủ nhật, 21/05/2017 - 06:21

Điều đặc biệt trong đoạn quảng cáo “lấy nước mắt”
Điều đặc biệt trong đoạn quảng cáo “lấy nước mắt”

(Dân trí) - Mới đây, một clip quảng cáo gây chú ý của hãng đồ nội thất nổi tiếng hàng đầu thế giới lựa chọn bối cảnh ở Việt Nam có xuất hiện trong clip. Điều đặc biệt là một trong hai nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip là cậu bé người Việt sống trong trại trẻ mồ côi.

Chủ nhật, 21/05/2017 - 06:16

Hơn 600 đoàn làm phim thế giới đến với “Đêm Việt Nam” tại LHP Cannes 70
Hơn 600 đoàn làm phim thế giới đến với “Đêm Việt Nam” tại LHP Cannes 70

(Dân trí) - Lần đầu tiên, đoàn Việt Nam đã có buổi “ra quân” hùng hậu với hơn 40 đại diện các đoàn làm phim, hãng sản xuất và phát hành phim có mặt trong LHP Cannes lần thứ 70 tại gian hàng Việt Nam.

Chủ nhật, 21/05/2017 - 02:00

Ý kiến người làm nghề: Đừng nghĩ gameshow là hào quang
Ý kiến người làm nghề: Đừng nghĩ gameshow là hào quang

Có rất nhiều trăn trở về thực trạng game show hiện nay nhưng những người trong cuộc được hỏi đều không phủ nhận sự tồn tại của gameshow dù thực tại đang như thế nào. Vấn đề mọi người đặt ra là những ai có trách nhiệm phải có ý thức, phải điều chỉnh, tránh tình trạng bát nháo như hiện nay.

Thứ bảy, 20/05/2017 - 11:07

Tranh cãi xoay quanh phim Hàn Quốc dự tranh Cành Cọ Vàng
Tranh cãi xoay quanh phim Hàn Quốc dự tranh Cành Cọ Vàng

(Dân trí) - Hiện tại, “Okja” - bộ phim Hàn Quốc dự tranh Cành Cọ Vàng - đang rất gây tranh cãi ở Cannes. Bộ phim báo hiệu cho sự thay đổi phương thức kinh doanh điện ảnh truyền thống, sự đổi thay quan niệm về trải nghiệm điện ảnh vốn đã tồn tại từ hàng thập kỷ qua.

Thứ bảy, 20/05/2017 - 12:08

Phát hiện thêm nhiều rìu đá, đồ gốm cổ có niên đại hơn 3000 năm
Phát hiện thêm nhiều rìu đá, đồ gốm cổ có niên đại hơn 3000 năm

(Dân trí) - Qua khai quật khảo cổ tại di chỉ vườn đình Khuê Bắc ở Đà Nẵng, các nhà khảo cổ đã phát hiện được một số rìu đá, bàn mài, hòn kê và hàng ngàn hiện vật gốm.

Thứ bảy, 20/05/2017 - 10:46

Khán giả Hàn Quốc “bực mình” vì phải xem quảng cáo giữa phim
Khán giả Hàn Quốc “bực mình” vì phải xem quảng cáo giữa phim

(Dân trí) - Người xem truyền hình Hàn Quốc đã khá bất ngờ khi thấy khi phim chiếu được khoảng nửa thời lượng thì nhà đài bắt đầu dành một phút cho quảng cáo.

Thứ bảy, 20/05/2017 - 10:00

Trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật
Trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật

(Dân trí) - Cố nhà thơ Xuân Quỳnh là một trong 18 tác giả (đồng tác giả) được công nhận “Giải thưởng Hồ Chí Minh” về văn học, nghệ thuật trong đợt này. Cùng với “Giải thưởng Hồ Chí Minh”, có 95 tác giả (đồng tác giả) có tác phẩm, công trình được Chủ tịch nước trao tặng “Giải thưởng Nhà nước” về văn học, nghệ thuật.

Thứ bảy, 20/05/2017 - 09:04

ĐÁNG QUAN TÂM
Cần bao nhiêu nhạc sĩ để tạo ra được một ca khúc ăn khách?
Cần bao nhiêu nhạc sĩ để tạo ra được một ca khúc ăn khách?

(Dân trí) - Các bản hit “oanh tạc” thị trường âm nhạc giờ thường là sản phẩm của cả một tập thể nhạc sĩ. Vậy để tạo ra được một bản hit chinh phục thị trường, cần có bao nhiêu nhạc sĩ cùng tham gia sáng tác?

Thứ bảy, 20/05/2017 - 02:00

“Chiều mưa qua sông” vừa được cấp phép phổ biến
“Chiều mưa qua sông” vừa được cấp phép phổ biến

(Dân trí) - Ca khúc của tác giả Hà Phương, “Chiều mưa qua sông” được yêu thích qua nhiều giọng ca như Tuấn Vũ, Giao Linh, Thái Châu, Phi Nhung và Cẩm Ly… vừa mới được cấp phép phổ biến rộng rãi.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 10:44

Đã đến lúc khán giả cần tẩy chay gameshow nhảm nhí!
Đã đến lúc khán giả cần tẩy chay gameshow nhảm nhí!

Trong khi nhà đài thả nổi gameshow, nhà sản xuất vì chạy theo lợi nhuận mà quên đi nhu cầu cần thưởng thức những chương trình “sạch” của phần đông khán giả thì công chúng buộc phải sử dụng quyền lựa chọn của mình, để “tẩy chay” những chương trình nhảm nhí.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 08:54

Chân Tử Đan đã bắt đầu tiến hành thực hiện “Diệp Vấn 4”
Chân Tử Đan đã bắt đầu tiến hành thực hiện “Diệp Vấn 4”

(Dân trí) - Hiện tại, “Diệp Vấn 4” đang trong quá trình thực hiện, điều này đã được chính nam diễn viên Chân Tử Đan khẳng định tại một sự kiện anh tham gia hồi đầu tuần này.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 05:00

"Ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội sao không bị cấm?"
"Ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội sao không bị cấm?"

(Dân trí) - Nhạc sĩ Đoàn Bổng cho rằng, ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có những ca từ nhận nhiều ý kiến trái chiều, sao vẫn nổi tiếng, vẫn lưu hành và không bị cấm?

Thứ sáu, 19/05/2017 - 03:42

Thấy gì từ việc “American Idol” hồi sinh chỉ sau một mùa “ngừng sóng”?
Thấy gì từ việc “American Idol” hồi sinh chỉ sau một mùa “ngừng sóng”?

(Dân trí) - Sau khi “American Idol” bị khai tử và trải qua một mùa ngừng lên sóng, giờ đây, chương trình này đã lại rục rịch cho ngày trở lại vào năm 2018. Sự hồi sinh nhanh chóng, bất ngờ của “American Idol” cho thấy điều gì?

Thứ sáu, 19/05/2017 - 10:08

Triển lãm “Trường Sơn - Con đường huyền thoại”
Triển lãm “Trường Sơn - Con đường huyền thoại”

(Dân trí) - Chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), 58 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959-19/5/2017) và ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn; Bảo tàng Quảng Nam phối hợp với Bảo tàng đường Hồ Chí Minh (thuộc Binh đoàn 12) tổ chức triển lãm với chủ đề “Trường Sơn - Con đường huyền thoại”.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 10:00

Ca sĩ Phạm Thu Hà: "Tôi kiên định với dòng nhạc mình đã chọn"
Ca sĩ Phạm Thu Hà: "Tôi kiên định với dòng nhạc mình đã chọn"

(Dân trí) - Mỗi người nghệ sĩ sẽ chọn một cách tiếp cận khán giả, và tôi luôn chọn sự chuẩn mực, đó là dùng chuyên môn thuyết phục khán giả. Tôi học 10 năm ở Nhạc viện để mang những kiến thức thầy cô dạy và mong mỏi nhạc cổ điển gần gũi hơn với khán giả Việt Nam.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 08:00

Sâu lắng đêm nhạc “Quà tháng 5 dâng Người” mừng sinh nhật Bác
Sâu lắng đêm nhạc “Quà tháng 5 dâng Người” mừng sinh nhật Bác

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 127 năm sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2017), tối ngày 18/5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đã biểu diễn chương trình nghệ thuật đặc sắc “Quà tháng Năm dâng Người”.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 07:38

Nhạc sĩ Phạm Tuyên nói gì khi ca khúc của ông được rock hóa?
Nhạc sĩ Phạm Tuyên nói gì khi ca khúc của ông được rock hóa?

(Dân trí) - Ngay sau khi violinist Anh Tú mạnh dạn làm mới tác phẩm “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” bằng phong cách violin - rock, nhạc sĩ Phạm Tuyên đã chia sẻ: “Bác rất khen ngợi ý tưởng Anh Tú trong vai trò đại sứ văn hóa đưa tác phẩm vượt lãnh thổ biên giới Việt Nam”.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 07:38

Nam ca sĩ nhạc rock bất ngờ qua đời chỉ vài giờ sau đêm nhạc
Nam ca sĩ nhạc rock bất ngờ qua đời chỉ vài giờ sau đêm nhạc

(Dân trí) - Thành viên của nhóm nhạc rock đến từ nước Mỹ - Soundgarden - nam ca sĩ Chris Cornell sau khi kết thúc đêm nhạc cuối cùng trong cuộc đời mình với phần thể hiện ca khúc “In My Time of Dying” đã bất ngờ qua đời tại phòng riêng trong khách sạn, nghi do tự tử.

Thứ sáu, 19/05/2017 - 02:00

Bật cười với bộ ảnh “chọc cười” tác phẩm nghệ thuật
Bật cười với bộ ảnh “chọc cười” tác phẩm nghệ thuật

(Dân trí) - Những bức tranh chân dung chứa đựng đầy biểu cảm tâm trạng đã bất ngờ mang một màu sắc mới tươi sáng, hài hước.

Thứ năm, 18/05/2017 - 05:18