Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường”

Dân trí Hiện tại, dư luận Mỹ đang quan tâm tới vụ bê bối “chạy trường” cho con của một nhóm các bậc phụ huynh giàu có. Họ đã sử dụng danh tiếng và tiền bạc để tác động, giúp cho con mình được vào những trường đại học danh tiếng hàng đầu một cách không công bằng.
>>Mỹ chấn động với đường dây toàn người nổi tiếng chạy trường cho con

29.jpg

Nữ diễn viên Lori Loughlin (54 tuổi) và con gái Olivia Jade Giannulli 

Trong số này, có nữ diễn viên Lori Loughlin (54 tuổi). Cô đã “chạy trường” cho con gái Olivia Jade. Vụ việc hiện đang được nhà chức trách Mỹ điều tra và được truyền thông - công chúng Mỹ rất quan tâm.

Đài NBC (Mỹ) đưa tin, con gái của nữ diễn viên Lori Loughlin - cô Olivia Jade - hiện đang phải đối diện với những chỉ trích từ cộng đồng mạng xung quanh vụ việc bê bối “chạy trường”.

Olivia Jade vốn là một nhân vật có tiếng trên mạng xã hội, thu hút sự theo dõi của cộng đồng mạng. Cô còn nhận được những hợp đồng quảng cáo trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Olivia Jade đã được nhận vào một trường Đại học danh tiếng nằm trong thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

Theo bản cáo trạng, nữ diễn viên Loughlin và chồng - nhà thiết kế thời trang Mossimo Giannulli đã chi số tiền 500.000 USD (11,6 tỷ đồng) để tăng cơ hội cho hai con gái của mình được nhận vào trường đại học danh tiếng.

Chi tiết được truyền thông và công chúng chú ý, đó là việc Olivia Jade Giannulli (hiện đang là sinh viên năm thứ nhất) đã từng nói thẳng rằng cô không muốn học đại học.

31.jpg
32.jpg

Olivia Jade Giannulli

Năm 2018,  Olivia Jade - cô gái trẻ có gần 2 triệu tài khoản YouTube theo dõi - đã chia sẻ trong một video rằng: “Tôi không biết mình có thể theo học nhiều đến chừng nào, bởi tôi thích những trải nghiệm như ra ngoài vui chơi, tiệc tùng. Tôi không thực sự hứng thú nhiều với trường học”.

Sau khi có những chia sẻ như vậy, Olivia Jade lại đăng tải một video clip khác và xin lỗi vì những chia sẻ thiếu cân nhắc của mình: “Nhiều người đã chỉ trích tôi vì điều kiện sống của tôi, bởi điều kiện đó khác với nhiều người trong xã hội nói chung, vì vậy nếu bất cứ điều gì tôi nói ra có phần không thấu đáo hoặc kiêu ngạo hay gì đó, thì quả thực tôi không hề có ý như vậy”.

Về sau, Olivia Jade vẫn tiếp tục thể hiện rằng việc học đại học không phải là ước mơ của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình phát thanh “Zach Sang Show”, Olivia Jade khẳng định rằng cô đi học đại học “chủ yếu là bởi cha mẹ tôi muốn thế”.

33.jpg
34.jpg

Olivia Jade Giannulli

30.jpg

Cô cũng chia sẻ trên mạng xã hội hồi tháng trước rằng thực hiện các video trên YouTube chính là niềm đam mê hàng đầu của mình: “Tôi thà ghi hình 24/7 hơn là ngồi trong lớp học 6 tiếng liên tiếp”.

Olivia Jade được xem là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội bởi cô có hàng triệu lượt tài khoản theo dõi. Dù cô mới chỉ là một sinh viên đại học, không có hoạt động nghệ thuật nào, nhưng Olivia Jade đã khá có tiếng trên mạng và còn thu hút các hợp đồng quảng cáo.

Khi bản cáo trạng được công bố hồi đầu tuần này, một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội đã nổ ra xoay quanh những biệt đãi không công bằng mà những “cậu ấm, cô chiêu” như Olivia Jade nhận được bởi họ có cha mẹ giàu có, nổi tiếng.

Trong thông báo mới đây của trường đại học nơi Olivia Jade đang theo học, ban giám hiệu khẳng định họ cũng đang tiến hành điều tra và sẽ có những giải pháp thỏa đáng. Nhà trường cũng cam đoan rằng họ sẽ kiểm soát hoạt động chiêu sinh chặt chẽ hơn để đảm bảo những sự việc thiếu minh bạch sẽ không xảy ra thêm nữa.

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của Olivia Jade đang phải hứng chịu hàng loạt những bình luận tiêu cực, khiến cô phải tắt chế độ bình luận trên các đăng tải của mình. Mẹ của cô đã xóa tài khoản mạng xã hội, còn chị gái của cô để tài khoản ở chế độ riêng tư.

Bích Ngọc
Theo NBC News

MỚI NHẤT
Sau khi lập gia đình, “Hoàng tử hát tình ca” dọn dẹp nhà cửa, tưới cây
Sau khi lập gia đình, “Hoàng tử hát tình ca” dọn dẹp nhà cửa, tưới cây

(Dân trí) - “Hoàng tử hát tình ca” cho rằng, việc người chồng chia sẻ với vợ công việc nấu cơm, rửa bát, quét nhà là rất bình thường. “Khi ở nhà, tôi dọn dẹp nhà cửa, tưới cây. Khi đi chợ cùng vợ, tôi luôn nhận xách đồ”, anh chia sẻ.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 06:12

Rạng rỡ nhan sắc thí sinh tham dự cuộc thi Đại sứ Thiện chí Hoa Anh Đào 2019
Rạng rỡ nhan sắc thí sinh tham dự cuộc thi Đại sứ Thiện chí Hoa Anh Đào 2019

(Dân trí) - Ngày 16/3, tại Hà Nội, cuộc thi Đại sứ Thiện chí Hoa Anh Đào 2019 diễn ra vòng phỏng vấn với sự thi tài của 50 thí sinh. Cuộc thi do Sở Văn hoá và Thể thao TP Hà Nội, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, AIC Group phối hợp tổ chức.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 06:08

Chuyện con chung  - con riêng của các nghệ sĩ từng tan vỡ hôn nhân
Chuyện con chung - con riêng của các nghệ sĩ từng tan vỡ hôn nhân

(Dân trí) - Cuộc sống của nghệ sĩ hài vốn dĩ có nhiều chuyện lạ kỳ. Có những nghệ sĩ chưa một lần kết hôn nhưng cũng có những người đã không ít lần tan vỡ. Mỗi một lần “sang đò” họ lại có những đứa con riêng và quan hệ con riêng - con chung của họ cũng lắm phần khác biệt.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 02:03

Cơ hội học nghệ thuật diễn xuất với “ngôi sao thông minh nhất Hollywood”
Cơ hội học nghệ thuật diễn xuất với “ngôi sao thông minh nhất Hollywood”

(Dân trí) - Natalie Portman từng ba lần được đề cử tại giải Oscar và từng giành về một tượng vàng cho Nữ chính xuất sắc. Cô tốt nghiệp Đại học Harvard và từng đi giảng dạy.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 11:02

Ảnh cưới chưa hề công bố của NSƯT Chiều Xuân hồi thập niên 80
Ảnh cưới chưa hề công bố của NSƯT Chiều Xuân hồi thập niên 80

(Dân trí) - Mới đây, nhân kỷ niệm 32 năm ngày cưới, NSƯT Chiều Xuân đã chia sẻ một số hình ảnh về đám cưới của mình trong thập niên 80. Đây là những tấm ảnh cưới hết sức quý giá mới được người thân trao lại cho vợ chồng chị.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 11:02

Showbiz Hàn Quốc rúng động không ngừng vì loạt vụ bê bối chấn động
Showbiz Hàn Quốc rúng động không ngừng vì loạt vụ bê bối chấn động

(Dân trí) - Tại Châu Á, Hàn Quốc được xem là quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển nhất. Vậy nhưng, ở thời điểm hiện tại, showbiz Hàn và K-pop đang rúng động từ tận gốc rễ.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 07:23

Nạn nhân của những vụ  quấy rối tình dục trong showbiz: Nỗi ám ảnh bao giờ chấm dứt?
Nạn nhân của những vụ  quấy rối tình dục trong showbiz: Nỗi ám ảnh bao giờ chấm dứt?

(Dân trí) - Bên cạnh Phạm Lịch, Hương Tràm, Kiều Trinh, Vũ Thu Phương..., còn biết bao nghệ sĩ nữ khác đã công khai hoặc im lặng việc mình bị xâm hại, bị quấy rối, bị tấn công tình dục?  “Để vượt qua nỗi ám ảnh, các nạn nhân đừng sợ hãi, đừng im lặng”, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa nói.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 06:15

“Sự im lặng của bầy cừu” ám ảnh diễn viên mãi về sau
“Sự im lặng của bầy cừu” ám ảnh diễn viên mãi về sau

(Dân trí) - Anthony Hopkins và bạn diễn Jodie Foster cùng sợ hãi vai diễn kẻ sát nhân ăn thịt người Hannibal Lecter. Hopkins thậm chí bị mất bạn gái vì vai diễn kinh dị.

Thứ bảy, 16/03/2019 - 06:12

Trưởng nhóm Ngũ Cung: Lên sân khấu là thủ lĩnh, về nhà tự nguyện rửa bát cho vợ
Trưởng nhóm Ngũ Cung: Lên sân khấu là thủ lĩnh, về nhà tự nguyện rửa bát cho vợ

(Dân trí) - Tự nhận mình “có thể điên rất nhanh trên sân khấu” nhưng ở ngoài đời Hoàng Hiệp - trưởng nhóm Ngũ Cung lại là một người đàn ông có tính cách khá hiền lành và trầm lắng. Anh không ngại vào bếp nấu ăn, rửa bát và sẵn sàng “nhường” vợ nếu có “chiến sự”.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 01:18

Bạn đã biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách? (kỳ 4)
Bạn đã biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách? (kỳ 4)

(Dân trí) - Tôi bôi kem dưỡng da mỗi ngày và bạn cũng nên tạo thói quen như vậy, đặc biệt là khi bạn có một làn da khô. Tôi cũng thường tẩy da chết toàn thân khi tắm với găng tay y tế.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 09:45

Cặp vũ công nhí Việt Nam gây bùng nổ trong Bán kết Asia’s Got Talent 2019
Cặp vũ công nhí Việt Nam gây bùng nổ trong Bán kết Asia’s Got Talent 2019

(Dân trí) - Cặp vũ công nhí Đức Anh - Gia Như đến từ Việt Nam đã gây bùng nổ trong đêm Bán kết đầu tiên của Asia’s Got Talent 2019 khi có một tiết mục biểu diễn hết sức xuất sắc.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 08:18

Sửng sốt nghe nữ ca sĩ Ciara tiết lộ bí mật thầm kín
Sửng sốt nghe nữ ca sĩ Ciara tiết lộ bí mật thầm kín

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 33 tuổi mới đây đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí In Style (Mỹ) rằng vợ chồng cô đã quyết định không có “chuyện ấy” trước hôn nhân, giờ đây, cả hai người đều cảm ơn quyết định lúc trước của mình.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 07:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Gần 100 nghệ sĩ trình diễn “Lưỡng cực” ra mắt khán giả Hà Nội
Gần 100 nghệ sĩ trình diễn “Lưỡng cực” ra mắt khán giả Hà Nội

(Dân trí) - Sau khi giành giải Đặc biệt tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc đợt 2 – 2018 diễn ra tại Đà Nẵng tháng 8/2018, chương trình nghệ thuật "Lưỡng cực" sẽ ra mắt khán giả Hà Nội vào tối ngày 16/3.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 06:16

Du ngoạn nước Nga qua những bản giao hưởng bất hủ
Du ngoạn nước Nga qua những bản giao hưởng bất hủ

(Dân trí) - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) sẽ khiến những người yêu nước Nga không khỏi hoài niệm khi thưởng thức đêm nhạc “Nhiệt huyết Nga” với những tác phẩm kinh điển của nền âm nhạc cổ điển xứ sở Bạch Dương thế kỷ 19-20.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 06:13

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna
Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna

(Dân trí) - Cô gái 23 tuổi này có diện mạo giống với ca sĩ nổi tiếng Rihanna, điều này khiến cô... khó tìm được tình yêu bởi nhiều nam giới làm quen với cô chỉ bởi họ muốn tưởng tượng rằng mình đang ở bên một người nổi tiếng.

Thứ năm, 14/03/2019 - 08:55

Minh Béo, Phạm Anh Khoa bị tẩy chay: Cái giá đắt vì bê bối tình dục?
Minh Béo, Phạm Anh Khoa bị tẩy chay: Cái giá đắt vì bê bối tình dục?

(Dân trí) - Sau bê bối liên quan tới quấy rối tình dục, sự nghiệp ca hát, diễn kịch của Phạm Anh Khoa và Minh Béo dường như bị “đóng băng”. Trước động thái tái xuất hoạt động nghệ thuật của họ đã có những luồng bức xúc, chỉ trích, kêu gọi tẩy chay...

Thứ năm, 14/03/2019 - 02:16

KTS.Võ Trọng Nghĩa đoạt giải thưởng Kiến trúc xanh 2019
KTS.Võ Trọng Nghĩa đoạt giải thưởng Kiến trúc xanh 2019

(Dân trí) - KTS.Võ Trọng Nghĩa và các cộng sự đã đoạt giải thưởng “Giải thưởng Kiến trúc xanh” (Green Good Design Awards) với 3 công trình kiến trúc ấn tượng. Đây là giải thưởng quan trọng và lâu đời nhất trên thế giới về lĩnh vực thiết kế xanh.

Thứ năm, 14/03/2019 - 01:54

Tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm Ngày Điện ảnh Việt Nam
Tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm Ngày Điện ảnh Việt Nam

(Dân trí) - Dự kiến vào tối ngày 14/3, Hội Điện ảnh sẽ chiếu giới thiệu bộ phim truyện điện ảnh Sống cùng lịch sử và giao lưu với khán giả tại Thái Nguyên.

Thứ năm, 14/03/2019 - 09:38

Hồng Vân tiết lộ quá khứ kiếm sống bằng nghề... trang điểm đám cưới
Hồng Vân tiết lộ quá khứ kiếm sống bằng nghề... trang điểm đám cưới

(Dân trí) - “Hồng Đào chuyên trang điểm mặt còn tôi thì lo làm tóc tai. Đặc biệt, làm mái càng cao theo kiểu Hongkong thì càng đẹp”, NSND Hồng Vân nói. Chị tiết lộ, mình và Hồng Đào “kiếm tiền hậu hĩnh” từ việc đi trang điểm cho các cô dâu trong ngày cưới.

Thứ năm, 14/03/2019 - 07:16

Cộng đồng mạng phát sốt với người vợ thưởng cho chồng 250 USD và một ngày nghỉ
Cộng đồng mạng phát sốt với người vợ thưởng cho chồng 250 USD và một ngày nghỉ

(Dân trí) - Đây có lẽ là câu chuyện bình đẳng giới thú vị nhất trong tháng 3 này khi một người phụ nữ Nhật Bản tặng thưởng cho chồng 250 USD và một ngày nghỉ để ra ngoài đi chơi, vì anh đã là “một người chồng, người cha rất nỗ lực”.

Thứ năm, 14/03/2019 - 07:09

Leonardo DiCaprio không bao giờ hẹn hò phụ nữ… quá 25 tuổi
Leonardo DiCaprio không bao giờ hẹn hò phụ nữ… quá 25 tuổi

(Dân trí) - Nhìn lại lịch sử tình trường của tài tử Leonardo DiCaprio, người ta sẽ nhận thấy rằng người đàn ông 44 tuổi này không bao giờ hẹn hò người đẹp nào đã bước qua tuổi... 25.

Thứ năm, 14/03/2019 - 07:07

Làm thế nào để Hà Nội trở thành Thủ đô thông minh song song bảo tồn các di sản?
Làm thế nào để Hà Nội trở thành Thủ đô thông minh song song bảo tồn các di sản?

(Dân trí) - Hà Nội, cũng như rất nhiều thành phố khác của Châu Á, ngày một đối mặt với những thách thức trong việc kết hợp sự phát triển đô thị với giữ gìn bản sắc văn hóa. Các giải pháp cho bài toán này sẽ được tìm kiếm trong khuôn khổ “Ngày thiết kế Italia” lần thứ 3 tại Hà Nội.

Thứ năm, 14/03/2019 - 06:58

Hóa ra David Beckham cũng... “sợ xấu”
Hóa ra David Beckham cũng... “sợ xấu”

(Dân trí) - David Beckham đã sững sờ trước bức tượng tạc chân dung mình vì… tượng quá xấu. Biểu tượng điển trai của sân cỏ một thời đã “đứng hình” và phải cố gắng kiềm chế cơn nóng giận bằng cách yêu cầu chương trình “dừng máy quay lại”.

Thứ năm, 14/03/2019 - 06:13

Vụ tranh chấp Thần đồng đất Việt: Công ty Phan Thị kháng cáo
Vụ tranh chấp Thần đồng đất Việt: Công ty Phan Thị kháng cáo

(Dân trí) - Công ty Phan Thị cho rằng địa chỉ của bà Phan Thị Mỹ Hạnh tại quận Phú Nhuận nên việc TAND quận 1 thụ lý giải quyết là không đúng thẩm quyền. Hơn nữa bản án sơ thẩm không đề cập đến điều 39 Luật sở hữu trí tuệ, về quyền tài sản, quyền làm tác phẩm phái sinh của công ty Phan Thị.

Thứ tư, 13/03/2019 - 09:17