Tài tử Will Smith “khóc òa” khi nhận ra mình đã... cưới nhầm người

Dân trí Tài tử Will Smith tiết lộ rằng anh đã “khóc òa không ngừng lại được” bên trong phòng vệ sinh của một nhà hàng, khi nhận ra rằng mình đã… kết hôn nhầm người.
>>Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
>>Tài tử Will Smith chia sẻ về thời điểm cuộc hôn nhân “chạm đáy”
>>Tài tử Will Smith mừng tuổi 50 bằng cú nhảy “đau tim”

Trong cuộc đời mình, nam tài tử Will Smith (50 tuổi) đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu - nữ diễn viên Sheree Zampino. Họ kết hôn hồi năm 1992 và chia tay hồi năm 1995.

Trong cuộc trò chuyện mới đây trong seri trực tuyến “Red Table Talk” do người vợ hiện tại của anh - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith - thực hiện, Will Smith đã có những chia sẻ gây bất ngờ về cuộc hôn nhân đầu.


Will Smith bên người vợ đầu

Will Smith bên người vợ đầu

“Đó là một trong những xúc cảm kỳ lạ nhất mà tôi từng trải qua trong đời. Chúng tôi - tôi và Jada - đang ở trong một nhà hàng, tôi đã phải đứng dậy khỏi bàn ăn khi tôi chợt nhận ra rằng mình đang không ở bên người mà mình mong muốn được ở bên”, Will Smith nhớ lại.

“Tôi bước vào phòng vệ sinh và bắt đầu khóc òa không ngừng được. Tôi vừa khóc vừa cười. Khi ấy, tôi đã biết rằng Jada chính là người mà tôi muốn sống cùng, nhưng tôi cũng rất đau lòng khi phải nghĩ tới việc giờ đây mình sẽ tiến hành ly hôn”, Will Smith nói tiếp.

Trong những năm tháng sau này, Will Smith gây dựng một mối quan hệ nghiêm túc với nữ diễn viên Jada Pinkett - người vợ thứ hai trong cuộc đời anh, họ bắt đầu gắn bó bằng hôn nhân từ năm 1997 và đã ở bên nhau tới tận hôm nay.

“Tôi có một điều đặc biệt, đó là tôi luôn nhận ra khi gặp một người mới quen, rằng liệu mối quan hệ của chúng tôi có thể tiến xa được không. Khi tôi gặp Jada trên phim trường ‘A Different World’, tôi đã biết rằng có điều gì đó đặc biệt trong năng lượng của chúng tôi, điều đó giống như là phép thuật”.

Mặc dù vậy, dường như “linh tính” của Will Smith không đủ mạnh để “dẫn đường chỉ lối” cho anh. Will đã lên kế hoạch để thử làm quen, hẹn hò với Jada nhưng cuối cùng sự việc “run rủi” thế nào, anh lại chuyển sang làm quen với Sheree ở thời điểm ấy. Will và Sheree đi tới hôn nhân, họ có một người con trai - Trey Smith (nay đã 25 tuổi).


Tài tử Will Smith

Tài tử Will Smith

Will Smith và Jada Pinkett gặp lại nhau vài năm sau đó ở tại một bữa tiệc, khi cuộc hôn nhân của Will bắt đầu xuất hiện trục trặc: “Chúng tôi ngồi xuống với nhau tại một nhà hàng ở thành phố Los Angeles và bắt đầu trò chuyện. Khi ấy, tôi lại cảm thấy một nguồn năng lượng thật đặc biệt, thật đẹp đẽ. Chúng ta đều có cảm giác ấy khi thực sự kết nối với ai đó, nhưng đáng buồn là khi ấy, tôi đã là đàn ông có gia đình”.

Khi thấy chồng chia sẻ đến đây, Jada - người dẫn dắt và cũng là nhân vật trung tâm của seri trực tuyến “Red Table Talk” - đã nói thêm rằng: “Chúng tôi không ngoại tình khi anh ấy còn đang là đàn ông có gia đình. Cần phải nói rõ ràng về điều đó”.

Về sau, vợ chồng Will - Sheree quyết định ly hôn năm 1995. Mặc dù khá khổ sở khi trải qua ly hôn, nhưng Will Smith đã không bỏ lỡ nhiều thời gian để liên lạc với Jada: “Ngay khi hoàn tất các thủ tục ly hôn, tôi quyết định gọi điện cho Jada.

“Tôi nói: ‘Chào Jada, thế nào rồi? Will đây’. Cô ấy đáp: ‘Anh thì sao?’. Tôi trả lời: ‘Ổn, em có đang gặp gỡ ai không?’. Cô ấy đáp: ‘À, không’. Tôi nói ngay: ‘Tốt, em sẽ gặp anh ngay bây giờ’ ”, Will Smith kể lại chuyện cũ với gương mặt... hài hước pha trò.


Ảnh cưới của Will Smith và Jada Pinkett Smith

Ảnh cưới của Will Smith và Jada Pinkett Smith

Will - Jada kết hôn năm 1997, ở thời điểm hai năm sau khi Will bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu. Họ có hai người con chung là Jaden (20 tuổi) và Willow (17 tuổi).


Gia đình nhỏ của Will và Jada. Trey (ngoài cùng bên trái) - con trai riêng của Will - có quan hệ tốt đẹp với Jada.

Gia đình nhỏ của Will và Jada. Trey (ngoài cùng bên trái) - con trai riêng của Will - có quan hệ tốt đẹp với Jada.

Tài tử Will Smith “khóc òa” khi nhận ra mình đã... cưới nhầm người

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt
Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt

(Dân trí) - Sau thành công ngoài mong đợi của liveshow ngoài trời “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho biết bản thân vẫn trong trạng thái “lâng lâng, chân chưa chạm đất”. Tuy nhiên, điều khiến nam ca sĩ áy náy nhất lại là trường hợp của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt…

Thứ ba, 30/10/2018 - 03:58

Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay
Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay

(Dân trí) - “Tôi có thể tung clip nóng và thế là tôi ‘nổi tiếng’?!”, rocker Jon Bon Jovi chỉ trích cách mà một người có thể thực hiện để nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý hiện nay.

Thứ ba, 30/10/2018 - 11:00

NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh
NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh

(Dân trí) - Sau 10 năm vắng bóng trên phim truyền hình, sắp tới đây, NSND Lê Khanh sẽ trở lại với vai một bà vợ tưng tửng, lấn lướt chồng trong phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” phát sóng trên VTV.

Thứ ba, 30/10/2018 - 10:53

Tài tử “Người vận chuyển” không sợ gì chỉ sợ... nghe con khóc
Tài tử “Người vận chuyển” không sợ gì chỉ sợ... nghe con khóc

(Dân trí) - Tài tử Jason Statham (51 tuổi) đã có hơn một năm trải nghiệm cảm giác làm cha sau khi cùng người mẫu xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley (31 tuổi) đón con trai đầu lòng hồi tháng 6/2017. Chỉ đến khi làm cha, Jason mới phát hiện ra “điểm yếu” nhất của mình.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:24

Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan
Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan

(Dân trí) - Chỉ một ngày trước khi qua đời, nữ trợ lý của tỷ phú Vichai - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - cô Nursara Suknamai đã có một ngày vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng hải sản sang trọng.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:23

Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi
Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi

(Dân trí) - Một con sư tử cái đã đột ngột tấn công bé gái 4 tuổi đến xem biểu diễn xiếc.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:21

Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng
Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng

(Dân trí) - Sau khi bị chỉ trích dữ dội vì chửi thề, phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội để bảo vệ em trai- nhạc sĩ Khắc Hưng xoay quanh ca khúc “Như lời đồn”; Khắc Việt đã gửi lời xin lỗi tới em trai và khán giả. “Tôi xin lỗi về những phát ngôn thô tục của mình”, nhạc sĩ trẻ nói.

Thứ ba, 30/10/2018 - 12:39

NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”
NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”

(Dân trí) - “Nói chung cuộc đời tôi lắm điều trái ngang lắm. Vừa đáng tiếc, vừa đau khổ. Vinh quang và cay đắng song hành với nhau”, NSƯT Tố Uyên chia sẻ.

Thứ hai, 29/10/2018 - 09:17

“Nghe qua tên ca khúc gây sốc tôi cũng có phần... hết hồn”
“Nghe qua tên ca khúc gây sốc tôi cũng có phần... hết hồn”

(Dân trí) - NSND Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục NTBD đã có những chia sẻ khá thẳng thắn và rõ ràng về câu chuyện đặt tên bài hát kiểu gây sốc, phản cảm… gây xôn xao dư luận vừa qua.

Thứ hai, 29/10/2018 - 10:00

Chiêu trò đặt tên ca khúc gây “ức chế”; “Quỳnh búp bê” bi kịch đến thắt lòng
Chiêu trò đặt tên ca khúc gây “ức chế”; “Quỳnh búp bê” bi kịch đến thắt lòng

(Dân trí) - Nổi bật trong tuần qua là những tranh cãi xoay quanh cách đặt tên ca khúc của một số nhạc sĩ trẻ hiện nay, với những cái tên như “Xếp hình”, “Thu dẩm”, “Như lời đồn”… Bộ phim “Quỳnh búp bê” bi kịch nối dài đang khiến người xem tranh cãi.

Thứ hai, 29/10/2018 - 07:17

Món đồ kinh điển trong tủ đồ phái Đẹp là gì?
Món đồ kinh điển trong tủ đồ phái Đẹp là gì?

(Dân trí) - Một danh sách gồm những món đồ thời trang kinh điển nhất của phụ nữ mọi thời đại đã vừa được tìm ra, trong đó có một món đồ “đầu bảng”. Bạn đoán đó là gì?

Thứ hai, 29/10/2018 - 07:16

Cụ ông U80 đánh trống Jazz “thần sầu” khiến khán giả phấn khích
Cụ ông U80 đánh trống Jazz “thần sầu” khiến khán giả phấn khích

(Dân trí) - Với màn đánh trống sôi động, xuất thần, cụ ông Nguyễn Văn Ba khiến MC Quyền Linh, diễn viên Kiều Minh Tuấn tròn mắt thán phục. Ông cũng trở thành thí sinh được yêu thích nhất chương trình.

Thứ hai, 29/10/2018 - 06:20

ĐÁNG QUAN TÂM
Khai mạc Lễ hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch quốc gia 2018
Khai mạc Lễ hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch quốc gia 2018

(Dân trí) - Tối 28/10, Bộ VH,TT&DL phối hợp với tỉnh Ninh Bình tổ chức khai mạc “Lễ hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch quốc gia năm 2018”. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự và trao Quyết định công nhận Bảo vật quốc gia đối với đôi Long sàng tại đền thờ Vua Đinh (Ninh Bình).

Thứ hai, 29/10/2018 - 02:00

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester

(Dân trí) - Hiện tại, truyền thông thế giới đang rất bàng hoàng, sửng sốt trước thông tin xung quanh chuyến bay gặp tai nạn bi kịch của Chủ tịch CLB bóng đá Leicester City (Anh) - tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha.

Thứ hai, 29/10/2018 - 12:06

“Hậu duệ mặt trời” sẽ chỉnh sửa những gì sau sai sót?
“Hậu duệ mặt trời” sẽ chỉnh sửa những gì sau sai sót?

(Dân trí) - Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc Công ty BHD đã có những chia sẻ với Dân trí về những ồn ào liên quan đến bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt do công ty bà đầu tư sản xuất.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 10:20

Thiếu vắng nhiều biểu tượng điện ảnh Việt trong đêm khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội
Thiếu vắng nhiều biểu tượng điện ảnh Việt trong đêm khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội

(Dân trí) - Tối 27/10, LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V/2018 đã khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Điều khá bất ngờ là tại sự kiện này thiếu vắng khá nhiều gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 12:00

Tú Dưa ôm chặt vợ, xúc động nói “cảm ơn em”
Tú Dưa ôm chặt vợ, xúc động nói “cảm ơn em”

(Dân trí) - Khoảnh khắc cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu ôm chặt bà xã, ca sĩ Lam Trang và cùng hai con gái biểu diễn trên sân khấu, chia sẻ về tình bạn cùng Bằng Kiều- Tuấn Hưng... là những khoảnh khắc đẹp trong liveshow “Tiếng yêu cất lời” diễn ra tối ngày 27/10 tại Hà Nội.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 10:16

5 phim kinh dị rùng rợn nhất “nắn gân” người yêu điện ảnh
5 phim kinh dị rùng rợn nhất “nắn gân” người yêu điện ảnh

(Dân trí) - Mặc dù phim kinh dị cũng là một thể loại trong nghệ thuật điện ảnh và có những phim kinh dị đã trở thành kinh điển, nhưng không phải ai cũng dám xem…

Chủ nhật, 28/10/2018 - 07:36

Tài tử Johnny Depp mãi vẫn chưa hết... “đen”?
Tài tử Johnny Depp mãi vẫn chưa hết... “đen”?

(Dân trí) - Tài tử Johnny Depp liệu có bị cắt vai khỏi loạt phim “Cướp biển Caribbe”? Hiện tại, các trang tin điện ảnh đang xôn xao trước “vận đen tiếp diễn” của Depp.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 07:35

Nghệ sĩ Việt và quốc tế lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội V
Nghệ sĩ Việt và quốc tế lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội V

(Dân trí) - Lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội vào tối qua (27/10) với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn, biên kịch, quay phim, nhà sản xuất Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 07:30

Số phận cay đắng của cụ bà 81 tuổi tập gym, biết 3 ngoại ngữ
Số phận cay đắng của cụ bà 81 tuổi tập gym, biết 3 ngoại ngữ

(Dân trí) - Biết 3 thứ tiếng, thích đánh đàn organ và tập gym; cụ bà Trần Huỳnh Sơn khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên phía sau nụ cười lạc quan là câu chuyện buồn của người phụ nữ tài hoa, cô đơn ở tuổi xế chiều...

Thứ bảy, 27/10/2018 - 04:26

Vĩnh Phúc lên tiếng về Nhà hát gần 800 tỷ xây xong “đắp chiếu”
Vĩnh Phúc lên tiếng về Nhà hát gần 800 tỷ xây xong “đắp chiếu”

(Dân trí) - Trước nhiều ý kiến cho rằng, Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc được xây dựng với kinh phí gần 800 tỷ nhưng xây xong lại “đắp chiếu” vì không có khách, luôn trong tình trạng “vắng tanh như chùa Bà Đanh”, lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Vĩnh Phúc đã lên tiếng.

Thứ bảy, 27/10/2018 - 03:48

Tuấn Hưng quỳ sụp bật khóc và khuyên khán giả không đánh nhau
Tuấn Hưng quỳ sụp bật khóc và khuyên khán giả không đánh nhau

(Dân trí) - Nam ca sĩ “Ngựa hoang” vừa trải qua một đêm nhạc riêng đáng nhớ nhất trong đời. Hai lần anh quỳ sụp, bật khóc ngay trên sân khấu vì quá xúc động trước tình cảm của khán giả. Anh cũng không ngần ngại dừng hát để “giải quyết” ẩu đả...

Thứ bảy, 27/10/2018 - 09:40

"Rượu hồng" của Thế Anh: đối thoại cùng danh họa
"Rượu hồng" của Thế Anh: đối thoại cùng danh họa

(Dân trí) - Bức tranh "Rượu hồng" (le Vin rosé), sơn dầu, 154 x 200cm, 2015, lấy cảm hứng từ tác phẩm "la Chambre rouge" (1908) của Henri Matisse, do họa sĩ Thế Anh sáng tác theo nghệ thuật giễu nhại (l'Art de la Parodie, xuất hiện theo trào lưu nghệ thuật những năm 1960). Xin giới thiệu bài viết của nhà phê bình nghệ thuật Ngô Kim Khôi (Paris, Pháp), Giám đốc Nghệ thuật Quỹ Đầu tư nghệ thuật Thiên Minh Art Ventures về tác phẩm "Rượu hồng" của họa sĩ Thế Anh.

Thứ bảy, 27/10/2018 - 09:00