Chủ nhật 12/08/2018 - 14:39

Tài tử Hollywood sẽ “bẻ lưng kẻ nào dám động vào con gái”

Dân trí Tài tử phim hành động của Hollywood khẳng định rằng nếu có bất cứ kẻ nào quấy rối con gái ông, thì chính ông sẽ “bẻ lưng” kẻ đó.

Trước câu chuyện thời sự của kinh đô điện ảnh Hollywood xoay quanh nạn quấy rối tình dục bị phanh phui thời gian qua, tài tử Denzel Washington (63 tuổi) nhận định rằng “chỉ có thời gian mới có thể trả lời” rằng liệu rồi Hollywood có thực sự thay đổi sau tất cả những lùm xùm đã xảy ra hay không.

Ông cũng khẳng định rằng nếu có bất cứ kẻ nào quấy rối con gái mình, thì chính ông - tài tử của dòng phim hành động - chắc chắn sẽ “bẻ lưng” kẻ đó. Denzel Washington đã có sự nghiệp diễn xuất trải dài hơn 30 năm.

Tài tử Denzel Washington
Tài tử Denzel Washington

Chứng kiến những “ông lớn của Hollywood” trở nên lao đao sau khi bị tố cáo lợi dụng địa vị, quấy rối tình dục đối với những phụ nữ làm việc trong nền công nghiệp làm phim, đã khiến Denzel có những hy vọng mới cho Hollywood.

Là một người trong cuộc, Denzel khẳng định rằng nhiều quy tắc mới nghiêm túc hơn đã được áp dụng trong giới làm phim kể từ khi loạt vụ bê bối tố cáo quấy rối nổ ra ở Hollywood. Nhưng để biết những kết quả tích cực có thể tồn tại trong bao lâu và đến chừng mực nào, nam tài tử khẳng định “chỉ có thời gian mới có thể trả lời”.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức The i Newspaper (Anh), nam diễn viên 63 tuổi cũng chia sẻ góc nhìn từ địa vị một người cha, rằng nếu có bất cứ ai muốn “gây rối, làm phiền” cô con gái út Olivia (27 tuổi) của ông, thì ông sẽ “bẻ lưng” kẻ đó.

Hiện tại, Olivia đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của riêng mình. Dù con gái đã ở tuổi trưởng thành nhưng tài tử cho hay ông vẫn luôn quan tâm tới từng “đường đi nước bước” của con.

Nam tài tử Hollywood - Denzel Washington (63 tuổi).
Nam tài tử Hollywood - Denzel Washington (63 tuổi).

Tài tử Denzel Washington (63 tuổi) và con gái Olivia (27 tuổi).
Tài tử Denzel Washington (63 tuổi) và con gái Olivia (27 tuổi).

Ở tuổi 63, tài tử Denzel vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao để tiếp tục tham gia các phim hành động. Đặc biệt, vào sinh nhật thứ 60 của mình, Denzel tuyên bố kể từ nay ông không “nhậu xỉn” nữa để chuẩn bị đón nhận những năm tháng tuổi già vui vẻ, khỏe mạnh thật trọn vẹn.

Chia sẻ về quyết định này, Denzel cho hay: “Chừng mực chính là chìa khóa của cuộc sống. Nếu bạn uống quá nhiều, bạn sẽ bị chìm nghỉm ngay. Giờ tôi không uống rượu nữa. Khi bạn bị xỉn, bạn sẽ cần thời gian để có thể hồi phục, trong lúc ấy bạn sẽ bị dư chấn từ cuộc nhậu. Vậy là sẽ có một hai ngày bạn sống dật dờ, vô nghĩa trong cuộc đời.

“Tôi không có thời gian để lãng phí như vậy. Có 365 ngày trong một năm, 10 năm là 3.650 ngày. Vậy bạn muốn lãng phí bao nhiêu ngày còn lại trong đời ở cái tuổi này?”.

Hiện tại, nam tài tử đang tham gia hoạt động quảng bá cho bộ phim hành động mới nhất mà mình tham gia với vai trò nam chính - “The Equalizer 2” (Thiện ác đối đầu 2 - 2018).

Trong cuộc đời mình, Denzel có một cuộc hôn nhân bền vững đã kéo dài hơn 35 năm.
Trong cuộc đời mình, Denzel có một cuộc hôn nhân bền vững đã kéo dài hơn 35 năm.

Trong cuộc đời mình, Denzel có một cuộc hôn nhân bền vững đã kéo dài hơn 35 năm và có 4 người con nay đều đã trưởng thành. Cuộc hôn nhân của Denzel là một trong những minh chứng cho thấy hôn nhân ở Hollywood cũng có thể bền chặt như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Denzel từng chia sẻ về bí quyết giúp hôn nhân của mình vẫn bền vững dù bản thân là một diễn viên nổi tiếng: “Tôi làm những gì vợ bảo và biết cách giữ im lặng” - nam diễn viên “đùa tếu” trong cuộc phỏng vấn. Denzel gặp vợ của mình - một phụ nữ có tên Pauletta Pearson - trên phim trường và cặp đôi kết hôn vào năm 1983.

Trailer phim “The Equalizer 2” (Thiện ác đối đầu 2 - 2018)

Bích Ngọc
Theo The i Newspaper

MỚI NHẤT
Có nhất thiết kiêng kị trong tháng "cô hồn"?
Có nhất thiết kiêng kị trong tháng "cô hồn"?

(Dân trí) - Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng "cô hồn", tháng xá tội vong nhân. Người dân kiêng mua ôtô, nhà đất hay vàng trong tháng này. Việc kiêng kị trong tháng cô hồn ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế nói chung. Vậy nhưng việc kiêng kị này có thật sự là cần thiết?

Thứ ba, 14/08/2018 - 11:16

Xúc động câu chuyện cá voi mẹ “để tang” con 17 ngày bơi qua 1.000 dặm biển
Xúc động câu chuyện cá voi mẹ “để tang” con 17 ngày bơi qua 1.000 dặm biển

(Dân trí) - Vượt trên một câu chuyện về đề tài thế giới động vật, câu chuyện về cá voi Tahlequah để tang con đã gây xúc động trên mặt báo quốc tế những ngày qua, khi từng thông tin về cá voi mẹ để tang con đều khiến độc giả quốc tế quan tâm và xúc động.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:36

James Bond sắp tới sẽ là một người đàn ông da màu quyến rũ mặn mòi?
James Bond sắp tới sẽ là một người đàn ông da màu quyến rũ mặn mòi?

(Dân trí) - Hình ảnh Điệp viên 007 đã định hình trong công chúng bấy lâu nay, nhưng sắp tới, khi tài tử Daniel Craig buộc phải rời xa loạt phim này vì lý do tuổi tác, một hình ảnh 007 hoàn toàn mới sẽ được tạo dựng, rất có thể, đó sẽ là một 007 da màu quyến rũ mặn mòi.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:34

Phim hoạt hình Việt chiếu rạp: Đã đến lúc hiện thực hoá giấc mơ?
Phim hoạt hình Việt chiếu rạp: Đã đến lúc hiện thực hoá giấc mơ?

(Dân trí) - Mặc dù hàng năm, phim hoạt hình Việt vẫn gặt hái được nhiều thành công ở các kỳ liên hoan phim quốc tế và trong nước. Tuy nhiên, “giấc mơ” sản xuất xuất được những bộ phim hoạt hình có thể đem ra rạp công chiếu vẫn chưa thể thành sự thật.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:37

Cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe bất ngờ được tìm thấy trở lại
Cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe bất ngờ được tìm thấy trở lại

(Dân trí) - Cảnh phim khỏa thân bị thất lạc của minh tinh “biểu tượng sex” Marilyn Monroe trong phim “The Misfits” (1961) đã vừa được tìm thấy trở lại.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:35

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm?
Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm?

(Dân trí) - Khán giả không biết nên cười hay.... lắc đầu ngán ngẩm khi giám khảo Chí Tài, Đức Huy và Lều Phương Anh thay vì nhận xét sâu sát về chuyên môn lại “cãi nhau om tỏi” về việc thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam có nên trang điểm đậm khi biểu diễn hay không.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:31

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sóng truyền hình
Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Ôn Vĩnh Quang, người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ” đã đập nát bàn gỗ khi bị nam MC và diễn viên Lê Giang chê bai ngay trên sóng truyền hình.

Thứ hai, 13/08/2018 - 12:51

Quảng Trị: Gia cố, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề
Quảng Trị: Gia cố, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề

(Dân trí) - Tỉnh Quảng Trị đã thống nhất phương án gia cố, bảo quản, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề tại thị xã Quảng Trị, đang bị xuống cấp nghiêm trọng.

Thứ hai, 13/08/2018 - 10:00

Khoảnh khắc người đàn ông đưa điện thoại cho cậu bé xa lạ gây cảm động
Khoảnh khắc người đàn ông đưa điện thoại cho cậu bé xa lạ gây cảm động

(Dân trí) - Khoảnh khắc xúc động diễn ra khi một người đàn ông ngồi trên chuyến tàu đưa điện thoại của mình cho một cậu bé xa lạ ngồi cạnh, vì thấy cậu bé đang rất háo hức. Người đàn ông đã để cậu bé chơi “game” một lúc trên chiếc điện thoại của mình.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:16

10 câu nói cảm động của Khánh Ly về Trịnh Công Sơn
10 câu nói cảm động của Khánh Ly về Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Trịnh Công Sơn và Khánh Ly là “người tình âm nhạc”, với sự thấu hiểu, đồng điệu của hai tâm hồn tri kỷ. Trong những cuộc trả lời phỏng vấn, Khánh Ly luôn có những chia sẻ sâu sắc, lắng đọng, giúp công chúng thêm hiểu và yêu mến Trịnh Công Sơn.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:13

Lương Đình Dũng: Từ một thợ rèn, công nhân bốc vác đến đạo diễn phim 60 tỷ
Lương Đình Dũng: Từ một thợ rèn, công nhân bốc vác đến đạo diễn phim 60 tỷ

(Dân trí) - Đạo diễn Lương Đình Dũng - tác giả Phim Châu Á xuất sắc nhất, gây bất ngờ khi chia sẻ hành trình từ một anh thợ rèn, công nhân bốc vác, đào đá đỏ đến đạo diễn phim chi phí 60 tỷ về nạn ấu dâm.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:03

Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”
Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”

(Dân trí) - Những chia sẻ của nghệ sĩ về đời sống hậu trường là tiêu điểm hấp dẫn của đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu
Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu

(Dân trí) - Diva Tóc ngắn đã trải nhiều cung bậc cảm xúc: cười, khóc khi đưa khán giả trở về tuổi thanh xuân của mình trong đêm đầu tiên của tour diễn lớn cuối cùng trong đời; bên cạnh người bạn đời, con gái và những người bạn trong ban nhạc Anh Em…

Chủ nhật, 12/08/2018 - 02:36

Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?
Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?

(Dân trí) - Một chiếc cốc đánh lừa thị giác có thể thay đổi hình dáng phản chiếu trong gương khi người dùng xoay chiều. Để trả lời chiếc cốc hình vuông hay hình tròn quả thực... không dễ.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 11:00

Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!
Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!

Hoa hậu Thiên Nga đăng quang năm 1996, chị được xem là Hoa hậu “bí ẩn” nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam vì mọi thông tin về chị sau đăng quang luôn là một “ẩn số”. Mới đây, chị đã chia sẻ tới truyền thông cuộc sống cô đơn của mình tại Mỹ và cái chết của chồng khiến chị bị sốc tâm lý, từng bị trầm cảm một thời gian khá dài.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 10:08

Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam
Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam

(Dân trí) - Trong những ngày gần đây, báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải hàng loạt tin bài xoay quanh cây cầu độc đáo của Việt Nam - Cầu Vàng (Golden Bridge) với chiều dài 150 mét, một cây cầu đi bộ nằm ở thành phố Đà Nẵng.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:21

Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?
Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng kiêm doanh nhân giàu có, sở hữu khối gia sản 900 triệu USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên mạng, đã vừa tròn 21 tuổi. Bạn trai đã tặng Kylie - cô gái tưởng như đã có tất cả - món quà gì vào dịp đặc biệt này?

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:19

Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc
Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước ghi lại hình ảnh gấu trúc chơi trong chuồng của mình với một cành trúc. Những hình ảnh được ghi lại bởi khách du lịch khi tới thăm một vườn thú ở Trung Quốc đã khiến người xem ngay lập tức liên tưởng tới bộ phim hoạt hình “Kung Fu Panda”.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:15

Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”
Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”

(Dân trí) - Nhiều ca sĩ trẻ bị trách móc, bị so sánh, thậm chí bị chỉ trích rằng hát sai lời, sai nhạc khi hát nhạc Trịnh Công Sơn cùng Khánh Ly. Nữ danh ca tiết lộ, sự thật bà mới là người hát sai nốt nhạc, sai lời quá nhiều…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”
Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”

(Dân trí) - Trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước khi cô con gái đầu lòng - North West (5 tuổi) - hỏi mẹ rằng tại sao mẹ nổi tiếng.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 11:00

Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ
Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ

(Dân trí) - Đêm thơ nhạc “Khúc hát sông quê” là lời tri ân của nhà thơ- nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo với cuộc đời, với quê hương và những tấm tình mà người thân, bạn bè, khán giả... đã sát cánh bên ông lúc bạo bệnh, giúp ông có được sức mạnh “trở về từ cõi chết”…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 10:32

Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ
Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ

(Dân trí) - Cha mẹ và 5 người con cùng sinh sống trong một không gian chật hẹp đến mức ngủ cũng khó duỗi thẳng chân, trong nhà đồ đạc chất đống. Mỗi khi ngẩng đầu lên, thật khó để không chạm phải ánh mắt của một thành viên nào đó.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:33

Chiêm ngưỡng bữa tiệc sinh nhật của nhan sắc, tiền tài và danh vọng
Chiêm ngưỡng bữa tiệc sinh nhật của nhan sắc, tiền tài và danh vọng

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng, đã vừa tròn 21 tuổi. Cô sở hữu khối tài sản 900 triệu USD. Cùng với 4 người chị gái tài sắc, Kylie đã góp phần làm nên “đế chế showbiz” đình đám của nhà Kardashian - Jenner.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:29

Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ
Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ

(Dân trí) - Dưới đây là khoảnh khắc cảm động khi một cậu bé khiếm thính ngỡ ngàng, sung sướng khi lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ sau khi được cấy ốc tai.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:24