Thứ Bảy 12/01/2019 - 07:14

Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung?

Dân trí Trong giới diễn viên, có nhiều cặp vợ chồng luôn tránh diễn xuất chung, đằng sau đó có những lý do đặc biệt nào không?

Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung? - Ảnh 1.

Penélope Cruz

Cặp đôi tài sắc của điện ảnh Tây Ban Nha - Penélope Cruz và Javier Bardem - đã gắn bó với nhau trong cuộc hôn nhân 8 năm. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire (Anh), Penélope Cruz tiết lộ rằng cô không bao giờ muốn diễn xuất chung với chồng một cách thường xuyên.

Nhan sắc nóng bỏng 44 tuổi đã kết hôn với tài tử 49 tuổi từ năm 2010: "Hiển nhiên chúng tôi không thể lựa chọn vai diễn với lối tư duy logic theo kiểu: hãy diễn chung với nhau bởi như thế sẽ rất dễ dàng.

"Thực sự, diễn chung với nhau không phải điều chúng tôi muốn làm, một phần là bởi muốn bảo vệ những gì riêng tư mà chúng tôi có. Khi hai vợ chồng diễn chung với nhau, mọi việc sẽ dễ hơn, bởi bạn hiểu đối phương, đối phương hiểu bạn, cách làm việc cũng sẽ ăn khớp.

"Nhưng mặt khác, nghĩ về việc thường xuyên diễn chung với nhau cũng thấy sợ. Tốt hơn hết là chỉ nên thi thoảng thôi, để đó là những trải nghiệm đẹp".

Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung? - Ảnh 2.

Javier Bardem

Penélope Cruz xuất hiện tại sự kiện cùng chồng - nam diễn viên Javier Bardem

Trước đây, Penélope Cruz đã từng diễn chung với Javier Bardem trong những bộ phim như "Loving Pablo" và "Vicky Cristina Barcelona". Hiện tại, cặp đôi tài sắc đã có hai con nhỏ: Luna, 7 tuổi và Leo, 5 tuổi.

Trải nghiệm làm mẹ đã khiến Penélope Cruz thay đổi rất nhiều và khiến cho cá tính ưa bùng nổ của cô "đằm" lại: "Làm mẹ chính là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Có rất nhiều điều khiến tôi kinh ngạc sau khi làm mẹ. Nó giống như một cuộc lột xác xảy ra từ bên trong. Bạn nhìn thế giới theo một cách khác. Bạn không còn nghĩ mình là ưu tiên số một nữa, như thế cũng tốt".

Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung? - Ảnh 4.
Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung? - Ảnh 5.
Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung? - Ảnh 6.
Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung? - Ảnh 7.

Penélope Cruz

Chia sẻ về cuộc sống trong showbiz và cuộc sống bên gia đình, người đẹp Tây Ban Nha tiết lộ: "Công việc của tôi rất đỗi bình thường. Tôi cũng phải làm việc thật chăm chỉ như mọi người đi làm khác, và đó cũng là điều tôi luôn thấy trong gia đình mình. Mọi người đều chăm chỉ với công việc của mình.

"Tôi không thấy cuộc sống của tôi có gì khác biệt. Mỗi chúng ta, dù là giáo viên, bác sĩ, hay diễn viên đều sẽ có những tình huống đặt ra. Diễn viên thì hay được hỏi hơn, nhưng nghề nào cũng vậy, cũng sẽ có những tác động từ công việc sang cuộc sống riêng tư".

Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung? - Ảnh 8.

Penélope Cruz

Sắp tới đây, Penélope Cruz và chồng - Javier Bardem sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim "Loving Pablo", được thực hiện dựa trên cuốn hồi ký "Loving Pablo, Hating Escobar" của MC truyền hình người Colombia - Virginia Vallejo (hiện 69 tuổi).

Chuyện phim xoay quanh mối tình giữa trùm ma túy người Colombia - Pablo Escobar (1949-1993) và nữ MC truyền hình Virginia Vallejo trong khoảng thời gian từ 1983-1987.

Trailer phim “Loving Pablo, Hating Escobar” do Penélope Cruz - Javier Bardem diễn xuất chính

Penélope Cruz xuất hiện gợi cảm trên thảm đỏ

Bích Ngọc
Theo Marie Claire

MỚI NHẤT
Những mốt thời trang "hài hước" của năm 2018
Những mốt thời trang "hài hước" của năm 2018

(Dân trí) - Đây là những xu hướng thời trang chủ đạo đã "làm mưa làm gió" trong tủ đồ của phái Đẹp năm qua. Trong đó, có những mốt khá… kỳ quái, khó tin.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:34

Tranh cãi về hình tượng Bắc Đẩu trong Táo Quân và chuyện Ngân Anh “nhất quyết” đi thi nhan sắc quốc tế
Tranh cãi về hình tượng Bắc Đẩu trong Táo Quân và chuyện Ngân Anh “nhất quyết” đi thi nhan sắc quốc tế

(Dân trí) - Những bàn luận xung quanh cách xây dựng hình tượng nhân vật Bắc Đẩu trong Táo Quân là câu chuyện “nóng” của đời sống văn hóa tuần qua. Ngoài ra, việc Lê Âu Ngân Anh vẫn tham gia thi nhan sắc quốc tế dù chưa được cấp phép cũng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:33

Hà Nội có thêm 10 di tích lịch sử - nghệ thuật được xếp hạng
Hà Nội có thêm 10 di tích lịch sử - nghệ thuật được xếp hạng

(Dân trí) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 108/QĐ-UBND về việc xếp hạng di tích lịch sử, di tích lịch sử kiến trúc, di tích lịch sử nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô.

Thứ hai, 14/01/2019 - 06:06

30 người đẹp vào vòng chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2019
30 người đẹp vào vòng chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2019

(Dân trí) - Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 vừa công bố danh sách 30 người đẹp lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi.

Thứ hai, 14/01/2019 - 05:37

NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có "tài sản kếch xù"?
NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có "tài sản kếch xù"?

(Dân trí) - "Tôi nghe người ta gán cho tôi cụm từ “tài sản kếch xù”, tôi hơi gai người. Tài sản mà tôi đang có rất bình thường chứ không “kếch xù” gì cả", nam nghệ sĩ nói.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 02:11

Jason Momoa - "biểu tượng gợi cảm" mới của nam giới trên màn bạc
Jason Momoa - "biểu tượng gợi cảm" mới của nam giới trên màn bạc

(Dân trí) - Sau khi bước ra từ bộ phim điện ảnh "Aquaman", sức hút từ Jason Momoa tăng lên nhanh chóng bởi nam diễn viên sở hữu ngoại hình quá hoàn hảo. Nhưng fan của "thủy thần" sẽ còn phải choáng ngợp hơn nữa trước vẻ đẹp thời thanh xuân của Aquaman.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 12:07

Em bé một tuổi có mái tóc bồng bềnh trở thành... gương mặt quảng cáo gây sốt
Em bé một tuổi có mái tóc bồng bềnh trở thành... gương mặt quảng cáo gây sốt

(Dân trí) - Em bé người Nhật Chanco (1 tuổi) đã vừa gây sốt khi trở thành gương mặt đại sứ của một thương hiệu dầu gội nổi tiếng tại Nhật Bản.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 12:05

Nam ca sĩ bất ngờ nổi tiếng vì giống... Thủ tướng Canada
Nam ca sĩ bất ngờ nổi tiếng vì giống... Thủ tướng Canada

(Dân trí) - Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát của Afghanistan - "Afghan Star" - có một thí sinh bất ngờ gây sốt vì có ngoại hình giống với… Thủ tướng Canada - Justin Trudeau, một chính trị gia nổi tiếng điển trai và từng gây sốt với cư dân mạng thế giới hồi mới nhậm chức.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 10:44

“Bắc Đẩu” Công Lý: “Tôi sợ khi nghĩ đến những ngày tập luyện Táo quân”
“Bắc Đẩu” Công Lý: “Tôi sợ khi nghĩ đến những ngày tập luyện Táo quân”

(Dân trí) - “Để vào vai Bắc Đẩu tôi phải “tấp” lên người hàng mớ quần áo, hàng mớ phụ kiện và trát cả “mớ” son phấn. Tôi cảm thấy mệt mỏi bởi mất hàng tháng trời tập đêm tập hôm nhưng cuối cùng chỉ để diễn có... 4 tiếng đồng hồ trên sân khấu”, NSƯT Công Lý thừa nhận.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 10:44

Xuân sang nhìn lại những dấu ấn hài tết của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng
Xuân sang nhìn lại những dấu ấn hài tết của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng

(Dân trí) - Năm 2018 đã mang vị đạo diễn tài ba Phạm Đông Hồng về nơi vĩnh hằng nhưng những tác phẩm hài tết của “ông trùm hài kịch đất Bắc” vẫn luôn được mọi người nhớ đến mỗi dịp tết đến xuân về.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 10:22

Nhan sắc thăng hạng, bóng đá giành cúp vô địch lọt Top 10 sự kiện tiêu biểu
Nhan sắc thăng hạng, bóng đá giành cúp vô địch lọt Top 10 sự kiện tiêu biểu

(Dân trí) - Bộ VHTT & DL vừa công bố kết quả bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2018. Trong đó, nhan sắc Việt và đội tuyển nam bóng đá Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018 đều lọt 10 sự kiện này.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 10:05

Nữ diễn viên Reese Witherspoon: "Phụ nữ phải biết làm ra tiền"
Nữ diễn viên Reese Witherspoon: "Phụ nữ phải biết làm ra tiền"

(Dân trí) - Nữ diễn viên Reese Witherspoon hiện đang ở vào thời điểm lý tưởng trong sự nghiệp dù đã ở tuổi 42, đây là một điều hiếm thấy đối với các nữ diễn viên ở Hollywood.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 07:15

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhiều nghệ sĩ tập luyện chương trình 100 năm cải lương
Nhiều nghệ sĩ tập luyện chương trình 100 năm cải lương

(Dân trí) - Đêm tôn vinh 100 năm nghệ thuật sân khấu cải lương lần đầu tiên được tổ chức tại sân khấu ngoài trời trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trước ngày diễn ra sự kiện, mặc dù trời khá nắng và nóng nhưng hầu hết các nghệ sĩ đều có mặt đông đủ và đúng giờ để tập luyện.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 06:19

“Nóng” vấn đề văn hoá ứng xử trên mạng xã hội trong tranh biếm họa
“Nóng” vấn đề văn hoá ứng xử trên mạng xã hội trong tranh biếm họa

(Dân trí) - Theo Ban tổ chức, mặt trái của mạng xã hội đã được các họa sĩ biếm thể hiện bằng những hình ảnh trực quan, sống động, khiến người xem phải giật mình. Đó là chuyện “câu like”, nói xấu nhau hay chuyện "ném đá" người khác trên facebook…

Thứ bảy, 12/01/2019 - 06:09

Thị trường phim tết 2019: Phim hài soán ngôi, phim ma "biến dạng"
Thị trường phim tết 2019: Phim hài soán ngôi, phim ma "biến dạng"

(Dân trí) - Trong 5 bộ phim dự kiến được tung ra dịp tết 2019 thì cả 5 phim đều thuộc thể loại hài hước, vui vẻ… Sự vắng bóng của các thể loại kinh dị, hành động, tâm lý - tình cảm… cho thấy sự dịch chuyển khó lường của thị hiếu.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 02:21

6 phim điện ảnh Châu Á kể về tình yêu bị chia lìa bởi... cái chết
6 phim điện ảnh Châu Á kể về tình yêu bị chia lìa bởi... cái chết

(Dân trí) - Có những tình yêu bền chặt chỉ có thể bị chia lìa bởi định mệnh - cái chết. Điện ảnh Châu Á đã có những phim hay kể về những chuyện tình đẹp và buồn như thế.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 01:17

Dừng cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019”
Dừng cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019”

(Dân trí) - UBND tỉnh Phú Yên vừa có văn bản yêu cầu dừng tổ chức đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019 vì đơn vị tổ chức không trình được giấy phép do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 09:57

Vì sao nghệ sĩ hài phía Nam ngày càng “đắt giá” trong hài tết phía Bắc?
Vì sao nghệ sĩ hài phía Nam ngày càng “đắt giá” trong hài tết phía Bắc?

(Dân trí) - Thị trường hài tết phía Bắc năm 2019 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều gương mặt làng hài phía Nam và nhiều nghệ sĩ gạo cội chưa bao giờ đóng hài. Điều này đã góp phần thay đổi diện mạo của hài tết vốn bị xem “khuôn phép cũ rích”.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 06:36

Cười “hết cỡ” với màn tổng kết kinh tế 2018 của “Táo” Quang Thắng
Cười “hết cỡ” với màn tổng kết kinh tế 2018 của “Táo” Quang Thắng

(Dân trí) - “Táo Kinh tế” Quang Thắng đã khiến khán giả được một phen cười “hết cỡ” khi tổng kết tình hình kinh tế trong năm 2018 trên nền nhạc ca khúc “Bùa yêu” của Bích Phương.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 06:21

Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau
Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau

(Dân trí) - Nữ diễn viên Elsa Pataky (42 tuổi) - vợ của nam diễn viên Chris Hemsworth (35 tuổi) - tiết lộ rằng vợ chồng cô luôn xem cảnh nóng của nhau và coi đây như một phần công việc, họ không cảm thấy khó chịu, ngượng ngùng hay ghen tuông.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 06:16

Vẻ đẹp "như tượng" của các ngôi sao trước khi nổi tiếng
Vẻ đẹp "như tượng" của các ngôi sao trước khi nổi tiếng

(Dân trí) - Có những ngôi sao đạt được danh tiếng lớn khi vẻ đẹp của họ đã không còn ở thời kỳ xuân sắc nhất. Xem lại những bức ảnh chụp thời tuổi trẻ của các ngôi sao, công chúng sẽ sửng sốt bởi diện mạo của họ có thể còn đẹp hơn cả những gì chúng ta từng được biết.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 06:15

Đầu tư 200 tỷ đồng tôn tạo đồi “2 triệu USD”
Đầu tư 200 tỷ đồng tôn tạo đồi “2 triệu USD”

(Dân trí) - Sau hơn 20 năm Khu di tích lịch sử Tức Dụp (còn gọi là đồi 2 triệu USD) được đưa vào phục vụ người dân đến nay có nhiều hạng mục xuống cấp; thiếu những tiện ích phục vụ du khách khi đến tham quan nên UBND tỉnh An Giang cho một doanh nghiệp đầu tư, tôn tạo ngọn đồi “2 triệu USD”.

Thứ năm, 10/01/2019 - 07:52

Mặc áo dài đón Tết, đánh thức niềm tự hào dân tộc
Mặc áo dài đón Tết, đánh thức niềm tự hào dân tộc

(Dân trí) - Áo dài từ lâu được coi là quốc phục của Việt Nam, được bạn bè quốc tế đặc biệt khen ngợi. Lớn lên cùng lịch sử, chiếc áo dài ngày càng trở nên gần gũi, là biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, đặc biệt trong mỗi dịp Tết đến Xuân về

Thứ năm, 10/01/2019 - 02:38

VOV chính thức phát sóng Kênh truyền hình chuyên biệt Văn hoá - Du lịch
VOV chính thức phát sóng Kênh truyền hình chuyên biệt Văn hoá - Du lịch

Là Kênh truyền hình chuyên biệt đầu tiên về Văn hoá - Du lịch, Vietnam Journey tiền thân là Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thứ năm, 10/01/2019 - 02:36