Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm

Dân trí Tài tử Sylvester Stallone vừa tiết lộ một chi tiết thú vị rằng ông vẫn giữ hai chú rùa nhỏ Cuff và Link từng xuất hiện trong bộ phim “Rocky” (Tay đấm huyền thoại - 1976), tới nay hai chú rùa đã được 44 tuổi và đã “lớn lên thấy rõ”.

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm - 1

Nam diễn viên kỳ cựu Sylvester Stallone (hiện 72 tuổi)

“Rocky” kể về một anh chàng đam mê quyền anh nhưng tính cách lông bông tưởng như chẳng có tương lai gì, anh là Rocky Balboa, thế rồi vì hoàn cảnh xô đẩy, Rocky bước lên võ đài và so găng với võ sĩ đương kim vô địch. Điều mà không ai có thể ngờ là một võ sĩ trẻ tuổi, chưa có tên tuổi lại tạo ra được những cú đấm làm choáng váng đối thủ đáng gờm.

Trong phim, bên cạnh những nội dung xoay quanh bộ môn quyền anh, nhân vật Rocky Balboa còn có một mối tình, anh đem lòng yêu cô gái làm việc trong cửa hàng bán thú cưng. Mới đây, nam diễn viên kỳ cựu Sylvester Stallone (hiện 72 tuổi) đã tiết lộ rằng ông vẫn còn giữ hai chú rùa xuất hiện trong bộ phim năm xưa, giờ đây, hai chú rùa con đã 44 tuổi và “lớn lên thấy rõ”.

Stallone đã khiến các fan rất bất ngờ khi ông chụp ảnh đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cho thấy hai chú rùa Cuff và Link đang bơi trong một bể nước: “Đây là hai người bạn của tôi đã xuất hiện từ tập phim ‘Rocky’ đầu tiên... Cuff và Link, giờ đây, hai người bạn đã khoảng 44 tuổi rồi!”.

Trong phim “Rocky”, nhân vật của Sylvester Stallone đem lòng yêu cô chủ tiệm bán thú cưng khi anh tới tiệm để mua một số đồ dành cho hai chú rùa con của mình. Nhân vật Rocky đã giới thiệu với cô chủ tiệm rằng: “Những thú cưng lạ lẫm mà tôi muốn kể với cô. Họ là bạn của tôi, rùa Cuff và rùa Link”.

Hai chú rùa này thậm chí đã xuất hiện trở lại trên màn bạc trong bộ phim “Creed II” (Tay đấm huyền thoại 2) ra mắt hồi năm 2018.

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm - 2

Nam diễn viên Sylvester Stallone tiết lộ rằng ông đã giữ lại hai chú rùa con trong bộ phim “Rocky” (1976) để nuôi từ đó đến nay.

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm - 3

Nhân vật Rocky Balboa trong “Rocky” (1976) đã đem lòng yêu cô chủ tiệm thú cưng sau khi tới đây để mua một số món đồ dành cho hai chú rùa của mình.

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm - 4

Sylvester Stallone vào vai võ sĩ Rocky trong bộ phim cùng tên ra mắt vào năm 1976, bộ phim mở màn cho một sê-ri tính đến nay đã có 8 tập phim ra mắt.

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm - 5

Vai diễn võ sĩ Rocky là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Stallone.

Rất nhiều fan đã tỏ ra kinh ngạc trước thông tin này, trước đây, nam diễn viên Stallone chưa từng tiết lộ về việc ông đã giữ lại hai chú rùa con từng xuất hiện trong tập phim “Rocky” (1976), những fan của sê-ri phim này cảm thấy rất “ấm áp” khi được biết thông tin thú vị bên lề.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên giữ lại những vật nuôi xuất hiện trong phim mình đóng để đem về nhà nuôi. Stallone đã từng đưa chú chó Butkus xuất hiện trong “Rocky” và “Rocky II” về nuôi.

Ban đầu, Stallone không có đủ tiền trả cho người chủ của chú chó, nhưng rồi khi kiếm đủ tiền, người chủ của chú chó đã trao Butkus cho Stallone với giá 15.000 USD (tương đương gần 350 triệu đồng).

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm - 6

Chú chó Butkus đã qua đời từ lâu, nhưng hồi năm 2017, Stallone đăng tải lại một bức ảnh chụp mình thời trẻ bên cạnh chú chó Butkus: “Tôi rất thích những bức ảnh như thế này. Khi tôi 26 tuổi, trong tay chẳng có gì, chẳng biết rồi cuộc đời sẽ đi đến đâu, chỉ có hai chiếc quần chẳng vừa vặn lắm, giày thì bị thủng, giấc mơ thành công xa vời như thể mặt trời...

“Khi ấy, tôi có chú chó của mình ở đó, Butkus, người bạn thân thiết nhất của tôi, người bạn tâm giao của tôi, người bạn luôn hào hứng trước những câu chuyện hài tôi kể, luôn chịu đựng tâm trạng tôi lúc khó ưa, và là một sinh vật sống yêu thương tôi vì con người thật của tôi! Đó quả thực là người bạn tốt nhất của con người”.

Trong năm 2019 này, Stallone sẽ tái ngộ khán giả trong tập phim thứ 5 của sê-ri phim “Rambo”. Tập phim “Rambo: Last Blood” sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Phim đã vừa được công chiếu giới thiệu tại LHP Cannes hồi cuối tuần qua. Lần đầu tiên Stallone vào vai cựu quân nhân John Rambo là năm 1982. Trong tập phim tiếp theo đây, khán giả sẽ được thấy hành trình của Rambo đụng độ với một băng nhóm tội phạm.

John Rambo từng là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết “First Blood” ra mắt hồi năm 1972, được thực hiện bởi tác giả David Morrell. Tác phẩm được chuyển thể thành bộ phim điện ảnh cùng tên hồi năm 1982.

Sylvester Stallone trong phim “Rocky” (Tay đấm huyền thoại - 1976)

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/Variety

MỚI NHẤT
Bộ đồ của cha (kỳ 3)
Bộ đồ của cha (kỳ 3)

(Dân trí) - Lúc nhỏ, bộ đồ cha mặc luôn khiến tôi cảm thấy sượng sùng. Tôi muốn cha ăn mặc giống các vị bác sĩ hay luật sư chứ không phải như cách tôi trông thấy cha vào những buổi sáng oi bức, khi cha thật dậy sớm để làm món trứng chiên cho mẹ con tôi.

Thứ năm, 30/05/2019 - 05:43

Gác kèo ong và Muối ba khía được đề xuất là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia
Gác kèo ong và Muối ba khía được đề xuất là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Từ nay đến năm 2024, tỉnh Cà Mau sẽ lập hồ sơ trình Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đối với 7 di sản của tỉnh này.

Thứ năm, 30/05/2019 - 05:33

NSƯT Việt Anh chưa vượt qua được cú sốc về sự ra đi của học trò Anh Vũ
NSƯT Việt Anh chưa vượt qua được cú sốc về sự ra đi của học trò Anh Vũ

(Dân trí) - Trong chương trình “Chuyện gia đình vàng” NSƯT Việt Anh chia sẻ vẫn chưa vượt qua nỗi buồn về sự ra đi của nghệ sĩ Anh Vũ.

Thứ tư, 29/05/2019 - 04:27

Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?
Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - “Nhân vật Thư là một người cá tính nhưng lại sống rất tình cảm, đặc biệt có hiếu với bố, quan tâm chị em trong nhà. Điều đặc biệt hơn cả đó là trong phim, Thư là một người rất chung thuỷ. Một người con gái mà hội tụ được nhiều yếu tố như vậy là quá hoàn hảo đối với tôi rồi”, Quốc Trường chia sẻ.

Thứ tư, 29/05/2019 - 10:25

“Bé bự Ấn Độ” dừng chân tại Tìm kiếm Tài năng Anh
“Bé bự Ấn Độ” dừng chân tại Tìm kiếm Tài năng Anh

(Dân trí) - Akshat Singh vốn nổi tiếng ở Ấn Độ và đã tham gia vào một số chương trình gameshow truyền hình thực tế trong nước và nước ngoài. Cậu có biệt tài nhảy múa năng động dù sở hữu thân hình “bé bự”. Dù vậy, khó có thể chờ đợi bất ngờ đột biến trong tiết mục của Akshat Singh.

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:36

Trung Quốc: Sập sàn sân khấu khiến một trẻ thiệt mạng, nhiều trẻ bị thương
Trung Quốc: Sập sàn sân khấu khiến một trẻ thiệt mạng, nhiều trẻ bị thương

(Dân trí) - Mới đây đã xảy ra sự việc sập sàn sân khấu khiến hàng trăm trẻ đang cùng đồng diễn trong một chương trình văn nghệ ở thành phố Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc, phải hoảng sợ. Trong số này, có một em nhỏ 13 tuổi bị thiệt mạng, 14 em nhỏ khác bị thương.

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:35

Chiêm ngưỡng chiếc bát vàng có giá hơn một tỷ đồng
Chiêm ngưỡng chiếc bát vàng có giá hơn một tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc bát vàng từng được bộ lạc người Scythia cổ xưa sinh sống ở vùng Siberia sử dụng để bào chế các loại thảo dược từ gần 3.000 năm trước. Hiện chiếc bát được đem rao bán đấu giá với mức giá ước đạt lên tới 45.000 bảng Anh (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng).

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:26

Võ sĩ đấu bò bị thương nặng sau cú húc nguy hiểm
Võ sĩ đấu bò bị thương nặng sau cú húc nguy hiểm

(Dân trí) - Võ sĩ đấu bò người Pháp Juan Leal (26 tuổi) đã hứng chịu một cú húc nguy hiểm ở vùng xương chậu khi đang tham gia vào một cuộc đấu bò tổ chức ở thành phố Madrid (Tây Ban Nha).

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:25

Tấm chăn của bà (kỳ 2)
Tấm chăn của bà (kỳ 2)

(Dân trí) - Những năm sống bên bà, tôi đã có một tuổi thơ thật đẹp, và những ký ức về bà vẫn luôn in đậm trong tâm trí tôi.

Thứ ba, 28/05/2019 - 04:08

Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường?
Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường?

(Dân trí) - Bảo Thanh cho biết, cô rất ngại đóng “cảnh nóng” vì thế trước khi bước vào quay cô sẽ nói với quay phim chọn góc quay như thế nào đó để khi cảnh đó lên phim sẽ không bị phản cảm.

Thứ ba, 28/05/2019 - 10:16

Một góc nhìn “đằm lại” sau những phù hoa rực rỡ
Một góc nhìn “đằm lại” sau những phù hoa rực rỡ

(Dân trí) - LHP Cannes vốn được xem là điểm đến của những phù hoa, rực rỡ. Vậy nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng, bóng bẩy của một sự kiện điện ảnh đình đám, còn có những khoảnh khắc đẹp cổ điển đầy ngỡ ngàng.

Thứ ba, 28/05/2019 - 10:05

Tài tử U80 khẳng định sẽ không nhường vai cho diễn viên kế cận
Tài tử U80 khẳng định sẽ không nhường vai cho diễn viên kế cận

(Dân trí) - Nhân vật Indiana Jones đã trở thành trứ danh trong lịch sử điện ảnh với một sê-ri phim được thực hiện xuyên suốt nhiều thập kỷ. Vậy nhưng tài tử gắn liền với vai diễn này - Harrison Ford (76 tuổi) - không có ý định trao lại vai diễn cho một diễn viên kế cận đảm nhiệm.

Thứ ba, 28/05/2019 - 08:04

ĐÁNG QUAN TÂM
“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới
“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới

(Dân trí) - Charlize Theron là tài sắc hạng A của Hollywood. Cô càng kín đáo bao nhiêu thì những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của cô càng... phong phú bấy nhiêu. Charlize là “người tình tin đồn” của những tài tử Hollywood như Brad Pitt, Ryan Reynolds, hay Keanu Reeves.

Thứ ba, 28/05/2019 - 08:01

10 nước tham gia Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu-Việt Nam
10 nước tham gia Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu-Việt Nam

(Dân trí) - Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu - Việt Nam lần thứ 10 diễn ra đồng thời từ 31/5 đến 9/6 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 11 nước và 25 bộ phim tài liệu đặc sắc của Châu Âu và Việt Nam.

Thứ ba, 28/05/2019 - 06:03

Việt Hương khóc hết nước mắt trước người mẹ hiến tạng con để cứu người
Việt Hương khóc hết nước mắt trước người mẹ hiến tạng con để cứu người

(Dân trí) - Nữ danh hài không kìm nén được nước mắt nghẹn ngào và xin phép được cúi đầu cảm tạ người mẹ đã truyền cảm hứng và dám chia sẻ một câu chuyện đẹp cho tất cả mọi người...

Thứ hai, 27/05/2019 - 08:51

Có gì trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành Cọ Vàng?
Có gì trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành Cọ Vàng?

(Dân trí) - Việc “Parasite” (Ký sinh trùng) đoạt giải Cành Cọ Vàng đã làm nên lịch sử mới cho nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, khi lần đầu tiên đất nước này có một phim giành giải thưởng cao quý nhất tại LHP lâu đời nhất thế giới. Điều gì khiến phim nhận được vinh dự ấy?

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:17

Khép lại những lùm xùm về Ngọc Trinh và phim “Vợ ba”
Khép lại những lùm xùm về Ngọc Trinh và phim “Vợ ba”

(Dân trí) - Trong tuần qua, những lùm xùm xung quanh sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) và việc sử dụng diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm trong phim điện ảnh “Vợ ba” đã đi tới hồi kết, với những phát ngôn đến từ nhà quản lý và giới chuyên môn.

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:15

“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”
“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”

(Dân trí) - Quốc Trường - diễn viên đảm nhận vai Vũ "sở khanh" phim "Về nhà đi con" đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ chia sẻ như vậy, trong buổi giao lưu trực tuyến sáng nay tại báo điện tử Dân trí.

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:08

Lần đầu tiên có đạo diễn người Hàn Quốc giành giải Cành Cọ Vàng
Lần đầu tiên có đạo diễn người Hàn Quốc giành giải Cành Cọ Vàng

(Dân trí) - Đạo diễn Bong Joon-ho đã vừa giành giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes với phim “Parasite” (Ký sinh trùng).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:48

Nhà thơ Huy Cận - Những điều còn mãi…
Nhà thơ Huy Cận - Những điều còn mãi…

(Dân trí) - Sáng 25/5, Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh phối hợp với Viện Sư phạm xã hội, Trường Đại học Vinh tổ chức Hội thảo khoa học “Nhà thơ, nhà văn hóa Huy Cận - những điều còn mãi” nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà thơ Cù Huy Cận (31/5/1919 - 31/5/2019).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:45

Kịch thiếu nhi: Vì sao tiếng cười đứt đoạn và thời vụ?
Kịch thiếu nhi: Vì sao tiếng cười đứt đoạn và thời vụ?

(Dân trí) - Cứ “đến hẹn lại lên”, dịp nghỉ hè và ngày Quốc tế Thiếu nhi, các nhà hát, sân khấu tại Hà Nội lại đồng loạt cho ra mắt các chương trình phục vụ thiếu nhi. Tuy nhiên, khán giả nhí vẫn bị “đói” tiếng cười bởi các vở diễn luôn chạy theo thời vụ.

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:02

10 phim đoạt Cành Cọ Vàng nhất định phải xem trong đời
10 phim đoạt Cành Cọ Vàng nhất định phải xem trong đời

(Dân trí) - Dưới đây là 10 bộ phim kinh điển từng đoạt giải thưởng danh giá nhất của LHP Cannes - giải Cành Cọ Vàng.

Chủ nhật, 26/05/2019 - 07:34

Nếu không có Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di đã không đóng “Ngọa hổ tàng long”
Nếu không có Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di đã không đóng “Ngọa hổ tàng long”

(Dân trí) - Nếu không có Trương Nghệ Mưu giới thiệu Chương Tử Di với đạo diễn Lý An, cô đã không có được vai diễn quan trọng trong sự nghiệp với bộ phim võ hiệp nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ - “Ngọa hổ tàng long” (2000).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 07:33

Khai mạc Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019
Khai mạc Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019

(Dân trí) - Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải khẳng định, Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 là sự kiện văn hóa, nghệ thuật có ý nghĩa nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc tế, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với các quốc gia trong khu vực.

Chủ nhật, 26/05/2019 - 06:39