Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50

Dân trí Nữ ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez (50 tuổi) đã cho thấy năng khiếu vận động viên của mình khi cô trình diễn những động tác múa cột đầy khỏe khoắn và gợi cảm trong đoạn clip ghi lại quá trình luyện tập, chuẩn bị cho vai diễn vũ nữ thoát y trong phim mới - “Hustlers”.
>>Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành”

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 - 1

Jennifer Lopez

Gần đây, Jennifer Lopez tiết lộ rằng vai diễn mới - một vũ nữ thoát y đứng đầu kế hoạch “lừa tiền” những người đàn ông “đại gia” trong phim mới “Hustlers” (Quý cô lừa đảo) - khiến cô cảm thấy “đầy tự do và quyền lực”. Dù vậy, bộ phim đòi hỏi Lopez phải thực hiện những cảnh múa thoát y đầy thách thức. Để chuẩn bị cho vai diễn khó này, Lopez đã phải học múa cột.

Ở tuổi 50, Lopez cho các fan thấy rằng cô vẫn có đầy đủ khả năng để luyện tập một cách chuyên nghiệp. Lopez thừa nhận rằng việc học múa cột chính là “một trong những điều khó khăn nhất” mà cô từng buộc cơ thể mình phải thực hiện.

Trong đoạn clip chia sẻ trên YouTube mới đây, Lopez cho các fan “đột nhập” hậu trường luyện tập của mình trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn. Sự nỗ lực nhập vai đầy ấn tượng của Lopez đã khiến cô nhận được những lời khen ngợi và những tiếng vỗ tay cổ vũ của ê-kíp làm phim.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 - 2

Jennifer Lopez

Chia sẻ về việc học múa cột, Jennifer Lopez - một người đẹp nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, rất ưa thích việc luyện tập thể thao cho hay: “Múa cột là một bộ môn khó khăn đối với cơ thể, đó thực sự là một môn xiếc, nhưng tôi đã cố gắng học được những kỹ thuật cơ bản.

“Những vũ công thực thụ có cả một quá trình dài để luyện tập, học hỏi, nâng cấp trình độ biểu diễn của mình, nhưng những diễn viên chúng tôi chỉ có thể học nhanh, học lướt. Bộ môn này rất khó, có lẽ là khó nhất trong những gì mà tôi từng thử học”.

Chia sẻ đoạn clip luyện tập trên tài khoản Instagram, Lopez viết lời bình luận: “Cuộc sống bắt đầu khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Đây chắc chắn là một trong những điều khó nhất mà tôi từng thử thách cơ thể mình, nhưng sau cùng, trải nghiệm này rất đáng giá”.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 - 3

Jennifer Lopez

Trong bộ phim “Hustlers”, Lopez vào vai vũ nữ Ramona Vega, một vũ nữ kỳ cựu đang truyền dạy lại nhiều kinh nghiệm biểu diễn cho một vũ công trẻ tuổi và đồng thời, chính Ramona cũng là người đứng đầu những phi vụ lừa đảo khiến rất nhiều đàn ông giàu có bị mắc bẫy và phải tốn “kha khá tiền”.

Khi nhập vai vũ nữ thoát y Ramona Vega, Lopez có những cảm nhận mới mẻ: “Tôi từng xuất hiện trên sân khấu trong những bộ trang phục sexy nhưng thực tế là tôi có nhiều lớp phục trang bên dưới như tất giấy, tất lưới, phục trang định hình cơ thể...

“Cảm nhận khi vào vai vũ công thoát y hoàn toàn mới mẻ đối với tôi, đặc biệt là xuất hiện trước cả một ê-kíp làm phim. Vai diễn đó thực sự phóng khoáng và mạnh mẽ, nhưng tôi cũng phải thử thách bản thân cả về thể chất và tinh thần, tư duy và cảm xúc”.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 - 4

Jennifer Lopez

Lopez cho hay dù rất hiện đại, phóng khoáng trong hoạt động nghệ thuật, nhưng cô vẫn mang trong mình những giá trị Latinh truyền thống, đó chính là lý do khiến cô luôn trân trọng chuyện hôn nhân. Hiện tại, Lopez đang trong mối quan hệ hẹn hò với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez (44 tuổi). Họ đã gắn bó từ năm 2017 và đính hôn hồi tháng 3 năm nay.

Kế hoạch tổ chức hôn lễ đang được hai người tính đến: “Hôn nhân là chuyện quan trọng đối với cả hai chúng tôi. Chúng tôi đều đến từ những gia đình Latinh truyền thống và đều muốn có hôn nhân hạnh phúc.

“Ai cũng muốn có một người ở bên mình khi hai người dần già đi. Khi một ngày kết thúc, chuyện bạn đã làm được bao nhiêu việc trong ngày, đã kiếm được thêm bao nhiêu tiền... Những điều đó có thực sự quan trọng không? Không, thực sự vậy!”.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 - 5

Jennifer Lopez

Lopez là một nữ nghệ sĩ hoạt động tích cực trong cả hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát, ở cả hai lĩnh vực này, cô đều đạt được những thành công ấn tượng. Nói về nền công nghiệp giải trí, Lopez khẳng định:

“Tham vọng thì chắc chắn ai cũng có, nhưng còn phải biết chấp nhận vô vàn khó khăn. Nền công nghiệp này không dành cho những con người yếu đuối, nó là một lĩnh vực có thể nghiền nát những con người. Để sống sót trong nền công nghiệp này suốt nhiều năm như tôi đã trải qua, bạn buộc phải là một người bản lĩnh, dày dạn, biết bơ phớt, ngó lơ nhiều chuyện”.

Lopez bắt đầu sự nghiệp diễn xuất hồi năm 1991 với một vai diễn trong sê-ri phim truyền hình “In Living Color” trước khi nhận được những vai diễn ấn tượng hơn trong các bộ phim điện ảnh như “Selena”, “Anaconda” hay “Out of Sight”. Cho tới giờ, cô vẫn là một trong những nữ diễn viên gốc Latinh được trả thù lao cao nhất ở Hollywood.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 - 6

Jennifer Lopez

Các bộ phim mà Lopez từng tham gia đạt tổng doanh thu 3 tỷ USD, cô đã bán được khoảng 80 triệu đĩa hát trên toàn thế giới, Jennifer Lopez được xem là ngôi sao giải trí gốc Latinh có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Cho tới giờ, Lopez vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và không có dấu hiệu dừng lại.

Lopez bắt đầu được biết tới hồi đầu thập niên 1990, và kể từ đó đến nay Lopez khẳng định rằng cô đã không ngừng cải thiện tất cả những khía cạnh trong cuộc sống của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy rằng mình vẫn đang tiếp tục ngày càng hoàn thiện, cuộc sống của mình ngày càng ổn thỏa, tốt đẹp hơn cùng với thời gian, tuổi tác.

“Tôi có từng nghĩ mình sẽ được như thế này ở tuổi 50 không ư? Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dừng lại ở bất cứ tuổi nào, nhưng tôi cũng không ngờ rằng đây lại là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.

“Là phụ nữ, nhiều người thường nghĩ rằng mọi thứ sẽ kết thúc ở tuổi 50, nhưng sự thật là thời buổi bây giờ mọi chuyện không còn như vậy nữa. Tôi thấy mình vẫn tiếp tục phát triển, càng ngày càng ổn thỏa hơn qua từng năm, điều đó thật thú vị”.

QUÝ CÔ LỪA ĐẢO | TRAILER

Bích Ngọc

Theo ES

MỚI NHẤT
Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh
Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh

(Dân trí) - Câu chuyện về cây lim “hiến thân” cho công trình phỏng dựng lại Chính điện Lam Kinh, nằm trong quần thể Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) chứa đựng những yếu tố tâm linh, kỳ bí được nhiều người kể lại...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 10:26

“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”
“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”

(Dân trí) - NSND Tự Long xúc động nhắc đến ngày xưa nghèo khổ, niềm vui sướng nhất mỗi dịp Tết Trung thu là được… chia đồ ăn. Còn ký ức ngày Tết Trung thu trong NSƯT Chiều Xuân, NSND Hồng Vân.... là tự tay làm đèn lồng, là ánh đèn lung linh, rực rỡ...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 09:31

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án
Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) được biết đến nhiều với sê-ri phim truyền hình “Desperate Housewives” (Những bà nội trợ kiểu Mỹ). Gần đây, cô vướng vào vụ bê bối gian lận giúp con nhận được những ưu ái không minh bạch khi thi vào Đại học.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 08:28

“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang
“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang

(Dân trí) - Mới đây, “người đàn bà viết” Hoàng Thư lại tiếp tục khẳng định sức viết bền bỉ khi cho ra mắt hai cuốn tiểu thuyết nghìn trang “Kẻ mê hoặc” và “Bắt đầu từ biển chết”.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 08:24

Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt
Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt

(Dân trí) - NTK Minh Hạnh hé lộ, Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020, có tới 7 NTK mạnh dạn sử dụng chất liệu truyền thống, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Điểm đặc biệt, người mẫu quá khổ cũng tự tin lên sàn diễn với đúng tinh thần: thời trang dành cho tất cả mọi người.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 07:56

Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm
Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Kristin Cavallari (32 tuổi) đã vừa sa thải người quản lý mạng xã hội của cô sau khi Kristin vấp phải những chỉ trích của cộng đồng mạng vì chụp hình trong bộ phục trang gợi cảm và đính kèm những thương hiệu xa xỉ trong một bức ảnh… tưởng niệm.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 06:57

Tết Trung Thu của những nhóc tỳ đáng yêu trên máy bay
Tết Trung Thu của những nhóc tỳ đáng yêu trên máy bay

(Dân trí) - Trong hai ngày 12-13/9, Vietnam Airlines tổ chức các chuyến bay Trung thu với những món quà xinh xắn, ý nghĩa dành tặng các hành khách nhí dưới 12 tuổi, chương trình nằm trong chiến dịch Hành trình Yêu thương - Flights of Love của Hãng hàng không Quốc gia, cảm ơn tới các hành khách “nhí” đã đồng hành cùng Hãng trong thời gian qua.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 06:00

Các địa phương sẽ được quyền cấp phép các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc?
Các địa phương sẽ được quyền cấp phép các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc?

(Dân trí) - Tinh thần của dự thảo Nghị định mới về hoạt động nghệ thuật biểu diễn là phân cấp quản lý cho các địa thương. Theo đó, các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc cho đến cấp ngành đều do địa phương cấp phép. Điều này có thực sự cần thiết?

Thứ năm, 12/09/2019 - 02:28

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn
Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn

(Dân trí) - Trong khi một người cảm thấy thoải mái vì sự dịch chuyển từ diễn xuất sang làm phim, thì người còn lại từ bỏ làm phim để dồn sức cho diễn xuất. Đằng sau đó là những lý do, những tâm sự khác biệt.

Thứ năm, 12/09/2019 - 10:43

16 nhà hát với 26 vở diễn tham gia Liên hoan Chèo toàn quốc
16 nhà hát với 26 vở diễn tham gia Liên hoan Chèo toàn quốc

(Dân trí) - Liên hoan Chèo toàn quốc – 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 28/9 tại thành phố Bắc Giang. Đêm khai mạc Liên hoan sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bắc Giang vào 20h ngày 14/9.

Thứ năm, 12/09/2019 - 10:42

Choáng ngợp xem vũ điệu xiếc đỉnh cao của những tài năng Ấn Độ
Choáng ngợp xem vũ điệu xiếc đỉnh cao của những tài năng Ấn Độ

(Dân trí) - Ấn Độ, nơi có nền công nghiệp làm phim Bollywood mang nặng yếu tố âm nhạc và vũ đạo, đang khiến thế giới sửng sốt với nhóm nhảy V.Unbeatable. Nhóm này kết hợp giữa vũ đạo và xiếc nhào lộn thăng bằng gây choáng ngợp.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:09

Chuyện diễn viên bị quỵt cát - sê: Vết nhơ không thể gột sạch?
Chuyện diễn viên bị quỵt cát - sê: Vết nhơ không thể gột sạch?

(Dân trí) - Chuyện diễn viên bị nhà sản xuất quỵt cát – sê dẫn đến ồn ào trên phương tiện truyền thông không phải là chuyện mới mẻ. Tuy nhiên, đã bao năm nay, câu chuyện này vẫn cứ lặp đi lặp lại mà không ai đứng ra bênh vực người yếu thế.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:07

ĐÁNG QUAN TÂM
Những cánh thiệp đặc biệt trên máy bay trong dịp Trung Thu
Những cánh thiệp đặc biệt trên máy bay trong dịp Trung Thu

(Dân trí) - Những tấm thiệp sẽ được dành tặng cho các bạn nhỏ trên chuyến bay Trung Thu của Vietnam Airlines là công sức thầm lặng của những mảnh đời kém may mắn.

Thứ năm, 12/09/2019 - 05:00

Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie
Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie

(Dân trí) - Brad Pitt cho biết anh đã sử dụng những “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay với Angelina Jolie hồi năm 2016 để… đóng phim mới “Ad Astra”.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:44

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh xúc động kể về những ngã rẽ cuộc đời
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh xúc động kể về những ngã rẽ cuộc đời

(Dân trí) - Chia sẻ về những ngã rẽ trong cuộc đời, Ngân Quỳnh không kìm được nước mắt khi nhớ về những ngày u buồn nhất, ngày chị phải rời xa sân khấu và hàng đêm “mua vui” cho người đời trong vũ trường với vai trò ca sĩ.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:43

Lập trường quay tập chơi “Ai là triệu phú?”, đi thi thật… liền trở thành triệu phú
Lập trường quay tập chơi “Ai là triệu phú?”, đi thi thật… liền trở thành triệu phú

(Dân trí) - Một người đàn ông theo dõi chương trình “Ai là triệu phú?” suốt 15 năm, lập trường quay tại nhà để luyện tập lại từng tập phát sóng, đến khi đi thi thật liền giành giải cao nhất. Số tiền thưởng được dự định dành để… nâng cấp trường quay tại nhà, tiếp tục… luyện tập.

Thứ tư, 11/09/2019 - 07:45

Clip: Bật cười khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ gặp “anh em song sinh”
Clip: Bật cười khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ gặp “anh em song sinh”

(Dân trí) - Khoảnh khắc gây ngỡ ngàng dưới đây cho thấy một người đàn ông bất ngờ gặp “người anh em song sinh” của mình tại một bữa tiệc cưới của một người bạn, thậm chí, hai người đàn ông này còn vô tình mặc cùng một bộ trang phục.

Thứ tư, 11/09/2019 - 07:44

Nghệ sĩ miền Nam rộn ràng ngày giỗ Tổ
Nghệ sĩ miền Nam rộn ràng ngày giỗ Tổ

(Dân trí) - Các sân khấu kịch nổi tiếng tại TPHCM, như: Idecaf, Hoàng Thái Thanh, SK 5B, Kịch Hồng Vân, Kịch Trịnh Kim Chi… đặc biệt là nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh đều rộn ràng, tấp nập các nghệ sĩ khắp nơi tề tựu về để thắp nhang kính nhớ Tổ nghiệp và chia sẻ cùng nhau sau 1 năm nhiều vui buồn.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:52

Vẻ đẹp của biệt thự 21 triệu USD nằm bên vách núi trông ra Thái Bình Dương
Vẻ đẹp của biệt thự 21 triệu USD nằm bên vách núi trông ra Thái Bình Dương

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Alicia Keys vừa sở hữu căn biệt thự trị giá 21 triệu USD (tương đương hơn 488 tỷ đồng). Căn biệt thự nằm bên mép một vách núi với cảnh quan ngoạn mục.

Thứ ba, 10/09/2019 - 04:54

NSƯT Quế Trân, Thuý Nga nhận giải thưởng diễn viên xuất sắc
NSƯT Quế Trân, Thuý Nga nhận giải thưởng diễn viên xuất sắc

(Dân trí) - Ngày 10/9, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã tổ chức Ngày Sân khấu Việt Nam đúng vào ngày truyền thống (12/8 âm lịch) của ngành sân khấu tại Rạp Đại Nam, Hà Nội.

Thứ ba, 10/09/2019 - 04:52

Nhiều thế hệ nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc hội ngộ trong ngày giỗ Tổ nghề
Nhiều thế hệ nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc hội ngộ trong ngày giỗ Tổ nghề

(Dân trí) - Sáng nay (10/9) nhiều nhà hát, đơn vị nghệ thuật, các tổ chức và cá nhân nghệ sĩ đã long trọng tổ chức Ngày truyền thống của nghề sân khấu. Nhân dịp này các nghệ sĩ gạo cội của 2 miền Nam - Bắc cùng thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ nghề.

Thứ ba, 10/09/2019 - 11:55

Clip: Bật cười với chú chó diễn trò “xứng đáng nhận giải Oscar”
Clip: Bật cười với chú chó diễn trò “xứng đáng nhận giải Oscar”

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước dưới đây ghi lại khoảnh khắc một chú chó pitbull giả vờ... bị ngất khi người chủ chuẩn bị cắt móng cho nó.

Thứ ba, 10/09/2019 - 07:39

Nicole Kidman và Kylie Minogue “đập tan” tin đồn bất hòa với bức ảnh chụp chung đầu tiên
Nicole Kidman và Kylie Minogue “đập tan” tin đồn bất hòa với bức ảnh chụp chung đầu tiên

(Dân trí) - Hai ngôi sao nổi tiếng đến từ nước Úc cùng sở hữu sự nghiệp giải trí thành công tầm cỡ quốc tế, vậy nhưng hai người họ chưa từng có một bức ảnh chụp chung tại bất cứ sự kiện nào trong suốt hơn... ba thập kỷ cùng “chinh chiến” trong giới showbiz quốc tế.

Thứ ba, 10/09/2019 - 07:28

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019
Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019

(Dân trí) - Những ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm 2019 theo bình chọn của tạp chí People (Mỹ) đã vừa được xướng tên. Thời trang là cách để người ta đưa ra thông điệp, là cách để trân trọng thẩm mỹ, hoặc chia sẻ những niềm vui.

Thứ ba, 10/09/2019 - 07:27