Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50

Dân trí Jennifer Aniston bắt đầu trở nên nổi tiếng hồi thập niên 1990 với sê-ri phim truyền hình “Friends”, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, giờ đây, Aniston đang gây sốt trở lại trên màn ảnh nhỏ ở tuổi 50.
>>Phim siêu anh hùng bị chê “không phải điện ảnh”, Người Sắt nói gì?

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 - 1

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi)

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi) - đã vừa tiết lộ về cách cô gây dựng sự tự tin của mình qua năm tháng và học cách chấp nhận những thời điểm khi cô không phải là “nhân vật tâm điểm của bữa tiệc”.

Nổi tiếng với vai diễn trong sê-ri phim truyền hình “Friends” và đã hoạt động trong nền công nghiệp làm phim được hơn 30 năm, trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Daily Telegraph, Jennifer Aniston tiết lộ rằng không phải lúc nào cô cũng là người phụ nữ tự tin như trong hiện tại.

Jennifer Aniston tươi tắn xuất hiện tại sự kiện

Đã có lúc, Aniston cảm thấy rất khó khăn để là người của công chúng: “Để có thể bỏ qua những phiền lụy khó chịu đến cùng với danh tiếng không phải lúc nào cũng là một sự thích nghi dễ dàng. Có những lúc bạn là tâm điểm của sự kiện, và rồi lại có những lúc bạn không phải là nhân vật chính. Tôi đã cần nhiều năm mới có thể có được sự tự tin ổn định mà mình cần phải có.

“Tôi là một phụ nữ mạnh mẽ và quyền lực, tôi có những cơ hội của mình, tôi tự ý thức được mình là ai, xuất phát điển của mình như thế nào, mình đã trải qua những gì, tôi biết rõ mình đã may mắn như thế nào để được là tôi của ngày hôm nay”.

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 - 2

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi)

Hiện tại, Jennifer Aniston đang gây sốt trở lại với bộ phim truyền hình “The Morning Show” xoay quanh công việc của một nữ MC truyền hình sau khi cô này phải đối diện với nguy cơ mất việc vì người bạn đời cũng là người bạn dẫn của cô bị cáo buộc tấn công tình dục.

Trong chuyện phim thấm đẫm tính thời sự ở Hollywood, khi hiện tại vấn nạn quấy rối tình dục vẫn còn đang “nóng”, người xem còn bị hấp dẫn bởi cả những khía cạnh thú vị khác trong công việc - cuộc sống của nhân vật nữ chính.

Nhân vật của Jennifer Aniston không chỉ phải đối diện với bê bối khủng hoảng của chồng mà còn phải đương đầu với những sự cạnh tranh trực diện đến từ các “đồng nghiệp đối thủ” đang “lăm le” tranh vị trí của mình.

Jennifer Aniston chỉ trích phim siêu anh hùng làm suy yếu điện ảnh

Ngay khi đạo diễn Martin Scorsese vừa gây tranh luận với phát ngôn thẳng thắn rằng phim siêu anh hùng không phải điện ảnh đích thực và những bộ phim bom tấn này khiến ông liên tưởng tới những công viên giải trí đồ sộ, nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình trước sự thắng thế của thể loại siêu anh hùng.

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 - 3

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston trong phim truyền hình "Friends"

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety, Aniston khẳng định rằng cô không hứng thú với phim siêu anh hùng và chính vì bối cảnh hiện nay của phim điện ảnh, khi phim siêu anh hùng đang quá mạnh, nên cô đã quyết định tham gia các dự án phim truyền hình để tránh những cuộc cạnh tranh không cân sức với thể loại phim đang quá thắng thế như vậy.

Aniston cũng chia sẻ rằng cô nghĩ thể loại phim siêu anh hùng đang làm suy yếu nền công nghiệp điện ảnh: “Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ chiếu phim trực tuyến bùng nổ với những bộ phim thực sự chất lượng khiến tôi bắt đầu nghĩ rằng những gì mà họ đang làm được tốt hơn những gì mà chúng tôi đã từng nỗ lực thực hiện trong các dự án phim trước đây.

“Và rồi tôi quan sát những gì đang có trên thị trường điện ảnh, tôi nhận thấy sự suy yếu gây ra bởi những bộ phim bom tấn siêu anh hùng. Tôi không được mời tham gia vào những dự án phim đó và thực sự tôi cũng chẳng có hứng thú diễn xuất trước phông xanh để rồi trông chờ hoàn toàn vào kỹ xảo xử lý hình ảnh”.

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 - 4

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi) trong phim mới “The Morning Show” 

Jennifer Aniston trong phim mới “The Morning Show”

Bích Ngọc

Theo Daily Telegraph/Variety

MỚI NHẤT
Bé gái Nga được mệnh danh là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”
Bé gái Nga được mệnh danh là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”

(Dân trí) - Cô bé người mẫu nhí 6 tuổi đến từ nước Nga đã thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội. Alina được các fan gọi là “bé gái xinh đẹp nhất thế giới”.

Thứ năm, 17/10/2019 - 07:34

Cảm động khoảnh khắc cô bé mồ côi bày tỏ tình cảm với cha mẹ nuôi
Cảm động khoảnh khắc cô bé mồ côi bày tỏ tình cảm với cha mẹ nuôi

(Dân trí) - “Trái tim con ngay lập tức cảm thấy yêu mến cha mẹ”, đó là lời thổ lộ ngọt ngào của bé gái khi nhớ lại khoảnh khắc được gặp cha mẹ nuôi của mình lần đầu tiên. Đoạn clip ấm áp và cảm động đã được gia đình cô bé ghi lại và chia sẻ trên mạng khiến cộng đồng mạng xúc động.

Thứ năm, 17/10/2019 - 07:34

200 diễn viên tham dự khai mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019
200 diễn viên tham dự khai mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019

(Dân trí) - Đây là cơ hội để các nghệ sĩ trong nước và quốc tế thể hiện tài năng, sáng tạo nghệ thuật, tăng cường tình đoàn kết, tình hữu nghị, mở rộng giao lưu văn hóa, trao đổi, học tập kinh nghiệm, góp phần phát triển nghệ thuật xiếc của Việt Nam, khu vực và quốc tế trong thời kì mới.

Thứ tư, 16/10/2019 - 04:06

Cái chết của nữ thần tượng làm dấy lên câu hỏi về áp lực trong K-pop
Cái chết của nữ thần tượng làm dấy lên câu hỏi về áp lực trong K-pop

(Dân trí) - Sự ra đi gây chấn động của ngôi sao K-pop 25 tuổi - Sulli - đã một lần nữa làm dấy lên những lo ngại về áp lực đến mức không chịu nổi, thứ áp lực “tử thần” trong nền công nghiệp âm nhạc K-pop.

Thứ tư, 16/10/2019 - 02:37

Chuyện nhạc sĩ Đoàn Chuẩn phải lòng giọng ca nổi tiếng nhất Hà Nội khi đã có vợ
Chuyện nhạc sĩ Đoàn Chuẩn phải lòng giọng ca nổi tiếng nhất Hà Nội khi đã có vợ

(Dân trí) - Lần đầu tiên, ca sĩ Thanh Hằng - giọng ca lừng danh của Hà Nội thập niên 60 chia sẻ về chuyện nhạc sĩ Đoàn Chuẩn phải lòng mình khi đã có vợ. Bên cạnh đó, con trai nhạc sĩ Từ Linh cũng chia sẻ những kỷ niệm về người bạn thân của bố - nhạc sĩ Đoàn Chuẩn.

Thứ tư, 16/10/2019 - 09:56

Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy
Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy

(Dân trí) - “Anh cảm thấy bị ảnh hưởng về tinh thần khi những hình ảnh của em quá sexy”, đó là những gì mà rapper Kanye West chia sẻ, thể hiện sự không hài lòng đối với vợ - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Thứ tư, 16/10/2019 - 08:02

Sân khấu kịch chưa bao giờ “nuôi sống” diễn viên
Sân khấu kịch chưa bao giờ “nuôi sống” diễn viên

(Dân trí) - Nói về thu nhập của diễn viên sân khấu kịch, NSND Kim Xuân chia sẻ: “Bao giờ chúng tôi cũng đi làm thêm, có người đi lồng tiếng, đi đóng phim… Mấy chục năm trước cũng vậy, người ta yêu sân khấu, thích sân khấu và họ sống với sân khấu. Nhưng vì số lượng của khán giả đến sân khấu nhỏ, có hạn cho nên thu nhập của sân khấu khó có thể nuôi sống được một người diễn viên”.

Thứ tư, 16/10/2019 - 07:36

Báo Mỹ “lặn lội” tìm hiểu về kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa
Báo Mỹ “lặn lội” tìm hiểu về kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

(Dân trí) - Chuyên mục “Visionary” (Tầm nhìn) của New York Times gồm loạt bài phỏng vấn những nhân vật đến từ nhiều quốc gia - những người được xem là đang nới rộng, đẩy lùi những giới hạn trong lĩnh vực mà họ hoạt động. Kiến trúc sư (KTS) Võ Trọng Nghĩa nằm trong số ấy.

Thứ tư, 16/10/2019 - 07:33

Bộ Văn hoá yêu cầu xử lý cá nhân và tập thể thẩm định phim có “đường lưỡi bò”
Bộ Văn hoá yêu cầu xử lý cá nhân và tập thể thẩm định phim có “đường lưỡi bò”

(Dân trí) - Ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn của Bộ VHTT&DL vừa ký công văn 4145 gửi Cục Điện ảnh về việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện liên quan đến bộ phim hoạt hình “Everest - Người tuyết bé nhỏ”.

Thứ ba, 15/10/2019 - 03:23

Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được”
Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hollywood - Jane Seymour (68 tuổi) - tiết lộ rằng bà trông quá trẻ so với tuổi nên thường không được vào vai phụ nữ cao niên. Bà thậm chí phải chủ động thuyết phục các nhà làm phim giao vai người già cho mình.

Thứ ba, 15/10/2019 - 01:32

Những cặp song sinh gây sốt trên mạng xã hội
Những cặp song sinh gây sốt trên mạng xã hội

(Dân trí) - Dưới đây là những cặp song sinh hiện tại đang gây sốt trên mạng xã hội. Họ được dự đoán là “xu hướng thịnh hành” mới khiến cộng đồng mạng phải quan tâm.

Thứ ba, 15/10/2019 - 01:29

Dàn sao xúng xính thử đồ của Lê Ngọc Lâm trước show diễn Hoa hậu Hoàn vũ
Dàn sao xúng xính thử đồ của Lê Ngọc Lâm trước show diễn Hoa hậu Hoàn vũ

(Dân trí) - Chỉ có 15 ngày chuẩn bị trang phục cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các ngôi sao tham dự Fashion Show “The Brave Way”, NTK Lê Ngọc Lâm vẫn cho đời BST ấn tượng. Anh tiết lộ, hai bộ trang phục vedette cuối cùng nặng đến 20kg mỗi bộ.

Thứ ba, 15/10/2019 - 09:27

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ ca sĩ biểu diễn quá “sung” đến mức... chóng mặt ngã lăn ra sân khấu
Nữ ca sĩ biểu diễn quá “sung” đến mức... chóng mặt ngã lăn ra sân khấu

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Brazil - Gaby Amarantos (41 tuổi) - đã gặp sự cố trong phần biểu diễn của mình sau khi bị chóng mặt, mất thăng bằng và ngã ra sân khấu. Trước đó, cô thực hiện động tác lắc đầu cuồng nhiệt theo tiếng nhạc.

Thứ ba, 15/10/2019 - 07:22

Chân dung bếp trưởng mang ẩm thực Huế ra thế giới
Chân dung bếp trưởng mang ẩm thực Huế ra thế giới

(Dân trí) - Là một trong số những đầu bếp sẽ tham dự Ngày ẩm thực Việt Nam tại Pháp vào ngày 17-18/10 tới đây, đầu bếp Tôn Thất Tuấn sẽ mang đến những tinh hoa văn hoá ẩm thực xứ Huế giới thiệu với du khách quốc tế và kiều bào Việt Nam.

Thứ ba, 15/10/2019 - 06:26

“Mã Pì Lèng Panorama nên cải tạo thành điểm dừng chân với quy mô, kiến trúc phù hợp”
“Mã Pì Lèng Panorama nên cải tạo thành điểm dừng chân với quy mô, kiến trúc phù hợp”

(Dân trí) - Ngày 14/10, bà Trịnh Thị Thuỷ - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL đã ký công văn gửi Uỷ ban Nhân dân tỉnh Hà Giang bày tỏ ý kiến về Công trình nhà nghỉ, nhà hàng Panorama xây dựng trên đèo Mã Pí Lèng huyện Mèo Vạc.

Thứ hai, 14/10/2019 - 09:55

Phim “Ròm” bị phạt 40 triệu đồng vì chưa được cấp phép đã mang đi dự thi LHP Busan
Phim “Ròm” bị phạt 40 triệu đồng vì chưa được cấp phép đã mang đi dự thi LHP Busan

(Dân trí) - Chiều 14/10, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định xử phạt nhà sản xuất phim “Ròm” là Công ty cổ phần sản xuất phim Hoan Khuê (HKFilm) 40 triệu đồng.

Thứ hai, 14/10/2019 - 06:11

CGV xin lỗi về việc để lọt hình ảnh “đường lưỡi bò” trên phim “Everest - Người tuyết bé nhỏ”
CGV xin lỗi về việc để lọt hình ảnh “đường lưỡi bò” trên phim “Everest - Người tuyết bé nhỏ”

(Dân trí) - Chiều nay (14/10) CGV - đơn vị phát hành phim hoạt hình “Everest - Người tuyết bé nhỏ” (Tựa đề tiếng Anh là Abominable) đã có lời xin lỗi chính thức về việc để lọt hình ảnh “đường lưỡi bò” trên phim.

Thứ hai, 14/10/2019 - 06:00

Bộ Văn hóa lên tiếng về phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò”
Bộ Văn hóa lên tiếng về phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò”

(Dân trí) - Ông Nguyễn Thái Bình, người phát ngôn Bộ VH,TT&DL trao đổi với báo chí xoay quanh việc xem xét, xử lý trách nhiệm trong việc để lọt hình ảnh đường lưỡi bò trong phim “Everest-Người tuyết bé nhỏ”.

Thứ hai, 14/10/2019 - 05:31

Cục Điện ảnh nói gì về phim có “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu Việt Nam?
Cục Điện ảnh nói gì về phim có “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu Việt Nam?

(Dân trí) - Việc bộ phim hoạt hình“Everest Người tuyết bé nhỏ” được lặng lẽ rút khỏi rạp chiếu sau 10 ngày công chiếu vì để lọt hình ảnh đường đứt đoạn giống “đường lưỡi bò” đang khiến dư luận hết sức xôn xao. Trước sự việc này, bà Nguyễn Thu Hà - Cục trưởng Cục Điện ảnh đã có những chia sẻ với PV Dân trí.

Thứ hai, 14/10/2019 - 02:53

Mê hoặc với những món ăn chỉ bé bằng... đầu ngón tay
Mê hoặc với những món ăn chỉ bé bằng... đầu ngón tay

(Dân trí) - Những món ăn dưới đây chỉ bé bằng đầu ngón tay. Đầu bếp nấu những món này sử dụng xoong chảo, bát đĩa cũng bé xíu. Những món nấu ra khá đa dạng, có mì spaghetti, bánh donut, pizza... Tất cả đều bé tí hon đến mức hài hước.

Thứ hai, 14/10/2019 - 02:09

Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp: Mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới!
Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp: Mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới!

(Dân trí) - “Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp” sẽ diễn ra từ ngày 17-18/10 tại Perpignan, Pháp. Đây là lần đầu tiên Vụ Ngoại giao Văn hóa và UNESCO phối hợp với Hội Đầu bếp Việt Nam chọn lọc, giới thiệu một số món ăn là tinh hoa ẩm thực Việt Nam, do các đầu bếp và nghệ nhân ẩm thực hàng đầu Việt Nam trực tiếp thể hiện.

Thứ hai, 14/10/2019 - 11:20

“Everest Người tuyết bé nhỏ” bất ngờ bị rút khỏi hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc
“Everest Người tuyết bé nhỏ” bất ngờ bị rút khỏi hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc

(Dân trí) - Tối 13/10, đơn vị phát hành phim hoạt hình “Everest Người tuyết bé nhỏ” tại Việt Nam là CGV đã lặng lẽ rút phim này khỏi hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc mà không đưa ra bất kỳ một lời giải thích nào.

Thứ hai, 14/10/2019 - 10:50

Phương Thanh so bì phải đứng trên Hà Hồ, Mỹ Tâm, đạo diễn Việt Tú nói gì?
Phương Thanh so bì phải đứng trên Hà Hồ, Mỹ Tâm, đạo diễn Việt Tú nói gì?

(Dân trí) - Trước phản ứng gay gắt của nữ ca sĩ về chuyện những người làm chương trình in ấn poster tạp nham, không tôn trọng nghệ sĩ, vì "gà cưng" của mình mà xúc phạm các nghệ sĩ khác; đạo diễn Việt Tú cũng đưa ra góc nhìn riêng về việc “phân mâm” trên poster trong Vbiz.

Thứ hai, 14/10/2019 - 10:27

MC Quyền Linh: “Tôi từng phải đi bán bánh đúc, bánh lọt, rao khản cả cổ”
MC Quyền Linh: “Tôi từng phải đi bán bánh đúc, bánh lọt, rao khản cả cổ”

(Dân trí) - “Tôi từng phải đi bán bánh đúc, bánh lọt 5, 6 năm trời dưới quê và rao đến khản cả cổ. Lúc nào khỏe thì tôi rao đầy đủ "ai bánh đúc, bánh lọt không", còn yếu thì rao thành  "ai đúc lọt không", Quyền Linh chia sẻ về quá khứ nghèo khó.

Thứ hai, 14/10/2019 - 09:01