Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”

Dân trí Sau ồn ào bị nữ ca sĩ mình đã phát hiện từ nhóm 3A, có công lăng xê hét cát- sê 10.000 USD, nhạc sĩ Phú Quang cho biết Ngọc Anh đã trực tiếp xin lỗi, dẫn chồng Tây đến thăm ông. “Nếu Ngọc Anh biết điều thì tôi cũng không chấp...”, tác giả “Mùa thu giấu em” nói.

“Tôi không cần phải hét giá cát- sê với Ngọc Anh”

Sau khúc mắc Ngọc Anh hét giá cát- sê 10.000 USD khiến Phú Quang nổi giận, không hợp tác nữa; khán giả vô cùng bất ngờ khi biết tin nhạc sĩ nhận lời làm khách mời đặc biệt, xuất hiện trên sân khấu trong liveshow đầu tiên tại Việt Nam của cựu thành viên nhóm 3A, "Mùa thu giấu em"?

Trước đây, khi xảy ra chuyện, tôi hỏi Ngọc Anh là “Cháu nói thế à?” Ngọc Anh bảo: “Cháu nghĩ như thế!” Tôi hỏi lại: “Cháu nghĩ kỹ chưa? Nếu kỹ rồi, chú nói luôn là cháu nghỉ hát nhé. Nếu trả cháu 10.000 USD thì chú phải nâng hết cát- sê của các ca sĩ khác từ Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh... Cháu hát không hề hơn họ đâu. Chú sẽ mời một người không kém gì cháu mà không phải giá như thế”.

Sau chuyện đó, cô cũng xin lỗi tôi cách đây cả năm rồi. Cô nói: “Chú đừng giận”. Cô ấy xin lỗi rồi thì thôi, mình người lớn, chấp làm gì. Và khi có ý định làm 2 đêm nhạc riêng vào ngày 24-25/8 tới, cô ấy ngỏ lời mời. Tôi gật đầu. Tôi sẽ đánh đàn cho Ngọc Anh hát một ca khúc của tôi tùy cô chọn, có thể là “Khúc mùa thu”, “Nỗi nhớ và em”, “Gửi một tình yêu”....

Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD” - 1

Nhạc sĩ Phú Quang nói coi Ngọc Anh như con cháu nên không chấp việc cô hét cát- sê 10.000 USD với mình...

Hỏi thật, cảm giác của ông ra sao khi bị Ngọc Anh 3A hét cát- sê?

Ngày xưa, tôi là người đã phát hiện ra Ngọc Anh từ nhóm 3A. Tôi phát hiện ra Ngọc Anh khi cô chưa là gì cả. Cô còn hỏi: “Sao chú mời cháu?” Tôi có hỏi Ngọc Anh: “Cháu có muốn vượt ra khỏi nhóm đó không?” Ngọc Anh thích thì tôi giúp...

Thái độ của Ngọc Anh khi ông ngừng hợp tác trong các chương trình sau đó?

Sau phản ứng của tôi, Ngọc Anh cũng sốc. Tôi biết là cô ấy có đi nghe đêm nhạc của tôi.

Ngọc Anh cũng có nhờ cậu bạn thân đến nhà tôi xin lỗi. Tôi nói với cậu đó, có gì mà phải xin lỗi. Chú có Ngọc Anh cũng tốt mà không có cũng không vấn đề gì. Cậu bảo thôi, chú bỏ qua cho Ngọc Anh, tính Ngọc Anh phổi bò.

Tôi nói, nếu Ngọc Anh biết điều rồi thì thôi, tôi cũng không chấp... Bản thân cô ấy cũng trực tiếp xin lỗi. Còn gửi đến cho tôi hộp quà rất to. Mỗi lần về Việt Nam đều đến thăm tôi, có quà...

Được biết, ngoài Ngọc Anh, hai đêm nhạc “Mùa thu giấu em” còn có sự góp giọng của Bằng Kiều, Trọng Tấn, Quang Dũng. Ông đánh giá thế nào về những giọng hát này?

Trọng Tấn hát hay. Bằng Kiều hát hay, hay nhất là “Em ơi, Hà Nội phố”. Nhưng tôi chưa mời Bằng Kiều vì cát- sê cao quá, tôi không kham được.

Ngoài Ngọc Anh, Bằng Kiều..., còn có ca sĩ nào hét giá cát- sê với Phú Quang?

Không ca sĩ nào hét cát- sê với tôi. Thanh Lam, tôi trả cát - sê bao nhiêu thì trả. Minh Chuyên cứ muốn lấy cát - sê thấp, nhưng tôi bảo không việc gì phải thế. Tôi trả cát - sê cho Minh Chuyên đúng với những gì cô ấy được nhận.

Nói về chuyện này, một ca sĩ khiến tôi nể là Mỹ Hạnh. Khi tôi hỏi cát - sê, Hạnh bảo: “Phú Quang đối với em là không bao giờ nói chuyện tiền. Em không cần. Anh muốn trả bao nhiêu thì trả.”

Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD” - 2
Vị nhạc sĩ nhận lời xuất hiện, đệm đàn cho hai đêm liveshow riêng của Ngọc Anh diễn ra vào ngày 24-25/8 tới tại Hà Nội.

Trở lại cái gật đầu của Phú Quang, trước đây ông mời Ngọc Anh tham gia đêm nhạc bị cô ấy hét giá 10.000 USD. Vậy, khi nhận lời xuất hiện trong liveshow của Ngọc Anh, ông có hét giá cát- sê không?

Tôi không cần phải hét giá. Giá của tôi đương nhiên, người ta phải trả cho xứng đáng. Họ biết điều đó. Họ trả xứng đáng thì mình làm, không thì thôi.

Tôi chưa nói một câu nào về cát- sê mà là tự Ngọc Anh trả. Giống hồi làm cho Nguyễn Trọng Tạo, Tạo hỏi là ông lấy cát- sê bao nhiêu? Tôi nói: “Nếu tôi nói ra là ông chạy mất dép, nên ông đừng nói gì cả...” “

“Chồng Tây của Ngọc Anh rất văn minh, dễ thương...”

Là người nâng đỡ, gắn bó với Ngọc Anh 3A chặng đường không phải là ngắn trong âm nhạc, ông có nhận xét gì về giọng hát của Ngọc Anh: từ thời hát trong nhóm 3A, thời hát nhạc Phú Quang và thời sang hải ngoại hát nhiều dòng nhạc khác nhau?

Tôi theo dõi về sự nghiệp của Ngọc Anh. Ngọc Anh là người hát hay, hát hết lòng. Người ta cần phải trải qua những đau khổ thì sẽ sâu sắc hơn. Nghệ sĩ phải trả giá lớn thì mới vươn lên tầm lớn.

Tôi nghĩ lần xuất hiện trong show tới đây của Ngọc Anh chắc chắn sẽ rất hay. Trải qua những trắc trở, giọng hát của cô càng chạm tới trái tim người nghe.

Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD” - 3

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Ngọc Anh 3A đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây...

Thế còn cuộc sống riêng của nữ ca sĩ, ông có quan tâm?

Cuộc sống riêng tư của cô cũng trắc trở. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ khiến cô ấy buồn. Cô từng nói với tôi: “Cháu buồn lắm!”. Trong tình yêu thì không san sẻ được. Tôi chỉ biết ủng hộ quyết định của cô ấy.

Ông đã gặp người chồng ngoại quốc của Ngọc Anh, anh John Gallander chưa?

Ngọc Anh đã đưa chồng Tây đến gặp tôi, giới thiệu vài lần. Chồng mới của Ngọc Anh dễ thương, văn minh lắm. Tôi thích cậu John Gallander này.

Cậu trí thức và từng trải, cũng rất trân trọng Ngọc Anh. Tôi mới tiếp xúc vài lần nhưng cũng cảm nhận được cậu này rất yêu Ngọc Anh.

Ngoài “sự cố” Ngọc Anh đòi cát- sê 10.000 USD, giữa ông và nữ ca sĩ có kỷ niệm nào đặc biệt?

Không có tôi, Ngọc Anh không thể đi Mỹ được.

Cách đây hơn 10 năm, 3 lần cô đến sứ quán xin đi biểu diễn ở Mỹ, người ta đều từ chối. Tôi phải đến nói với ông đại sứ: “Ông bảo ông thích nhạc Phú Quang, nhưng ông làm như này là ông phá nhạc tôi. Tôi có một cô hát được 40-50 bài tôi mà khán giả không chán, thế mà ông lại cấm. Thế tức là ông phá tôi còn gì!”

Tôi nói thế, ông đại sứ mới đồng ý cho Ngọc Anh sang Mỹ hát chương trình của tôi. Đó cũng là lần đầu tiên, Ngọc Anh đi Mỹ hát.

Xin cảm ơn nhạc sĩ về những chia sẻ!

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?
Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay” hiện đang gây sốt tại đất nước Thái Lan và được fan yêu phim tại nhiều quốc gia Châu Á tìm xem. Có điều gì ở bộ phim này khiến “Chiếc lá cuốn bay” bỗng trở thành từ khóa hot trên mạng?

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:51

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”
Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

(Dân trí) - Một người đàn ông thổi kèn saxophone đã thu hút cả một đàn... bò tiến về phía mình. Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:37

Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn
Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn

(Dân trí) - Trên sân khấu, Khang Minh lần lượt biểu diễn các tiết mục rùng rợn như dùng móc sắt đâm xuyên mũi xuống họng, nuốt bóng bay và nuốt đầu rắn hổ mang vào miệng khiến khán giả hoảng sợ, la hét; Việt Hương chạy vội, còn Trấn Thành không ngừng… “khấn lạy”.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:01

Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu
Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu

(Dân trí) - Cỗ máy trẻ hóa của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng một thời được sử dụng cho những giấc ngủ trưa với hy vọng sẽ có thể đẩy lùi quá trình lão hóa và giúp Jackson sống thật lâu. Cỗ máy hiện đang nằm tại một nhà kho ở bang California, Mỹ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 03:07

Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?
Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?

(Dân trí) - Sáng 1/7, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi phát hiện hàng loạt video cover bài “Độ ta không độ nàng” biến mất không rõ lý do trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Thứ ba, 02/07/2019 - 01:50

Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước
Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước

(Dân trí) - Mới đây, chỉ vì vận chuyển một bể nước cũ từ trên chùa Tây Phương xuống dưới chân chùa mà rất nhiều bậc thềm đá ong cũ kỹ bị sứt mẻ… khiến người dân hết sức bức xúc.

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:36

Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng
Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng

(Dân trí) - Trước những vụ việc phản cảm liên tục xảy ra gần đây như tè bậy trong thang máy, cưỡng ép đòi hôn trong thang máy, hành vi biến thái trên xe buýt khiến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phải ra văn bản ngăn chặn...

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:08

Những người già làm “náo động” mạng xã hội
Những người già làm “náo động” mạng xã hội

(Dân trí) - Họ là những cụ già gây sốt trên mạng xã hội, sau cả cuộc đời lao động, đến tuổi nghỉ ngơi, họ lựa chọn cách nghỉ ngơi thú vị nhất, không “chấp nhận” một cuộc sống lặng lẽ, nhàm tẻ. Những cụ già này đã khiến chính họ và cộng đồng mạng tìm thấy nguồn sống mới mẻ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 07:51

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ
Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ

(Dân trí) - Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song - Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” phim cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách... phũ phàng.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:18

Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục
Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục

(Dân trí) - Hai người đàn ông chạy xe máy đã may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần trong giây phút “hú hồn”, khi họ bị rượt đuổi và suýt bị vồ bởi một con hổ, lúc đang chạy xe trên con đường băng ngang một khu rừng ở Ấn Độ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:16

NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”
NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - “Đúng hôm đóng máy và cảnh cuối cùng có một sự cố. Gọi là sự cố cũng được mà gọi là tình huống vui cũng được. Nhưng tình huống này khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả vì nói nhịu”, ông Sơn của “Về nhà đi con” chia sẻ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 03:51

Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản
Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản

(Dân trí) - Thị trưởng thành phố Kyoto (Nhật Bản) - ông Daisaku Kadokawa - đã viết một lá thư ngỏ đề nghị ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian cân nhắc lại về tên gọi của dòng sản phẩm thời trang định hình cơ thể mà cô chuẩn bị cho ra mắt thị trường.

Thứ hai, 01/07/2019 - 01:33

ĐÁNG QUAN TÂM
Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình
Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Anh Jason Shulman đã chụp hình những bộ phim bằng phương pháp chụp ảnh phơi sáng lâu, để ghi lại toàn bộ một bộ phim bằng một khuôn hình ấn tượng duy nhất.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:25

“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”
“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola đã thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” - “Bà Tân Vlog” - xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, qua đó, con số thu nhập của bà Tân từ những clip gây sốt trên mạng cũng được hé lộ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:24

Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh
Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh

(Dân trí) - Hình ảnh về cháy rừng ở Nghệ An - Hà Tĩnh khiến nhiều người xót xa, lo lắng... Những vần thơ, lời sẻ chia của nhiều nghệ sĩ hướng về người dân Nghệ - Tĩnh đang được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:33

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

(Dân trí) - Đang trò chuyện cùng giám khảo Kỳ Duyên và các khách mời trên sân khấu, nam MC hoảng hốt khi bất ngờ bị Chí Tài... ném giầy vào người. Đây không phải lần đầu Quyền Linh gặp tình huống “bi hài”, “khó đỡ” khi dẫn chương trình...

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:00

Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt
Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang tạo “cơn sốt” trên màn ảnh Việt Nam, nhận được hàng ngàn bình luận và lời khen ngợi của người xem trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều bộ phim Việt cũng gây được sức hút, kéo khán giả ngồi trước màn hình, chờ giờ chiếu phim.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 12:09

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

(Dân trí) - Một chàng thanh niên hiện đại 25 tuổi vậy nhưng lại chỉ thích mặc những trang phục kiểu quý ông, công tử thời xưa. Hơn thế, chàng thanh niên còn tự may vá quần áo và có những bộ cần tới một năm mới có thể hoàn tất.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 11:34

Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái
Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái

(Dân trí) - Lời khuyên ý nghĩa nhất mà cha mẹ từng dành cho bạn là gì? Mỗi người sẽ được thừa hưởng một cách giáo dục, dạy bảo khác nhau từ cha mẹ mình, dưới đây là những lời khuyên thú vị mà một số bậc cha mẹ đã dành cho con cái của họ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 08:55

Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai
Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai

(Dân trí) - Khoảnh khắc thót tim dưới đây ghi lại hình ảnh một cậu thanh niên đã nhanh nhẹn cứu sống một em bé khi em bé này bị rơi từ tầng hai của một căn hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 06:50

Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?

(Dân trí) - Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...

Thứ bảy, 29/06/2019 - 03:18

Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”
Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Để có được những thước phim sinh động như thật trên màn ảnh, các diễn viên “Về nhà đi con” từng phải đối diện với những sự cố không thể ngờ. Thậm chí là “trầy da, tróc vảy, cháy máu…”… cho đến ốm nằm bẹp giường.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 02:22

Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?
Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?

(Dân trí) - Khảo sát của một công ty bảo hiểm tại Anh đối với người dân Anh đã phát hiện ra rằng trung bình mỗi người dành ra khoảng 10.000 phút mỗi năm để... than phiền, và đôi khi người ta than phiền vì những người xung quanh mình... than phiền quá nhiều.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 01:01

Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”
Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”

(Dân trí) - Trong vô vàn sự lựa chọn ở cuộc đời này, hãy lựa chọn sự tử tế. Những câu chuyện tử tế dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống dễ thương và dễ chịu biết bao.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 08:24