Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại

Dân trí Loạt trận cháy rừng xảy ra tại bang California (Mỹ) những ngày qua đã tác động mạnh tới kinh đô điện ảnh Hollywood, nhiều biệt thự của các ngôi sao định cư tại đây nằm trên đường đi của ngọn lửa. Đã có những ngôi sao bàng hoàng chứng kiến ngôi nhà của mình cháy rụi.
>>Cháy rừng ở bang California, sao Hollywood cầu nguyện cho sự an nguy

Phim trường của hãng Paramount, nơi vốn được sử dụng làm địa điểm quay nhiều bộ phim của Hollywood đã bị phá hủy trong loạt trận cháy rừng đang xảy ra ở bang California (Mỹ). Phim trường Paramount Ranch đã bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1927.

Hiện tại, khu vực thị trấn phía tây của phim trường rộng lớn là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Mặc dù vậy, may mắn đã không có thiệt hại về người, chỉ có những công trình được dựng lên để quay phim chịu tác động chính.


Phim trường Paramount Ranch, nơi rất nhiều bộ phim Hollywood đã được ghi hình, bị ảnh hưởng nặng nề bởi cháy rừng.

Phim trường Paramount Ranch, nơi rất nhiều bộ phim Hollywood đã được ghi hình, bị ảnh hưởng nặng nề bởi cháy rừng.

Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại - 2

Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại - 3


Khu vực phía tây của phim trường Paramount Ranch đã bị cháy rừng thiêu rụi vào cuối tuần qua.

Khu vực phía tây của phim trường Paramount Ranch đã bị cháy rừng thiêu rụi vào cuối tuần qua.

Những cột khói lớn trên bầu trời bang California

Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại - 5


Phim trường Paramount Ranch trước khi bị hỏa hoạn là địa điểm ghi hình của nhiều bộ phim Hollywood.

Phim trường Paramount Ranch trước khi bị hỏa hoạn là địa điểm ghi hình của nhiều bộ phim Hollywood.

Sao Hollywood bàng hoàng trở về nhìn những biệt thự… cháy rụi


Nam diễn viên Gerard Butler (48 tuổi)

Nam diễn viên Gerard Butler (48 tuổi)

Nam diễn viên Gerard Butler (48 tuổi) đã vừa chia sẻ hình ảnh căn nhà và xe hơi cháy rụi của mình. Gerard - nam diễn viên của bộ phim “300” (300 chiến binh - 2006) - sinh sống tại thành phố Malibu, bang California, Mỹ. Đây là một trong những thành phố bị ảnh hưởng nặng nề bởi loạt trận cháy rừng, cũng là nơi có nhiều ngôi sao Hollywood sinh sống.

Mặc dù tài sản cá nhân bị thiệt hại, nhưng Gerard vẫn có đăng tải rất tích cực khi anh thể hiện sự biết ơn đối với những người lính cứu hỏa đã dũng cảm chiến đấu với cháy rừng: “Tôi được truyền cảm hứng bởi sự dũng cảm, tinh thần nghị lực và sự xả thân của những người lính cứu hỏa”.

Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại - 8


Nam diễn viên Gerard Butler (48 tuổi) và bạn gái về thăm lại ngôi nhà bị cháy

Nam diễn viên Gerard Butler (48 tuổi) và bạn gái về thăm lại ngôi nhà bị cháy

Sau khi đi sơ tán vì cháy rừng lan rộng, Gerard đã trở về nhà vào cuối tuần qua khi cháy rừng ở khu vực có ngôi nhà của anh đã được khống chế, đáng tiếc, ngôi nhà của nam diễn viên đã không thể trụ lại sau sức tàn phá của ngọn lửa: “Tôi trở về ngôi nhà của mình ở thành phố Malibu sau khi sơ tán, đây quả thực là một thời điểm buồn bã cho người dân bang California”.

Nam diễn viên Gerard Butler chia sẻ hình ảnh ngôi nhà bị cháy rụi của mình


Trên mạng xã hội, người mẫu April Love Geary chia sẻ: “Nhà của chúng tôi đã cháy”.

Trên mạng xã hội, người mẫu April Love Geary chia sẻ: “Nhà của chúng tôi đã cháy”.


Nam ca sĩ Robin Thicke (41 tuổi) cũng đã mất ngôi nhà nằm ở thành phố Malibu

Nam ca sĩ Robin Thicke (41 tuổi) cũng đã mất ngôi nhà nằm ở thành phố Malibu

Nam ca sĩ Robin Thicke (41 tuổi) cũng đã mất ngôi nhà nằm ở thành phố Malibu, vốn là nơi anh sống cùng bạn gái - người mẫu April Love Geary và con nhỏ mới chào đời của họ. Căn biệt thự của cặp đôi có giá trị trên thị trường bất động sản vào khoảng 2,4 triệu USD. Trên mạng xã hội, người mẫu April Love Geary chia sẻ: “Nhà của chúng tôi đã cháy”.


Trước đó, Geary cũng chia sẻ một bức ảnh chụp khói bụi cháy rừng bủa vây khu dân cư

Trước đó, Geary cũng chia sẻ một bức ảnh chụp khói bụi cháy rừng bủa vây khu dân cư

Trước đó, Geary cũng chia sẻ một bức ảnh chụp khói bụi cháy rừng bủa vây khu dân cư, nơi có ngôi nhà của gia đình cô: “Ngôi nhà của chúng tôi nằm trong khu vực này. Tôi rất buồn nhưng cũng biết ơn vì tất cả chúng tôi đều an toàn”.

Nam ca sĩ Robin Thicke lái xe chở vợ con đi sơ tán

Gia đình tài tử Will Smith (50 tuổi), nữ ca sĩ gạo cội Cher (72 tuổi), nữ ca sĩ Lady Gaga (32 tuổi), tài tử Pierce Brosnan (65 tuổi), các thành viên trong gia đình “truyền hình thực tế” Kardashian - Jenner... cũng đều đã phải đi sơ tán vì lửa đã lan gần tới nhà họ. Tất cả đều đã hoặc đang sống trong “phập phồng lo lắng” rằng lửa sẽ lan tới thiêu rụi nhà mình.


Hiện tại, nhà của nữ ca sĩ Lady Gaga đã được an toàn, cô cảm ơn những người lính cứu hỏa đã dũng cảm chiến đấu với ngọn lửa.

Hiện tại, nhà của nữ ca sĩ Lady Gaga đã được an toàn, cô cảm ơn những người lính cứu hỏa đã dũng cảm chiến đấu với ngọn lửa.


Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian “thở phào nhẹ nhõm” vì biệt thự nhà cô cũng đã ở vào tình trạng an toàn hơn.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian “thở phào nhẹ nhõm” vì biệt thự nhà cô cũng đã ở vào tình trạng an toàn hơn.

Bích Ngọc
Theo US Weekly/People

MỚI NHẤT
Cha đẻ “vũ trụ siêu anh hùng Marvel” qua đời: “Tôi từng xấu hổ về bản thân”
Cha đẻ “vũ trụ siêu anh hùng Marvel” qua đời: “Tôi từng xấu hổ về bản thân”

(Dân trí) - “Tôi từng cảm thấy xấu hổ về bản thân, bởi tôi chỉ là một người viết truyện tranh, trong khi người khác là kỹ sư, bác sĩ… Rồi tôi nhận ra rằng: giải trí là điều quan trọng trong đời sống con người. Nếu không có giải trí, con người sẽ đi vào vực tối buồn thảm”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 10:39

“Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik: Cô đơn nhất là khi ở đỉnh cao
“Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik: Cô đơn nhất là khi ở đỉnh cao

(Dân trí) - “Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik đã tiết lộ rằng trong những năm tháng còn là thành viên của “boyband” One Direction, anh đã sống như một “ốc đảo”, không kết bạn với bất cứ ai.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:24

Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”
Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”

(Dân trí) - Dakota Johnson tâm sự: “Tôi thực sự khổ tâm và đoán là cũng có nhiều diễn viên trải qua tình cảnh này giống tôi, khi người ta cứ nghĩ rằng trong đời thật, diễn viên cũng sẽ giống như nhân vật mà họ hóa thân vào”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:22

Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung
Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung

(Dân trí) - Ngày 12/11, lễ viếng nhà văn Kim Dung đã được gia đình tổ chức. Mặc dù đã được thông báo trước rằng đây sẽ là buổi lễ tổ chức kín đáo, chỉ dành riêng cho thân quyến, bằng hữu, nhưng mọi việc vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ truyền thông và công chúng.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:21

Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”
Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”

(Dân trí) - Chàng “soái ca” của loạt phim “Tuổi thanh xuân 2”, “Zippo, Mù tạt và Em”, “Cả một đời ân oán”... chia sẻ “chuyện khó nói” khi diễn cảnh nóng cùng các bạn diễn nữ. Mạnh Trường cũng cho biết, vợ anh không ghen và không có khái niệm “giữ chồng”.

Thứ hai, 12/11/2018 - 09:03

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục sang Ý phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục sang Ý phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa có mặt tại Italia (Ý) để bước vào một cuộc thử thách, phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng đầu bịt mắt.

Thứ hai, 12/11/2018 - 03:28

Dương Cầm: “Có bị chửi bới tôi cũng không ngại nói thẳng, nói thật”
Dương Cầm: “Có bị chửi bới tôi cũng không ngại nói thẳng, nói thật”

(Dân trí) - Nhạc sĩ Dương Cầm cho rằng, kể cả phải nhận những lời chửi bới hoặc chỉ trích nặng nề anh vẫn không ngại nói thẳng, nói thật… những gì mình nghĩ. Tất cả chỉ là vì mong muốn có một nền âm nhạc lành mạnh, văn minh.

Thứ hai, 12/11/2018 - 02:52

Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ yêu cầu MC: “Đừng gọi tôi bằng chú”
Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ yêu cầu MC: “Đừng gọi tôi bằng chú”

(Dân trí) - Sau tràng pháo tay vang dội khán giả dành cho giọng ca lão làng ở tuổi 70 vẫn giữ chất giọng vang, rền, khỏe; khi đứng giao lưu trên sân khấu, NSND Quang Thọ quay sang MC Mỹ Lan yêu cầu: “Đừng gọi tôi bằng chú”...

Thứ hai, 12/11/2018 - 11:00

Kinh ngạc trước tài nghệ khắc tượng bằng mút xốp của điêu khắc gia 76 tuổi
Kinh ngạc trước tài nghệ khắc tượng bằng mút xốp của điêu khắc gia 76 tuổi

(Dân trí) - MC Quyền Linh, Ốc Thanh Vân và nghệ sĩ Kim Tử Long phải “há hốc” với tài nghệ điêu khắc tượng bằng mút xốp của ông Trịnh Thiên Tài 76 tuổi.

Thứ hai, 12/11/2018 - 10:02

Văn hóa ứng xử của người nổi tiếng; người nổi tiếng và lúc tủi thân, đắng lòng…
Văn hóa ứng xử của người nổi tiếng; người nổi tiếng và lúc tủi thân, đắng lòng…

(Dân trí) - Khi đã là người nổi tiếng, làm sao để hành xử chuẩn mực, tránh rơi vào tình trạng bị... “lố”, thậm chí bị dư luận chỉ trích? Và đằng sau mỗi người của công chúng, họ cũng đều có những thời điểm tủi thân, cay đắng, phải tự mình đối diện và vượt qua.

Thứ hai, 12/11/2018 - 06:14

Tài tử Chris Hemsworth cảm thấy “khó xử” vì... quá giàu
Tài tử Chris Hemsworth cảm thấy “khó xử” vì... quá giàu

(Dân trí) - Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi) chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy lúng túng trước sự giàu có”.

Thứ hai, 12/11/2018 - 06:13

“Ở đây có nắng”  và “Đảo của dân ngụ cư” thắng lớn ở LHP quốc tế
“Ở đây có nắng” và “Đảo của dân ngụ cư” thắng lớn ở LHP quốc tế

(Dân trí) - Bộ phim “Ở đây có nắng” và “Đảo của dân ngụ cư” đều đoạt được những giải thưởng danh giá tại 2 LHP quốc tế.

Thứ hai, 12/11/2018 - 01:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Anh hùng Phạm Tuân kể lại kỷ niệm không thể quên khi bay lên vũ trụ
Anh hùng Phạm Tuân kể lại kỷ niệm không thể quên khi bay lên vũ trụ

(Dân trí) - Tối qua (10/11), Giai điệu tự hào số đầu tiên của năm 2018 đã đánh dấu sự trở lại với chương trình “Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng”. Chương trình sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 với sự tham gia của nhiều nhân chứng lịch sử.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 02:38

Sau “tuyên bố giải nghệ”, Michael Bublé trở lại... đi tour
Sau “tuyên bố giải nghệ”, Michael Bublé trở lại... đi tour

(Dân trí) - Mới đây, Michael Bublé đã khởi động lại sự nghiệp ca hát với một album mới ra mắt sau khi con trai anh chiến thắng căn bệnh ung thư. Sắp tới đây, Bublé sẽ đi tour liên tục với niềm hưng phấn mới. Vậy tuyên bố “giải nghệ” gây xôn xao gần đây là gì?

Chủ nhật, 11/11/2018 - 11:00

Nữ diễn viên “50 sắc thái” không hối hận vì vai diễn
Nữ diễn viên “50 sắc thái” không hối hận vì vai diễn

(Dân trí) - Để tìm được cơ hội lớn, đôi khi phải chấp nhận từ những vai diễn nhỏ, bao gồm chấp nhận cả những “bỉ bôi” để ít nhất mình đã được quan tâm, nhắc tới, Dakota không hối tiếc về lựa chọn của mình.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:22

Clip gây sốt khiến “ai cũng muốn có một người bạn trai như thế này”
Clip gây sốt khiến “ai cũng muốn có một người bạn trai như thế này”

(Dân trí) - Khi người mẫu Barbara Palvin trình diễn trong show thời trang nội y của Victoria's Secret mới đây, phản ứng của bạn trai cô - nam diễn viên Dylan Sprouse - đã khiến cư dân mạng phát sốt và nhiều người đã phải thốt lên đầy ao ước “có một người bạn trai như thế này”.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:21

Cháy rừng ở bang California, sao Hollywood cầu nguyện cho sự an nguy
Cháy rừng ở bang California, sao Hollywood cầu nguyện cho sự an nguy

(Dân trí) - Hiện tại, bang California (Mỹ) đang phải đối diện với nạn cháy rừng lan rộng, đây vốn là nơi có kinh đô điện ảnh Hollywood, cũng là nơi sinh sống của nhiều ngôi sao. Lúc này, một số biệt thự của người nổi tiếng đang nằm trong vùng bị đe dọa.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:20

NSƯT Thu Hà “lá ngọc cành vàng” đoạt huy chương bạc với vai bà giáo
NSƯT Thu Hà “lá ngọc cành vàng” đoạt huy chương bạc với vai bà giáo

(Dân trí) - Tối qua (9/11) tại Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải LHP Sân khấu Thủ đô 2018. NSƯT Thu Hà đã đoạt huy chương bạc với vai bà giáo trong vở kịch “Ngôi nhà trong thành phố” - Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 11:24

Sửng sốt cảnh đàn ông nằm rạp xuống đất cho bò đi qua
Sửng sốt cảnh đàn ông nằm rạp xuống đất cho bò đi qua

(Dân trí) - Tại một lễ hội truyền thống tổ chức ở thành phố Ujjain, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, có một nghi thức truyền thống đòi hỏi những người đàn ông địa phương phải nằm rạp xuống đất để đàn bò được “phục sức lộng lẫy” bước qua.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 11:00

Clip hài “vất vả đi qua một tuần, cuối cùng đã tới... cuối tuần”
Clip hài “vất vả đi qua một tuần, cuối cùng đã tới... cuối tuần”

(Dân trí) - Chú mèo trườn xuống cầu thang một cách uể oải “cực điểm”, đến khi tới những bậc thang cuối cùng thì mèo ta cũng “hết hơi”. Đoạn clip hài về chú mèo lười khiến nhiều người liên tưởng tới chính họ khi “vật vã” đi qua một tuần, cuối cùng cũng tới... cuối tuần.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 06:30

Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”
Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”

(Dân trí) - Người đàn ông viết sách dạy cách bài trí nhà cửa - để chủ nhân có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi, làm việc ít hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn - đã vừa mở cửa căn nhà của chính mình.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 06:30

Liên hoan Phim châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt
Liên hoan Phim châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt

(Dân trí) - Liên hoan Phim châu Âu 2018 diễn ra từ ngày 16-29/11/2018 với quy mô chưa từng có tại 4 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế và lần đầu tiên tại Đà Lạt.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 05:00

Viết - vẽ bậy lên di tích: Làm biến dạng di tích và méo mó giá trị văn hoá
Viết - vẽ bậy lên di tích: Làm biến dạng di tích và méo mó giá trị văn hoá

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia cho rằng, hành động viết - vẽ bậy lên di tích, di sản, danh thắng… đang làm biến dạng thành trì mà cha ông để lại. Nó cũng góp phần làm méo mó những giá trị văn hoá và nét đẹp của đất nước trong mắt du khách.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 03:18

“Chớ dại” vui sớm trước thềm lễ Tết
“Chớ dại” vui sớm trước thềm lễ Tết

(Dân trí) - Tháng 11 đã đến, các hoạt động chuẩn bị cho lễ Giáng sinh - năm mới dương lịch đã bắt đầu được các thương hiệu rục rịch tiến hành. Nhưng còn bạn, bạn “chớ dại” vui sớm… như họ.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 11:00