“Phát hoảng” với mẫu áo len gây sốt tại Nhật

(Dân trí) - Một công ty thời trang nhỏ tại Nhật đã bất ngờ được nhiều tờ tin tức nhắc đến ở chuyên mục tin “độc - lạ” bởi mẫu áo len mùa đông “mặc như không” mà công ty này tung ra.

Với mẫu áo len rất… “kiệm len” của mình, công ty thời trang này đã từng chứng kiến cảnh… “cháy hàng” hồi tháng 3 khi tung ra mẫu áo “Virgin Killer” (lấy cảm hứng từ tên album ra mắt hồi năm 1976 của nhóm rock đến từ nước Đức - Scorpions).

Mẫu áo len “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3 năm nay là một mẫu áo váy liền thân “không lưng”, không tay áo. Mẫu thiết kế táo bạo này không ngờ đã bán cháy hàng tại Nhật. Mới đây, công ty thời trang này lại cho ra mắt thêm hai mẫu thiết kế mới còn táo bạo hơn nữa. Mẫu thiết kế mới sẽ có đường cổ khoét sâu, đây là nét khác biệt lớn nhất so với mẫu thiết kế trước đó.

Với mẫu áo “Virgin Killer” ra mắt và cháy hàng hồi tháng 3 tại Nhật, nhiều người mẫu Nhật ở thời điểm đó đã nhanh tay mua áo và tranh thủ khoe dáng trong thiết kế này, khiến mẫu áo dù không phải của thương hiệu tiếng tăm, nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu thiết kế gây sốt, được nhiều chị em phụ nữ tại Nhật tìm mua.

Với hai mẫu thiết kế táo bạo mới sắp ra mắt, công ty thời trang này tin rằng một lần nữa sản phẩm của họ sẽ lại cháy hàng như hồi đầu năm nay. Hai mẫu thiết kế mới gồm có dáng bikini len và áo váy len liền thân “siêu gợi cảm” hơn cả phiên bản “Virgin Killer” trước đó.

Mẫu áo len “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3 năm nay tại Nhật đã được bán hết trong vòng một ngày. Hiện tại, công ty đứng sau mẫu áo táo bạo này cho biết họ đã chuẩn bị cho ra mắt hai mẫu áo mới.
Mẫu áo len “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3 năm nay tại Nhật đã được bán hết trong vòng một ngày. Hiện tại, công ty đứng sau mẫu áo táo bạo này cho biết họ đã chuẩn bị cho ra mắt hai mẫu áo mới.

Ngay khi mẫu áo “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3, nhiều người mẫu Nhật Bản đã nhanh tay mua áo và tranh thủ khoe dáng trong các đăng tải “nóng bỏng” trên mạng xã hội, khiến chiếc áo này gây sốt diện rộng dù thương hiệu thời trang đằng sau thiết kế này không thực sự “tên tuổi” tại Nhật.
Ngay khi mẫu áo “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3, nhiều người mẫu Nhật Bản đã nhanh tay mua áo và tranh thủ khoe dáng trong các đăng tải “nóng bỏng” trên mạng xã hội, khiến chiếc áo này gây sốt diện rộng dù thương hiệu thời trang đằng sau thiết kế này không thực sự “tên tuổi” tại Nhật.

Mẫu áo len mới sắp được ra mắt về cơ bản khác với mẫu trước đó ở phần cổ, với một đường cổ khoét sâu. Cũng giống như mẫu “Virgin Killer”, thiết kế này “không lưng”, “không tay áo”.
Mẫu áo len mới sắp được ra mắt về cơ bản khác với mẫu trước đó ở phần cổ, với một đường cổ khoét sâu. Cũng giống như mẫu “Virgin Killer”, thiết kế này “không lưng”, “không tay áo”.

Công ty đứng sau thiết kế này tự tin rằng khi hai mẫu áo len mới của họ ra mắt, hàng sẽ lại bán chạy như hồi đầu năm. Bên cạnh áo váy len “siêu gợi cảm”, công ty này còn cho ra mắt bikini len.
Công ty đứng sau thiết kế này tự tin rằng khi hai mẫu áo len mới của họ ra mắt, hàng sẽ lại bán chạy như hồi đầu năm. Bên cạnh áo váy len “siêu gợi cảm”, công ty này còn cho ra mắt bikini len.

Người đại diện cho hãng thời trang chia sẻ: “Các người mẫu đã góp phần khiến cho thiết kế áo len của chúng tôi trở thành hiện tượng bởi vẻ gợi cảm khó cưỡng. Với mẫu thiết kế mới, vẻ gợi cảm ấy sẽ còn được nâng lên cao hơn, các khách hàng của chúng tôi đã chờ đợi thiết kế mới từ khá lâu rồi. Mẫu thiết kế mới lần này rất ấn tượng, để dành riêng cho mùa tiệc tùng cuối năm. Nhưng khách hàng cũng nên cẩn trọng khi diện các trang phục táo bạo của chúng tôi”.

Mẫu “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3 đã từng khiến công ty thời trang có tên tuổi còn khá mới lạ tại Nhật Bản, bỗng bất ngờ được nhiều tờ tin tức đề cập đến trong mục tin “độc - lạ”.
Mẫu “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3 đã từng khiến công ty thời trang có tên tuổi còn khá mới lạ tại Nhật Bản, bỗng bất ngờ được nhiều tờ tin tức đề cập đến trong mục tin “độc - lạ”.

Chỉ trong vòng 24h sau khi mẫu “Virgin Killer” ra mắt, những người mẫu nhanh tay sở hữu chiếc áo và khoe ảnh trên mạng xã hội đã khiến mẫu áo này bán cháy hàng.
Chỉ trong vòng 24h sau khi mẫu “Virgin Killer” ra mắt, những người mẫu nhanh tay sở hữu chiếc áo và khoe ảnh trên mạng xã hội đã khiến mẫu áo này bán cháy hàng.

Nhà sản xuất mẫu áo này thậm chí còn gắn tờ cảnh báo trên mỗi sản phẩm của mình rằng: “Khách hàng tự chịu trách nhiệm khi sử dụng!”. Mức giá dự kiến cho mẫu áo len mới mà hãng sắp tung ra là 3.980 yên/sản phẩm (hơn 800.000 đồng).

>> Sửng sốt với mẫu jeans… “quần dây”
>> Sửng sốt với thiết kế váy dài… “một gang”
>> Sửng sốt với áo len hè thu… “mặc như không”
>> 17 bộ đầm “hở bạo” của sao khiến công chúng… “phát ngượng”

>> Nhà thiết kế gây sốc vì bộ sưu tập thời trang “ca ngợi vẻ đẹp cơ thể con người”

Bích Ngọc
Theo The Sun

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm