“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng

Dân trí “Ngày đó, tôi hát ở nhà hàng Thiên Hồng. Mỗi lần tôi hát đều nhận được 1 bông hồng. Rồi, anh kẹp tiền vô đó để tặng tôi. Rồi khi hát ở Đà Lạt, tôi nhận được cả xe ba gác hoa hồng vàng…”, “Nữ hoàng băng cát - sét” Ngọc Ánh nhớ lại.
>>“Nữ hoàng cassette” Ngọc Ánh hát 12 tụ điểm một đêm, vàng quấn đầy người

Xuất hiện trong chương trình "Ký ức tươi đẹp" không chỉ nhớ lại thời hoàng kim tiền cát sê hàng gói, vàng đeo đầy người -  "Nữ hoàng băng cát - sét" Ngọc Ánh còn chia sẻ về sở thích thời trang, về chyện tình cảm...

“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng - 1

Mái tóc và thời trang được Ngọc Ánh (thứ hai từ phải sang) và các ca sĩ ưa chuộng ở thập niên 90.

Khán giả những năm cuối 1980 đầu 1990  hâm mộ Ngọc Ánh không chỉ bởi giọng hát, phong cách bốc lửa mà còn là hình ảnh chị rất thời trang. Người ta đi nghe hát, còn xem nữ ca sĩ mặc gì để còn đi may mặc theo.

“Thực ra tôi may mắn được đi nước ngoài thời gian đó. Lần đầu tiên, tôi được đi là năm 1988, tôi đi 6 nước Đông Âu. Khi đó tôi đi mua vải. Tôi kiếm những loại vải mà ở Sài Gòn không có. Rồi tôi mua catolouge, về may không giống hệt mà biến tấu đi để phù hợp với vóc dáng.

Thời đó, tôi tự thiết kế quần áo của mình. Còn trong nước, tôi mua những loại vải tương đối đắt tiền”, Ngọc Ánh kể.

“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng - 2

Ngọc Ánh chụp ảnh cùng ca sĩ Bích Phương, mẹ của Kasim Hoàng Vũ  tại Hà Nội năm 1995. Thời trẻ, cả hai đều ăn mặc rất sexy.

Giọng ca hàng đầu thập niên 90 chia sẻ thêm về "gu" thời trang được người dân Sài Gòn ưa chuộng: “Thời điểm đó, dân Sài Gòn mặc đồ theo kiểu disco: như jean wax, áo jean. Con trai thì để bờm tóc như sư tử, con gái cũng kiểu tóc bờm sư tử, đeo hoa tai to.

Tôi đi Liên Xô, thấy ban nhạc rock đeo đẹp quá thế là tôi bấm luôn 5 lỗ, đeo được 10 chiếc hoa tai. Tôi đi chợ Sài Gòn, con nít còn chạy theo coi, nói: “Trời, sao bà này đeo bông tai dữ vậy?””

Trước câu hỏi:  “Chạy show túi bụi như thế, kiếm tiền nhiều như thế, thời gian đâu chị dành cho tình yêu? Một ngôi sao xinh đẹp, rực rỡ như chị hẳn có nhiều người theo đuổi?”

“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng - 3

Không chỉ hát hay, biểu diễn bốc lửa, phong cách thời trang riêng biệt cũng giúp Ngọc Ánh có vị trí đặc biệt trong lòng khán giả.

“Nữ hoàng nhạc rock” thẳng thắn nói: “Tôi có nhiều người theo chứ, nhưng đâu có thời gian. Tôi đi hát vì để thỏa mãn đam mê. Một khi bước vào guồng máy, trở thành ca sĩ được khán giả yêu mến thì mình buộc phải theo guồng máy đó. Tôi đi hát mệt lắm rồi, làm gì còn thời gian mà yêu với đương.

Có nhiều người nói những câu, tôi nghe cũng sóc óc kiểu như: “Bữa đó em hát bao nhiêu tiền? Em bỏ hết đi, anh đưa em đi còn nhiều hơn. Đi ăn với anh một bữa này kia… Mà nhiều người nói thế, chứ không chỉ một người.

Phải nói rằng, thời gian đó cũng có đại gia theo đuổi tôi. Ví dụ như, tôi nhận được cả một xe ba gác hoa hồng chở đến khách sạn, nơi tôi ở.

Ngày đó, tôi hát ở nhà hàng Thiên Hồng. Mỗi lần tôi hát đều nhận được 1 bông hồng. Rồi, anh kẹp tiền vô đó để tặng tôi. Ngày nào cũng thế, mà tôi không biết người đó là ai.

Lần đó, đó tôi đi diễn ở Đà Lạt. 11 giờ đêm, tôi vừa đi hát về khách sạn thì người ta gõ cửa. Người ta nói: “Chị làm ơn nhận hoa giùm em”. Tôi cứ tưởng bó hoa, nào mở cửa ra thấy 1 xe ba gác toàn hoa hồng vàng.

Mỗi lần giao lưu với khán giả, tôi nói mình yêu hoa hồng vàng. Tôi đi Đà Lạt, tôi chỉ thích hoa hồng vàng ở Đà Lạt. Hoa hồng trắng, đỏ thì nhiều nhưng tôi thấy ở hoa hồng vàng có nét rất đặc biệt. Hoa hồng vàng đẹp lạ lùng lắm. Người ta biết mình thích hoa hồng vàng nên gửi một xe ba gác toàn hoa hồng vàng.

Tôi còn nghĩ đùa, tối nay chắc chết chỗ này vì hoa hồng. Tôi bảo người đưa hoa để ở ngoài cho có sương, đừng có hư. Ngày hôm sau, tôi ngồi cắt gốc, cắm hoa đầy phòng. Thậm chí, tôi không dám vào phòng vì nhiều mùi thơm quá. Tôi còn đem cho bớt lễ tân…

Tình cảm người ta dành cho mình như thế, nhưng có được tôi đáp lại đâu.”

“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng - 4

Kiểu tóc tém cá tính của Ngọc Ánh. Sau này, kiểu tóc của Ngọc Ánh đã trở thành mốt cho nhiều bạn trẻ lúc bấy giờ.

Nữ ca sĩ cũng giải thích thêm: “Tôi không có thời gian nghĩ đến chuyện đó. Tôi đi hát 3 tỉnh Cao Bắc Lạng, hát ở Đầm Đơi, đứng trên ghe hát, còn khán giả ngồi trên các ghe nghe mình hát. Như thế, mới thấy khán giả yêu mến mình cỡ nào. Khán giả vỗ tay, la hét, thuộc từng bài mình hát. Đâu có âm thanh, đâu có micro, đâu có đàn, tôi hát không vậy, hết bài này đến bài kia đến gần hai chục bài.

Khán giả còn gửi lên nước dừa, nước trà. Bà con nói: “Uống dừa đi con, uống cho khỏe còn hát nữa”.

Đó là kỷ niệm suốt đời của tôi. Ngày xưa có người chỉ nhìn thấy Ngọc Anh trên tivi, họ tha thiết được nhìn thấy Ngọc Ánh ngoài đời. Vì khán giả tha thiết quá, nên Ngọc Ánh đi đến đó hát…”

“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng - 5

Ở tuổi không còn trẻ, "Nữ hoàng nhạc rock" vẫn biểu diễn rất máu lửa.

Từng sống ở Sài Gòn, rồi sang hải ngoại định cư, rồi lại trở về Sài Gòn, Ngọc Ánh nói vì nơi này có ba mẹ. “Mỗi ngày ba mẹ một già đi. Quãng thời gian thanh xuân và tuổi trẻ của mình đã dành hết cho việc đi hát. Cả quãng đời tuổi trẻ, mình sống cho sự nghiệp ca hát và cả gia đình đều ủng hộ mình.

Đến bây giờ, ba mẹ già rồi, không đi đâu được nữa. Tôi có muốn đưa ba mẹ sang Mỹ sống cùng mình cũng không được. Trước đây, ba mẹ từng sống 6 tháng sau đó lại về. Giờ tôi lại nghĩ, hát mãi cũng vậy thôi, về với ba mẹ. Tôi muốn ở gần với ba mẹ để chăm sóc. Tôi muốn sống chậm lại, sống cho chính mình, cho ba mẹ”, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản
Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian vừa xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa của tạp chí Vogue (Nhật Bản).

Thứ bảy, 22/06/2019 - 06:18

Trác Thúy Miêu tiết lộ “gây sốc” về cuộc hôn nhân với người kém 8 tuổi
Trác Thúy Miêu tiết lộ “gây sốc” về cuộc hôn nhân với người kém 8 tuổi

(Dân trí) - “Tôi nghĩ anh chàng cù lần phương xa đó, phải lòng tôi và cưới tôi làm vợ. Anh yêu tôi không phải vì tôi đẹp đẽ gì, lại già hơn 8 tuổi. Có lẽ anh là một trong những người bị tôi thuyết phục bởi tình yêu quá lớn tôi dành cho... điều khác”, nữ MC kiêm nhà báo trải lòng.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 02:44

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ hoảng sợ vì bị băng nhóm lạ mặt liên tiếp tấn công
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ hoảng sợ vì bị băng nhóm lạ mặt liên tiếp tấn công

(Dân trí) - Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - cô Ushoshi Sengupta (30 tuổi) - đã bị đeo bám và tấn công bởi một băng nhóm gồm những người đàn ông lạ mặt, khi cô đang di chuyển trên xe taxi ở thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 09:43

Bị chê bai khi thử sức với ca hát, Trương Mạn Ngọc sống trong ám ảnh
Bị chê bai khi thử sức với ca hát, Trương Mạn Ngọc sống trong ám ảnh

(Dân trí) - Trong suốt nhiều năm, Trương Mạn Ngọc từng là ngôi sao hàng đầu trong nền công nghiệp giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên đã xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám và rinh về vô số giải thưởng. Nhưng rồi một cú vấp xuất hiện…

Thứ sáu, 21/06/2019 - 09:42

Khẩu súng lấy đi sinh mạng danh họa Vincent Van Gogh có giá hơn 4 tỷ đồng
Khẩu súng lấy đi sinh mạng danh họa Vincent Van Gogh có giá hơn 4 tỷ đồng

(Dân trí) - Khẩu súng han gỉ từng lấy đi sinh mạng của vị danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh (1853-1890) đã vừa được bán đấu giá tại Paris (Pháp) và đạt mức giá tương đương 4,2 tỷ đồng.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 07:34

BTV giọng miền Tây “hot nhất Vịnh Bắc Bộ” tâm sự về những đánh đổi của nghề báo
BTV giọng miền Tây “hot nhất Vịnh Bắc Bộ” tâm sự về những đánh đổi của nghề báo

(Dân trí) - Là gương mặt dẫn chương trình thời sự chính luận trên rất nhiều kênh truyền hình lớn hiện nay, với chất giọng miền Tây của người con Cần Thơ, BTV Việt Cường đã ghi đậm dấu ấn với khán giả Hà Nội và cả nước.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 07:33

Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ
Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ

(Dân trí) - Hai nhân viên hậu trường trong dự án phim “The Witches” (Thế giới phù thủy) đã để xảy ra ẩu đả nghiêm trọng, những bất đồng đã dẫn tới việc một người dùng dao đâm vào cổ người kia. Sự việc đã khiến hoạt động quay phim phải ngừng lại để cảnh sát điều tra.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 07:30

Kỷ niệm xúc động về “trùm biệt động” Quang Thái qua lời kể của con gái
Kỷ niệm xúc động về “trùm biệt động” Quang Thái qua lời kể của con gái

(Dân trí) - Mới đây, nhiều người trong giới nghệ đã chia sẻ câu chuyện xúc động về nghệ sĩ Quang Thái do chị Bùi Kim Chi - con gái của ông viết.

Thứ năm, 20/06/2019 - 03:18

“Về nhà đi con”: Khán giả tranh cãi kịch liệt khi Dương si mê ông Quốc
“Về nhà đi con”: Khán giả tranh cãi kịch liệt khi Dương si mê ông Quốc

(Dân trí) - Những diễn biến mới của “Về nhà đi con” đã làm cho bộ phim trở nên cuốn hút hơn nhưng cũng tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều. Đặc biệt là chuyện Dương si mê ông Quốc – bố của Bảo.

Thứ năm, 20/06/2019 - 02:00

Không thể rời mắt khỏi tiết mục của ảo thuật gia hấp dẫn
Không thể rời mắt khỏi tiết mục của ảo thuật gia hấp dẫn

(Dân trí) - Ảo thuật gia biến hóa các lá bài để chúng xuất hiện, biến mất và “thay hình đổi dạng” một cách ngoạn mục. Bản thân anh cũng sở hữu thế mạnh “ăn hình” trên sân khấu.

Thứ năm, 20/06/2019 - 09:08

Hưng phấn với màn “beatbox” bùng nổ “cực đã tai”
Hưng phấn với màn “beatbox” bùng nổ “cực đã tai”

(Dân trí) - Nhóm “beatbox” đã khiến khán giả hưng phấn theo nhịp điệu mà họ tạo ra, không ai có thể ngồi im và không nhún nhảy khi xem nhóm biểu diễn.

Thứ năm, 20/06/2019 - 09:07

Diễn viên Việt Anh và vợ cũ chính thức phủ nhận ly hôn vì người thứ 3
Diễn viên Việt Anh và vợ cũ chính thức phủ nhận ly hôn vì người thứ 3

(Dân trí) - Trả lời Dân trí, Việt Anh và vợ cũ lần đầu chính thức thừa nhận đã hoàn tất việc ly hôn, phủ nhận tan vỡ vì người thứ 3. Nam diễn viên đã chuyển vào TP.HCM sống. Anh tâm sự, tan vỡ là điều không ai muốn nhưng hai vợ chồng đồng thuận chấm dứt mối quan hệ không hồi kết và tránh tối đa những tổn thương cho con.

Thứ năm, 20/06/2019 - 06:19

ĐÁNG QUAN TÂM
10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood
10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood

(Dân trí) - Gal Gadot (34 tuổi) là nữ diễn viên người Israel vốn được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim “Wonder Woman” (Nữ thần chiến binh - 2017). Người đẹp từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Israel hồi năm 2004, sau đó tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Thứ tư, 19/06/2019 - 04:06

Rạng rỡ áo dài Việt trước cung điện Kremlin
Rạng rỡ áo dài Việt trước cung điện Kremlin

(Dân trí) - Ước mơ đưa tà áo dài Việt Nam với hình ảnh cung điện Kremlin và các công trình kiến trúc nổi tiếng của nước Nga đến với nước Nga đã trở thành hiện thực.

Thứ tư, 19/06/2019 - 03:45

“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt?
“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt?

(Dân trí) - Những trích đoạn ngắn của “Về nhà đi con” được đơn vị sản xuất hé lộ mới đây đã khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng và sững sờ vì quá nhiều tình tiết bất ngờ. Đặc biệt, chuyện tình yêu và hôn nhân của Huệ, Dương, Thư – 3 cô con gái của ông Sơn đang đi theo một chiều hướng khác.

Thứ tư, 19/06/2019 - 10:08

"Nhiều cô gái mê mệt trùm biệt động Sài Gòn Quang Thái"
"Nhiều cô gái mê mệt trùm biệt động Sài Gòn Quang Thái"

(Dân trí) - NSƯT Chiều Xuân lần đầu tiên hé lộ nhiều kỷ niệm, chi tiết vừa xúc động vừa thú vị khi làm việc cùng NSƯT Quang Thái. NSND Doãn Châu cảm thán: “Quang Thái là nghệ sĩ tài năng nhưng thiệt thòi...”

Thứ tư, 19/06/2019 - 09:36

“Cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ Quang Thái nhiều gian truân, lận đận”
“Cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ Quang Thái nhiều gian truân, lận đận”

(Dân trí) - “Cuộc sống riêng tư của anh Thái cũng khá nhiều gian truân, lận đận. Cả hai người vợ của anh đều tên là Yến và đều mất khá sớm”, NSƯT Thanh Loan – người để đời với vai Ni cô Huyền Trang phim “Biệt động Sài Gòn” kể về người bạn diễn của mình.

Thứ tư, 19/06/2019 - 09:25

Kinh hoàng khoảnh khắc người đàn ông bị bò tót húc tử vong
Kinh hoàng khoảnh khắc người đàn ông bị bò tót húc tử vong

(Dân trí) - Khoảnh khắc kinh hoàng dưới đây xảy ra trong một trường đấu bò ở khu đô thị Benavente, tỉnh Zamora, Tây Ban Nha.

Thứ tư, 19/06/2019 - 09:03

Miếng đề can dán càng xe của Tommy (kỳ 2)
Miếng đề can dán càng xe của Tommy (kỳ 2)

(Dân trí) - Một cậu nhóc ở nhà thờ tại bãi biển Huntington đến gặp tôi sau khi nghe tôi nói chuyện về Ngân Hàng Cho Trẻ Em. Cậu bé bắt tay tôi và nói: “Cháu là Tommy Tighe, cháu sáu tuổi và cháu muốn vay tiền của Ngân Hàng Cho Trẻ Em ạ”.

Thứ tư, 19/06/2019 - 06:25

Các ngôi sao nói gì về phẫu thuật thẩm mỹ?
Các ngôi sao nói gì về phẫu thuật thẩm mỹ?

(Dân trí) - Những ngôi sao dưới đây đã chia sẻ cởi mở về việc mình từng phẫu thuật thẩm mỹ, họ nói về những đau đớn, sự hài lòng, nỗi nuối tiếc... khi diện mạo đột ngột đổi thay.

Thứ tư, 19/06/2019 - 06:24

Ảo thuật gia chết đuối khi thực hiện thử thách “thoát thân” dưới sông
Ảo thuật gia chết đuối khi thực hiện thử thách “thoát thân” dưới sông

(Dân trí) - Một người đàn ông Ấn Độ chuyên thực hiện những màn trình diễn nguy hiểm có tên Chanchal Lahiri, nghệ danh Jadugar Mandrake, đã vừa thiệt mạng khi thực hiện thử thách “thoát thân” dưới sông.

Thứ tư, 19/06/2019 - 06:19

Trùm tình báo Tư Chung “Biệt động Sài Gòn” qua đời ở tuổi 83
Trùm tình báo Tư Chung “Biệt động Sài Gòn” qua đời ở tuổi 83

(Dân trí) - Ông trùm biệt động Sài Gòn, Tư Chung là nhân vật gắn liền với tên tuổi của cố nghệ sĩ Quang Thái. Ông vừa qua đời ngày 17/6 vì bệnh tai biến, hưởng thọ 83 tuổi.

Thứ ba, 18/06/2019 - 09:12

Những đứa trẻ “con sao” khiến cha mẹ “mát mặt”
Những đứa trẻ “con sao” khiến cha mẹ “mát mặt”

(Dân trí) - Trưởng thành trong danh tiếng và sự giàu có của cha mẹ khiến tuổi thơ của những đứa trẻ “con sao” chắc chắn có nhiều sự khác biệt. Tuy “kịch bản” về sự nuông chiều, sa ngã dễ xảy ra, nhưng những “con sao” dưới đây đã trưởng thành ngoan ngoãn, khiến cha mẹ tự hào.

Thứ ba, 18/06/2019 - 02:18

Đặt gần 130 đơn hàng mua sách online thì... tất cả đều là sách giả
Đặt gần 130 đơn hàng mua sách online thì... tất cả đều là sách giả

(Dân trí) - 128 đơn hàng mua sách online được đặt trên các sàn thương mại điện tử thì tất cả sách từ các đơn hàng này đều là sách giả. Số sách này đã được lập vi bằng.

Thứ ba, 18/06/2019 - 11:35