Nữ diễn viên nổi tiếng vì “đẹp mũm mĩm” đã không còn... “mũm mĩm”

Dân trí “Người đẹp mũm mĩm” của Hollywood - nữ diễn viên Ariel Winter (21 tuổi) - vừa chia sẻ rằng cô đang giảm cân thành công, sau khi tìm được những giải pháp phù hợp với mình.

Nữ diễn viên nổi tiếng vì “đẹp mũm mĩm” đã không còn... “mũm mĩm” - 1

Những bức ảnh mới nhất của Ariel Winter trên mạng xã hội

Ariel đã lớn lên trên màn ảnh nhỏ qua những vai diễn trong phim truyền hình. Mới 21 tuổi, nhưng cô đã có “thâm niên” 17 năm hoạt động trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Trong những năm tháng dậy thì, cân nặng của cô tăng mạnh, Ariel liền sở hữu thân hình “mũm mĩm”.

Nhưng cô gái trẻ đầy bản lĩnh chưa bao giờ ngừng yêu bản thân mình và đã chứng minh rằng dù thân hình “mũm mĩm”, bạn vẫn có thể đẹp gợi cảm, cuốn hút. Sự tự tin, bản lĩnh ở Ariel đã khiến cô được công chúng yêu mến, bởi cả cách tạo dựng hình ảnh và quan niệm sống rất tích cực và gần gũi của cô.

Trước nay, Ariel luôn chia sẻ thẳng thắn về hành trình vật lộn của mình với những vấn đề tâm lý. Chính điều này đã dẫn tới hiện tượng tăng cân ở Ariel. Nhưng gần đây, người ta thấy cô gái trẻ thon thả hơn và Ariel tiết lộ rằng việc tìm được những phương thuốc phù hợp đã giúp cô vừa ổn định tâm lý, vừa giảm cân thành công.

Nữ diễn viên nổi tiếng vì “đẹp mũm mĩm” đã không còn... “mũm mĩm” - 2

Ariel Winter

Vốn được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong loạt phim truyền hình “Modern Family” (lên sóng từ năm 2009 đến nay), Ariel tâm sự rằng chính thuốc chống trầm cảm đã khiến cô tăng cân như một tác dụng phụ, dù cô đã “làm mọi cách nhưng không thể nào thay đổi được”.

Giữa việc phải lựa chọn hình thể đẹp hay một sức khỏe tinh thần ổn định, Ariel đã lựa chọn điều trị tâm lý theo phác đồ của bác sĩ, chấp nhận một thân hình “mập ra thấy rõ”, điều mà rất nhiều diễn viên cảm thấy khổ sở, khó chấp nhận.

“Đó là một hành trình khổ sở đối với tôi bởi tôi cũng muốn có thân hình vừa vặn và muốn thấy những nỗ lực mà mình thực hiện được đền đáp xứng đáng, nhưng những điều đó đã không xảy ra. Tôi buộc phải chấp nhận hình thể của mình từ giờ sẽ là như vậy và cứ thế bước tiếp. Tôi phải sử dụng những thuốc điều trị tâm lý khiến tôi tăng cân trong suốt một thời gian dài, bởi điều trị tâm lý là một quá trình dài lâu và phức tạp”, Ariel chia sẻ trên tài khoản cá nhân Instagram.

Sau nhiều năm xuất hiện trước công chúng với diện mạo “mũm mĩm”, điều may mắn cho Ariel là cô đã có được một phương pháp điều trị thích hợp hơn với mình và bắt đầu giảm cân một cách khỏe mạnh.

Nữ diễn viên nổi tiếng vì “đẹp mũm mĩm” đã không còn... “mũm mĩm” - 3

Ariel Winter

Nữ diễn viên 21 tuổi tâm sự rằng cô đã phải trị liệu tâm lý liên tục trong suốt 6 năm qua và hẳn đã bị suy sụp nếu không nỗ lực, tích cực điều trị như vậy: “Tôi đã trưởng thành lên rất nhiều và đã có thể đương đầu với những vấn đề xuất hiện trong cuộc sống của mình. Đó là điều mà trước đây không phải lúc nào tôi cũng có thể làm được, hiện giờ tôi đang khá ổn”, Ariel cho hay.

Giờ đây, khi hình thể đang thay đổi tích cực sau nhiều năm tháng tăng cân khó kiểm soát, Ariel hứa với các fan rằng cô sẽ chia sẻ chi tiết quá trình luyện tập của mình để lấy lại vóc dáng và có thêm sức khỏe cùng sự năng động.

“Khi tâm lý của tôi trở nên ổn thỏa hơn, sẽ rất tuyệt khi tôi tăng cường luyện tập và bắt đầu khiến cho thể chất của mình cũng đi theo hướng tích cực hơn. Hiện tại, tôi muốn tăng cơ, giảm mỡ, muốn khỏe mạnh hơn. Tôi muốn có thêm nhiều đường cong gợi cảm hơn”.

Nữ diễn viên nổi tiếng vì “đẹp mũm mĩm” đã không còn... “mũm mĩm” - 4

Ariel Winter và bạn trai. Ảnh chụp hồi cuối tuần qua

Ariel cũng không ngần ngại chia sẻ về ca phẫu thuật thu nhỏ vòng một hồi năm 2015: “Nếu các bạn cảm thấy không thoải mái với vòng một đồ sộ của mình, tôi khuyên các bạn nên nghĩ tới việc thu nhỏ. Hiện giờ tôi đang rất vui vẻ với vòng một của mình, thoải mái hơn nhiều, lưng không còn đau nữa, vai không còn nhô ra phía trước nữa, cảm nhận thực sự rất tuyệt”.

Ariel hiện đang gắn bó tình cảm với nam diễn viên Levi Meaden (31 tuổi). Họ đã hẹn hò hơn hai năm và có một ngôi nhà chung ở Los Angeles (Mỹ).

Ariel Winter luyện tập thể hình

Bích Ngọc
Theo Daily Mail/People

MỚI NHẤT
“Chàng vợ của em” bất ngờ đánh bại “Song Lang” ở giải Cánh diều
“Chàng vợ của em” bất ngờ đánh bại “Song Lang” ở giải Cánh diều

(Dân trí) - Việc phim hài “Chàng vợ của em” đánh bại phim nghệ thuật “Song Lang” trong đề cử hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất của giải Cánh diều 2018 đã làm không ít người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thứ bảy, 13/04/2019 - 10:47

Bị khán giả tẩy chay, bị đuổi về thì “sao Việt” mới hết đi trễ, "bùng show"?
Bị khán giả tẩy chay, bị đuổi về thì “sao Việt” mới hết đi trễ, "bùng show"?

(Dân trí) - Những ngày qua, vụ việc diễn viên Huỳnh Anh “bùng vai”, khiến hàng trăm người phải chờ đợi đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Huỳnh Anh không phải trường hợp hiếm “mắc bệnh” trễ giờ. Trước nam diễn viên, nhiều “sao Việt” cũng gây bức xúc vì thái độ thiếu chuyên nghiệp...

Thứ bảy, 13/04/2019 - 09:54

Những chiếc túi xách “song sinh” có giá hơn 160 triệu đồng
Những chiếc túi xách “song sinh” có giá hơn 160 triệu đồng

(Dân trí) - Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới mới đây đã tung ra mẫu túi xách “song sinh” có giá lên tới tương đương 163 triệu đồng.

Thứ bảy, 13/04/2019 - 06:16

Clip bà cụ nhảy “bốc” khiến người trẻ cũng phải kiềng nể
Clip bà cụ nhảy “bốc” khiến người trẻ cũng phải kiềng nể

(Dân trí) - Bà cụ khi nghe thấy tiếng nhạc nổi lên ở một trung tâm mua sắm đã nhanh chóng “góp vui” bằng những động tác nhảy rất “sung”. Quan sát bà cụ, nhiều người mong ước rằng khi già, họ cũng có được sự nhanh nhẹn, minh mẫn, vui tươi, lạc quan như bà cụ.

Thứ bảy, 13/04/2019 - 06:15

Nghệ sĩ Lê Bình bị hoại tử, sức khoẻ chuyển biến xấu
Nghệ sĩ Lê Bình bị hoại tử, sức khoẻ chuyển biến xấu

(Dân trí) - Do bị mất cảm giác, lại ngồi nhiều cộng với thời tiết nắng nóng nên bị hoại tử nghiêm trọng mà nghệ sĩ Lê Bình không hề hay biết.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 05:24

“Soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng bị ám ảnh vì từng làm rơi bạn diễn nữ
“Soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng bị ám ảnh vì từng làm rơi bạn diễn nữ

(Dân trí) - “Soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng luôn ám ảnh về những tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp. Trong đó, cú tai nạn làm rơi bạn diễn nữ từ trên cao luôn khiến anh cảm thấy day dứt mỗi khi nhắc đến.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 01:58

Tài tử 46 tuổi khiến công chúng choáng váng vì diện mạo phong độ “đỉnh cao”
Tài tử 46 tuổi khiến công chúng choáng váng vì diện mạo phong độ “đỉnh cao”

(Dân trí) - Nam diễn viên người Anh - Jude Law (46 tuổi) - mới đây đã khiến công chúng “bàng hoàng, sửng sốt” khi khoe hình thể đẹp khó tin trong những cảnh diễn xuất trên bờ biển của bộ phim mới.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 01:48

Đón bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt di tích kiến trúc nghệ thuật đền thờ Lê Hoàn
Đón bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt di tích kiến trúc nghệ thuật đền thờ Lê Hoàn

(Dân trí) - Sáng 12/4, tại đền thờ Lê Hoàn, làng Trung Lập, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ hội Lê Hoàn năm 2019 và đón bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt di tích kiến trúc nghệ thuật Đền thờ Lê Hoàn.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 01:35

Hoàng Quyên: “Từ khi kết hôn, tôi được chồng nuôi cả mẹ lẫn con”
Hoàng Quyên: “Từ khi kết hôn, tôi được chồng nuôi cả mẹ lẫn con”

(Dân trí) - Hoàng Quyên tâm sự, từ khi lấy chồng, cô được chồng nuôi cả mẹ lẫn con mặc dù chồng cô không phải đại gia giàu có.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 11:29

Viên kim cương “lớn nhất, trong nhất” đắt giá tới mức... không thể định giá
Viên kim cương “lớn nhất, trong nhất” đắt giá tới mức... không thể định giá

(Dân trí) - Khi mới được khai thác từ mỏ, viên kim cương có trọng lượng 1.109 cara và được trả giá 53 triệu USD (hơn 1.230 tỷ đồng). Sau khi được tạo tác thẩm mỹ, viên kim cương hiện tại nặng 302,37 cara và không thể định giá vì... quá đắt.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 09:45

Phương Thanh, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi… nghẹn ngào tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ
Phương Thanh, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi… nghẹn ngào tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ

(Dân trí) - Sáng ngày 12/4, cùng với gia đình và bạn bè, ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Minh Nhí, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi đã có mặt tại chùa Ấn Quang để tiễn đưa Anh Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 08:30

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng
“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc túi xách có giá 6,7 triệu USD được làm từ trứng đà điểu sa mạc Úc, bọc khăn Hermès, gắn 8.000 viên kim cương và dùng khuyên tai Cartier trang trí móc khóa.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 07:32

ĐÁNG QUAN TÂM
Mỉm cười với clip chú chó tốt bụng mang cỏ cho trâu ăn
Mỉm cười với clip chú chó tốt bụng mang cỏ cho trâu ăn

(Dân trí) - Đoạn clip vui tươi được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chú chó mang một bó cỏ tươi tới tận máng ăn cho chú trâu đang bị buộc trong chuồng.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 07:30

Vì sao vẫn loay hoay với việc xử phạt những bộ ảnh hở hang gây rúng động?
Vì sao vẫn loay hoay với việc xử phạt những bộ ảnh hở hang gây rúng động?

(Dân trí) - Đã bao phen dư luận dậy sóng với những bộ ảnh hở hang nhưng cơ quan chức năng vẫn loay hoay khi đưa ra những hình thức xử phạt mang tính răn đe, làm gương... vì sao vậy?

Thứ năm, 11/04/2019 - 03:20

Đám đông cười đùa, nghệ sĩ lặng lẽ tại đám tang Anh Vũ
Đám đông cười đùa, nghệ sĩ lặng lẽ tại đám tang Anh Vũ

(Dân trí) - Phía ngoài cổng chùa, đám đông cười đùa, kêu tên mỗi khi có nghệ sĩ xuất hiện, thậm chí gia đình Anh Vũ đã phải dùng thanh chắn và nhờ bảo vệ để ngăn đám đông ùa vào nơi đang diễn ra tang lễ. Trong khi đó, các nghệ sĩ đến viếng Anh Vũ đều cảm thấy buồn bã và lặng lẽ, cố tránh đám đông đang ồn ào bên ngoài.

Thứ năm, 11/04/2019 - 03:17

Livestream, cười cợt gây hỗn loạn trong đám tang: Tàn nhẫn và thiếu văn hóa?
Livestream, cười cợt gây hỗn loạn trong đám tang: Tàn nhẫn và thiếu văn hóa?

(Dân trí) - Còn gì đau lòng hơn khi người thân nghệ sĩ Anh Vũ phải chứng kiến cảnh không ít người livestream, chụp ảnh “câu like”, cười đùa, níu áo nghệ sĩ gây hỗn loạn trong đám tang? Hình ảnh chướng mắt này từng xuất hiện nhiều lần trong lễ viếng nghệ sĩ Minh Thuận, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh…

Thứ năm, 11/04/2019 - 09:56

Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Úc trên trang bìa tạp chí dành cho nam giới
Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Úc trên trang bìa tạp chí dành cho nam giới

(Dân trí) - Người mẫu Úc Shanina Shaik (28 tuổi) vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Maxim - một tờ tạp chí dành cho nam giới. Shaik gọi đây là “giấc mơ trở thành hiện thực”.

Thứ năm, 11/04/2019 - 09:51

Nam diễn viên cơ bắp trở thành “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu” lần thứ 5
Nam diễn viên cơ bắp trở thành “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu” lần thứ 5

(Dân trí) - Sở hữu chiều cao 2m05 và cân nặng gần 200kg, nam diễn viên của loạt phim “Trò chơi vương quyền” - Hafthor Julius Bjornsson - đã vừa giành danh hiệu “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu”… lần thứ 5.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:55

Từ lùm xùm “ăn burger bằng đũa”, nghĩ về cách ứng xử văn hóa
Từ lùm xùm “ăn burger bằng đũa”, nghĩ về cách ứng xử văn hóa

(Dân trí) - Để quảng cáo cho món bánh “burger” sử dụng tương ớt Việt Nam, một hãng đồ ăn nhanh đã làm clip quảng cáo người phương Tây vất vả dùng đũa ăn “burger”. Ngay lập tức, clip bị cộng đồng mạng chỉ trích, khiến đại diện hãng phải lên tiếng xin lỗi.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:35

Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”
Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”

(Dân trí) - Scarlett Johansson gọi những hệ lụy từ hoạt động đeo bám của thợ săn ảnh là một “quả bom hẹn giờ”. Cô cho rằng nếu hoạt động của những người này không được kiểm soát thì rồi sẽ đến lúc có ngôi sao chết vì thợ săn ảnh.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:33

Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”
Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”

(Dân trí) - Một chú trâu rừng Châu Phi bị sư tử rượt đuổi trên bờ, chạy xuống sông thì bị cá sấu tấn công, quay lại bờ thì bị cả bầy sư tử quây vòng định “đánh úp”, thế nhưng số phận vẫn mỉm cười với chú trâu, khi sau cùng chú ta vẫn thoát nạn và quay về nhập đàn an toàn.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:32

Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ
Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ

(Dân trí) - Trong đám tang nghệ sĩ Anh Vũ, nhiều người dân hiếu kỳ đến chen chúc xin chụp hình cùng nghệ sĩ, thản nhiên cười đùa, livestream đưa lên mạng xã hội tạo nên một cảnh tượng phản cảm, khiến nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 04:02

Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng
Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng

(Dân trí) - Ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho rằng đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, cần phải xác minh để xử lý.

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:26

Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ
Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ

(Dân trí) - Đến thắp nhang tiễn biệt diễn viên Anh Vũ, các nghệ sĩ đều cảm thấy đau buồn vì thương cảm cho sự ra đi quá đột ngột của anh.

Thứ tư, 10/04/2019 - 11:19