Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình

Dân trí Mới đây, một diễn viên múa đã gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía dư luận vì liên tiếp “lật kèo” ở chương trình “Ngôi sao tình yêu”.

Theo đó, nhân vật chính của tập này là Phương Uyên, 21 tuổi, diễn viên múa của Đoàn Văn công Quân khu 7, vừa tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - 1
Phuonguyen.jpg

Người chơi Phương Uyên - 21 tuổi.

Phương Uyên giới thiệu rằng, cô là người thích múa và shopping. Cô cũng là một người rất quan trọng trong việc chọn bạn trai. Bạn trai của cô phải là một người thật là mạnh mẽ, cá tính, luôn quan tâm đến cô và những người xung quanh. Đặc biệt, cô rất thích một người đàn ông có vẻ ngoài điển trai.

“Tôi thích người đàn ông nhiều tuổi hơn vì họ sẽ dạy cho tôi nhiều điều trong cuộc sống. Những ai chưa gặp tôi ngoài đời sẽ nói tôi chảnh, hơi tự kiêu... nhưng ai quen biết tôi lâu sẽ hiểu tôi là một người rất điên và nói nhiều”, cô nói.

Theo luật của chương trình, Phương Uyên sẽ được 5 chàng trai ở 5 cánh sao lần lượt giới thiệu và đưa ra những ưu điểm của họ để có thể chinh phục cô chọn họ. Cuối vòng thứ nhất, ngôi sao tình yêu dừng lại ở vị trí thứ 5 – anh Thái Hòa, 56 tuổi, đang kinh doanh gara ô tô ở Quận 9 (TP.HCM).

“Vì những đổ gãy trong cuộc hôn nhân đầu nên tôi tập trung làm ăn và sáu năm vất vả thì giờ tôi đã có một cơ ngơi gồm biệt thự, gara xe, cây xăng và một căn nhà 5 tầng ở Quận 9 – TP.HCM.

Tuy nhiên, vì những thứ đó nên tôi cảm thấy những cô gái chân dài đến với tôi không phải bằng trái tim mà họ đến vì khối tài sản của tôi cho nên tôi không thích. Tôi cần một trái tim chân thành, cần một người chia sẻ và nắm tay tôi đi hết đoạn đường này. ”, anh Thái Hoà nói.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - 3

Người đàn ông 56 tuổi bị Phương Uyên nhấn nút không chọn ngay từ đầu cuộc chơi.

Nghe vậy Phương Uyên liền đáp rằng, hiện tại về kinh tế cô thừa sức lo cho bản thân bởi bố mẹ cô rất cưng chiều con gái nên cô chưa bao giờ phải suy nghĩ về kinh tế. Nữ diễn viên múa cho biết, cô đến chương trình “Ngôi sao tình yêu” là để tìm một người hiểu cô chứ không phải vì vật chất.

Sau đó, Phương Uyên đã ấn nút chọn anh Thái Hòa. Vừa khi lộ diện, người đàn ông 56 tuổi đã buông lời: “Anh muốn xin em một cơ hội để có thể chăm sóc em từ tinh thần cho đến vật chất suốt cuộc đời này”. Đáp lại điều này, Phương Uyên hỏi anh người đàn ông rằng: “Anh có ngại khi yêu một người quá trẻ tuổi như em không?”.

Phương Uyên cũng chia sẻ rằng, cô không ngại yêu người lớn tuổi vì bạn bè cô cũng có người yêu lớn tuổi khoảng hơn một giáp. Mặc dù vậy, khi ấn nút chọn anh Thái Hòa để bước vào vòng tiếp theo của chương trình thì Phương Uyên đã không lựa chọn.

Giải thích về điều này, cô nói: “Xin lỗi anh vì tôi đã không chọn anh, anh là một người rất sâu sắc và em thích thích những con người sâu sắc như thế nhưng trong tim tôi bây giờ anh giống như một người anh trai cả có thể giúp đỡ tôi trong công việc, chia sẻ kinh nghiệm hoặc giao lưu bạn bè”.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - 4

Thanh Sang, 21 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiếp đến, ngôi sao tình yêu dừng lại ở vị trí số 1, chàng trai tên Trần Thanh Sang, 21 tuổi, ở Bà Rịa – Vũng Tàu, là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đồng thời là một người mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Chàng trai này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả với số lượt bình chọn là 90%. Cả hai người dẫn chương trình cũng rất ủng hộ chàng trai này vì cho sẽ là người bạn trai phù hợp với Phương Uyên. Bản thân diễn viên múa này cũng tỏ ra có tình cảm với anh.

Trước khi bấm nút không chọn chàng trai này, Phương Uyên có hỏi: “Nếu mình không chọn bạn, bạn cảm thấy thế nào?”, Thanh Sang trả lời rằng “Mình sẽ cảm thấy rất tiếc nhưng chắc là mình có gì đó chưa phù hợp nên bạn chưa chọn mình”. Tuy nhiên, cuối cùng, Phương Uyên đã không lựa chọn Thanh Sang khiến mọi người vô cùng hụt hẫng. MC Hoàng Rapper phải thốt lên: “Chẳng những Sang đau mà tôi còn thốn nữa”.

Phương Uyên giải thích rằng: “Tôi cảm thấy rất là có lỗi, thực sự Thanh Sang rất hợp tôi, anh ấy hiểu được cảm nghĩ và biết được sở thích của tôi và chúng tôi rất hợp nhau. Nhưng tôi nghĩ là con tim tôi chọn anh ấy nhưng lí trí lại không chọn. Tại vì tôi cũng từng thích một người bằng tuổi rồi và tôi rất mệt mỏi với mối tình yêu người bằng tuổi ấy”.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - 5

Chàng trai tên Phú - 29 tuổi có vẻ ngoài điển trai như diễn viên Hàn Quốc cũng bị từ chối.

Nối tiếp chương trình, khi ngôi sao tình yêu lần lượt dừng lại ở vị trí số 2, Trần Quang Sơn, 25 tuổi đến từ Huế và là 1 DJ; Vị trí số 4, chàng trai tên Phú, 29 tuổi đang là nhân viên bất động sản Phương Uyên đều bấm nút không lựa chọn. Cuối cùng theo luật của chương trình, Phương Uyên và Hoàng Nam – một anh chàng làm quản lý cho một resort bước vào vòng Thử thách.

Bất ngờ là trước khi bước vào vòng này, Phương Uyên thú nhận, trong 5 người mở ra, cô chỉ ấn tượng với chàng trai số 1: “Em không hiểu sao con tim em chỉ hướng về bạn số 1 thôi”. Nhưng do luật chơi nên chương trình vẫn phải hỏi ý kiến của Hoàng Nam.

Chàng trai này chia sẻ: “Đối với một người con gái mà lựa chọn bạn trai theo tiêu chuẩn về ngoại hình chứ không phải theo lí trí hoặc con tim thì cho dù sau này bạn ấy có tiến đến với chàng trai kia thì cũng chưa chắc tình cảm đã bền lâu. Nếu bây giờ bạn Phương Uyên có đồng ý hẹn hò với tôi thì tôi cũng từ chối”.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - 6

Hoài Nam đã thẳng thừng góp ý cho bạn chơi và từ chối hẹn hò.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, Phương Uyên đã vấp phải nhiều chỉ trích gay gắt từ phía khán giả vì việc lật kèo trên truyền hình của mình. Phần lớn các bình luận đều cho rằng, cô gái này quá tham lam, sống không có lập trường.

Nhiều lời bình luận gay gắt như: “Thích là mình chọn, cứ đứng núi này trông núi nọ thì mình nghĩ ai gặp cô gái này sẽ khổ dài dài”, “Chị gái có muốn kiếm người yêu hay chồng thì về dọc lối xóm mà kiếm cho đỡ ngại nha”, “Người đàn bà tham lam chính là em. Một ngôi sao 5 cánh em không biết chọn ai ... khiếp”, “Ở đời đâu cứ thích là được, mình hãy biết mình là ai bạn gái nhé”...

 Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Triển lãm tranh ảnh về biển đảo gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt
Triển lãm tranh ảnh về biển đảo gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt

(Dân trí) - Chiều 6/9, Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Hà Tĩnh đã tổ chức triển lãm tranh, ảnh với chủ đề “Biển đảo quê hương” nhằm tuyên truyền về vai trò của biển đảo đến công chúng.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 04:18

VCCA Triển lãm “Những giấc mơ kéo dài” và “Bên trong thành phố”
VCCA Triển lãm “Những giấc mơ kéo dài” và “Bên trong thành phố”

(Dân trí) - Ngày 10/09/2019, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) khai mạc đồng thời hai triển lãm cá nhân: “Những giấc mơ kéo dài” của nghệ sĩ Bùi Quốc Khánh và “Bên trong thành phố” của nghệ sĩ Đoàn Xuân Tùng. Hai triển lãm độc lập diễn ra song song đều thuộc Chương trình đồng hành và hỗ trợ nghệ sĩ trẻ Việt Nam - “Ươm mầm nghệ sĩ trẻ tài năng VCCA 2019”.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 04:06

Ba bước lập kế hoạch cuộc đời (kỳ 3)
Ba bước lập kế hoạch cuộc đời (kỳ 3)

(Dân trí) - Sau khi bạn đã có chuyến taxi của riêng mình giờ là lúc vạch ra kế hoạch chinh phục mục tiêu. Kế hoạch đó khá đơn giản: Làm thế nào để đi từ A đến B?

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:14

Đạo diễn Quang Tú chọn người mẫu chuẩn bị show mở màn New York Couture Fashion Week
Đạo diễn Quang Tú chọn người mẫu chuẩn bị show mở màn New York Couture Fashion Week

(Dân trí) - Lựa chọn những hoa hậu, siêu mẫu quốc tế để chuẩn bị đêm diễn mở màn New York Couture Fashion Week, Đạo diễn Quang Tú chia sẻ trong ngày casting của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, các người mẫu đều có ngoại hình đẹp, cân đối, tuân thủ tuyệt đối những kỷ luật.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:11

Á hậu Trịnh Kim Chi: “Vợ chồng tôi không muốn con gái làm diễn viên”
Á hậu Trịnh Kim Chi: “Vợ chồng tôi không muốn con gái làm diễn viên”

(Dân trí) - Trịnh Kim Chi cho biết mình và ông xã đều không muốn con đi theo con đường hoạt động nghệ thuật giống mẹ. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, khi xưa mẹ cũng không muốn cô thi vào trường Sân khấu điện ảnh…

Thứ sáu, 06/09/2019 - 06:55

Lương Đình Dũng: “Việt Nam không bao giờ đủ sức làm phim theo kiểu của Hollywood”
Lương Đình Dũng: “Việt Nam không bao giờ đủ sức làm phim theo kiểu của Hollywood”

(Dân trí) - Đạo diễn “Cha cõng con” phóng khoáng chia sẻ câu chuyện hậu trường về việc kêu gọi đầu tư cũng như cách để điện ảnh Việt Nam bước ra thế giới.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 01:04

Lê Hoàng nói gì về những “động chạm” trong hồi ký của Công Vinh?
Lê Hoàng nói gì về những “động chạm” trong hồi ký của Công Vinh?

(Dân trí) - Bàn về việc các nghệ sĩ “đua nhau” viết hồi ký, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra những quan điểm đầy bất ngờ về hồi ký của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:41

Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì ngã xe
Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì ngã xe

(Dân trí) - Nghệ sĩ Mạc Can ngã xe bị thương và chảy nhiều máu, ông được hàng xóm đưa vào bệnh viện Gia Định cấp cứu.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:00

Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng”
Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng”

(Dân trí) - Alexa Dellanos là một ngôi sao trên mạng xã hội Instagram với 1,4 triệu lượt theo dõi, cô khẳng định rằng hiện tại mình kiếm được khoảng 64.000 USD/năm (gần 1,5 tỷ đồng) chỉ bằng việc… chụp hình “tự sướng”.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 07:02

13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”
13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”

(Dân trí) - Dù bạn có thể nghĩ rằng mình đã biết mọi thông tin về bộ phim kinh điển này, nhưng kỳ thực vẫn còn những bí mật thú vị mà ngay cả những fan phim “cứng” nhất cũng chưa thật tỏ tường về bộ phim siêu bom tấn.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 06:27

Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn
Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn

(Dân trí) - Bò tót nhảy vào đám đông khán giả tại lễ hội ở Tây Ban Nha khiến đám đông hoảng hốt bỏ chạy, liền ngay sau đó, chú bò này làm náo loạn khắp phố.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 05:24

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”
Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”

(Dân trí) - “Anh Bách là người rất cố gắng để thay đổi cái tôi. Anh ấy có một cái tính tôi không thích đó là rất nóng tính. Trong năm đầu tiên quen nhau, mỗi khi bực mình điều gì đó, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết. Đến bây giờ mỗi khi nóng tính anh ấy lại gào lên”, bà xã Hoàng Bách chia sẻ.

Thứ năm, 05/09/2019 - 01:19

ĐÁNG QUAN TÂM
David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?
David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham (44 tuổi) khẳng định rằng anh luôn định hướng để các con của mình hiểu được ý nghĩa của lao động, rằng: “Các con sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì nếu không chấp nhận sự hy sinh”.

Thứ năm, 05/09/2019 - 10:17

Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3
Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3

(Dân trí) - Người mẫu đến từ nước Úc - Miranda Kerr (36 tuổi) - khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính trong thời kỳ “bầu bí” với bộ ảnh thực hiện cho tờ tạp chí Marie Claire (Úc). Bộ ảnh được thực hiện chỉ vài tuần trước khi người đẹp sinh con thứ ba.

Thứ năm, 05/09/2019 - 06:30

Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ
Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

(Dân trí) - Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ. Nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và thể hiện nội tâm, tiềm lực của mình.

Thứ năm, 05/09/2019 - 05:27

Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn
Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn

(Dân trí) - Nam diễn viên Joaquin Phoenix tiết lộ rằng anh đã “bắt đầu phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn Joker. Trước hết, đó là việc anh cần phải giảm gần 25kg để vào vai.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:28

Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”
Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”

(Dân trí) - “Mẹ tôi vẫn thường trách khi tôi sống hiền quá nhưng tôi nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, con thà bị lừa còn hơn đi lừa người khác”… Trong cuộc sống chắc chắn sẽ có những người không nghĩ tốt hoặc đối tốt với mình nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi xấu lại”, Lan Anh chia sẻ.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:06

Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?
Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?

(Dân trí) - Chỉ một lần trót nói đại với bố mẹ “mai mốt con làm đạo diễn” mà Dũng "khùng" phải... đi học làm đạo diễn?

Thứ tư, 04/09/2019 - 10:50

Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim
Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim

(Dân trí) - Trong buổi họp báo VTV Award 2019 diễn ra vào chiều qua (3/9) tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đã làm nên thành công của bộ phim gây sốt “Về nhà đi con” đã hé lộ về cuộc sống của mình sau khi hết phim.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:40

Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều
Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều

(Dân trí) - Sáng ngày 4/9, Trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều (xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ) tổ chức buổi lễ khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều nguyên Đại tá, Phó Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội (1977 - 1987) thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:20

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019
Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019

(Dân trí) - Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây”.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:28

“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt
“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt khẳng định rằng bộ phim làm về đề tài không gian vũ trụ - “Ad Astra” - chính là bộ phim thách thức nhất trong sự nghiệp của anh tính tới thời điểm này.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:25

Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ
Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” trong vai trò giám khảo, Bảo Yến không ngại ngần khi nhắc lại chuyện chồng mình là nhạc sĩ Quốc Dũng ngoại tình và tiết lộ bí mật phía sau các sáng tác của ông.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:55

Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt
Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt

(Dân trí) - Sau gần 2 tháng xét xử và nghị án, sáng 3/9, TAND TPHCM đã tuyên án phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:50