Nữ diễn viên khoe hình xăm bỗng trở thành trò cười

Dân trí Nữ diễn viên người Azerbaijan - Naz Mila (26 tuổi) - mới đây đã trở thành nhân vật “hài hước” trên mạng xã hội khi khoe một hình xăm lớn - một dòng chữ tiếng Anh chạy dọc sườn xuống hông, vậy nhưng dòng chữ tiếng Anh đó… vô nghĩa bởi sự trúc trắc, lộn xộn.

Naz Mila vừa chia sẻ bức ảnh khoe hình xăm mới lên mạng xã hội vào cuối tuần qua, nhưng sự chú ý mà nữ diễn viên trẻ này tạo ra lại đến từ việc mà cô không hề mong muốn: dòng chữ tiếng Anh đã bị dịch ẩu và hầu như người ta chẳng hiểu ý muốn diễn đạt điều gì.

Nữ diễn viên người Azerbaijan - Naz Mila
Nữ diễn viên người Azerbaijan - Naz Mila

Nữ diễn viên khoe hình xăm bỗng trở thành trò cười
Nữ diễn viên khoe hình xăm bỗng trở thành trò cười

Người Thổ Nhĩ Kỳ có một câu nói quen thuộc rằng: “Chỉ có Thượng Đế mới có thể phán xét những đúng sai của tôi”, nhưng không hiểu ai đã dịch giúp Naz câu đó sang tiếng Anh mà khi xăm lên người, câu nói trên đã bị viết thành: “I can judge a single god with my wrongs and wrongs” (tạm hiểu: Tôi có thể phán xét một vị thần bằng những sai trái của mình).

Naz Mila vốn là người Azerbaijan, mặc dù vậy, cô cũng được biết đến trong nền công nghiệp giải trí của quốc gia láng giềng Thổ Nhĩ Kỳ. Naz từng tham gia một số show truyền thình thực tế của Thổ Nhĩ Kỳ.

Nữ diễn viên người Azerbaijan - Naz Mila khá nổi tiếng trên mạng xã hội
Nữ diễn viên người Azerbaijan - Naz Mila khá nổi tiếng trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội, cô cũng là một nhân vật thu hút sự quan tâm chú ý với 850.000 lượt theo dõi. Sau khi thực hiện hình xăm mới, Naz đã “khoe” trên mạng xã hội và khiến nhiều người phải “bật cười” bởi không hiểu hình xăm của cô muốn nói lên điều gì.

Dòng chữ tiếng Anh viết bằng mực đen, chạy dọc sườn xuống hông gần như vô nghĩa. Cư dân mạng cho rằng Naz có thể đã sử dụng một công cụ dịch online để chuyển ngữ câu nói của người Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng tiếc là công cụ này đã… dịch sai.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

CÁC BÀI MỚI
Thanh niên chi hơn 2 tỷ đồng để thẩm mỹ giống “sao Hàn”
Thanh niên chi hơn 2 tỷ đồng để thẩm mỹ giống “sao Hàn”

(Dân trí) - Một thanh niên Anh có tên Oli London (28 tuổi) đã chi ra 75.000 bảng (tương đương 2,3 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống với thần tượng - nam ca sĩ ngôi sao người Hàn Quốc - Jimin (thành viên nhóm BTS).

Thứ sáu, 12/10/2018 - 10:49

Mẩu đá mặt trăng có giá tương đương... 12 tỷ đồng
Mẩu đá mặt trăng có giá tương đương... 12 tỷ đồng

(Dân trí) - Một khối đá mặt trăng có trọng lượng 5,5 kg được đặt tên “The Moon Puzzle” (Câu đố mặt trăng) đã rơi từ trong không gian vũ trụ xuống sa mạc Sahara. Khối đá sắp được đem ra rao bán đấu giá với mức kỳ vọng lên tới... 500.000 USD (tương đương hơn 11,6 tỷ đồng).

Thứ sáu, 12/10/2018 - 07:13

Tài tử "Kẻ hủy diệt" hối tiếc vì đã đi quá giới hạn với phụ nữ
Tài tử "Kẻ hủy diệt" hối tiếc vì đã đi quá giới hạn với phụ nữ

(Dân trí) - Là một tài tử cơ bắp nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood, vậy nhưng Arnold Schwarzenegger cũng từng bị chỉ trích vì có những hành vi thân mật quá suồng sã với phụ nữ, dù chưa hề được phép, chưa hề được "bật đèn xanh".

Thứ sáu, 12/10/2018 - 07:12

Đấu giá những… đường cong tuyệt mỹ của người đẹp
Đấu giá những… đường cong tuyệt mỹ của người đẹp

(Dân trí) - Tác giả của những bức ảnh này là những nhiếp ảnh gia nổi tiếng, họ đã bắt được những khoảnh khắc đầy “thần thái”, đầy vẻ đẹp thẩm mỹ của những sắc vóc gợi cảm trứ danh.

Thứ sáu, 12/10/2018 - 07:11

Nhà Đông phương học Daria Mishukova: Việt Nam “quyến rũ”
Nhà Đông phương học Daria Mishukova: Việt Nam “quyến rũ”

(Dân trí) - Bằng tình yêu và niềm đam mê khám phá, nhà nữ Đông phương học người Nga Daria Mishukova đã có nhiều công trình nghiên cứu, giới thiệu đặc sắc về Việt Nam.

Thứ sáu, 12/10/2018 - 02:00

Nhà văn Trung Trung Đỉnh nói về phim "Hậu duệ mặt trời"
Nhà văn Trung Trung Đỉnh nói về phim "Hậu duệ mặt trời"

(Dân trí) - Chia sẻ về việc Bộ Quốc phòng (BQP) lên tiếng sai sót trong phim “Hậu duệ mặt trời”, nhà văn Trung Trung Đỉnh cho biết: “Dù sao đây cũng là bộ phim đầu, những tập đầu, rất cần sự góp ý chân thành từ nhiều phía. Tôi nghĩ đây là một bên góp ý, một bên tiếp thu chứ không phải bên này can thiệp vào công việc của bên kia”.

Thứ năm, 11/10/2018 - 03:12

Phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt vướng sai sót, Đài VTC nói gì?
Phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt vướng sai sót, Đài VTC nói gì?

(Dân trí) - Trước những lùm xùm liên quan đến chuyện có nhiều chi tiết sai sót, đặc biệt xây hình ảnh quân nhân trên phim chưa sát với đời sống thực tế của bộ đội Việt Nam, đơn vị phát hành phim “Hậu duệ mặt trời” là Đài Truyền hình kỹ thuật số (VTC) nói gì?

Thứ năm, 11/10/2018 - 10:02

Liên hoan Ảo thuật - Tuồng, bài Chòi và Dân ca kịch toàn quốc 2018
Liên hoan Ảo thuật - Tuồng, bài Chòi và Dân ca kịch toàn quốc 2018

(Dân trí) - Liên hoan Ảo thuật sẽ diễn ra từ ngày 13- 15/10 tại TP.HCM, Liên hoan Tuồng, bài Chòi và Dân ca kịch sẽ diễn ra từ ngày 20- 28/10 tại TP. Quảng Ngãi.

Thứ năm, 11/10/2018 - 10:00

Đã 32 năm, Tom Cruise 56 tuổi, nhưng anh vẫn là Maverick của "Top Gun"...
Đã 32 năm, Tom Cruise 56 tuổi, nhưng anh vẫn là Maverick của "Top Gun"...

(Dân trí) - Nam tài tử Tom Cruise, 56 tuổi, đã chứng minh rằng tuổi tác chỉ là con số, anh hầu như chẳng già đi chút nào khi quay lại với vai diễn Maverick trong phần phim tiếp theo của "Top Gun".

Thứ năm, 11/10/2018 - 08:21

Nhà là... ở bất cứ nơi nào bạn muốn
Nhà là... ở bất cứ nơi nào bạn muốn

(Dân trí) - Ngôi nhà 10 mét vuông này có thể di chuyển tới bất cứ đâu, giúp cho chủ nhân của nó có thể sống xê dịch một cách tiện nghi thoải mái.

Thứ năm, 11/10/2018 - 07:59

Phát hiện lượng lớn tiền cổ thời Lê Sơ
Phát hiện lượng lớn tiền cổ thời Lê Sơ

(Dân trí) - Chiều ngày 10/10, thông tin từ Bảo tàng Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các nhà khảo cổ Trường Đại học KHXH&NV (ĐHQG Hà Nội) tiến hành khai quật và phát hiện một lượng lớn tiền cổ thời Lê Sơ, niên đại thế kỷ thứ XV với hơn 230 xu tiền ở xã Vĩnh Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Thứ năm, 11/10/2018 - 07:00

Ai đã mua tranh Việt trị giá triệu đô la Mỹ tại các sàn đấu giá quốc tế?
Ai đã mua tranh Việt trị giá triệu đô la Mỹ tại các sàn đấu giá quốc tế?

Các bức tranh Việt trịgiá triệu đô đã không còn là câu chuyện nóng hổi của giới sưu tầm và chơitranh. Bởi tranh Việt xứng đáng được đánh giá cao như vậy và có tầm ảnh hưởngkhông thua kém tranh của các nước bạn. Nhưng ai đã bỏ ra số tiền khổng lồ đó đểmua tranh Việt mới thực sự làm nhiều người sững sờ…

Thứ năm, 11/10/2018 - 06:29

CÙNG CHUYÊN MỤC
Tài tử Nicolas Cage có cảnh diễn “nóng” nhất sự nghiệp
Tài tử Nicolas Cage có cảnh diễn “nóng” nhất sự nghiệp

(Dân trí) - Tài tử người Mỹ Nicolas Cage (54 tuổi) đã vừa có cảnh diễn “nóng” nhất trong sự nghiệp, bên cạnh một người đẹp tóc vàng nóng bỏng trong bộ phim làm về đề tài siêu linh huyền bí - “Between Worlds” (Giữa những thế giới).

Thứ năm, 11/10/2018 - 06:17

Nguyễn Thùy Liên giành giải Nhất Giọng hát hay Hà Nội
Nguyễn Thùy Liên giành giải Nhất Giọng hát hay Hà Nội

(Dân trí) - Thể hiện xuất sắc mashup “Gió mùa về- Hà Nội của tôi ơi” và ca khúc “Lũ đêm”, cô gái xinh xắn Nguyễn Thùy Liên đã chinh phục được hội đồng giám khảo, giành giải cao nhất trong đêm chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2018.

Thứ năm, 11/10/2018 - 06:00

NSƯT Nguyễn Hải: “Tôi trầm luân, vất vả, bươn chải... từ bé”
NSƯT Nguyễn Hải: “Tôi trầm luân, vất vả, bươn chải... từ bé”

(Dân trí) - Mặc dù trên phim ảnh, NSƯT Nguyễn Hải luôn gây ấn tượng với những vai “ông chủ”, “trùm xã hội đen” hoặc “tội phạm”... nhưng nam nghệ sĩ lại thú nhận anh trầm luân, vất vả, bươn chải... từ tấm bé.

Thứ tư, 10/10/2018 - 01:49

Ngọc Anh nói gì trước thông tin “hát một bài mua được... căn chung cư”?
Ngọc Anh nói gì trước thông tin “hát một bài mua được... căn chung cư”?

(Dân trí) - “Sao mai” Ngọc Anh trải lòng về cuộc sống hơn 10 năm gắn bó với Hà Nội, về bài hát “nuôi sống” bản thân và hoàn cảnh làm mẹ đơn thân không dễ dàng...

Thứ tư, 10/10/2018 - 11:03

Người mẫu Natalia Vodianova: “Tuổi thơ nghèo khó theo tôi cả cuộc đời”
Người mẫu Natalia Vodianova: “Tuổi thơ nghèo khó theo tôi cả cuộc đời”

(Dân trí) - Là siêu mẫu triệu phú, nhưng nhan sắc Nga - Natalia Vodianova (36 tuổi) - vẫn không thể “vung tiền” cho những món đồ hàng hiệu. Tuổi thơ nghèo khó vĩnh viễn tác động tới cách sống của cô, ngay cả khi cuộc sống đã hoàn toàn đổi khác.

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:29

Tiểu thuyết khiêu dâm bị tiêu hủy hơn 200 năm trước bất ngờ được tìm thấy lại
Tiểu thuyết khiêu dâm bị tiêu hủy hơn 200 năm trước bất ngờ được tìm thấy lại

(Dân trí) - Những cuốn tiểu thuyết khiêu dâm với hình minh họa nóng bỏng được thực hiện bởi nhà quý tộc người Pháp - Hầu tước de Sade (1740 - 1814) - sắp được đem ra đấu giá sau khi được tìm thấy lại ở thời điểm hơn 200 năm, sau khi chịu lệnh tiêu hủy.

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:22

Bộ Quốc phòng nói phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt sai điều lệnh quân đội
Bộ Quốc phòng nói phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt sai điều lệnh quân đội

(Dân trí) - Nói về bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn, người phát ngôn Bộ Quốc Phòng cho biết, về lễ tiết, tác phong, mang mặc của các sĩ quan trong phim có sai với điều lệnh của quân đội, không sát với thực tế…

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:22

Cách các chuyên gia Hollywood tạo ra cảnh “máu me” sẽ khiến bạn phải bất ngờ!
Cách các chuyên gia Hollywood tạo ra cảnh “máu me” sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

(Dân trí) - Hãy cùng tìm hiểu xem các nhà làm phim Hollywood đã làm thế nào để những cảnh quay “máu me”, kinh dị trong tác phẩm của họ lại có thể trở nên chân thực đến vậy!

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:14

Ngắm làng nghề, phố nghề tại triển lãm “Hà Nội trong tôi”
Ngắm làng nghề, phố nghề tại triển lãm “Hà Nội trong tôi”

(Dân trí) - 80 bức ảnh làng nghề, phố nghề Hà Nội được trưng bày tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã thu hút đông đảo sự chú ý của du khách tại buổi khai mạc triển lãm, diễn ra sáng ngày 9/10.

Thứ ba, 09/10/2018 - 04:10

NSND Thái Bảo: “Khiếm khuyết lớn nhất trong cuộc đời tôi là quá ít con”
NSND Thái Bảo: “Khiếm khuyết lớn nhất trong cuộc đời tôi là quá ít con”

(Dân trí) - “Có một điều đau đáu là tôi quá ít con. Tôi mong ước có một đứa con gái. Mong ước này sẽ không dừng lại hôm nay đâu mà sẽ theo tôi cho đến khi nhắm mắt xuôi tay”, NSND Thái Bảo trải lòng.

Thứ ba, 09/10/2018 - 02:00

Cái chết bí ẩn của Cảnh trong “Quỳnh búp bê” khiến khán giả... hoang mang
Cái chết bí ẩn của Cảnh trong “Quỳnh búp bê” khiến khán giả... hoang mang

(Dân trí) - Nhiều khán giả cảm thấy hoang mang vì nhân vật Cảnh có một cái chết quá bí ẩn.

Thứ ba, 09/10/2018 - 10:10

Khai mạc Liên hoan múa rối quốc tế 2018 tại Hà Nội
Khai mạc Liên hoan múa rối quốc tế 2018 tại Hà Nội

(Dân trí) - Tối 8/10, Liên hoan múa rối quốc tế lần thứ V - Hà Nội 2018 đã khai mạc tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội với sự tham dự của 11 đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Thứ ba, 09/10/2018 - 10:00