Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật

Dân trí Emilia Clarke - vai “Mẹ Rồng” Daenerys trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền - được xem là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn gợi cảm hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ hiện nay. Nhưng vì nhân vật quá xinh đẹp nên cô cảm thấy đau lòng vì mình không bao giờ có thể sánh với nhân vật.
>>Lỗi sai hài hước trong bộ phim “cổ trang” ăn khách nhất
>>Cảnh “nóng” trong sê-ri phim ăn khách nhất lại gây tranh cãi
>>Biểu tượng gợi cảm suýt mất mạng ngay sau cú chạm tay vào danh tiếng

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 1

Emilia Clarke trong vai Daenerys

Emilia Clarke (32 tuổi) đã từng chia sẻ thẳng thắn về việc phải trải qua hai lần phẫu thuật vì chứng phình mạch máu não. Biến cố này những tưởng có thể cướp đi mạng sống hay thậm chí là khả năng giao tiếp của cô. Những biến cố sức khỏe này xảy đến với Emilia khi cô đang tham gia sê-ri phim truyền hình ăn khách “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền).

Giờ đây, sê-ri phim đã ở vào những tập cuối cùng trước khi đi đến kết thúc sau cùng, chia sẻ với tạp chí Stylist, người đẹp thành thực nói: “Sau những ca phẫu thuật não, tôi không muốn nhìn thấy gương mặt chính mình trong gương. Bình thường tôi không như vậy, nhưng khi ấy, mọi xúc cảm đều bị đẩy lên cao.

“Khi tôi nhìn vào gương, tôi chỉ nhìn thấy những nỗi đau đớn và sự buồn bã. Tôi thấy mọi việc quá khó khăn. Tôi đã có lúc trang điểm mà không buồn soi gương, vì thế, tôi càng khiến mình trông tệ hơn sau biến cố.

“Khuôn mặt của tôi không thay đổi nhưng cảm nhận của tôi về bản thân mình thì thay đổi. Khi bạn có thể nhìn vào mắt mình trong gương và thực sự cảm thấy ổn với đôi mắt đang nhìn ngược lại mình, đó là khi bạn đang cảm thấy hài lòng về chính mình”.

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 2
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 3

Emilia Clarke

Chia sẻ về cảm nhận đối với nhân vật Daenerys, Emilia Clarke tiết lộ rằng cô luôn cảm thấy mình thật xinh đẹp khi hóa thân vào nhân vật: “Tôi sẽ không bao giờ trông xinh đẹp như Daenerys, như khi tôi nhập vai ‘Mẹ Rồng’. Tôi có những chuyên gia giỏi nhất thế giới giúp mình làm tóc, trang điểm và thiết kế phục trang.

“Với khả năng của mình, tôi chẳng thể làm được gì nhiều đối để có thể phục sức ấn tượng như vậy. Tôi thậm chí không thể tự chải tóc cho mình sao cho trông giống kiểu của Daenerys. Đôi lúc tôi cũng thấy đau lòng vì mình chẳng hề xinh đẹp như nhân vật mà mình hóa thân, nhưng rồi tôi cũng đã quen với điều đó”.

Emilia đã trở thành nữ diễn viên được quan tâm trong những năm trở lại đây, đặc biệt khi phần cuối của sê-ri “Trò chơi vương quyền” đang dần khép lại.

Tháng trước, Emilia đã chia sẻ những bức ảnh chưa từng công bố chụp cô ở thời điểm đang bình phục sau những ca phẫu thuật điều trị chứng phình mạch máu não. Cô trải qua ca phẫu thuật đầu tiên hồi năm 2011 khi mới chỉ 24 tuổi, lúc ấy, Daenerys vừa hoàn thành xong việc ghi hình phần đầu của “Trò chơi vương quyền”.

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 4
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 5
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 6

Emilia Clarke khi vừa trải qua phẫu thuật

Những biến cố sức khỏe trầm trọng từng khiến cô cảm thấy cuộc sống của mình rơi vào bế tắc, u tối: “Lần phẫu thuật đầu tiên đã khó khăn, lần phẫu thuật thứ hai còn khó khăn hơn, tôi không thể nào lạc quan nổi, tôi đã phải cố gắng sống qua từng ngày. Tôi đã trải qua một giai đoạn thực sự suy sụp”.

Emilia giải thích rằng khi não bị thiếu máu trầm trọng, phần não bị ảnh hưởng có thể ‘chết’, đó chính là điều đã xảy tới với cô sau khi bị chứng phình mạch, Emilia chấp nhận rằng một phần não bộ của mình không còn hoạt động được hiệu quả như trước nữa, nhưng sau cùng, cô vẫn nhận được “món quà” từ biến cố: “Trong suốt phần đời còn lại, tôi sẽ biết mình đã may mắn tới mức nào”.

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 7
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - 8

Emilia Clarke trong vai Daenerys

Emilia Clarke cảm ơn fan vì đã cổ vũ cô sau thông tin về bệnh tật
Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) | Phần 8 Tập 5 | Trailer

Bích Ngọc
Theo Stylist

MỚI NHẤT
Phát sốt với người cha đứng dưới say mê múa theo con gái trên sân khấu
Phát sốt với người cha đứng dưới say mê múa theo con gái trên sân khấu

(Dân trí) - Người cha trong đoạn clip dưới đây đã thu hút mọi sự quan tâm chú ý của người xung quanh khi anh múa rất... dẻo theo con gái đang biểu diễn trên sân khấu. Người cha biết cô con gái đang rất lo lắng khi tham gia cuộc thi văn nghệ nên anh muốn cổ vũ con.

Chủ nhật, 12/05/2019 - 06:20

Khai mạc Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2019
Khai mạc Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2019

(Dân trí) - Liên hoan có sự tham gia của 11 đơn vị nghệ thuật Tuồng và Dân ca kịch chuyên nghiệp trên cả nước với 16 vở diễn.

Chủ nhật, 12/05/2019 - 06:01

Phát hành đặc biệt bộ tem “Chào mừng Đại lễ Phật đản Liên hợp Quốc – Vesak 2019”
Phát hành đặc biệt bộ tem “Chào mừng Đại lễ Phật đản Liên hợp Quốc – Vesak 2019”

(Dân trí) - Để chào mừng Đại lễ Vesak 2019, Ban tổ chức đại lễ Phật đản Liên hợp Quốc - Vesak 2019 đã phối hợp với Bộ TT&TT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty TNHH MTV Tem Bưu chính công bố phát hành đặc biệt bộ tem “Chào mừng Đại lễ Phật đản Liên hợp Quốc - Vesak 2019”.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 09:13

Việt Trinh thú nhận hơn nửa đời người đã làm sai nhiều hơn đúng
Việt Trinh thú nhận hơn nửa đời người đã làm sai nhiều hơn đúng

(Dân trí) - Tối 10/5, diễn viên Việt Trinh chia sẻ hình ảnh thẻ đăng ký hiến tạng của mình. Kèm hình ảnh này là những tâm sự “rút ruột” của nữ diễn viên “Người đẹp Tây Đô” về cuộc sống.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 07:48

Hà Nam: 400 xe hoa tham gia rước Phật chào mừng Đại lễ Vesak 2019
Hà Nam: 400 xe hoa tham gia rước Phật chào mừng Đại lễ Vesak 2019

(Dân trí) - Chiều 11/5, nhằm ngày 7/4 (âm lịch), Phật giáo tỉnh Hà Nam tổ chức lễ rước hơn 400 xe hoa và tắm Phật theo nghi thức Phật giáo truyền thống. Đây là hoạt động lớn nhất từ trước tới nay của Phật giáo Hà Nam chào mừng đại lễ Vesak 2019, lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 04:51

Cần một “biệt đội siêu anh hùng” mới đánh chìm được “Titanic”
Cần một “biệt đội siêu anh hùng” mới đánh chìm được “Titanic”

(Dân trí) - Bộ phim “Titanic” của đạo diễn James Cameron đã bị “Avengers: Endgame” vượt mặt về doanh thu. Trong thứ hạng phim “tỷ đô”, “Titanic” bị lùi một bậc. Đáp lại điều này, đạo diễn James Cameron đã có phản ứng rất hài hước.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 02:16

Những điều khó tin về ông chồng đáng ghét nhất phim “Về nhà đi con”
Những điều khó tin về ông chồng đáng ghét nhất phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Khải – chồng của Huệ trong phim “Về nhà đi con” do diễn viên Trọng Hùng đảm vai là nhân vật bị ghét nhất những tập gần đây. Tuy nhiên, ngoài đời thực, nam diễn viên này lại là một người hoàn toàn khác màn ảnh.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 11:14

Công bố bức tranh “Đạo pháp và dân tộc”
Công bố bức tranh “Đạo pháp và dân tộc”

(Dân trí) - Bức tranh “Đạo pháp và dân tộc” có chiều cao 2 mét, chiều ngang 4,2 mét, tổng diện tích 8,4 mét, được thực hiện trên chất liệu sơn mài do 6 hoạ sĩ miệt mài thực hiện suốt 1 tháng qua để hướng tới mừng ngày sinh nhật Bác Hồ.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 06:21

Thách đố người xem qua những bức tranh chân dung không đường nét gương mặt
Thách đố người xem qua những bức tranh chân dung không đường nét gương mặt

(Dân trí) - Không có đường nét gương mặt nào, chỉ có phong cách trứ danh của nhân vật nổi tiếng, liệu những “bức tranh chân dung” dưới đây có thể khiến người xem đoán ra đúng nhân vật nổi tiếng?

Thứ bảy, 11/05/2019 - 06:19

Nữ diễn viên kể chuyện bị buộc phải trở thành “biểu tượng gợi cảm”
Nữ diễn viên kể chuyện bị buộc phải trở thành “biểu tượng gợi cảm”

(Dân trí) - Nữ diễn viên của phim “Bản năng gốc” - Sharon Stone - khẳng định rằng bà đã bị ép buộc phải trở thành một “biểu tượng gợi cảm” và từng bị nhiều đồng nghiệp ở Hollywood xem là “dễ dãi”.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 06:17

Hoa đăng lung linh trên kênh Nhiêu Lộc chào đón lễ Phật đản
Hoa đăng lung linh trên kênh Nhiêu Lộc chào đón lễ Phật đản

(Dân trí) - Trước lễ Phật đản khoảng một tuần, tại các chùa đều trang trí đèn hoa đăng, cờ hoa. Tại Chùa Pháp Hoa (quận 3, TPHCM) nằm ven bờ kênh Nhiêu Lộc, hàng nghìn chiếc đèn lồng lớn nhỏ được trang hoàng khắp khuôn viên chùa và cả không gian dọc bờ kênh.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 06:09

Nhà hát Kịch Việt Nam trao hơn 300 triệu cho gia đình nạn nhân hầm chui Kim Liên
Nhà hát Kịch Việt Nam trao hơn 300 triệu cho gia đình nạn nhân hầm chui Kim Liên

(Dân trí) - Sáng 10/5, NSƯT Nguyễn Xuân Bắc cùng tập thể lãnh đạo của Nhà hát Kịch Việt Nam đã tổ chức bàn giao số tiền hơn 300 triệu đồng cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và gia đình chị Đinh Thị Hải Yến.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 10:14

ĐÁNG QUAN TÂM
Con trai bị nghi lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng
Con trai bị nghi lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng

(Dân trí) - Nữ diễn viên phim “Người phán xử” thể hiện sự bức xúc vì gia đình phải nhận những bình luận khiếm nhã, bị làm phiền, cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều trong mấy ngày vừa qua chỉ vì tin đồn bậy bạ, vô căn cứ.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 03:30

“Dành cho Mẹ - Món quà của Tình yêu”
“Dành cho Mẹ - Món quà của Tình yêu”

(Dân trí) - "Dành cho Mẹ - Món quà của Tình yêu" tuyển chọn những câu truyện ngắn hay, giản dị nhưng đầy ý nghĩa, sâu sắc về Mẹ, về tình mẫu tử - một tình yêu thương vô điều kiện không gì có thể sánh bằng.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 09:40

Clip khỉ mẹ không rời xa khỉ con yểu mệnh khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip khỉ mẹ không rời xa khỉ con yểu mệnh khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip gây xúc động ghi lại hình khỉ mẹ ôm hôn khỉ con yểu mệnh và quyết không để ai lại gần đưa con mình đi.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 07:33

Vẻ đẹp của những bức ảnh cổ được “tô màu”
Vẻ đẹp của những bức ảnh cổ được “tô màu”

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây chụp những nhân vật nổi tiếng sống ở thời kỳ mới chỉ có ảnh đen trắng. Một nghệ sĩ đã dành ra nhiều thời gian, công sức để tỉ mỉ “tô lại” những bức ảnh, đưa lại nhiều sắc màu cho khuôn hình, kết quả thực sự ấn tượng.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 07:32

Những ngôi sao ăn vận như bước ra từ... cổ tích
Những ngôi sao ăn vận như bước ra từ... cổ tích

(Dân trí) - Những ngôi sao dưới đây trông như thể nhân vật hoạt hình cổ tích khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 07:31

Vì sao Hồng Đăng ngại ngùng khi đóng cảnh tình cảm trong “Mê cung”?
Vì sao Hồng Đăng ngại ngùng khi đóng cảnh tình cảm trong “Mê cung”?

(Dân trí) - Vì Hồng Đăng ngại ngùng và thiếu tự nhiên khi đóng cảnh tình cảm với “người tình màn ảnh” nên đoàn làm phim “Mê cung” đã buộc phải nghỉ quay để cả hai giải toả tâm lý, đả thông tư tưởng.

Thứ năm, 09/05/2019 - 09:08

Nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc kể quá khứ lấy chồng vũ phu, phải dọn vệ sinh kiếm sống
Nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc kể quá khứ lấy chồng vũ phu, phải dọn vệ sinh kiếm sống

(Dân trí) - Ít ai biết được rằng, từng một thời làm “bà hoàng” trên sân khấu nhưng khi qua xứ người, nghệ sĩ Thanh Hằng lại phải đi làm nghề dọn vệ sinh, giao cơm hộp, bán trái cây dạo ngoài đường… để kiếm sống.

Thứ năm, 09/05/2019 - 01:56

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua
Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua

(Dân trí) - Sofia Vergara (46 tuổi) - người đẹp gốc Colombia - là nữ diễn viên truyền hình được nhận thù lao cao nhất thế giới trong suốt 7 năm qua, kể từ năm 2012.

Thứ năm, 09/05/2019 - 01:17

NSƯT - Đạo diễn Thành Trí - Người gieo mầm đã về với đất
NSƯT - Đạo diễn Thành Trí - Người gieo mầm đã về với đất

(Dân trí) - Đạo diễn Thành Trí là người thầy đáng kính của những nghệ sĩ tài năng như Thành Hội, Thanh Hoàng, Xuân Hương, Đoàn Khoa, Công Hậu… vừa qua đời vào ngày 8/5 tại nhà riêng, hưởng thọ 82 tuổi. Sự ra đi của ông là mất mát lớn đối với sân khấu Việt Nam.

Thứ năm, 09/05/2019 - 09:19

Á hậu Hoàng Yến từng bị các nhà thiết kế “tẩy chay” vì... quá béo
Á hậu Hoàng Yến từng bị các nhà thiết kế “tẩy chay” vì... quá béo

(Dân trí) - Siêu mẫu nóng bỏnh từng giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 chia sẻ có giai đoạn cô bị tăng cân mất kiểm soát, không trình diễn thời trang vì bị các nhà thiết kế (NTK) cạch mặt.

Thứ năm, 09/05/2019 - 08:15

Hậu duệ nàng Mona Lisa tái hiện siêu phẩm hội họa
Hậu duệ nàng Mona Lisa tái hiện siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Một nhiếp ảnh gia đã tái hiện chân dung nàng Mona Lisa bằng những khuôn hình chụp hai người phụ nữ là hậu duệ trong gia tộc của bà. Hai bức chân dung được thực hiện đúng vào thời điểm tròn 500 năm danh họa Leonardo Da Vinci qua đời.

Thứ năm, 09/05/2019 - 07:30

Những ngôi sao “bỗng dưng muốn cưới” khiến công chúng “ngã ngửa” sửng sốt
Những ngôi sao “bỗng dưng muốn cưới” khiến công chúng “ngã ngửa” sửng sốt

(Dân trí) - Không phải ngôi sao nào cũng thích hôn lễ rình rang và một trong những cách để kế hoạch kết hôn không bị lộ, hôn lễ không thu hút sự chú ý quá lớn, đó là phải tổ chức thật bất ngờ, nằm ngoài mọi sự dự đoán và theo những cách khó tin nhất.

Thứ năm, 09/05/2019 - 06:31