Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được”

Dân trí Nữ diễn viên Hollywood - Jane Seymour (68 tuổi) - tiết lộ rằng bà trông quá trẻ so với tuổi nên thường không được vào vai phụ nữ cao niên. Bà thậm chí phải chủ động thuyết phục các nhà làm phim giao vai người già cho mình.

Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được” - 1

Nữ diễn viên Jane Seymour (68 tuổi)

Trong giới diễn viên cao niên, Jane Seymour nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng. Ai cũng cho rằng đó là một may mắn đáng ngưỡng mộ, thậm chí đáng ghen tị, vậy nhưng Jane Seymour tiết lộ rằng chính vì diện mạo trẻ trung quá so với tuổi nên bà thường khó có được vai diễn.

Ở tuổi này, bà Jane Seymour không còn phù hợp để vào những vai phụ nữ trung niên, nhưng theo một số nhà làm phim, bà lại... “quá trẻ” để vào vai phụ nữ cao niên, điều đó khiến Jane Seymour mất đi những cơ hội diễn xuất.

Từng được biết tới với vai diễn “Bond Girl” trong tập phim “Live and Let Die” (1973), hiện tại, ở tuổi 68, Jane Seymour thường phải thuyết phục các nhà làm phim rằng bà đã... thực sự già để có được các vai diễn phù hợp với lứa tuổi, thay vì cứ được khen trẻ đẹp và... “chẳng có vai diễn nào”.

Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được” - 2

Nữ diễn viên Jane Seymour (68 tuổi)

Chia sẻ với tạp chí Hello, bà Jane Seymour tâm sự: “Tôi sẽ không trang điểm đến gặp họ và họ sẽ thấy tôi đã già thế nào, họ sẽ thấy tôi có thể đảm nhận những vai diễn già nua, dù vậy, mục tiêu của tôi vẫn là già đi theo cách đẹp đẽ nhất mà mình có thể.

“Thực ra, trong nội tâm, tôi cảm thấy mình vẫn trẻ trung như thời 20 tuổi. Tôi đã quá nghiêm túc khi ở tuổi 20 và rồi tôi tìm thấy tâm hồn tuổi 20 khi giờ đây đang sống trong thể xác già nua của bà lão tuổi 70, nhưng như thế cũng được, tôi vẫn đang có được niềm vui trong cuộc sống và tôi yêu thích cuộc sống ấy”.

Jane Seymour theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi U70

Chia sẻ về bí quyết trẻ đẹp, Jane Seymour cho hay bà thường tập các bài thể dục căng cơ, đi bộ, nâng tạ, cùng với đó là chế độ ăn lành mạnh, hạn chế đường và dầu mỡ. Bà cũng khẳng định rằng bản thân rất e ngại việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi điều đó sẽ khiến gương mặt bà bị “cứng” và không còn bày tỏ nhiều xúc cảm trên màn ảnh được nữa.

“Tôi cần gương mặt mình phải biểu cảm đa dạng, nếu nó không thể biểu cảm dễ dàng, tôi sẽ không thể nhập vai tốt. Tôi cảm thấy thoải mái với những gì mình có trong hiện tại, bao gồm cả vấn đề diện mạo.

“Dù vậy, tôi không phủ nhận việc mình có can thiệp thẩm mỹ, tôi đã chỉnh sửa vòng một bởi sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ 4 hồi năm 2013, tôi đã có những áp lực trong cuộc sống, tôi nghĩ đó có lẽ là điều mình nên làm, nên tôi đã can thiệp để mình có vóc dáng trẻ trung hơn, định kỳ tôi cũng đi thẩm mỹ vùng cổ hoặc đội một mái tóc giả ưa nhìn để làm mới vẻ ngoài”.

Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được” - 3

Nữ diễn viên Jane Seymour trong phim “Live and Let Die” (1973)

Cùng với tuổi tác, Jane Seymour cảm thấy mình có những cảm nhận tích cực hơn về bản thân, về cuộc sống, điều đó đưa lại cảm giác hạnh phúc viên mãn mà những năm tháng tuổi trẻ bà chưa được trải nghiệm: “Tôi vẫn thấy mình hấp dẫn dù tôi không đi tiêm các chất làm đầy, không phẫu thuật thẩm mỹ, tôi thấy vui vì mình được xem là một trong những hình mẫu đối với phụ nữ cao niên.

“Tôi có nhiều nếp nhăn, trên màn bạc tôi bắt đầu đảm nhận vai những người phụ nữ ở tuổi 70, khi nhập những vai này tôi phải đội tóc giả hoa râm, phải để lộ các nếp nhăn của mình, tôi thấy vui khi làm tất cả những điều đó”.

Jane Seymour luôn tỏa sáng trước ống kính bất kể tuổi tác

Jane Seymour đã kết hôn và ly hôn 4 lần trong đời, hiện tại, bà đang trong mối quan hệ tình cảm với đạo diễn người Anh David Green (70 tuổi). Mặc dù đã 4 lần làm cô dâu, nhưng bà Jane Seymour khẳng định rằng sẽ không có lần thứ 5: “Ở thời điểm hiện tại, tôi chẳng thấy có lý do gì để phải kết hôn một lần nữa, tôi đã có đủ những trải nghiệm với hôn nhân, tôi đang rất hạnh phúc”.

Jane Seymour đã chia tay với người chồng thứ 4 - nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim James Keach hồi năm 2013 sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân. Bà kết hôn lần đầu với giám đốc nhà hát - ông Michael Attenborough (gắn bó từ năm 1971-1973), cuộc hôn nhân thứ hai với Geoffrey Planer (gắn bó từ năm 1977-1978), cuộc hôn nhân thứ 3 với David Flynn (gắn bó từ năm 1981-1991).

Jane Seymour tươi trẻ trên thảm đỏ sự kiện

Trailer phim "Live and Let Die" (1973) - Bộ phim giúp đưa lại tên tuổi cho Jane Seymour

Bích Ngọc

Theo Hello/Closer

MỚI NHẤT
Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác
Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác

(Dân trí) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, bạn gái của tài tử Leonardo DiCaprio - nữ diễn viên Camila Morrone - thừa nhận rằng cô thấy “tội nghiệp” cho nam tài tử khi bị phóng viên bắt gặp trong lúc đang xoay xở chụp ảnh cho bạn gái, còn cô thì mê mải tạo dáng.

Thứ năm, 17/10/2019 - 10:46

Á hậu Thuý Vân làm vedette show diễn với bộ váy nặng 20kg
Á hậu Thuý Vân làm vedette show diễn với bộ váy nặng 20kg

(Dân trí) - Sở hữu thành tích quốc tế với vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng tiếng Anh đáng nể, Á hậu Thuý Vân được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với thử thách không đơn giản của nhà thiết kế (NTK) Lê Ngọc Lâm, cô cùng dàn người đẹp có màn trình diễn ấn tượng.

Thứ năm, 17/10/2019 - 09:07

Dựng tượng Trịnh Công Sơn bên bờ “Biển nhớ” Quy Nhơn
Dựng tượng Trịnh Công Sơn bên bờ “Biển nhớ” Quy Nhơn

(Dân trí) - Tỉnh Bình Định có chủ trương xây dựng tượng nghệ thuật nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bên bờ “Biển nhớ” Quy Nhơn như một sự tri ân dành cho nhạc sĩ họ Trịnh, người từng có thời gian sống, học tập và sáng tác ở Quy Nhơn - Bình Định.

Thứ năm, 17/10/2019 - 07:40

Bé gái Nga được mệnh danh là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”
Bé gái Nga được mệnh danh là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”

(Dân trí) - Cô bé người mẫu nhí 6 tuổi đến từ nước Nga đã thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội. Alina được các fan gọi là “bé gái xinh đẹp nhất thế giới”.

Thứ năm, 17/10/2019 - 07:34

Cảm động khoảnh khắc cô bé mồ côi bày tỏ tình cảm với cha mẹ nuôi
Cảm động khoảnh khắc cô bé mồ côi bày tỏ tình cảm với cha mẹ nuôi

(Dân trí) - “Trái tim con ngay lập tức cảm thấy yêu mến cha mẹ”, đó là lời thổ lộ ngọt ngào của bé gái khi nhớ lại khoảnh khắc được gặp cha mẹ nuôi của mình lần đầu tiên. Đoạn clip ấm áp và cảm động đã được gia đình cô bé ghi lại và chia sẻ trên mạng khiến cộng đồng mạng xúc động.

Thứ năm, 17/10/2019 - 07:34

200 diễn viên tham dự khai mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019
200 diễn viên tham dự khai mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019

(Dân trí) - Đây là cơ hội để các nghệ sĩ trong nước và quốc tế thể hiện tài năng, sáng tạo nghệ thuật, tăng cường tình đoàn kết, tình hữu nghị, mở rộng giao lưu văn hóa, trao đổi, học tập kinh nghiệm, góp phần phát triển nghệ thuật xiếc của Việt Nam, khu vực và quốc tế trong thời kì mới.

Thứ tư, 16/10/2019 - 04:06

Cái chết của nữ thần tượng làm dấy lên câu hỏi về áp lực trong K-pop
Cái chết của nữ thần tượng làm dấy lên câu hỏi về áp lực trong K-pop

(Dân trí) - Sự ra đi gây chấn động của ngôi sao K-pop 25 tuổi - Sulli - đã một lần nữa làm dấy lên những lo ngại về áp lực đến mức không chịu nổi, thứ áp lực “tử thần” trong nền công nghiệp âm nhạc K-pop.

Thứ tư, 16/10/2019 - 02:37

Chuyện nhạc sĩ Đoàn Chuẩn phải lòng giọng ca nổi tiếng nhất Hà Nội khi đã có vợ
Chuyện nhạc sĩ Đoàn Chuẩn phải lòng giọng ca nổi tiếng nhất Hà Nội khi đã có vợ

(Dân trí) - Lần đầu tiên, ca sĩ Thanh Hằng - giọng ca lừng danh của Hà Nội thập niên 60 chia sẻ về chuyện nhạc sĩ Đoàn Chuẩn phải lòng mình khi đã có vợ. Bên cạnh đó, con trai nhạc sĩ Từ Linh cũng chia sẻ những kỷ niệm về người bạn thân của bố - nhạc sĩ Đoàn Chuẩn.

Thứ tư, 16/10/2019 - 09:56

Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy
Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy

(Dân trí) - “Anh cảm thấy bị ảnh hưởng về tinh thần khi những hình ảnh của em quá sexy”, đó là những gì mà rapper Kanye West chia sẻ, thể hiện sự không hài lòng đối với vợ - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Thứ tư, 16/10/2019 - 08:02

Sân khấu kịch chưa bao giờ “nuôi sống” diễn viên
Sân khấu kịch chưa bao giờ “nuôi sống” diễn viên

(Dân trí) - Nói về thu nhập của diễn viên sân khấu kịch, NSND Kim Xuân chia sẻ: “Bao giờ chúng tôi cũng đi làm thêm, có người đi lồng tiếng, đi đóng phim… Mấy chục năm trước cũng vậy, người ta yêu sân khấu, thích sân khấu và họ sống với sân khấu. Nhưng vì số lượng của khán giả đến sân khấu nhỏ, có hạn cho nên thu nhập của sân khấu khó có thể nuôi sống được một người diễn viên”.

Thứ tư, 16/10/2019 - 07:36

Báo Mỹ “lặn lội” tìm hiểu về kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa
Báo Mỹ “lặn lội” tìm hiểu về kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

(Dân trí) - Chuyên mục “Visionary” (Tầm nhìn) của New York Times gồm loạt bài phỏng vấn những nhân vật đến từ nhiều quốc gia - những người được xem là đang nới rộng, đẩy lùi những giới hạn trong lĩnh vực mà họ hoạt động. Kiến trúc sư (KTS) Võ Trọng Nghĩa nằm trong số ấy.

Thứ tư, 16/10/2019 - 07:33

Bộ Văn hoá yêu cầu xử lý cá nhân và tập thể thẩm định phim có “đường lưỡi bò”
Bộ Văn hoá yêu cầu xử lý cá nhân và tập thể thẩm định phim có “đường lưỡi bò”

(Dân trí) - Ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn của Bộ VHTT&DL vừa ký công văn 4145 gửi Cục Điện ảnh về việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện liên quan đến bộ phim hoạt hình “Everest - Người tuyết bé nhỏ”.

Thứ ba, 15/10/2019 - 03:23

ĐÁNG QUAN TÂM
Những cặp song sinh gây sốt trên mạng xã hội
Những cặp song sinh gây sốt trên mạng xã hội

(Dân trí) - Dưới đây là những cặp song sinh hiện tại đang gây sốt trên mạng xã hội. Họ được dự đoán là “xu hướng thịnh hành” mới khiến cộng đồng mạng phải quan tâm.

Thứ ba, 15/10/2019 - 01:29

Dàn sao xúng xính thử đồ của Lê Ngọc Lâm trước show diễn Hoa hậu Hoàn vũ
Dàn sao xúng xính thử đồ của Lê Ngọc Lâm trước show diễn Hoa hậu Hoàn vũ

(Dân trí) - Chỉ có 15 ngày chuẩn bị trang phục cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các ngôi sao tham dự Fashion Show “The Brave Way”, NTK Lê Ngọc Lâm vẫn cho đời BST ấn tượng. Anh tiết lộ, hai bộ trang phục vedette cuối cùng nặng đến 20kg mỗi bộ.

Thứ ba, 15/10/2019 - 09:27

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50
Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50

(Dân trí) - Jennifer Aniston bắt đầu trở nên nổi tiếng hồi thập niên 1990 với sê-ri phim truyền hình “Friends”, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, giờ đây, Aniston đang gây sốt trở lại trên màn ảnh nhỏ ở tuổi 50.

Thứ ba, 15/10/2019 - 07:24

Nữ ca sĩ biểu diễn quá “sung” đến mức... chóng mặt ngã lăn ra sân khấu
Nữ ca sĩ biểu diễn quá “sung” đến mức... chóng mặt ngã lăn ra sân khấu

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Brazil - Gaby Amarantos (41 tuổi) - đã gặp sự cố trong phần biểu diễn của mình sau khi bị chóng mặt, mất thăng bằng và ngã ra sân khấu. Trước đó, cô thực hiện động tác lắc đầu cuồng nhiệt theo tiếng nhạc.

Thứ ba, 15/10/2019 - 07:22

Chân dung bếp trưởng mang ẩm thực Huế ra thế giới
Chân dung bếp trưởng mang ẩm thực Huế ra thế giới

(Dân trí) - Là một trong số những đầu bếp sẽ tham dự Ngày ẩm thực Việt Nam tại Pháp vào ngày 17-18/10 tới đây, đầu bếp Tôn Thất Tuấn sẽ mang đến những tinh hoa văn hoá ẩm thực xứ Huế giới thiệu với du khách quốc tế và kiều bào Việt Nam.

Thứ ba, 15/10/2019 - 06:26

“Mã Pì Lèng Panorama nên cải tạo thành điểm dừng chân với quy mô, kiến trúc phù hợp”
“Mã Pì Lèng Panorama nên cải tạo thành điểm dừng chân với quy mô, kiến trúc phù hợp”

(Dân trí) - Ngày 14/10, bà Trịnh Thị Thuỷ - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL đã ký công văn gửi Uỷ ban Nhân dân tỉnh Hà Giang bày tỏ ý kiến về Công trình nhà nghỉ, nhà hàng Panorama xây dựng trên đèo Mã Pí Lèng huyện Mèo Vạc.

Thứ hai, 14/10/2019 - 09:55

Phim “Ròm” bị phạt 40 triệu đồng vì chưa được cấp phép đã mang đi dự thi LHP Busan
Phim “Ròm” bị phạt 40 triệu đồng vì chưa được cấp phép đã mang đi dự thi LHP Busan

(Dân trí) - Chiều 14/10, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định xử phạt nhà sản xuất phim “Ròm” là Công ty cổ phần sản xuất phim Hoan Khuê (HKFilm) 40 triệu đồng.

Thứ hai, 14/10/2019 - 06:11

CGV xin lỗi về việc để lọt hình ảnh “đường lưỡi bò” trên phim “Everest - Người tuyết bé nhỏ”
CGV xin lỗi về việc để lọt hình ảnh “đường lưỡi bò” trên phim “Everest - Người tuyết bé nhỏ”

(Dân trí) - Chiều nay (14/10) CGV - đơn vị phát hành phim hoạt hình “Everest - Người tuyết bé nhỏ” (Tựa đề tiếng Anh là Abominable) đã có lời xin lỗi chính thức về việc để lọt hình ảnh “đường lưỡi bò” trên phim.

Thứ hai, 14/10/2019 - 06:00

Bộ Văn hóa lên tiếng về phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò”
Bộ Văn hóa lên tiếng về phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò”

(Dân trí) - Ông Nguyễn Thái Bình, người phát ngôn Bộ VH,TT&DL trao đổi với báo chí xoay quanh việc xem xét, xử lý trách nhiệm trong việc để lọt hình ảnh đường lưỡi bò trong phim “Everest-Người tuyết bé nhỏ”.

Thứ hai, 14/10/2019 - 05:31

Cục Điện ảnh nói gì về phim có “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu Việt Nam?
Cục Điện ảnh nói gì về phim có “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu Việt Nam?

(Dân trí) - Việc bộ phim hoạt hình“Everest Người tuyết bé nhỏ” được lặng lẽ rút khỏi rạp chiếu sau 10 ngày công chiếu vì để lọt hình ảnh đường đứt đoạn giống “đường lưỡi bò” đang khiến dư luận hết sức xôn xao. Trước sự việc này, bà Nguyễn Thu Hà - Cục trưởng Cục Điện ảnh đã có những chia sẻ với PV Dân trí.

Thứ hai, 14/10/2019 - 02:53

Mê hoặc với những món ăn chỉ bé bằng... đầu ngón tay
Mê hoặc với những món ăn chỉ bé bằng... đầu ngón tay

(Dân trí) - Những món ăn dưới đây chỉ bé bằng đầu ngón tay. Đầu bếp nấu những món này sử dụng xoong chảo, bát đĩa cũng bé xíu. Những món nấu ra khá đa dạng, có mì spaghetti, bánh donut, pizza... Tất cả đều bé tí hon đến mức hài hước.

Thứ hai, 14/10/2019 - 02:09

Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp: Mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới!
Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp: Mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới!

(Dân trí) - “Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp” sẽ diễn ra từ ngày 17-18/10 tại Perpignan, Pháp. Đây là lần đầu tiên Vụ Ngoại giao Văn hóa và UNESCO phối hợp với Hội Đầu bếp Việt Nam chọn lọc, giới thiệu một số món ăn là tinh hoa ẩm thực Việt Nam, do các đầu bếp và nghệ nhân ẩm thực hàng đầu Việt Nam trực tiếp thể hiện.

Thứ hai, 14/10/2019 - 11:20