Nữ ca sĩ qua đời để lại 80 triệu USD nhưng không hề có di chúc

Dân trí “Nữ hoàng nhạc soul” người Mỹ Aretha Franklin vừa qua đời ở tuổi 76 hồi tuần trước, bà để lại gia tài trị giá 80 triệu USD (tương đương 1.860 tỷ đồng) nhưng không hề có di chúc.

“Nữ hoàng nhạc soul” người Mỹ Aretha Franklin
“Nữ hoàng nhạc soul” người Mỹ Aretha Franklin

Sinh thời, nữ ca sĩ có một sự nghiệp trải dài 6 thập kỷ rất thành công. Sau quãng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, bà đã qua đời, để lại một khối gia tài khổng lồ cho bốn người con và bốn người cháu.

Vì không có di chúc, nên khối gia sản của bà Aretha không có định hướng nào về cách phân chia và sẽ được chia đều cho bốn người con theo luật của bang Michigan (Mỹ), là nơi bà sống những năm tháng cuối đời và qua đời tại đây.

Trong sự nghiệp của mình, bà Aretha từng giành được 18 giải âm nhạc Grammy danh giá và bán được hơn 75 triệu đĩa hát trên khắp thế giới.

>> “Nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin qua đời ở tuổi 76

Bích Ngọc
Theo New York Times

Tag : nữ ca sĩ
MỚI NHẤT
Lộ diện Top 3 Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018
Lộ diện Top 3 Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - Tối 25/8 tại Đà Nẵng đã diễn ra đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2018. Kết quả Top 3 người đẹp đẹp nhất của mỗi phần thi cũng đã được BTC công bố.

Chủ nhật, 26/08/2018 - 06:22

Ngưỡng mộ cô dâu bỏ ngang buổi chụp ảnh cưới để cứu người
Ngưỡng mộ cô dâu bỏ ngang buổi chụp ảnh cưới để cứu người

(Dân trí) - Câu chuyện về một cô dâu đang chuẩn bị chụp ảnh cưới đã bỏ ngang buổi chụp hình, để chạy lại cứu người gặp nạn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chủ nhật, 26/08/2018 - 06:00

Xiếc “Làng tôi” gây Quỹ trò nghèo vùng cao
Xiếc “Làng tôi” gây Quỹ trò nghèo vùng cao

(Dân trí) - "Làng tôi", vở xiếc tre đầu tiên của Việt Nam sẽ trở lại trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối ngày 3/9 nhằm gây Quỹ trò nghèo vùng cao.

Chủ nhật, 26/08/2018 - 01:00

Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn phấn khích hát “Đường chúng ta đi”
Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn phấn khích hát “Đường chúng ta đi”

(Dân trí) - Để chuẩn bị cho liveshow chung đầu tiên của 3 “hoàng tử nhạc đỏ”, Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn đã có buổi tập luyện miệt mài cùng nhau.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 10:34

Ngôi nhà hoang đổ nát có giá 1,5 tỷ đồng
Ngôi nhà hoang đổ nát có giá 1,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Mái nhà dột nát, nội thất hoang tàn, nhưng ngôi nhà bị bỏ hoang hơn 20 năm này sắp được đem ra đấu giá với mức kỳ vọng hơn 1,5 tỷ đồng. Tất cả những gì người chủ cũ để lại vẫn nằm vị trí y nguyên, chứng kiến năm tháng âm thầm trôi qua.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 10:29

Người mẫu Thuý Hạnh: “Thời trẻ tôi nông nổi và hiếu thắng vô cùng”
Người mẫu Thuý Hạnh: “Thời trẻ tôi nông nổi và hiếu thắng vô cùng”

(Dân trí) - "Thời trẻ của tôi cũng bồng bột, nông nổi và hiếu thắng vô cùng, không thua kém gì các cô gái trẻ khác. Cuộc đời tôi phải trải qua ba cột mốc thay đổi mới có được sự điềm tĩnh như bây giờ", cựu người mẫu Thuý Hạnh thú nhận.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 11:48

George Clooney là người đàn ông hoàn hảo nhất ở Hollywood?
George Clooney là người đàn ông hoàn hảo nhất ở Hollywood?

(Dân trí) - George Clooney có một người vợ tài giỏi, hấp dẫn; có hai người con song sinh một trai - một gái vừa tròn một tuổi; trong năm qua, tài tử còn kiếm được tới 239 triệu USD. Chẳng mấy tài tử “hạnh phúc vẹn tròn” như thế và chẳng mấy ai kiếm tiền giỏi như thế.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 08:51

Kẻ sát hại danh ca John Lennon không được hưởng khoan hồng lần thứ 10
Kẻ sát hại danh ca John Lennon không được hưởng khoan hồng lần thứ 10

(Dân trí) - Kẻ sát hại danh ca John Lennon - Mark Chapman (63 tuổi) - đã vừa bị từ chối khoan hồng lần thứ 10 sau khi đã ở trong tù 38 năm. Ông này sẽ còn ở trong tù ít nhất hai năm nữa mới có thể nộp đơn xin khoan hồng lần thứ 11.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 08:41

4 năm ly thân, Jennifer Garner và Ben Affleck tiếp tục trì hoãn ly hôn
4 năm ly thân, Jennifer Garner và Ben Affleck tiếp tục trì hoãn ly hôn

(Dân trí) - Cặp đôi đã chia tay cuộc sống gia đình từ gần 4 năm trước, nhưng quá trình ly hôn trong suốt những năm tháng qua vẫn giậm chân tại chỗ. Đằng sau đó có những lý do.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 08:40

Bộ Văn hoá lên tiếng về vụ đặt ga ngầm C9 cạnh Hồ Gươm
Bộ Văn hoá lên tiếng về vụ đặt ga ngầm C9 cạnh Hồ Gươm

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa ra văn bản trả lời báo chí liên quan đến vị trí đặt ga ngầm C9 thuộc tuyến đường sắt đô thị số 2.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 06:00

Khai mạc “Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung” lần thứ III
Khai mạc “Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung” lần thứ III

(Dân trí) - Tối 24/8, tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam), Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam khai mạc “Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung” lần thứ III năm 2018, với chủ đề: “Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc miền Trung trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững đất nước”.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 03:00

Rực rỡ đêm Vu Lan 2018 ở phố cổ Hội An
Rực rỡ đêm Vu Lan 2018 ở phố cổ Hội An

(Dân trí) - Tối 24/8 (nhằm 14/7 Âm lịch), hàng ngàn người dân và du khách đã tề tựu về Hội An kính mừng Đại lễ Vu Lan báo hiếu và thả hoa đăng cầu nguyện bình an, sức khỏe cho các đấng sinh thành.

Thứ bảy, 25/08/2018 - 03:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Chuyện đời đầy nước mắt của nghệ sĩ “khắc khổ nhất màn ảnh” Lê Bình
Chuyện đời đầy nước mắt của nghệ sĩ “khắc khổ nhất màn ảnh” Lê Bình

(Dân trí) - Thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư giai đoạn cuối khiến không ít người bàng hoàng, sửng sốt… Thương cảm hơn là ông đã giấu giếm bệnh tình của mình vì không muốn làm phiền ai. Cuộc đời của nam nghệ sĩ là cả một câu chuyện dài đầy nước mắt và buồn đau.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 01:47

Hoa hậu Thiên Nga: “Chồng mất, mẹ con tôi như trên mây rơi xuống vực thẳm”
Hoa hậu Thiên Nga: “Chồng mất, mẹ con tôi như trên mây rơi xuống vực thẳm”

(Dân trí) - “Khi chồng mất, mẹ con tôi như từ trên mây rơi xuống vực thẳm. Nhưng tôi nghĩ, mình là mẹ, lớn tuổi hơn con, hiểu biết hơn con… mình phải đỡ cho con mình”, Hoa hậu Việt Nam 1996 xúc động khi kể lại quãng thời gian khó khăn trong cuộc đời.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 10:30

Chuyên gia lý giải những kiêng kị sai lầm trong tháng cô hồn
Chuyên gia lý giải những kiêng kị sai lầm trong tháng cô hồn

(Dân trí) - Các chuyên gia văn hoá đều cho rằng, quan niệm tháng Bảy âm lịch là cô hồn gắn với những điều xui xẻo, không may mắn... đều là sai lầm, mê tín dị đoan.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 09:45

Khi nạn nhân cũng có thể là thủ phạm quấy rối tình dục, Hollywood hoang mang…
Khi nạn nhân cũng có thể là thủ phạm quấy rối tình dục, Hollywood hoang mang…

(Dân trí) - Báo chí Mỹ đang phanh phui một diện mạo thứ hai của hành vi quấy rối. Đó là khi nạn nhân cũng có thể trở thành thủ phạm, và quấy rối không chỉ mặc định gây ra bởi những “ông lớn”.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 08:00

Nữ diễn viên gốc Việt và bài viết lay động tâm can trên báo Mỹ
Nữ diễn viên gốc Việt và bài viết lay động tâm can trên báo Mỹ

(Dân trí) - Sau khi phải đón nhận những bình luận ác ý, kỳ thị từ những người không thích vai diễn của mình trong “The Last Jedi”, Kelly Marie Tran đã bị khủng hoảng, cô xóa bỏ mọi đăng tải trên mạng xã hội và “rơi xuống đáy sâu của sự tự căm ghét chính mình”.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 06:19

Cục Điện ảnh nói gì khi LHP Quốc tế Hà Nội bị chê nhạt nhoà?
Cục Điện ảnh nói gì khi LHP Quốc tế Hà Nội bị chê nhạt nhoà?

(Dân trí) - Đại diện Cục Điện ảnh cho rằng, vì LHP Quốc tế Hà Nội 2 năm mới tổ chức một lần nên để hâm nóng được tên tuổi LHP trong giới chuyên môn lẫn những người làm phim trong ngoài nước là rất khó.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 06:19

NSND Hoàng Dũng: “Anh Vũ từng lén chị Quỳnh giúi tiền cho tôi thời nghèo khó”
NSND Hoàng Dũng: “Anh Vũ từng lén chị Quỳnh giúi tiền cho tôi thời nghèo khó”

(Dân trí) - “Lần nào ăn xong là anh chị lại giúi vào tay chúng tôi vài trăm đồng để tiêu tết. Có năm anh Vũ lén lúc chị Quỳnh xuống bếp giúi vào tay chúng tôi tiền, rồi lúc sau về chị Quỳnh lại chạy xuống cho mỗi đứa thêm vài trăm đồng nữa”, NSND Hoàng Dũng kể.

Thứ năm, 23/08/2018 - 02:59

Bán vé thu tiền ở lễ hội chọi trâu Đồ Sơn là trái quy định
Bán vé thu tiền ở lễ hội chọi trâu Đồ Sơn là trái quy định

(Dân trí) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa có Công văn phúc đáp số 3542/BVHTTDL-VHCS gửi UBND TP Hải Phòng về đề nghị bán vé tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn, Hải Phòng 2018. Văn bản của Bộ khẳng định, việc bán vé thu tiền ở lễ hội này là trái quy định pháp luật.

Thứ năm, 23/08/2018 - 02:56

Diva Thanh Lam trải lòng về tuổi thơ nghèo, lúc nào cũng đói
Diva Thanh Lam trải lòng về tuổi thơ nghèo, lúc nào cũng đói

(Dân trí) - “Ngày trước, nhà tôi nghèo lắm. Nghèo đến mức ba tôi hỏng hết răng vì ăn thiếu chất. Còn ký ức tuổi thơ của tôi là đứa trẻ háu ăn, lúc nào cũng... đói”, ca sĩ Thanh Lam chia sẻ.

Thứ năm, 23/08/2018 - 12:21

Tái hiện lại bức ảnh ngoạn mục sau 86 năm
Tái hiện lại bức ảnh ngoạn mục sau 86 năm

(Dân trí) - Bức ảnh những người công nhân xây dựng ngồi ăn trưa trên thanh rầm giữa “lưng chừng trời” là một trong những bức ảnh ngoạn mục nổi tiếng trong lịch sử nhiếp ảnh. Mới đây, bức ảnh này đã được tái hiện trở lại.

Thứ năm, 23/08/2018 - 11:00

Vân Dung: “Diễn với anh Chí Trung, không ngày nào tôi bình yên cả”
Vân Dung: “Diễn với anh Chí Trung, không ngày nào tôi bình yên cả”

(Dân trí) - “Những lúc diễn với anh Chí Trung, không ngày nào tôi bình yên cả. Diễn với anh ấy tôi luôn cảm thấy cẳng thẳng vì chúng tôi vào vai vợ chồng, lúc nào cũng cãi cọ nhau”, Vân Dung hé lộ.

Thứ năm, 23/08/2018 - 07:42

Số phận James Bond lại “lênh đênh” vì… không người lèo lái
Số phận James Bond lại “lênh đênh” vì… không người lèo lái

(Dân trí) - Bộ phim điện ảnh thứ 25 làm về Điệp viên 007 một lần nữa lại rơi vào cảnh khó định liệu.

Thứ năm, 23/08/2018 - 07:39