Nữ ca sĩ chuyển giới mắng chồng sa sả ngay trên sóng truyền hình

Dân trí Lâm Khánh Chi khiến không ít khán giả sửng sốt khi mắng mỏ, dọa bỏ ông xã kém 8 tuổi ngay trên sóng truyền hình vì anh không hiểu ý vợ, vợ chỉ đạo nấu nướng một đằng còn chồng cứ... làm một nẻo.

Lâm Khánh Chi mắng chồng trên sóng truyền hình

Từng gây bão trên truyền thông thời gian qua bởi những triết lý, phát ngôn về hôn nhân cũng như cách để được chồng yêu chiều, thế nhưng nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lại khiến khán giả “ngã ngửa” khi trở thành bà vợ đanh đá, lắm lời khi cùng ông xã kém 8 tuổi, Trần Phi Hùng bước vào thử thách nấu ăn trong tập 6 “Khi chàng vào bếp”.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi, Trần Phi Hùng tham gia chương trình nấu ăn (Ảnh: Lê Nhân).
Ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi, Trần Phi Hùng tham gia chương trình nấu ăn (Ảnh: Lê Nhân).

Nắm tay chồng thật chặt, xuất hiện rạng ngời tại chương trình, mỹ nhân chuyển giới không chỉ khoe tài nấu nướng của chồng mà còn tham gia trò chơi thử độ hiểu nhau.

Không ngần ngại khoe ngay chiến tích của chồng, Lâm Khánh Chi hãnh diện chia sẻ vợ chồng cô vẫn hay giúp đỡ nhau trong việc nhà và món ăn cô thích chồng nấu nhất chính là canh rong biển.

Những tưởng với tình cảm thắm thiết, sự thấu hiểu đó, cặp đôi sẽ nắm chắc phần thắng trong tay. Vậy mà, chỉ mới bước vào cuộc chơi, Lâm Khánh Chi đã không giữ nổi bình tĩnh, liên tục thể hiện sự khó chịu với Phi Hùng.

Dù khéo tay, ông xã của Lâm Khánh Chi cũng cuống tay vì vợ chỉ đạo tít mù....
Dù khéo tay, ông xã của Lâm Khánh Chi cũng cuống tay vì vợ chỉ đạo tít mù....

Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đã không ít lần giận dỗi khi không hiểu ý nhau vì nàng chỉ đạo một đường còn chàng thì làm một nẻo. “Khoan hoài vậy, người ta hướng dẫn mà cứ khoan khoan khoan. Không hướng dẫn nữa, anh tự làm đi nha”, nữ ca sĩ nổi cáu.

Trước chỉ đạo rối như tơ vò của Lâm Khánh Chi, dù khéo tay nhưng Phi Hùng cũng cuống tay. Khi ông xã cuống quá, rơi cả dụng cụ nấu ăn xuống đất, Lâm Khánh Chi lại cằn nhằn: “Trời ơi, làm cái gì mà rớt tới rớt lui vậy?”, “Trời ơi, đàn ông gì luộm thuộm quá!”, “Cơm cháy, cơm cháy, khét rồi kìa”,“Biết vậy, tôi vào thi cho rồi...”

Lâm Khánh Chi cau có khi chỉ đạo chồng nấu ăn.
Lâm Khánh Chi cau có khi chỉ đạo chồng nấu ăn.

Nữ ca sĩ tức giận mắng mỏ chồng ngay trên sóng truyền hình.
Nữ ca sĩ tức giận mắng mỏ chồng ngay trên sóng truyền hình.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn định ngừng cuộc chơi chỉ vì chồng không thể trả lời được câu hỏi về loài hoa trang trí trong đám cưới mình và có nhiều ở Đà Lạt. "Qua hoài vậy. Qua thế thua cho rồi đi. Chắc phải đám cưới thêm một lần nữa mới biết đúng không?", Lâm Khánh Chi giận dữ mắng chồng.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Phở Việt nằm trong top 20 trải nghiệm ẩm thực “đỉnh” nhất thế giới
Phở Việt nằm trong top 20 trải nghiệm ẩm thực “đỉnh” nhất thế giới

(Dân trí) - Mới đây, nhà xuất bản chuyên về các cuốn cẩm nang du lịch uy tín hàng đầu thế giới - Lonely Planet - đã vừa cho ra danh sách 500 trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới, trong top 20 trải nghiệm “đỉnh” nhất, có phở Việt.

Thứ sáu, 17/08/2018 - 07:14

Phạm Băng Băng lặng im bất thường trên mạng xã hội giữa nghi vấn trốn thuế
Phạm Băng Băng lặng im bất thường trên mạng xã hội giữa nghi vấn trốn thuế

(Dân trí) - Nghi vấn Phạm Băng Băng trốn thuế đã khiến báo chí phương Đông liên tục đề cập tới cô suốt thời gian qua, và cho tới gần đây, báo chí phương Tây cũng bắt đầu chú ý.

Thứ sáu, 17/08/2018 - 07:12

Phim “Quỳnh búp bê” phát sóng trở lại nhưng đổi kênh, lùi giờ chiếu
Phim “Quỳnh búp bê” phát sóng trở lại nhưng đổi kênh, lùi giờ chiếu

(Dân trí) - Sau một thời gian dừng phát sóng, bộ phim “Quỳnh búp bê” sẽ chính thức trở lại với khán giả truyền hình trên VTV, bắt đầu từ 3/9, ngay sau khi bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” kết thúc.

Thứ sáu, 17/08/2018 - 07:11

“Nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin qua đời ở tuổi 76
“Nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin qua đời ở tuổi 76

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Aretha Franklin được mệnh danh trong nền âm nhạc Mỹ là “nữ hoàng nhạc soul”, với những ca khúc dược biết đến nhiều nhất như “Respect”, “(You Make Me Feel Like) A Natural Woman”, “I Knew You Were Waiting (For Me)”...

Thứ sáu, 17/08/2018 - 07:10

YouTube gỡ bỏ khẩn cấp quảng cáo phim kinh dị khiến người xem “hết hồn”
YouTube gỡ bỏ khẩn cấp quảng cáo phim kinh dị khiến người xem “hết hồn”

(Dân trí) - Mới đây, YouTube đã nhanh chóng gỡ bỏ quảng cáo của bộ phim kinh dị “The Nun” sau khi quảng cáo này gây sốc đối với người xem.

Thứ sáu, 17/08/2018 - 06:00

Hoa hậu H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh sẽ xuất hiện tại LH Ca Múa Nhạc toàn quốc
Hoa hậu H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh sẽ xuất hiện tại LH Ca Múa Nhạc toàn quốc

(Dân trí) - Cùng với dàn khách mời là những ca sĩ nổi tiếng như NSND Trung Đức, NSND Thu Hiền, Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Trương Thị May... sẽ xuất hiện với tư cách khách mời tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra tại Đà Nẵng.

Thứ năm, 16/08/2018 - 10:06

Vụ Á hậu chụp ảnh lố lăng ở Đà Lạt: Chưa biết sợ vì chưa bị phạt nặng tay?
Vụ Á hậu chụp ảnh lố lăng ở Đà Lạt: Chưa biết sợ vì chưa bị phạt nặng tay?

(Dân trí) - Nhiều người còn cho rằng, bộ ảnh “mặc mà như không mặc này” chỉ mang tính phô bày thân thể và gợi dục một cách trơ trẽn.

Thứ năm, 16/08/2018 - 04:00

Cô bé 10 tuổi “hoá” Michael Jackson khiến Ốc Thanh Vân cúi đầu thán phục
Cô bé 10 tuổi “hoá” Michael Jackson khiến Ốc Thanh Vân cúi đầu thán phục

(Dân trí) - Ốc Thanh Vân cúi đầu cảm ơn cô bé 10 tuổi Huỳnh Mai - học trò Hoàng Mèo vì tiết mục quá xuất sắc khi tạo hình thành “Ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson.

Thứ năm, 16/08/2018 - 01:00

Á hậu Thư Dung chụp ảnh hớ hênh: Đạo nhái hay trò lố khoe thân?
Á hậu Thư Dung chụp ảnh hớ hênh: Đạo nhái hay trò lố khoe thân?

(Dân trí) - Không chỉ bị cho là có hành vi phản cảm, dung tục; bộ ảnh về hai cô gái tại khu du lịch Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt còn bị cho là đạo nhái ý tưởng, bị phản ứng và bị đề xuất cơ quan chức năng phải xử phạt...

Thứ năm, 16/08/2018 - 11:24

Tại sao phụ nữ càng lúc càng thích những gam màu sặc sỡ?
Tại sao phụ nữ càng lúc càng thích những gam màu sặc sỡ?

(Dân trí) - Đã có nhiều thập kỷ, phụ nữ thích màu đen, trang phục đen tựa như vẻ đẹp thời thượng không bao giờ lỗi mốt, nhưng giờ đây, những gam màu rực rỡ, thu hút sự chú ý, thể hiện sự vui tươi của người mặc… đang ngày càng thống trị trong tủ đồ phái Đẹp.

Thứ năm, 16/08/2018 - 06:20

Hoa hậu Việt Nam hé lộ nhiều câu chuyện "lần đầu tôi kể"
Hoa hậu Việt Nam hé lộ nhiều câu chuyện "lần đầu tôi kể"

(Dân trí) - Trong cuộc trò chuyện mới đây, các hoa hậu: Nguyễn Thiên Nga, Ngọc Khánh, Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thuý… đã chia sẻ khá nhiều câu chuyện "lần đầu tôi kể" sau giây phút đội lên đầu chiếc vương miện.

Thứ năm, 16/08/2018 - 06:19

“Thần bài” của Tìm kiếm Tài năng Mỹ đã hết chiêu?
“Thần bài” của Tìm kiếm Tài năng Mỹ đã hết chiêu?

(Dân trí) - Shin Lim không còn thực hiện các màn ảo thuật cầu kỳ nữa, thay vào đó, anh để các lá bài xuất hiện rồi biến mất và tạo nên những hình ảnh, con chữ bất ngờ.

Thứ năm, 16/08/2018 - 06:12

ĐÁNG QUAN TÂM
BTV Lưu Minh Vũ: “Mỗi khi nghe bài thơ quen thuộc, nỗi đau “bật” lên kinh khủng lắm!”
BTV Lưu Minh Vũ: “Mỗi khi nghe bài thơ quen thuộc, nỗi đau “bật” lên kinh khủng lắm!”

(Dân trí) - “Thực ra tôi cứ cố nghĩ đến cuộc sống hiện tại để nỗi đau lắng xuống nhưng mỗi khi nghe một bài thơ nào đó là nỗi đau “bật” lên kinh khủng lắm”, con trai của cố nhà thơ/nhà viết kịch Lưu Quang Vũ chia sẻ.

Thứ tư, 15/08/2018 - 12:20

Cảm phục thanh niên khuyết tật chơi đàn piano điệu nghệ
Cảm phục thanh niên khuyết tật chơi đàn piano điệu nghệ

(Dân trí) - Darrius sinh ra với 3 ngón tay trên bàn tay phải và một ngón tay trên bàn tay trái, cậu đã bắt đầu tự học chơi đàn piano từ khi còn là một đứa trẻ.

Thứ tư, 15/08/2018 - 10:00

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm
Cơ quan chức năng vào cuộc vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm

(Dân trí) - Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ vụ việc Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt.

Thứ tư, 15/08/2018 - 09:48

Hé lộ tạo hình của Lưu Diệc Phi trong vai Hoa Mộc Lan
Hé lộ tạo hình của Lưu Diệc Phi trong vai Hoa Mộc Lan

(Dân trí) - Mới đây, hãng phim Disney đã hé lộ bức hình đầu tiên cho thấy tạo hình của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi trong vai Hoa Mộc Lan - nhân vật chính của bộ phim hoạt hình “live-action” (do người thật đóng) sắp được Disney triển khai thực hiện.

Thứ tư, 15/08/2018 - 09:00

Lần đầu tiên tổ chức Festival múa rối trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
Lần đầu tiên tổ chức Festival múa rối trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

(Dân trí) - Ngày 16/8, sẽ bắt đầu Festival Múa rối Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM. Lễ hội múa rối diễn ra trong 3 ngày 16, 17- 18/8.

Thứ tư, 15/08/2018 - 08:00

KTS Võ Trọng Nghĩa và cộng sự tiếp tục nhận giải kiến trúc quốc tế
KTS Võ Trọng Nghĩa và cộng sự tiếp tục nhận giải kiến trúc quốc tế

(Dân trí) - KTS Võ Trọng Nghĩa và cộng sự nhận giải thưởng kiến trúc quốc tế (International Architecture Awards 2018 - IAA 2018) với công trình Lantern - Nanoco Gallery và Bình House do Bảo tàng kiến trúc và Thiết kế Chicago (Mỹ) và Trung tâm Nghiên cứu Thiết kế kiến trúc nghệ thuật và Đô thị châu Âu phối hợp tổ chức.

Thứ tư, 15/08/2018 - 08:00

Nữ chính “Thư ký Kim sao thế?” tiết lộ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi 32
Nữ chính “Thư ký Kim sao thế?” tiết lộ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi 32

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hàn Quốc - Park Min Young (32 tuổi) - gần đây được nhắc đến nhiều với loạt phim truyền hình ăn khách “Thư ký Kim sao thế?”. Trong phim, cô liên tục xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, đa phong cách, khiến các fan không khỏi trầm trồ.

Thứ tư, 15/08/2018 - 07:27

Người đàn ông “vừa làm cha, vừa làm mẹ” gây xúc động
Người đàn ông “vừa làm cha, vừa làm mẹ” gây xúc động

(Dân trí) - Tại Thái Lan, ngày 12/8 hàng năm là Ngày của Mẹ với nhiều hoạt động được tổ chức để người con bày tỏ tình yêu thương dành cho người mẹ. Tại các trường học, các bà mẹ sẽ được mời tới trường dự lễ để các con bày tỏ niềm yêu kính.

Thứ tư, 15/08/2018 - 07:25

Phim Việt đang biến hình tượng mẹ chồng - mẹ vợ ngày càng tồi tệ?
Phim Việt đang biến hình tượng mẹ chồng - mẹ vợ ngày càng tồi tệ?

(Dân trí) - Chưa bao giờ phim Việt lại tràn ngập hình ảnh mẹ chồng ghê gớm đến vậy. Điều này khiến nhiều người lo ngại phim ảnh làm méo mó và tồi tệ hình tượng mẹ chồng trong đời sống.

Thứ tư, 15/08/2018 - 07:00

Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc
Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc

(Dân trí) - Nữ ca sĩ nổi tiếng người Liban - Elissa - đã bất ngờ tiết lộ với công chúng cuộc chiến chống bệnh ung thư vú mà cô đã âm thầm trải qua. Tất cả được kể lại bằng một MV ca nhạc.

Thứ tư, 15/08/2018 - 06:00

Á hậu Thư Dung chụp ảnh “lố lăng” ở Đà Lạt, Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói gì?
Á hậu Thư Dung chụp ảnh “lố lăng” ở Đà Lạt, Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói gì?

(Dân trí) - Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế Thư Dung vừa chia sẻ loạt ảnh chụp tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt bị cho rằng ăn mặc, tạo dáng phản cảm. Trước những ý kiến trái chiều, bức xúc về loạt ảnh; Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã lên tiếng.

Thứ ba, 14/08/2018 - 08:45

Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh từng có dự báo đáng sợ về cái chết?
Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh từng có dự báo đáng sợ về cái chết?

(Dân trí) - Chia sẻ bên lề cuộc họp, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên cũng cho rằng, nhà viết kịch Lưu Quang Vũ đã có những dự báo rất đỗi đáng sợ về cái chết của mình mà sau này mọi người mới thấy.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:00