Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019

Dân trí Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây”.
>>Taylor Swift vô địch kiếm tiền trong giới nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019 - 1

Ariana Grande

Mới đây, nữ ca sĩ Ariana Grande đã hủy một sự kiện gặp gỡ fan tại Bỉ, sự việc khiến cô thấy mình cần phải đưa ra lời giải thích với người hâm mộ. Nữ ca sĩ 26 tuổi tâm sự rằng tình trạng trầm cảm và những cơn lo lắng bột phát dữ dội gần đây xảy đến với cô với mức độ nghiêm trọng chưa từng thấy trước đây.

Vào thứ 6 tuần trước, nữ ca sĩ có một cuộc gặp gỡ với fan đã được lên lịch từ trước, sự kiện này được tổ chức trước buổi biểu diễn ở thành phố Antwerp, Bỉ, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động lưu diễn vòng quanh thế giới của Grande trong show “Sweetener”.

Dù vậy, cuộc gặp fan đã không diễn ra như dự kiến, thông qua một đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Grande cho hay rằng cô cảm thấy sẽ là “không thông minh” nếu cô gặp gỡ các fan ở tại thời điểm tâm lý đang trải qua những khó khăn.

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019 - 2

Ariana Grande

Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây. Tôi đã luôn dành cho công chúng tất cả những gì tôi có và cố gắng nỗ lực nhiều nhất có thể để che giấu tất cả những vấn đề của riêng cá nhân mình.

“Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt khó khăn đối với tôi. Sau khi trải qua một số cơn lo lắng căng thẳng, tôi cảm thấy sẽ là không thông minh nếu tham gia cuộc gặp gỡ các fan trong ngày hôm nay bởi các bạn xứng đáng với nguồn năng lượng dồi dào của tôi để dành cho show diễn chính thức”.

Grande cũng nói thêm rằng cô không muốn mình xuất hiện với phong thái không vững vàng trước mặt fan hâm mộ hoặc khiến họ cảm thấy như cô không toàn tâm toàn ý, hoặc đang sốt ruột muốn kết thúc cuộc gặp với họ.

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019 - 3

Ariana Grande

“Tôi muốn có những khoảng thời gian ý nghĩa bên các bạn nhưng tôi lại không thể xuất hiện với phong độ tốt nhất của mình trong ngày hôm nay. Tôi yêu mến các bạn. Tôi rất xin lỗi. Tôi hứa với các bạn tôi sẽ dành cho các bạn show trình diễn tốt nhất mà tôi có thể”, nữ ca sĩ 26 tuổi chia sẻ thêm.

Tất cả những fan đã mua vé đến dự buổi họp fan và theo dõi hoạt động kiểm tra âm thanh trước show trình diễn chính thức sẽ được hoàn tiền. Hồi tháng 4 năm nay, Grande đã chính thức chia sẻ về chứng trầm cảm thông qua đăng tải trên mạng xã hội, trước đó vài ngày cô cũng tâm sự rằng việc đi lưu diễn dài ngày không có lợi cho sức khỏe tinh thần của cô.

Grande đã từng chia sẻ một câu nói của nam diễn viên Jim Carrey (57 tuổi) nói về chứng trầm cảm rằng: “Trầm cảm là cách để cơ thể bạn nói lên rằng: Tôi không muốn là con người như thế này thêm nữa. Tôi không muốn giữ mặt nạ này để đối phó với thế giới thêm nữa. Nó quá nặng nề đối với tôi”.

Ariana Grande (sinh năm 1993) là một nữ ca sĩ - nhạc sĩ - diễn viên người Mỹ. Cô từng đạt nhiều đĩa hát bạch kim, album bạch kim, giành nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, trong đó có giải Grammy, Grande được biết đến với quãng giọng rộng, thuở mới bước chân vào nghề ca hát, giới phê bình đã so sánh giọng hát của cô với giọng hát của Mariah Carey.

Grande bắt đầu sự nghiệp hồi năm 2008 khi tham gia nhạc kịch Broadway. Cô được biết đến nhiều hơn qua các vai diễn trong sê-ri phim truyền hình dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên.

Sau một thời gian “cover” các ca khúc và đăng tải lên YouTube, tài năng ca hát của Grande bắt đầu thu hút sự chú ý và cô có hợp đồng thu âm đầu tiên hồi năm 2011. Album đầu tay của cô - “Yours Truly” ra mắt hồi năm 2013 thành công vang dội.

Liên tiếp các album sau đó - “My Everthing” (2014), “Dangerous Woman” (2016), “Sweetener” (2018) và “Thank U, Next” (2019) - tiếp tục chứng kiến những thành công đến từ các thử nghiệm âm nhạc mới, đồng thời, cho công chúng thấy nhiều khía cạnh đa dạng ở Grande, các sản phẩm âm nhạc này đều đạt thứ hạng cao và được giới phê bình đánh giá tốt.

Hồi tháng 2/2019, Grande đã trở thành nhân vật nữ giới có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram. Tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) cũng đưa cô vào nhóm những ngôi sao được trả thù lao cao nhất trong năm 2019.

Tạp chí Time (Mỹ) đưa Grande vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới hồi năm 2016 và 2019. Tạp chí âm nhạc Billboard (Mỹ) trao cho cô danh hiệu “Người phụ nữ của năm 2018”.

Ở một độ tuổi còn rất trẻ nhưng Ariana Grande đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và trở thành nghệ sĩ quốc tế được yêu thích, thành công này hẳn đã tạo nên những áp lực lớn đối với cô.

Bích Ngọc

Theo Insider/Independent

MỚI NHẤT
13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”
13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”

(Dân trí) - Dù bạn có thể nghĩ rằng mình đã biết mọi thông tin về bộ phim kinh điển này, nhưng kỳ thực vẫn còn những bí mật thú vị mà ngay cả những fan phim “cứng” nhất cũng chưa thật tỏ tường về bộ phim siêu bom tấn.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 06:27

Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn
Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn

(Dân trí) - Bò tót nhảy vào đám đông khán giả tại lễ hội ở Tây Ban Nha khiến đám đông hoảng hốt bỏ chạy, liền ngay sau đó, chú bò này làm náo loạn khắp phố.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 05:24

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”
Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”

(Dân trí) - “Anh Bách là người rất cố gắng để thay đổi cái tôi. Anh ấy có một cái tính tôi không thích đó là rất nóng tính. Trong năm đầu tiên quen nhau, mỗi khi bực mình điều gì đó, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết. Đến bây giờ mỗi khi nóng tính anh ấy lại gào lên”, bà xã Hoàng Bách chia sẻ.

Thứ năm, 05/09/2019 - 01:19

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình
Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một diễn viên múa đã gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía dư luận vì liên tiếp “lật kèo” ở chương trình “Ngôi sao tình yêu”.

Thứ năm, 05/09/2019 - 01:02

David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?
David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham (44 tuổi) khẳng định rằng anh luôn định hướng để các con của mình hiểu được ý nghĩa của lao động, rằng: “Các con sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì nếu không chấp nhận sự hy sinh”.

Thứ năm, 05/09/2019 - 10:17

Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3
Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3

(Dân trí) - Người mẫu đến từ nước Úc - Miranda Kerr (36 tuổi) - khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính trong thời kỳ “bầu bí” với bộ ảnh thực hiện cho tờ tạp chí Marie Claire (Úc). Bộ ảnh được thực hiện chỉ vài tuần trước khi người đẹp sinh con thứ ba.

Thứ năm, 05/09/2019 - 06:30

Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ
Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

(Dân trí) - Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ. Nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và thể hiện nội tâm, tiềm lực của mình.

Thứ năm, 05/09/2019 - 05:27

Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn
Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn

(Dân trí) - Nam diễn viên Joaquin Phoenix tiết lộ rằng anh đã “bắt đầu phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn Joker. Trước hết, đó là việc anh cần phải giảm gần 25kg để vào vai.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:28

Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”
Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”

(Dân trí) - “Mẹ tôi vẫn thường trách khi tôi sống hiền quá nhưng tôi nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, con thà bị lừa còn hơn đi lừa người khác”… Trong cuộc sống chắc chắn sẽ có những người không nghĩ tốt hoặc đối tốt với mình nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi xấu lại”, Lan Anh chia sẻ.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:06

Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?
Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?

(Dân trí) - Chỉ một lần trót nói đại với bố mẹ “mai mốt con làm đạo diễn” mà Dũng "khùng" phải... đi học làm đạo diễn?

Thứ tư, 04/09/2019 - 10:50

Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim
Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim

(Dân trí) - Trong buổi họp báo VTV Award 2019 diễn ra vào chiều qua (3/9) tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đã làm nên thành công của bộ phim gây sốt “Về nhà đi con” đã hé lộ về cuộc sống của mình sau khi hết phim.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:40

Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều
Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều

(Dân trí) - Sáng ngày 4/9, Trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều (xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ) tổ chức buổi lễ khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều nguyên Đại tá, Phó Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội (1977 - 1987) thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:20

ĐÁNG QUAN TÂM
“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt
“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt khẳng định rằng bộ phim làm về đề tài không gian vũ trụ - “Ad Astra” - chính là bộ phim thách thức nhất trong sự nghiệp của anh tính tới thời điểm này.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:25

Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ
Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” trong vai trò giám khảo, Bảo Yến không ngại ngần khi nhắc lại chuyện chồng mình là nhạc sĩ Quốc Dũng ngoại tình và tiết lộ bí mật phía sau các sáng tác của ông.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:55

Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt
Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt

(Dân trí) - Sau gần 2 tháng xét xử và nghị án, sáng 3/9, TAND TPHCM đã tuyên án phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:50

Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”
Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”

(Dân trí) - Một người đàn ông mặc trang phục phi hành gia đã có những bước đi trên mặt trăng đầy ấn tượng, nhưng khi được nhìn toàn cảnh, bạn sẽ phải bật cười trước trí tưởng tượng, sức sáng tạo và sự hài hước của những người thực hiện clip.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:24

Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng
Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng

(Dân trí) - Nam diễn viên người Mỹ Kevin Hart (40 tuổi) đã vừa gặp phải một vụ tai nạn xe hơi, đây chính là chiếc xe mà anh vừa mua để mừng sinh nhật tuổi 40 của mình hồi tháng 7 vừa qua.

Thứ ba, 03/09/2019 - 03:02

Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu
Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu

(Dân trí) - Nữ vũ công người Tây Ban Nha Joana Sainz (30 tuổi) khi đang tham gia biểu diễn vào đêm thứ 7 tuần qua cùng với nhóm Super Hollywood Orchestra đã gặp phải một tai nạn liên quan tới trình diễn pháo hoa, khiến cô bị thương nặng và qua đời ngay sau đó.

Thứ ba, 03/09/2019 - 01:22

Tục vỗ mông "bày tỏ tình cảm" của người H'Mông
Tục vỗ mông "bày tỏ tình cảm" của người H'Mông

(Dân trí) - Vỗ mông là một trò chơi, màn chào hỏi dân gian độc đáo của đồng bào người Mông ở Hà Giang, như một cách thăm dò, bày tỏ tình cảm của các chàng trai, cô gái mỗi dịp tết đến khi đi chơi trên vùng cao nguyên đá.

Thứ ba, 03/09/2019 - 12:59

Á hậu Trịnh Kim Chi: “9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...”
Á hậu Trịnh Kim Chi: “9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...”

(Dân trí) - Nhớ lại thời điểm mối tình đổ vỡ, cả hai chia tay sau 9 năm gắn bó, Trịnh Kim Chi từng bị cho là người có lỗi, phải đối diện với áp lực dư luận. “Khi tôi nói chia tay, Linh cũng gật đầu. Hai người nói chuyện trong quán cà phê, rồi Linh vẫn đưa tôi về nhà...”, nữ nghệ sĩ tiết lộ.

Thứ ba, 03/09/2019 - 11:17

Những cảnh phim choáng ngợp trên màn ảnh hóa ra là thế này trên phim trường...
Những cảnh phim choáng ngợp trên màn ảnh hóa ra là thế này trên phim trường...

(Dân trí) - Nếu “đột nhập” một phim trường sử dụng công nghệ CGI, khán giả sẽ phải sửng sốt bởi sự khác nhau “một trời một vực” giữa cảnh trong phim và hiện thực trên phim trường.

Thứ ba, 03/09/2019 - 07:13

Orlando Bloom khoe vẻ đẹp nam tính và hạnh phúc an yên ở tuổi 40
Orlando Bloom khoe vẻ đẹp nam tính và hạnh phúc an yên ở tuổi 40

(Dân trí) - Mới đây, nam diễn viên người Anh Orlando Bloom (42 tuổi) đã xuất hiện trong một bộ ảnh ấn tượng thực hiện cho tờ tạp chí Flaunt (Mỹ).

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:51

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt
Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt

(Dân trí) - Những khán giả thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình về đề tài khám phá thiên nhiên - thử thách kỹ năng sinh tồn hẳn đã quen thuộc với Bear Grylls. Mới đây, anh đã gặp phải sự cố ong đốt rất nguy hiểm, cần cấp cứu kịp thời để tránh bị sốc phản vệ.

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:50

Đặng Châu Anh tiết lộ về “người đặc biệt” giúp mình nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú
Đặng Châu Anh tiết lộ về “người đặc biệt” giúp mình nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh – bà xã của “ông trùm” phim truyền hình Đỗ Thanh Hải, giám khảo gắn bó với nhiều cuộc thi âm nhạc vừa nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú tại lễ phong tặng hôm 29/8.

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:00