Chủ nhật 13/01/2019 - 14:11

NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có "tài sản kếch xù"?

Dân trí "Tôi nghe người ta gán cho tôi cụm từ “tài sản kếch xù”, tôi hơi gai người. Tài sản mà tôi đang có rất bình thường chứ không “kếch xù” gì cả", nam nghệ sĩ nói.

Trong buổi họp báo “Ngoan lại không có quà” phần 2 diễn ra chiều ngày 11/1 tại Hà Nội, NSƯT Tiến Quang (tức Quang “tèo”) đã lần đầu tiên lên tiếng về thông tin nhờ buôn ngà voi, sừng tê giác… mà “thay siêu xe như thay áo”, tài sản rải khắp nơi.

NSƯT Tiến Quang chia sẻ: “Tôi nghe người ta gán cho tôi cụm từ “tài sản kếch xù”, tôi hơi gai người. Tài sản mà tôi đang có rất bình thường chứ không “kếch xù” gì cả. Nghe qua cứ tưởng tôi giàu có lắm chứ thực tế thì với sức làm việc như của tôi trong ngần đó năm, chuyện mua được những tài sản như mọi người thấy là bình thường.

NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có tài sản kếch xù? - Ảnh 1.

NSƯT Tiến Quang và đạo diễn Phạm Xuân Bắc trong buổi họp báo.

Khi tôi mua ngôi nhà đầu tiên có rất nhiều người đến viết bài là 10 tỷ nhưng thực tế chỉ có 7 tỷ. So với cuộc đời của một con người đã gần 60 tuổi, trong đó dành cả thanh xuân, chịu khó làm lụng và chắt bóp thì con số 7 tỷ rất là bình thường.

Với gia tài của tôi, nếu nói ra thì xấu hổ lắm vì cái xe cũng chỉ là phương tiện đi lại thôi. Tôi thay đến 9 đời xe hơi rồi nhưng cái đầu tiên là 30 triệu, cái thứ hai nâng lên 50 triệu và cái thứ ba là 100 triệu. Ở thời điểm hiện tại tôi đi đang một chiếc xe trị giá hơn 1 tỷ nhưng mọi người đồn thổi là tôi đi xe 9 tỷ.

Nhớ lại chuyện đi mua xe cũng rất buồn cười. Tôi mua cái xe rất đắt tiền, lúc đến mua được cả showroom đón tiếp như tổ chức đám cưới, nhạc nhẽo linh đình, hoa hoét bày trí rực rỡ… nhưng sau đó lại vấp phải cái xe bị lỗi. 3 lần đi đều bị hết ắc quy giữa chừng thế là đành phải đổi xe”.

Nam nghệ sĩ này cũng nói thêm rằng, anh đóng phim rất nhiều nhưng chưa bao giờ đặt đồng tiền lên trên hết.

“Dù đã về hưu nhưng tôi đang ăn lương hàm Thượng tá vì thế lương của tôi cũng tương đối cao. Tôi cũng là nghệ sĩ chịu khó đi làm nhất trong làng hài phía Bắc. Nếu năm nay lên mạng gõ chữ "Quang tèo” chắc sẽ ra vô số kết quả vì năm nay tôi làm tới 8 phim hài. Nếu có giải quán quân cho người đóng nhiều phim hài nhất mùa tết 2019 chắc tôi đoạt giải luôn, không cần bỏ phiếu.

NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có tài sản kếch xù? - Ảnh 2.
NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có tài sản kếch xù? - Ảnh 3.

Cảnh trong phim "Ngoan lại không có quà 2".

Nhiều trang mạng đồn tôi buôn ngà voi, sừng tê giác… mới có được khối tài sản kếch xù đó. Tôi nghe thấy ghê gớm quá, to tát quá! Tôi đã nhiều lần nói với mọi người là tôi không buôn bán gì mấy thứ đó cả.

Và tôi cũng đã nhiều lần nói, tôi làm việc không vì tiền. Những chỗ thân quen, anh em chơi với nhau, tôi không bao giờ nghĩ phải lấy như những chỗ khác. Bình thường, tôi quay cho các đài truyền hình, người ta trả một ngày 5 triệu đồng nhưng quay mấy chục tập một lúc.

Cả năm tôi mới làm một đĩa hài thì thường các nhà sản xuất phải trả tôi nhiều hơn thế tôi mới làm. Nhưng vì yêu quý nhau nên tôi không thể cứ đặt tiền lên trước. Nói chung anh em nghệ sĩ chúng tôi trọng tình và sống thoáng lắm”, NSƯT Tiến Quang nói thêm.

Nói về vai diễn trong hài tết “Ngoan lại không có quà 2” do Phạm Nguyên Bắc làm đạo diễn, NSƯT Tiến Quang hé lộ thêm rằng, phim xoay hai anh trưởng phòng do diễn viên Hiệp “vịt” và NSƯT Tiến Quang đảm nhận. Cả hai tìm cách để nịnh bợ Giám đốc (NSƯT Tiến Đạt) để được cân nhắc lên làm Phó giám đốc.

Nhân vật của Tiến Quang lấy lòng sếp bằng cách đưa sếp đi massage, ăn chơi và biếu quà; Hiệp “vịt” không thua kém khi tuyển thư ký chân dài để đi đâu cũng có người đi theo phục vụ sếp. Cả hai thậm chí còn bàn với vợ dốc hết toàn bộ tiền của để “chạy” chức Phó giám đốc. Cuối cùng, cả hai vị trưởng phòng nhận ra rằng, vì chức Phó giám đốc mà chơi đểu nhau, nói xấu nhau dẫn đến mất tình cảm hai bên. Họ làm hòa rồi rủ nhau gặp mặt, đón tết vui vẻ. Bộ phim chứa đựng nhiều tình tiết hài nhẹ nhàng, dím dỏm… nhưng cũng không kém phần thâm thuý.

Ngoài sự tham gia của NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Tiến Quang, Hiệp “vịt”, phim còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Nghĩa, NSƯT Đại Mý, diễn viên Lệ Mỹ...

“Năm ngoái, Quang “tèo” cũng như Hiệp “vịt”, Xuân Nghĩa, Lệ Mỹ… đã đồng tâm làm phần I, nay làm phần II. Thực sự đây là chủ đề rất mới, lạ và độc. Đây cũng là một cái khéo của đạo diễn Phạm Xuân Bắc để khiến người nghe phải tò mò ngay từ tên phim.

NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có tài sản kếch xù? - Ảnh 4.

Hậu trường quay phim hài tết của các diễn viên.

Trước nay chúng ta thường nói ngoan thì cái gì cũng có nhưng phim này lật ngược lại là ngoan cũng không có quà. Đây là một điều mà khi nghe qua mọi người sẽ rất tò mò, tại sao ngoan mà vẫn không có quà. Năm nay, phim không phát hành dưới dạng đĩa mà sẽ phát sóng trên kênh Youtube bắt đầu từ 12/1”, NSƯT Tiến Quang bật mí thêm.

Diễn viên Hiệp “vịt” chia sẻ rằng, phim quay đúng dịp miền Bắc đang vào cơn đại hài, vừa mưa, vừa rét. Vì thế, cả ê-kíp làm phim hết sức vất vả.

“Có lẽ chưa ai tưởng tượng nổi cảnh diễn viên vừa đóng phim vừa run cầm cập vì rét. May là khi bước vào cảnh quay mọi người hòa nhập vào đoàn phim nên quên đi cái lạnh, cái rét… Năm ngoái, trời lạnh 9 độ C, tôi còn phải quay cảnh nhảy xuống hồ. Năm nay không nhảy xuống hồ nữa nhưng lại gặp cơn mưa tầm tã. Tuy nhiên, khi đã nhận vai thì dù có thời tiết lạnh cỡ nào chúng tôi cũng hết mình với vai diễn”, diễn viên này nói thêm.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Tài tử "50 sắc thái" tái xuất nóng bỏng trong phim mới dịp Valentine
Tài tử "50 sắc thái" tái xuất nóng bỏng trong phim mới dịp Valentine

(Dân trí) - Chúng ta đều tự cho rằng mình đã trải qua rất nhiều chuyện "kinh thiên động địa" lớn lao trong đời, rằng mình đã thực sự dạn dĩ, trưởng thành, nhưng khi đứng trước tình yêu chân thật, liệu ta có đủ sự dũng cảm để tìm ra con người thật của mình hay không…

Thứ ba, 15/01/2019 - 08:23

"Giật mình" nhận ra đã 20 năm trôi qua kể từ khi biết... Britney Spears
"Giật mình" nhận ra đã 20 năm trôi qua kể từ khi biết... Britney Spears

(Dân trí) - Cuối tuần qua, Britney Spears đăng tải lại bìa album đầu tiên trong sự nghiệp - "...Baby One More Time" (ra mắt ngày 12/1/1999). Nhiều fan đã phải thốt lên rằng họ không thể ngờ đã 20 năm "trôi qua vèo vèo" kể từ lần đầu biết tới và yêu mến "công chúa pop".

Thứ ba, 15/01/2019 - 06:16

Lạc quan, hứng khởi với "màu của năm 2019"
Lạc quan, hứng khởi với "màu của năm 2019"

(Dân trí) - "San hô sống động" là màu của năm 2019, đó là sắc màu tươi tắn, thu hút ánh nhìn, tạo sự hưng phấn, tích cực trong tâm trạng.

Thứ ba, 15/01/2019 - 06:15

Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô"
Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô"

(Dân trí) - Đúng như dự đoán, cuối tuần qua là thời điểm bứt phá mạnh mẽ của bộ phim đến từ vũ trụ DC khi nhanh chóng cán mốc doanh thu... 1 tỷ đô la Mỹ.

Thứ hai, 14/01/2019 - 06:15

Top 10 album Kpop được mong đợi nhất năm 2019
Top 10 album Kpop được mong đợi nhất năm 2019

(Dân trí) - Các nhóm nhạc Kpop đã sẵn sàng đạt đến đỉnh cao sự nghiệp mới cùng nhiều album hứa hẹn trong năm 2019.

Thứ hai, 14/01/2019 - 03:45

NSND Quốc Anh: “Cuộc sống của tôi bị đảo lộn rất nhiều khi bị tố chèn ép hotgirl”
NSND Quốc Anh: “Cuộc sống của tôi bị đảo lộn rất nhiều khi bị tố chèn ép hotgirl”

(Dân trí) - “Tôi bị đảo lộn nhiều lắm khi câu chuyện bị tố chèn ép bạn hotgirl ồn ào trên mạng. Một ngày tôi nhận được độ 40, 50 cuộc điện thoại gọi đến”, NSND Quốc Anh chia sẻ.

Thứ hai, 14/01/2019 - 02:00

Ngoài 70, NSND Lệ Thủy và NSƯT Minh Vương ngọt ngào khi song ca
Ngoài 70, NSND Lệ Thủy và NSƯT Minh Vương ngọt ngào khi song ca

(Dân trí) - Tiết mục song ca bài vọng cổ “Bánh bông lan” của NSND Lệ Thủy và NSƯT Minh Vương sau 60 năm vẫn khiến nhiều khán giả thích thú. Cả hai nghệ sĩ gạo cội đã có màn trình diễn sinh động, dung dị và cách thể hiện hết sức hài hước trong đêm kỷ niệm 100 năm cải lương.

Thứ hai, 14/01/2019 - 08:13

Kỷ lục nhảy múa dưới nước không đeo mặt nạ oxy… lâu nhất thế giới
Kỷ lục nhảy múa dưới nước không đeo mặt nạ oxy… lâu nhất thế giới

(Dân trí) - Một cặp đôi lặn tự do đã vừa xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới khi nhảy múa dưới nước mà không đeo mặt nạ oxy trong ba phút rưỡi. Điệu nhảy "mê hồn" của họ còn gây ấn tượng về mặt thị giác.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:35

Những mốt thời trang "hài hước" của năm 2018
Những mốt thời trang "hài hước" của năm 2018

(Dân trí) - Đây là những xu hướng thời trang chủ đạo đã "làm mưa làm gió" trong tủ đồ của phái Đẹp năm qua. Trong đó, có những mốt khá… kỳ quái, khó tin.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:34

Tranh cãi về hình tượng Bắc Đẩu trong Táo Quân và chuyện Ngân Anh “nhất quyết” đi thi nhan sắc quốc tế
Tranh cãi về hình tượng Bắc Đẩu trong Táo Quân và chuyện Ngân Anh “nhất quyết” đi thi nhan sắc quốc tế

(Dân trí) - Những bàn luận xung quanh cách xây dựng hình tượng nhân vật Bắc Đẩu trong Táo Quân là câu chuyện “nóng” của đời sống văn hóa tuần qua. Ngoài ra, việc Lê Âu Ngân Anh vẫn tham gia thi nhan sắc quốc tế dù chưa được cấp phép cũng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:33

Hà Nội có thêm 10 di tích lịch sử - nghệ thuật được xếp hạng
Hà Nội có thêm 10 di tích lịch sử - nghệ thuật được xếp hạng

(Dân trí) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 108/QĐ-UBND về việc xếp hạng di tích lịch sử, di tích lịch sử kiến trúc, di tích lịch sử nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô.

Thứ hai, 14/01/2019 - 06:06

30 người đẹp vào vòng chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2019
30 người đẹp vào vòng chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2019

(Dân trí) - Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 vừa công bố danh sách 30 người đẹp lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi.

Thứ hai, 14/01/2019 - 05:37

ĐÁNG QUAN TÂM
Jason Momoa - "biểu tượng gợi cảm" mới của nam giới trên màn bạc
Jason Momoa - "biểu tượng gợi cảm" mới của nam giới trên màn bạc

(Dân trí) - Sau khi bước ra từ bộ phim điện ảnh "Aquaman", sức hút từ Jason Momoa tăng lên nhanh chóng bởi nam diễn viên sở hữu ngoại hình quá hoàn hảo. Nhưng fan của "thủy thần" sẽ còn phải choáng ngợp hơn nữa trước vẻ đẹp thời thanh xuân của Aquaman.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 12:07

Em bé một tuổi có mái tóc bồng bềnh trở thành... gương mặt quảng cáo gây sốt
Em bé một tuổi có mái tóc bồng bềnh trở thành... gương mặt quảng cáo gây sốt

(Dân trí) - Em bé người Nhật Chanco (1 tuổi) đã vừa gây sốt khi trở thành gương mặt đại sứ của một thương hiệu dầu gội nổi tiếng tại Nhật Bản.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 12:05

Nam ca sĩ bất ngờ nổi tiếng vì giống... Thủ tướng Canada
Nam ca sĩ bất ngờ nổi tiếng vì giống... Thủ tướng Canada

(Dân trí) - Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát của Afghanistan - "Afghan Star" - có một thí sinh bất ngờ gây sốt vì có ngoại hình giống với… Thủ tướng Canada - Justin Trudeau, một chính trị gia nổi tiếng điển trai và từng gây sốt với cư dân mạng thế giới hồi mới nhậm chức.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 10:44

“Bắc Đẩu” Công Lý: “Tôi sợ khi nghĩ đến những ngày tập luyện Táo quân”
“Bắc Đẩu” Công Lý: “Tôi sợ khi nghĩ đến những ngày tập luyện Táo quân”

(Dân trí) - “Để vào vai Bắc Đẩu tôi phải “tấp” lên người hàng mớ quần áo, hàng mớ phụ kiện và trát cả “mớ” son phấn. Tôi cảm thấy mệt mỏi bởi mất hàng tháng trời tập đêm tập hôm nhưng cuối cùng chỉ để diễn có... 4 tiếng đồng hồ trên sân khấu”, NSƯT Công Lý thừa nhận.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 10:44

Xuân sang nhìn lại những dấu ấn hài tết của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng
Xuân sang nhìn lại những dấu ấn hài tết của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng

(Dân trí) - Năm 2018 đã mang vị đạo diễn tài ba Phạm Đông Hồng về nơi vĩnh hằng nhưng những tác phẩm hài tết của “ông trùm hài kịch đất Bắc” vẫn luôn được mọi người nhớ đến mỗi dịp tết đến xuân về.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 10:22

Nhan sắc thăng hạng, bóng đá giành cúp vô địch lọt Top 10 sự kiện tiêu biểu
Nhan sắc thăng hạng, bóng đá giành cúp vô địch lọt Top 10 sự kiện tiêu biểu

(Dân trí) - Bộ VHTT & DL vừa công bố kết quả bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2018. Trong đó, nhan sắc Việt và đội tuyển nam bóng đá Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018 đều lọt 10 sự kiện này.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 10:05

Nữ diễn viên Reese Witherspoon: "Phụ nữ phải biết làm ra tiền"
Nữ diễn viên Reese Witherspoon: "Phụ nữ phải biết làm ra tiền"

(Dân trí) - Nữ diễn viên Reese Witherspoon hiện đang ở vào thời điểm lý tưởng trong sự nghiệp dù đã ở tuổi 42, đây là một điều hiếm thấy đối với các nữ diễn viên ở Hollywood.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 07:15

Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung?
Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung?

(Dân trí) - Trong giới diễn viên, có nhiều cặp vợ chồng luôn tránh diễn xuất chung, đằng sau đó có những lý do đặc biệt nào không?

Thứ bảy, 12/01/2019 - 07:14

Nhiều nghệ sĩ tập luyện chương trình 100 năm cải lương
Nhiều nghệ sĩ tập luyện chương trình 100 năm cải lương

(Dân trí) - Đêm tôn vinh 100 năm nghệ thuật sân khấu cải lương lần đầu tiên được tổ chức tại sân khấu ngoài trời trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trước ngày diễn ra sự kiện, mặc dù trời khá nắng và nóng nhưng hầu hết các nghệ sĩ đều có mặt đông đủ và đúng giờ để tập luyện.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 06:19

“Nóng” vấn đề văn hoá ứng xử trên mạng xã hội trong tranh biếm họa
“Nóng” vấn đề văn hoá ứng xử trên mạng xã hội trong tranh biếm họa

(Dân trí) - Theo Ban tổ chức, mặt trái của mạng xã hội đã được các họa sĩ biếm thể hiện bằng những hình ảnh trực quan, sống động, khiến người xem phải giật mình. Đó là chuyện “câu like”, nói xấu nhau hay chuyện "ném đá" người khác trên facebook…

Thứ bảy, 12/01/2019 - 06:09

Thị trường phim tết 2019: Phim hài soán ngôi, phim ma "biến dạng"
Thị trường phim tết 2019: Phim hài soán ngôi, phim ma "biến dạng"

(Dân trí) - Trong 5 bộ phim dự kiến được tung ra dịp tết 2019 thì cả 5 phim đều thuộc thể loại hài hước, vui vẻ… Sự vắng bóng của các thể loại kinh dị, hành động, tâm lý - tình cảm… cho thấy sự dịch chuyển khó lường của thị hiếu.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 02:21

6 phim điện ảnh Châu Á kể về tình yêu bị chia lìa bởi... cái chết
6 phim điện ảnh Châu Á kể về tình yêu bị chia lìa bởi... cái chết

(Dân trí) - Có những tình yêu bền chặt chỉ có thể bị chia lìa bởi định mệnh - cái chết. Điện ảnh Châu Á đã có những phim hay kể về những chuyện tình đẹp và buồn như thế.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 01:17