Chủ nhật 12/01/2020 - 12:24

NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới?

Dân trí “Tôi không giận hờn ai mà cũng không trách móc ai. Tôi chấp nhận lắng nghe cả những lời khen lẫn những lời chê. Tôi biết, trước sau gì rồi câu chuyện cũng sẽ phải đến lúc được mọi người để ý”, NSƯT Chí Trung tâm sự.
>>Cuộc sống của NSƯT Ngọc Huyền như thế nào sau khi chia tay Chí Trung?
>>“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới

Những ngày qua, khi bạn gái mới của NSƯT Chí Trung là Á hậu doanh nhân Ý Lan công khai chuyện hai người đang hẹn hò và thừa nhận nam nghệ sĩ đã ly hôn với NSƯT Ngọc Huyền cách đây hơn 1 năm đã khiến dư luận dậy sóng.

NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới? - 1

Tình yêu và hạnh phúc của Chí Trung - Ngọc Huyền từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng vì tình yêu và hạnh phúc của cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền từng khiến họ hết sức ngưỡng mộ. Cả hai đã trải qua bao sóng gió để đến được với nhau và sống với nhau 30 năm có lẻ. Vậy mà rồi duyên số lại đưa hai người về hai ngả.

Bên cạnh sự tiếc nuối bao giờ cũng đi kèm với những trách móc, dỗi hờn, giận dữ… Nhiều người cho rằng, Chí Trung vì người thứ 3 mà “thay lòng đổi dạ” với người vợ tào khang.

Mặc cho dư luận ồn ào, nghệ sĩ Chí Trung không hề phân trần hay giải thích bất kỳ điều gì. Anh lẳng lặng đứng trong “góc khuất” để lắng nghe mọi "phải quấy" của người đời.

“Tôi không giận hờn ai mà cũng không trách móc ai. Tôi chấp nhận lắng nghe cả những lời khen lẫn những lời chê. Tôi biết, trước sau gì rồi câu chuyện cũng sẽ phải đến lúc được mọi người để ý. Tôi thấy mình không làm gì sai trái nên cứ bình tĩnh mà sống tiếp theo cách của mình”, NSƯT Chí Trung tâm sự.

NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới? - 2

Chí Trung và Ý Lan - bạn gái mới.

Mới đây, khi nhắn nhủ đến người viết bài về Ý Lan, NSƯT cũng chia sẻ: “Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Chí Trung luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị thánh như các bạn mong muốn, điều đó các bạn nên giúp những người thân yêu quanh các bạn trở nên vĩ đại hơn.

Chúng tôi đã thống nhất chỉ chia sẻ một lần duy nhất. Sự “ồn ào” khác là do mọi người đều muốn chia sẻ câu chuyện được nhiều người quan tâm, dù cũng đã lường trước được vấn đề này.

Tôi im lặng theo dõi để xem ai thế nào, sau này (nói theo các cụ) là còn “chọn bạn mà chơi”. Những gì cần nói đã nói. Chỉ việc làm tiếp theo như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện cũng như những việc xảy ra trong 3 năm qua của Chí Trung này thì chỉ xin gói trong câu “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”.

Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú, anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn. Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có trời trên cao phán xét.

Đây là lần trả lời duy nhất của tôi và lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả tốt lẫn xấu với cuộc đời này”.

NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới? - 3
NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới? - 4

Ngọc Huyền vẫn thường chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên các con trong những chuyến dã ngoại.

Về phía Ngọc Huyền, chị vẫn bình thản trước những điều ồn ã. Trên trang cá nhân của chị từ trước đến nay vẫn chỉ chia sẻ hình ảnh chị sống hạnh phúc và vui vẻ bên con cháu, bạn bè… Nữ nghệ sĩ chưa một lần buông lời oán thán hay trách móc ai. Nhiều người cho rằng, chị đã lựa chọn buông tay và chị chấp nhận những gì số phận đã sắp đặt.

Điều đáng nói là sau nhiều năm không xuất hiện trên màn ảnh và dù đã thuộc hàng U60 nhưng NSƯT Ngọc Huyền rất rất trẻ trung và xinh đẹp. Những hình ảnh của chị chia sẻ cùng bạn bè và người thân trong những chuyến rong chơi cho thấy chị đã chọn được cho mình một lối sống an yên, nhẹ nhàng...

NSƯT Hương Dung khi theo dõi câu chuyện của đồng nghiệp cũng cho rằng: “Trong hôn nhân có nhiều đôi nhìn thấy có vẻ hạnh phúc nhưng thẳm sâu bên trong của họ không ai biết được. Chuyện riêng là chuyện thiêng liêng của mỗi người, chúng ta không nên phán xét theo cảm tính.

Biết đâu sự chia ly đó sẽ là tiếc nuối do không trân trọng nó hay thấy tiếc vì không quyết định sớm hơn. Khó lắm, đừng đổ lỗi cho ai. Giờ khác xưa nhiều rồi, sống phải thấy thanh thản thoải mái, nếu không thể chấp nhận được nhau thì cũng nên giải thoát cho nhau, miễn sao đừng coi nhau là kẻ thù là được”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
“Quê hương mùa đoàn tụ” và những cuộc gặp gỡ đặc biệt đêm giao thừa
“Quê hương mùa đoàn tụ” và những cuộc gặp gỡ đặc biệt đêm giao thừa

(Dân trí) - Từ năm 2020, cùng với sự thay đổi format của chương trình “Gặp nhau cuối năm”, Đài Truyền hình Việt Nam lần đầu giới thiệu chương trình nghệ thuật “Quê hương mùa đoàn tụ” với format hoàn toàn mới lên sóng VTV vào 21h50 đêm giao thừa.

Thứ ba, 14/01/2020 - 01:25

Ban nhạc Modern Talking và ca sĩ Sandra cùng đến Việt Nam vào tháng 3
Ban nhạc Modern Talking và ca sĩ Sandra cùng đến Việt Nam vào tháng 3

(Dân trí) - Nếu như Modern Talking, vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước, từng làm “điên đảo” trái tim các quý cô Việt bằng những ca khúc disco sôi động, vẻ điển trai, lãng tử thì Sandra lại như một thứ “bùa mê” đối với các chàng trai bởi vẻ nóng bỏng và đầy phóng khoáng của nàng.

Thứ ba, 14/01/2020 - 01:00

Hội chữ Xuân Canh Tý: Giảm số lượng ông đồ, nâng cao chất lượng chữ
Hội chữ Xuân Canh Tý: Giảm số lượng ông đồ, nâng cao chất lượng chữ

(Dân trí) - Chiều nay (13/1), tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo thông tin về Hội chữ Xuân Canh Tý. Theo đó, Hội chữ Xuân 2020 diễn ra từ 18/1 đến 5/2 (tức 24 tháng Chạp đến 12 tháng Giêng âm lịch).

Thứ hai, 13/01/2020 - 09:08

NSND Thuý Mùi đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam
NSND Thuý Mùi đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam

(Dân trí) - NSND Thúy Mùi vừa đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX (nhiệm kỳ 2019 - 2024). Bà là nữ Chủ tịch đầu tiên sau 63 năm thành lập Hội.

Thứ hai, 13/01/2020 - 01:51

Chuyến “Viễn du” độc đáo của Hoàng Rob
Chuyến “Viễn du” độc đáo của Hoàng Rob

(Dân trí) - Trong show diễn riêng tư và thân mật mới đây, violinist trẻ Hoàng Rob đã dẫn dắt người nghe vào chuyến viễn du độc đáo, với âm nhạc thăng hoa trên mặt sông Sài Gòn khiến không khí những ngày cận Tết ở thành phố sôi động này trở nên yên ả đến lạ thường…

Thứ hai, 13/01/2020 - 10:04

MC Thảo Vân kể từng bị gạch rơi vào đầu khi xem phim chiếu bóng
MC Thảo Vân kể từng bị gạch rơi vào đầu khi xem phim chiếu bóng

(Dân trí) - “Tôi mê xem phim chiếu bóng và dù nhà rất xa vẫn ráng đến cho kịp giờ chiếu. Một hôm đang say sưa ngồi xem thì “bụp một cái”, nửa viên gạch rơi trúng đầu, chảy cả máu...”, MC Thảo Vân chia sẻ.

Thứ hai, 13/01/2020 - 08:31

Sửng sốt trước diện mạo khác biệt của hai chị em người Kazakhstan
Sửng sốt trước diện mạo khác biệt của hai chị em người Kazakhstan

(Dân trí) - Hai chị em Asel và Kamila Kalaganova cách nhau 12 tuổi, cả hai đều mắc chứng bạch tạng. Hiện tại, hai chị em đều đang là những người mẫu nhí được săn đón tại Kazakhstan bởi sở hữu diện mạo quá khác biệt.

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:21

Những tin tức khiến công chúng... trầm lắng ở thời điểm cuối năm
Những tin tức khiến công chúng... trầm lắng ở thời điểm cuối năm

(Dân trí) - Tuần qua, lễ tang của nghệ sĩ Chánh Tín đã diễn ra. Câu chuyện về cuộc hôn nhân đã đi tới hồi kết của hai nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền khiến công chúng bất ngờ, tiếc nuối. Và một cuộc thi nhan sắc “chui” không được cấp phép…

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:20

Clip: Khoảnh khắc “tai nạn nghề nghiệp” của người đọc bản tin truyền hình
Clip: Khoảnh khắc “tai nạn nghề nghiệp” của người đọc bản tin truyền hình

(Dân trí) - Khoảnh khắc dễ thương dưới đây cho thấy hình ảnh con gái của người đọc bản tin truyền hình nhất quyết đòi đưa điện thoại cho mẹ vì có tin nhắn gửi tới, dù mẹ đang… lên sóng bản tin trực tiếp.

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:18

Nhạc sĩ Phạm Tuyên xúc động khi nhận món quà bất ngờ mừng tuổi 90
Nhạc sĩ Phạm Tuyên xúc động khi nhận món quà bất ngờ mừng tuổi 90

(Dân trí) - Chiều ngày 12/1, nhạc sĩ Phạm Tuyên rất xúc động khi nhiều em nhỏ đến nhà riêng chúc mừng sinh nhật và hát vang những ca khúc do ông sáng tác. Ông cũng được con gái út dành tặng món quà bất ngờ...

Chủ nhật, 12/01/2020 - 10:11

Đạo diễn Lê Hoàng: Điều tệ nhất của MC là nói lời sáo rỗng, lố bịch trên sân khấu
Đạo diễn Lê Hoàng: Điều tệ nhất của MC là nói lời sáo rỗng, lố bịch trên sân khấu

(Dân trí) - Trò chuyện với MC Thanh Bạch trong “Chuyện cuối tuần” với chủ đề “Góc khuất nghề MC”, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, anh rất bức xúc việc nhiều người dẫn chương trình nói theo những điều viết sẵn. Điều này dẫn đến việc nói chủ đề nào cũng giống nhau.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 01:12

NSƯT Thoại Mỹ kể chuyện bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác
NSƯT Thoại Mỹ kể chuyện bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác

(Dân trí) - NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ, chị vẫn cảm thấy hạnh phúc dù bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác. Chị khẳng định, với cải lương, phải diễn “lố” nhưng không “sến”.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 12:31

ĐÁNG QUAN TÂM
Ngắm lại màn trình diễn khiến fan "phát cuồng" của EXO-SC, Taemin
Ngắm lại màn trình diễn khiến fan "phát cuồng" của EXO-SC, Taemin

(Dân trí) - Hơn 4 tiếng đồng hồ, những màn trình diễn ấn tượng của Chanyeol, Sehun, Taemin và các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả những xúc cảm khó quên.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 10:53

“2020 K-Pop Super Concert”: Người hâm mộ đội mưa cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng
“2020 K-Pop Super Concert”: Người hâm mộ đội mưa cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng

(Dân trí) - Đêm Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” diễn ra hơn 4 tiếng đồng hồ trong không khí rét buốt của Hà Nội nhưng hàng nghìn người hâm mộ vẫn đội mưa, cuồng nhiệt cổ vũ những tên tuổi “cực hot” như EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127, Tóc Tiên...

Chủ nhật, 12/01/2020 - 09:11

Clip: Cái kết đắng cho vận động viên điền kinh đạp chú chó cản đường
Clip: Cái kết đắng cho vận động viên điền kinh đạp chú chó cản đường

(Dân trí) - Vận động viên điền kinh người Colombia - Jamie Alejandro đã đá một chú chó khi chú chó này làm quẩn chân anh trong một cuộc chạy đua. Hành động của Jamie Alejandro có tính bột phát và về sau anh đã lên tiếng xin lỗi, nhưng sự việc vẫn khiến anh bị mất hợp đồng quảng cáo.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:24

Chàng trai “bao” nguyên phòng chiếu, chiếu phim riêng để cầu hôn bạn gái
Chàng trai “bao” nguyên phòng chiếu, chiếu phim riêng để cầu hôn bạn gái

(Dân trí) - Clip cầu hôn của cặp đôi này đã gây sốt trên mạng xã hội bởi mức độ dễ thương và ấm áp.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:23

Thần đồng hội họa 7 tuổi bán tranh giá hàng trăm triệu đồng
Thần đồng hội họa 7 tuổi bán tranh giá hàng trăm triệu đồng

(Dân trí) - Cậu bé Mikail Akar (7 tuổi) đến từ thành phố Cologne (Đức) có phong cách hội họa trừu tượng giống với họa sĩ người Mỹ Jackson Pollock (1912-1956). Hiện tại, có những tác phẩm của Akar được bán với giá lên tới hàng chục ngàn USD, tương đương hàng trăm triệu đồng.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:22

Bé gái 4 tuổi sống sót sau 5 ngày bị lạc trong rừng ở Brazil
Bé gái 4 tuổi sống sót sau 5 ngày bị lạc trong rừng ở Brazil

(Dân trí) - Câu chuyện về sự sống sót thần kỳ của bé gái 4 tuổi Ana Vitória Soares Cardoso đã gây sửng sốt những ngày qua.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 10:00

Nguyễn Ngọc Anh giành giải nhất “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”
Nguyễn Ngọc Anh giành giải nhất “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”

(Dân trí) - Sở hữu giọng hát nội lực, vũ đạo điêu luyện, Nguyễn Ngọc Anh đã xuất sắc đăng quang cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 09:59

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón
Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón

(Dân trí) - Cô gái 18 tuổi có tên Sarah Marie Clarke đến từ Copenhagen, Đan Mạch đã luôn phải chật vật nhổ lông mày và thường xuyên bị trêu chọc vì có “vệt lông mày... liền một dải”.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 07:21

“Đường đi nước bước” của nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới hiện nay
“Đường đi nước bước” của nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới hiện nay

(Dân trí) - Sự thành công của BTS đang giúp công chúng phương Tây hiểu về “độ cool” của người trẻ Châu Á, giúp văn hóa Á Đông được yêu thích ngay trên đất Mỹ.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 07:19

Tài tử mặc duy nhất một bộ tuxedo đi dự sự kiện sẽ giúp... “giải cứu thế giới”?
Tài tử mặc duy nhất một bộ tuxedo đi dự sự kiện sẽ giúp... “giải cứu thế giới”?

(Dân trí) - Tài tử của phim “Joker” - Joaquin Phoenix - chỉ mặc một bộ tuxedo đi dự hàng loạt các sự kiện, các lễ trao giải. Hành động của nam diễn viên 45 tuổi được nhiều người đánh giá là đầy tính văn minh, tính tiên phong và sẽ giúp “giải cứu thế giới”.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 05:21

Tâm sự của một nhà báo Hàn Quốc từng đưa tin về 30 vụ tự tử
Tâm sự của một nhà báo Hàn Quốc từng đưa tin về 30 vụ tự tử

(Dân trí) - Tôi cảm thấy rất ghê sợ mỗi khi nhận được cuộc gọi trong đêm để báo tin về vụ tự sát của một diễn viên K-drama (phim Hàn) hay một ca sĩ K-pop (nhạc Hàn)...

Thứ sáu, 10/01/2020 - 05:18

Cuộc sống của NSƯT Ngọc Huyền như thế nào sau khi chia tay Chí Trung?
Cuộc sống của NSƯT Ngọc Huyền như thế nào sau khi chia tay Chí Trung?

(Dân trí) - Thông tin NSƯT Chí Trung chia tay NSƯT Ngọc Huyền sau 33 năm chung sống rộ lên mới đây khiến nhiều người khá bất ngờ. Điều mà mọi người quan tâm là cuộc sống của Ngọc Huyền như thế nào sau khi ly hôn.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 02:22