Thứ Bảy 06/04/2019 - 12:21

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng "gặp sự cố" vì ngoại hình khác thường

Dân trí “Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi chị Siu bị giữ lại. Nhân viên hải quan lúc ấy nhìn chị theo kiểu: Trông như này mà cũng là ca sĩ á?”, NSND Tự Long vui vẻ kể lại sự cố đi lưu diễn châu Âu cùng Siu Black.

Vắng bóng suốt thời gian dài, giọng ca đến từ Tây Nguyên đã nhận lời trở lại sóng truyền hình trong tập cuối chương trình “Ký ức vui vẻ” phát sóng tối 5/4. Là khách mời đặc biệt của chương trình, Siu Black gây ngạc nhiên với khán giả với giọng hát đầy nội lực và mãnh liệt.

Giờ đây, “họa mi núi rừng Tây Nguyên” cũng  đã lột xác với một thân hình thon gọn và đầy sức sống.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng gặp sự cố vì ngoại hình khác thường - 1

Siu Black khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời.

Từ Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy...và hầu như tất cả các nghệ sĩ có mặt tại trường quay đều có những kỷ niệm với Siu Black. Ai cũng tay bắt mặt mừng khi tái ngộ giọng hát ấn tượng trong ký ức của bất kỳ người yêu nhạc Việt Nam.

Tại chương trình, MC Lại Văn Sâm hỏi về sức khỏe, nữ ca sĩ khiến khán giả bật cười khi trả lời: “Hiện tại là khỏe, tí vào trong cánh gà thì không biết”.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng gặp sự cố vì ngoại hình khác thường - 2

Giọng hát của chị vẫn máu lửa, đầy nội lực... (Ảnh: Lê Nhân)

Siu Black bồi hồi nhớ lại quá khứ, chia sẻ với khán giả: "Năm 1994, tôi mới được mọi người biết đến sau khi tham gia một cuộc thi ở bên Nhật, khán giản nước ngoài biết tới tôi trước. Sau đó, tôi ra Hà Nội hát tại một cuộc thi nữa và lúc ấy mọi người đều biết Siu Black.”

Khi NSND Tự Long lao lên sân khấu, ôm hôn Siu Black và hỏi: “Chị còn nhớ em không?” “ Đương nhiên, em không nhớ chị chứ chị nhớ em!”

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng gặp sự cố vì ngoại hình khác thường - 3

Tự Long chia sẻ kỷ niệm từng đi lưu diễn nước ngoài với Siu.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng gặp sự cố vì ngoại hình khác thường - 4

Nam nghệ sĩ miêu tả lại thái độ của nhân viên hải quan khi Siu Black nói mình là ca sĩ.

Tự Long liền kể lại một kỷ niệm đáng nhớ khi cùng chị Siu Black đi lưu diễn ở châu Âu. Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi Siu Black bị giữ lại. Vì bất đồng ngôn ngữ và ngoại hình không giống như một ca sĩ khiến vị hải quan đó nghi ngờ lý do nhập cảnh dù Siu Black khẳng đình mình là một ca sĩ.

"Tôi và Xuân Bắc có lần đi Nga diễn cùng chị Siu. Chúng tôi sang tới Nga thì chị Siu bị hải quan giữ lại. Lúc đó, chị ấy nói bằng tiếng dân tộc của chị ấy vì không nói được tiếng Anh. Chị bảo với họ, tôi là "singer", ý nói "tôi là ca sĩ".

Nhân viên hải quan lúc ấy nhìn với thái độ không tin, ý là cô trông như này mà là ca sĩ á?

Không còn cách nào khác, chị Siu đành đứng ngay tại quầy hải quan thể hiện một đoạn trong ca khúc "Without you" khiến vị hải quan nói "yeah, tao tin mày rồi, mày vào đi"”, Tự Long hài hước kể lại.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng gặp sự cố vì ngoại hình khác thường - 5

Siu kể lại, vóc dáng cao lớn khác thường của chị khiến nhân viên hải quan nghi ngờ, cho rằng không giống ca sĩ.

Siu Black nghe vậy liền bật cười kể thêm: "Các bạn Nga lúc đó người biết tiếng Anh người không biết. Nhiều khi mình nói nhưng họ không hiểu, họ nói tiếng Anh bằng giọng Đức,  mình cũng không hiểu.

Tôi muốn diễn tả là mình là ca sĩ, nhân viên hải quan cứ nhìn tôi hoài. Thời điểm đó, người tôi 72kg, người to và cao lắm, lại đi guốc nên người ta không tin. Tôi tức quá liền hát ngay một câu trong bài “Without you” cho nó nghe, thế là nó tin luôn".

Sau chia sẻ của Siu Black, MC Thanh Bạch lại lí giải sự thành công của Siu Black như một hiện tượng. "Siu Black lúc ấy mở màn trên truyền hình, lần đầu tiên xuất hiện một phụ nữ có giọng cười lạc quan và ai cũng yêu tiếng cười đó hết. Ai cũng yêu giọng cười đó hết. Trước đó, chưa có phụ nữ dám cười dài như thế”.

Ốc Thanh Vân phải thốt lên: "Trong lúc chị Siu biểu diễn, tôi cứ tưởng đang nhìn ca sĩ Thảo Trang. Tôi thấy chị trẻ, tràn đầy năng lượng, giống như đang lão hóa ngược. Chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa".

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng gặp sự cố vì ngoại hình khác thường - 6

"Tại sao Siu Black xuống được mười mấy cân mà tôi không xuống được cân nào?", NSND Hồng Vân ôm chầm Siu Black nói.

NSND Hồng Vân thấy Siu Black liền chạy tới ôm chầm lấy và than: "Hai chị em tôi và Siu Black rất nhiều kỉ niệm với nhau. Tại sao Siu Black xuống được mười mấy cân mà tôi không xuống được cân nào?"

Siu Black tiết lộ: "Tôi đang mong muốn được lên cân như Hồng Vân mà không được. Tôi không bao giờ muốn ốm như thế này đâu. Tôi muốn lên cân lắm mà không được. Nói chung là tôi cũng sợ chết nên phải ăn kiêng".

Nữ ca sĩ tự nhận tình hình sức khỏe đi xuống, hát không còn được như xưa, nhưng sự máu lửa của cô thì vẫn còn nguyên vẹn, khiến khán giả phải sởn gai ốc.

"Bây giờ, tinh thần máu lửa vẫn ở trong tôi, nhưng giọng hát thì không còn được như xưa nữa. Ngày xưa tôi hát, micro không bao giờ để gần như thế này đâu. Lúc nào mic cũng phải kéo ra xa hết vì lực hát của tôi đẩy ra rất mạnh. Còn bây giờ, sức khỏe tôi sa sút nên phải để sát mic mới hát nổi.”

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Lộ diện top 6 vào chung kết xếp hạng Sao mai 2019
Lộ diện top 6 vào chung kết xếp hạng Sao mai 2019

(Dân trí) - 6 giọng ca xuất sắc của ba dòng nhạc được đi tiếp: Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trương Thuỳ Dương (phong cách nhạc nhẹ), Phan Thị Quỳnh Anh, Quách Mai Thy (phong cách dân gian), Lương Hải Yến, Trịnh Thị Linh Chi (phong cách thính phòng).

Thứ hai, 08/04/2019 - 06:01

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật”
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật”

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ Minnie McGee có khả năng sử dụng hóa trang để tạo nên những đôi môi nghệ thuật rất ấn tượng, tựa như những tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 02:34

Nghệ sĩ Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đến viếng Anh Vũ ở Mỹ
Nghệ sĩ Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đến viếng Anh Vũ ở Mỹ

(Dân trí) - Ngoài các nghệ sĩ có mặt trong chuyến lưu diễn cùng Anh Vũ ở Mỹ còn có đông đảo các nghệ sĩ đang sống tại đây như Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đã dành thời gian đến viếng Anh Vũ tại Mỹ, trước khi đưa anh về Việt Nam.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 01:22

Nghệ sĩ Lê Bình phủ nhận chuyện nằm hành lang bệnh viện vì không đủ tiền viện phí
Nghệ sĩ Lê Bình phủ nhận chuyện nằm hành lang bệnh viện vì không đủ tiền viện phí

(Dân trí) - Thời gian qua, khi bệnh ung thư có chuyển biến xấu, nghệ sĩ Lê Bình đã phải quay trở lại bệnh viện 175 - TP.HCM để chữa trị. Tuy nhiên, nhiều người bắt gặp cảnh ông nằm ngoài hành lang nên hiểu nhầm ông không đủ tiền viện phí để chữa trị.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 10:33

Đưa nội thất từ trong hội họa bước ra đời thực
Đưa nội thất từ trong hội họa bước ra đời thực

(Dân trí) - Những bức tranh khắc họa kiến trúc - nội thất luôn hấp dẫn người xem bởi sức hấp dẫn toát ra từ phong cách thẩm mỹ ở những thời kỳ xa xôi trong quá khứ, hay những vùng đất hoàn toàn xa lạ.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:56

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này
20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này

(Dân trí) - “Nhoáng nhoàng”, 20 năm đã trôi qua, mà tưởng như mới chỉ... ngày hôm qua. Chúng ta đã ở năm 2019, những gì lần đầu ra mắt năm 1999 giờ đây đều đã tròn 20 tuổi.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:55

Vì sao phim đoạt doanh thu kỷ lục vắng mặt tại Cánh diều 2018?
Vì sao phim đoạt doanh thu kỷ lục vắng mặt tại Cánh diều 2018?

(Dân trí) - Nhiều bộ phim đoạt doanh thu kỷ lục như: Cua lại vợ bầu, Hai Phượng... không có tên trong danh sách đề cử của giải Cánh diều 2018.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:38

“Điểm hẹn hò” của giới mê xe cổ
“Điểm hẹn hò” của giới mê xe cổ

(Dân trí) - Như một cuộc hẹn hằng năm, CVVH Đầm Sen kết hợp với CLB xe cổ Sài Gòn tổ chức “Ngày Hội Xe Cổ Sài Gòn lần 2-2019”. Đây là một sân chơi của giới mê xe cổ có dịp trưng bày, giao lưu, tìm hiểu những tác phẩm từng là biểu tượng của làng công nghệ ô tô, xe máy trên thế giới.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 05:51

Thông tin chính thức tang lễ diễn viên Anh Vũ tại Việt Nam
Thông tin chính thức tang lễ diễn viên Anh Vũ tại Việt Nam

(Dân trí) - Theo chia sẻ chính thức từ nghệ sĩ Hồng Vân và gia đình, tang lễ chính thức của nghệ sĩ hài Anh Vũ tại Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h ngày 9/4 đến 6h sáng ngày 12/4/2019. Linh cữu được quàn tại chùa Ấn Quang (Quận 10, TPHCM).

Thứ bảy, 06/04/2019 - 07:45

Khẩu súng danh họa Van Gogh dùng để tự sát có giá ước tính 1,5 tỷ đồng
Khẩu súng danh họa Van Gogh dùng để tự sát có giá ước tính 1,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Khẩu súng được cho là công cụ để danh họa Van Gogh kết thúc cuộc đời mình sắp tới sẽ được đem ra đấu giá tại Paris (Pháp). Khẩu súng ước tính có giá vào khoảng 1,5 tỷ đồng.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 02:36

Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam
Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam

(Dân trí) - Những hình ảnh xúc động bạn bè, đồng nghiệp tại Mỹ đến tiễn biệt anh lần cuối trước khi đưa về với gia đình đã được NSND Hồng Vân chia sẻ mới đây. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, dự kiến 10h15 ngày 9/4 người thân và bạn bè sẽ đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về tới Việt Nam.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 12:58

Để chữa lành nỗi đau bạn cần sẵn sàng thay đổi (kỳ 4)
Để chữa lành nỗi đau bạn cần sẵn sàng thay đổi (kỳ 4)

(Dân trí) - “Tôi nhìn thấy những khuôn mẫu suy nghĩ cũ mòn và tôi chọn thay đổi.”

Thứ bảy, 06/04/2019 - 12:42

ĐÁNG QUAN TÂM
Chàng ma cà rồng Robert Pattinson cảm thấy ấm áp khi nhớ về “Chạng vạng”
Chàng ma cà rồng Robert Pattinson cảm thấy ấm áp khi nhớ về “Chạng vạng”

(Dân trí) - Đã từng có thời tưởng như chẳng có ai ghét loạt phim “Twilight” hơn… nam chính Robert Pattinson, dù chính sê-ri phim này đã đưa lại danh tiếng lớn cho Pattinson và bạn diễn Kristen Stewart.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 10:35

Hai bé thơ khiến người lớn tin rằng “cuộc đời không chỉ toàn chuyện xấu xa”
Hai bé thơ khiến người lớn tin rằng “cuộc đời không chỉ toàn chuyện xấu xa”

(Dân trí) - Một cậu bé 6 năm cõng bạn tới trường mỗi ngày kể từ... lớp 1, nhưng chưa một lần hé răng than phiền một câu; một cậu bé 6 tuổi ngây thơ đưa gà con đi cấp cứu bằng tất cả số tiền tiết kiệm mình có sau khi vô tình đạp xe đâm phải chú gà. Hãy đọc và cùng cảm nhận…

Thứ bảy, 06/04/2019 - 07:02

Bật cười với sự kiên nhẫn của chàng trai có bạn gái “nghiện sống ảo”
Bật cười với sự kiên nhẫn của chàng trai có bạn gái “nghiện sống ảo”

(Dân trí) - Đoạn clip được một nam du khách ghi lại tại công viên quốc gia Shinjuku Gyoen, ở Tokyo, Nhật Bản. Nam du khách đã quan sát toàn bộ tình huống và cảm thấy rất... “ngưỡng mộ” sự kiên nhẫn của chàng trai tận tụy hết lòng vì bạn gái.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 07:00

Hoa hậu Ngọc Hân được Italy phong danh hiệu Đại sứ ẩm thực
Hoa hậu Ngọc Hân được Italy phong danh hiệu Đại sứ ẩm thực

(Dân trí) - Trở về từ Pháp sau sự kiện Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng, Ngọc Hân vinh dự được Đại sứ quán Italy mời làm Đại sứ ẩm thực của Italy tại Việt Nam. Ông Nicolo Costatini, Phó Đại sứ Italy tại Việt Nam đánh giá, Ngọc Hân không chỉ là một nhà thiết kế trẻ tài năng mà còn rất am hiểu về ẩm thực của Italy.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 06:38

Quốc của phim “Những ngọn nến trong đêm” tiết lộ lý do 15 năm đoạn tuyệt với phim ảnh
Quốc của phim “Những ngọn nến trong đêm” tiết lộ lý do 15 năm đoạn tuyệt với phim ảnh

(Dân trí) - “Thời gian qua tôi “biệt tăm” là vì muốn dành thời gian để chăm sóc các con cho chúng lớn một chút rồi mới quay lại với phim ảnh”, diễn viên Quyết Thắng - vai Quốc của “Những ngọn nến trong đêm” tâm sự.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 02:37

ABBA lần đầu cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau 37 năm
ABBA lần đầu cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau 37 năm

(Dân trí) - Thành viên Bjorn Ulvaeus của nhóm ABBA đã vừa chia sẻ về việc nhóm sẽ cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới vào mùa thu này. Đây là lần đầu tiên sau 37 năm nhóm nhạc huyền thoại ABBA cho ra mắt ca khúc mới.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 07:33

Ca sĩ Leon Vũ mang áo dài mặc cho diễn viên Anh Vũ khi nhận thi thể
Ca sĩ Leon Vũ mang áo dài mặc cho diễn viên Anh Vũ khi nhận thi thể

(Dân trí) - Ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của diễn viên Anh Vũ được gia đình ủy thác sẽ nhận thi thể anh về cho biết, anh đã nhờ nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện một chiếc áo dài để mặc cho Anh Vũ. “Tôi muốn bạn mình trông đẹp hơn khi mọi người tới viếng”.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 07:30

Con trai cả của Angelina Jolie lần đầu đi học xa nhà
Con trai cả của Angelina Jolie lần đầu đi học xa nhà

(Dân trí) - Nữ diễn viên Angelina Jolie (43 tuổi) vừa chia sẻ với tạp chí People rằng mùa thu tới đây con trai cả của cô - Maddox (17 tuổi) - sẽ bắt đầu đi học Đại học xa nhà.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 07:12

MC truyền hình phát hiện ung thư nhờ... khán giả
MC truyền hình phát hiện ung thư nhờ... khán giả

(Dân trí) - MC truyền hình người Mỹ Deborah Norville (60 tuổi) đã vừa trải qua điều trị ung thư sau khi một người xem tinh mắt đã phát hiện ra khối u tuyến giáp của bà.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 06:16

Lí do gia đình muốn di dời mộ phần nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về Huế
Lí do gia đình muốn di dời mộ phần nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về Huế

(Dân trí) - Theo ông Nguyễn Trung Trực - chồng của bà Trịnh Vĩnh Trinh, em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì kế hoạch muốn đưa mộ phần của cố nhạc sĩ họ Trịnh về Huế đã có từ cách đây mấy năm.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 05:22

Kinh hoàng khoảnh khắc sư tử tấn công người huấn luyện
Kinh hoàng khoảnh khắc sư tử tấn công người huấn luyện

(Dân trí) - Khoảnh khắc kinh hoàng dưới đây được khán giả ghi lại khi sư tử tấn công người huấn luyện. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến bàng hoàng của khán giả tại Ukraine. Người huấn luyện sau đó đã chiến đấu trực diện với con sử tử và buộc con thú phải thuần phục.

Thứ năm, 04/04/2019 - 09:11

Nạn nhân của dâm ô, bạo lực học đường: Do thiếu hụt trầm trọng về kỹ năng sống?
Nạn nhân của dâm ô, bạo lực học đường: Do thiếu hụt trầm trọng về kỹ năng sống?

(Dân trí) - Theo TS Trần Thành Nam thì vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy, nữ sinh bị lột đồ, bị đánh đập dã man ở Hưng Yên, nữ sinh bị bắt quỳ, quay clip ở Nghệ An… không còn là hồi chuông cảnh tỉnh mà trở thành báo động đỏ đối với sự mất an toàn của trẻ nhỏ.

Thứ năm, 04/04/2019 - 04:00