Thứ Bảy 29/06/2019 - 06:16

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn

Dân trí Trái ngược với những hôn lễ rình rang, những lời tuyên bố ngọt ngào “chắc như đinh đóng cột” dành cho “một nửa”, những cặp đôi ngôi sao dưới đây lựa chọn cho mình một ngày vui thật giản dị, thậm chí thật lặng lẽ, cho tới giờ, họ vẫn đang bình yên sóng bước bên nhau.

Cặp đôi vợ chồng diễn viên Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 1

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” Goo Hye Sun hơn chồng ba tuổi, cặp đôi quen nhau trên phim trường bộ phim truyền hình “Bác sĩ ma cà rồng” (2015). Sau khi đã hẹn hò được một năm trong vòng bí mật, hai người mới công khai chuyện tình cảm. Hai tháng sau đó, họ đi đăng ký kết hôn, một ngày sau khi đăng ký, liền tổ chức hôn lễ nhỏ. Cặp đôi đã chính thức “về một nhà” hồi năm 2016.

Trước đó, trong suốt quá trình hẹn hò, hai người cũng khá kín tiếng và chừng mực trong những chia sẻ của mình. Cặp đôi tiết lộ về việc tổ chức lễ cưới bằng cách đăng tải những bức ảnh cưới.

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 2

Vào ngày cưới, hai người tận hưởng một lễ cưới nhỏ được tổ chức giản dị và kín đáo. Để ngày cưới có thêm ý nghĩa tốt lành, hai người đã cùng đến thăm một bệnh viện nhi và quyên góp số tiền họ đã tiết kiệm được từ việc tổ chức lễ cưới giản dị và không đi nghỉ tuần trăng mật.

Nam ca sĩ Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 3

Là cặp đôi ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn Quốc, khi Rain và Kim Tae Hee tổ chức hôn lễ, truyền thông Châu Á theo sát từng động thái. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu họ tổ chức một hôn lễ xa hoa, nhưng trái ngược với mọi kịch bản, hai người đã tổ chức một hôn lễ giản dị vô cùng, đến mức gây sửng sốt.

Sau 5 năm hẹn hò, Rain và Kim Tae Hee tổ chức hôn lễ trong một nhà thờ, khâu chuẩn bị rất giản dị. Trang phục ngày cưới của họ cũng không phải những thiết kế của thương hiệu lớn. Cô đâu mặc bộ đầm trắng hiện đại, được chuyên gia phong cách cộng tác với cô lâu năm thiết kế và đặt may một cách vừa vặn, cũng không tốn kém nhiều.

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 4

Về phần Rain, anh chọn một bộ “suit” bảnh bao có sẵn trong tủ đồ của mình, cài một bông hoa lên ngực áo và sẵn sàng bước vào nhà thờ, trở thành chú rể. Cách tổ chức hôn lễ giản dị không ngờ của cặp đôi đã nhận được nhiều thiện cảm của truyền thông - công chúng. Họ cũng tránh mọi phát ngôn, tuyên bố và không chủ động lan truyền thông tin, hình ảnh hôn lễ của mình tới giới truyền thông.

Cặp đôi hẹn hò từ tháng 9/2012, kết hôn vào tháng 1/2017. Cô con gái đầu lòng của họ ra đời vào tháng 10 cùng năm. Hiện tại, cặp đôi đang chờ đón người con thứ hai chào đời.

Nam diễn viên Won Bin và nữ diễn viên Lee Na Young

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 5

Việc giấu kín địa điểm tổ chức hôn lễ không phải việc dễ dàng đối với những ngôi sao nổi tiếng. Vậy nhưng, Won Bin và Lee Na Young đã làm được. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức bí mật ở một miền quê, một số thợ săn ảnh “thạo tin” đã theo gót đôi vợ chồng và ghi lại được một số khuôn hình ấn tượng.

Khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng, công chúng đã rất sửng sốt và thích thú bởi vẻ đẹp của một hôn lễ được tổ chức theo phong cách truyền thống. Cô dâu - chú rể dù đều là ngôi sao nhưng có thể rất tự nhiên, thư thái trong ngày vui của mình, đó thực sự là ngày vui của họ bởi hai người như đang tận hưởng từng khoảnh khắc trong những khuôn hình được thợ săn ảnh ghi lại.

Cặp đôi kết hôn hồi tháng 5/2015 trong một hôn lễ nhỏ được tổ chức riêng tư giữa một cánh đồng lúa mì, nằm gần một khách sạn nhỏ ở quê nhà của Won Bin - quận Jeongseon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Trước đó, họ đã có 3 năm hẹn hò khá kín tiếng. Hiện tại, hai người đã có một cậu con trai được gần 4 tuổi.

Choi Ji Woo và người chồng “tuyệt mật”

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 6

“Nữ hoàng khóc” của truyền hình Hàn Quốc - Choi Ji Woo - đã kết hôn một cách lặng lẽ, kín đáo ở tuổi 43. Mọi việc được tiến hành bí mật hết sức có thể, bởi chú rể không phải người hoạt động trong nền công nghiệp giải trí, vì vậy, anh không quen và không thấy thoải mái nếu nhận được quá nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng.

Điều này thậm chí có thể làm xáo trộn công việc và cuộc sống về sau của chú rể. Cân nhắc tới lợi ích cho cuộc sống chung sau này, Choi Ji Woo đã phong tỏa mọi thông tin, hình ảnh về người chồng của mình. Cho tới giờ, vẫn không ai biết chính xác dung mạo cũng như những thông tin cá nhân của chồng Choi Ji Woo.

Chỉ có thông báo về việc hôn lễ đã diễn ra cùng một số bức ảnh chụp cô dâu đứng dưới cổng hoa được gửi tới giới truyền thông, một số góc hình khác cho thấy thấp thoáng bóng dáng chú rể nhìn từ đằng sau. Cặp đôi đã gắn bó trong hôn nhân được hơn một năm, hiện tại, thông tin về cuộc sống gia đình của Choi Ji Woo vẫn là một đề tài bí ẩn, nhưng không có cách nào khai thác, tìm hiểu.

Dù vậy, các fan vẫn rất vui mừng cho “nữ hoàng khóc” khi cuối cùng cô đã có được một bến bờ bình yên sau những chuyện tình không thành và nhiều năm tháng đi về lẻ bóng.

Bích Ngọc

Theo Korea Times/Korea Herald

MỚI NHẤT
“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”
“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola đã thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” - “Bà Tân Vlog” - xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, qua đó, con số thu nhập của bà Tân từ những clip gây sốt trên mạng cũng được hé lộ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:24

Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh
Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh

(Dân trí) - Hình ảnh về cháy rừng ở Nghệ An - Hà Tĩnh khiến nhiều người xót xa, lo lắng... Những vần thơ, lời sẻ chia của nhiều nghệ sĩ hướng về người dân Nghệ - Tĩnh đang được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:33

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

(Dân trí) - Đang trò chuyện cùng giám khảo Kỳ Duyên và các khách mời trên sân khấu, nam MC hoảng hốt khi bất ngờ bị Chí Tài... ném giầy vào người. Đây không phải lần đầu Quyền Linh gặp tình huống “bi hài”, “khó đỡ” khi dẫn chương trình...

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:00

Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt
Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang tạo “cơn sốt” trên màn ảnh Việt Nam, nhận được hàng ngàn bình luận và lời khen ngợi của người xem trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều bộ phim Việt cũng gây được sức hút, kéo khán giả ngồi trước màn hình, chờ giờ chiếu phim.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 12:09

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

(Dân trí) - Một chàng thanh niên hiện đại 25 tuổi vậy nhưng lại chỉ thích mặc những trang phục kiểu quý ông, công tử thời xưa. Hơn thế, chàng thanh niên còn tự may vá quần áo và có những bộ cần tới một năm mới có thể hoàn tất.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 11:34

Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái
Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái

(Dân trí) - Lời khuyên ý nghĩa nhất mà cha mẹ từng dành cho bạn là gì? Mỗi người sẽ được thừa hưởng một cách giáo dục, dạy bảo khác nhau từ cha mẹ mình, dưới đây là những lời khuyên thú vị mà một số bậc cha mẹ đã dành cho con cái của họ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 08:55

Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai
Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai

(Dân trí) - Khoảnh khắc thót tim dưới đây ghi lại hình ảnh một cậu thanh niên đã nhanh nhẹn cứu sống một em bé khi em bé này bị rơi từ tầng hai của một căn hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 06:50

Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?

(Dân trí) - Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...

Thứ bảy, 29/06/2019 - 03:18

Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”
Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Để có được những thước phim sinh động như thật trên màn ảnh, các diễn viên “Về nhà đi con” từng phải đối diện với những sự cố không thể ngờ. Thậm chí là “trầy da, tróc vảy, cháy máu…”… cho đến ốm nằm bẹp giường.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 02:22

Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?
Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?

(Dân trí) - Khảo sát của một công ty bảo hiểm tại Anh đối với người dân Anh đã phát hiện ra rằng trung bình mỗi người dành ra khoảng 10.000 phút mỗi năm để... than phiền, và đôi khi người ta than phiền vì những người xung quanh mình... than phiền quá nhiều.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 01:01

Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”
Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”

(Dân trí) - Trong vô vàn sự lựa chọn ở cuộc đời này, hãy lựa chọn sự tử tế. Những câu chuyện tử tế dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống dễ thương và dễ chịu biết bao.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 08:24

Cảnh cưỡi chổi bay “đầy mê hoặc” sẽ thế nào khi không có phép thuật?
Cảnh cưỡi chổi bay “đầy mê hoặc” sẽ thế nào khi không có phép thuật?

(Dân trí) - Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng: “Đoàn làm phim sẽ làm gì để khiến những chiếc chối biết bay, khi họ không hề có phép thuật màu nhiệm của các phù thủy?”

Thứ bảy, 29/06/2019 - 08:23

ĐÁNG QUAN TÂM
Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ
Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có Công văn gửi các Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 02:31

Hơn 200 vận động viên thi tài đua thuyền trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn
Hơn 200 vận động viên thi tài đua thuyền trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn

(Dân trí) - Giải đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia được tổ chức trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn, tỉnh Quảng Trị, chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị (1/7/1989- 1/7/2019).

Thứ bảy, 29/06/2019 - 01:00

Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 2)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 2)

(Dân trí) - Trong thế hệ những nữ diễn viên từng làm nên thành công lớn cho phim truyền hình Hàn Quốc, có những người giờ đã yên bề gia thất, tận hưởng trái ngọt trong cả sự nghiệp và đời tư; có người rơi vào cú tuột dốc sự nghiệp và có người vẫn đang lận đận tình duyên.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:57

5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình
5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình

(Dân trí) - Gia đình là nơi "đi xa muốn về, khổ đau càng muốn về", là chốn nương tựa của mỗi người trong đời. Nhưng không có mái nhà bình yên nào mà không cần tới công sức vun đắp, xây dựng của các thành viên.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:56

Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?
Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?

(Dân trí) - Sáng nay (28/6), nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Bộ VHTT&DL tổ chức hội thảo “Vai trò, trách nhiệm của gia đình trong phòng - chống xâm hại trẻ em”. Hội thảo đã nhận được 20 bản tham luận cùng nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp tại hội thảo.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 04:12

Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật
Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tự do Berlin (Đức) đã vừa phát hiện ra trong rau chân vịt có những hợp chất mà khi được tổng hợp lại với liều lượng mạnh có thể giúp các vận động viên trở nên khỏe mạnh hơn một cách nhanh chóng bất ngờ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 09:55

Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)

(Dân trí) - Họ là những nữ diễn viên Hàn Quốc từng khiến công chúng Châu Á thổn thức, từng khiến khán giả thuộc lịch phát sóng nằm lòng, tới giờ là ngồi sẵn sàng trước tivi đón xem tập mới. Giờ đây, các nhan sắc ấy đều đã ngấp nghé U50.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:14

15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh
15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh

(Dân trí) - Điện thoại thông minh chưa phải món đồ đã xuất hiện từ lâu trong đời sống con người, nhưng giờ đây, thật khó hình dung cuộc sống không có món đồ thiết yếu ấy. Dưới đây là 15 công việc thường ngày đã trở nên dễ dàng hơn nhiều kể từ khi có điện thoại thông minh.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:11

Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019
Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019

(Dân trí) - INDE Award là Giải thưởng tôn vinh những tác phẩm đáng kinh ngạc của các Kiến ​​trúc sư và Nhà thiết kế ở Indo-Pacific (khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương) thông qua những tư tưởng và công việc tiến bộ nhất khu vực của họ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:43

“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?
“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt khi ở tập 52, Vũ vì mê gái mà có những lời lẽ thậm tệ với Thư. Tuy nhiên, Quốc Trường cho rằng, anh không bị sốc trước những phản ứng này.

Thứ năm, 27/06/2019 - 02:40

“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?
“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?

(Dân trí) - Địa điểm du lịch “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” vốn rất hút khách này đã bị đóng sau ồn ào ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung hơn 7 tháng trước, đang được cho là hoạt động trở lại gây xôn xao dư luận.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:26

Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?
Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?

(Dân trí) - Trong cuốn sách “Can đảm: Biến thách thức thành sức mạnh”, triết gia Osho cho rằng con người nên có cái nhìn phóng khoáng về nỗi sợ,mạnh mẽ đón nhận và vượt qua tất cả.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:21