Những hình ảnh cuối cùng của sân khấu 126

Dân trí Sân khấu 126 đã được dần tháo dỡ những thiết bị có giá trị. Dù chỉ mới quyết định tạm ngưng, thế nhưng mọi thứ tại sân khấu giờ như đang bị bỏ phế, khá hoang tàn và buồn tẻ.
>>Nghệ sĩ đã khóc khi biết sân khấu 126 “bị xóa sổ”

Sân khấu 126 được thành lập vào năm 1986, cùng với Trống Đồng, đây là hai sân khấu ngoài trời lớn nhất TPHCM với sức chứa khoảng 2.500 chỗ ngồi. Tại sân khấu thường xuyên diễn ra các chương trình ca nhạc, hài kịch tạp kỹ tập hợp hầu hết các nghệ sĩ trong làng giải trí tại Sài Gòn.

Những hình ảnh cuối cùng của sân khấu 126

Sau 30 năm hoạt động, sân khấu vừa có quyết định phải tháo dỡ vào tháng 12 năm 2016. Liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 17/12 vừa qua là show diễn cuối cùng tại sân khấu này.

Sân khấu 126 qua 30 năm đã chứng kiến sự thành danh của nhiều thế hệ nghệ sĩ, từ thời Thanh Lan, Bảo Yến đến Cẩm Vân, Minh Thuận, Nhật Hào, rồi Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, sau nữa là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng...

Những hình ảnh cuối cùng của sân khấu 126

Theo ghi nhận của PV Dân trí, hiện tại sân khấu 126 đã dần tháo dở những thiết bị âm thanh, ánh sáng có giá trị. Từ hậu trường cho đến sân khấu đều mang một cảm giác buồn bã, hoang tàn...

Cổng chính sân khấu khá buồn tẻ
Cổng chính sân khấu khá buồn tẻ
Những poster quảng cáo thường xuyên tại cổng sân khấu 126 hoàn toàn bị tháo dỡ
Những poster quảng cáo thường xuyên tại cổng sân khấu 126 hoàn toàn bị tháo dỡ
Tên sân khấu được vẽ bằng sơn đã có từ rất lâu. Sau khi tháo bỏ các poster quảng cáo mới lộ rõ... Những hình ảnh này chắc sẽ lưu lại trong ký ức của nhiều người.
Tên sân khấu được vẽ bằng sơn đã có từ rất lâu. Sau khi tháo bỏ các poster quảng cáo mới lộ rõ... Những hình ảnh này chắc sẽ lưu lại trong ký ức của nhiều người.
Thông tin chương trình cuối cùng tại sân khấu vẫn còn...
Thông tin chương trình cuối cùng tại sân khấu vẫn còn...
Sân khấu một thời hoàng kim của nhiều nghệ sĩ rồi cũng chỉ còn trong ký ức
Sân khấu một thời hoàng kim của nhiều nghệ sĩ rồi cũng chỉ còn trong ký ức
Bên trong sân khấu, cơ sở vật chất cũng đã xuống cấp khá trầm trọng...
Bên trong sân khấu, cơ sở vật chất cũng đã xuống cấp khá trầm trọng...
Những hình ảnh cuối cùng của sân khấu 126 - 7
Những cây thông này là đạo cụ của show cuối cùng vào ngày 17/12/2016 vừa qua với chủ đề về Noel
Những cây thông này là đạo cụ của show cuối cùng vào ngày 17/12/2016 vừa qua với chủ đề về Noel
Nơi đây từng là phòng chỉnh nhạc. Tất cả dàn âm thanh đã bị di dời, chỉ còn lại đống đổ nát
Nơi đây từng là phòng chỉnh nhạc. Tất cả dàn âm thanh đã bị di dời, chỉ còn lại đống đổ nát
Trong phòng hậu trường cũng vắng lặng. Tại đây xộc lên mùi ẩm mốc, cũ kỷ dù chỉ mới vài ngày vắng bóng người.
Trong phòng hậu trường cũng vắng lặng. Tại đây xộc lên mùi ẩm mốc, cũ kỷ dù chỉ mới vài ngày vắng bóng người.
Chắc hẳn từ vị trí sân khấu này, rất nhiều nghệ sĩ đã được khán giả yêu thương và ủng hộ...
Chắc hẳn từ vị trí sân khấu này, rất nhiều nghệ sĩ đã được khán giả yêu thương và ủng hộ...

Anh Hải An, một nhà báo đã làm nhiều tin tức tại sân khấu 126 cho biết, anh khá buồn vì đây là nơi được xem như dấu ấn của làng giải trí Việt Nam một thời. Nhưng thời vàng son đã qua, giờ sân khấu không còn đủ sức cạnh tranh để thay đổi nên bị nhấn chìm. "Nhiều nghệ sĩ đã gắn bó một thời với tôi, nên đọng lại là cảm giác nhiều hoài niệm, làm mình buồn. Dẫu vậy, cũng phải hiểu đó là điều tất yếu", anh Hải An chia sẻ.

Bài & ảnh: Băng Châu

MỚI NHẤT
Lần đầu tiên xuất hiện nhân vật… “vô tính” trong phim truyền hình
Lần đầu tiên xuất hiện nhân vật… “vô tính” trong phim truyền hình

(Dân trí) - Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được thấy một nhân vật vô tính đầu tiên xuất hiện trong loạt phim truyền hình ăn khách.

Thứ tư, 21/12/2016 - 04:23

NSƯT Minh Hằng chia sẻ cảm xúc trước ngày nhận quyết định nghỉ hưu
NSƯT Minh Hằng chia sẻ cảm xúc trước ngày nhận quyết định nghỉ hưu

(Dân trí) - “Thú thật là nghĩ đến chuyện nghỉ hưu người tôi nhẹ bẫng đi vì không phải cứ 8h sáng là phải có mặt ở Nhà hát, tập tành trọn buổi rồi chiều đúng giờ mới được về”, NS ƯT Minh Hằng chia sẻ.

Thứ tư, 21/12/2016 - 04:10

Top 10 MV ca nhạc đình đám nhất năm 2016
Top 10 MV ca nhạc đình đám nhất năm 2016

(Dân trí) - Năm 2016 đã đi tới kết thúc, hãy cùng nghe lại những MV ca nhạc được yêu thích nhất trong năm qua, dựa trên số lượng lượt xem, lượt chia sẻ, lượt bình luận, và lượt thích.

Thứ tư, 21/12/2016 - 10:08

Showbiz Việt 2016: Nhiều scandal và “trò lố”!
Showbiz Việt 2016: Nhiều scandal và “trò lố”!

(Dân trí) - Sơn Tùng bị tố “đạo nhái”, hàng loạt người đẹp bị phạt vì thi chui, nghệ sĩ bị cấm diễn vì mặc phản cảm và hiện tượng “Công chúa Thủy Tề”… Nhiều “trò lố” vẫn tồn tại trong showbiz Việt gây nhức nhối.

Thứ tư, 21/12/2016 - 08:42

Tìm thấy nhẫn quý trong khu rừng của Robin Hood
Tìm thấy nhẫn quý trong khu rừng của Robin Hood

(Dân trí) - Trong khu rừng nổi tiếng với những câu chuyện truyền thuyết dân gian về Robin Hood, một người lao động bình dân đã vừa may mắn tìm thấy một chiếc nhẫn cổ có từ thời… Robin Hood với trị giá ước tính tương đương gần 2 tỷ đồng.

Thứ tư, 21/12/2016 - 02:00

Vì đâu các sao giải trí hụt hơi?
Vì đâu các sao giải trí hụt hơi?

2016 được xem là năm lùm xùm của nhiều sao giải trí, nên việc họ còn giữ một chân ở cBởi vì vừa tập trung lo chuyên môn, ra MV, album..., họ còn phải đối mặt với nhiều tin đồn và lo giải quyết hậu quả mà các tin đồn gây ra ít nhiều liên quan đến đời tư của mình.

Thứ ba, 20/12/2016 - 04:18

Ra nước ngoài quay bối cảnh hài Tết: chiêu trò hay chịu chơi?
Ra nước ngoài quay bối cảnh hài Tết: chiêu trò hay chịu chơi?

(Dân trí) - Việc phim hài Tết “Làng ế vợ 3” qua Nga, “Tết này con ở đâu?” qua Hàn quay bối cảnh khiến cho hài Tết năm nay có thêm màu sắc mới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho việc qua nước ngoài quay bối cảnh chỉ là chiêu trò.

Thứ ba, 20/12/2016 - 01:32

Ở nơi ông già Noel… đi học
Ở nơi ông già Noel… đi học

(Dân trí) - Để có thể mang lại không khí Giáng sinh đích thực, các ông già Noel cũng cần phải… đi học.

Thứ ba, 20/12/2016 - 11:27

Thanh Lam, Hà Trần thăng hoa cùng Richard Marx
Thanh Lam, Hà Trần thăng hoa cùng Richard Marx

(Dân trí) - Ở tuổi ngoài 50, giọng ca “Right Here Waiting” vẫn ngọt ngào cuốn khán giả hát theo từng giai điệu. Đêm nhạc có thêm giọng hát Diva Thanh Lam, Hà Trần càng thêm nhiều cung bậc cảm xúc…

Thứ ba, 20/12/2016 - 10:00

Truyền hình thực tế có bỏ quên người lớn tuổi trong sự cô đơn?
Truyền hình thực tế có bỏ quên người lớn tuổi trong sự cô đơn?

(Dân trí) - Trong khi truyền hình thực tế dành cho đối tượng trẻ đang bùng nổ từng ngày với hàng hàng loạt chương trình lớn nhỏ thì truyền hình thực tế dành cho đối tượng lớn tuổi (trung niên trở lên) hiện cực kỳ ít ỏi và hiếm hoi.

Thứ ba, 20/12/2016 - 10:00

Tinh hoa nghệ thuật Pháp “đánh bại” thời gian
Tinh hoa nghệ thuật Pháp “đánh bại” thời gian

Nhắc đến Pháp, mọi người sẽ nghĩ đến gì? Nghệ thuật, tình yêu và Paris. Đó là nơi cảm hứng nghệ thuật, tinh hoa thẩm mỹ được nảy nở và bắt nguồn từ chính những tên tuổi kiệt xuất trong nhiều lĩnh vực, tác giả của những tác phẩm đã trở thành tượng đài không chỉ đối với người dân Pháp mà còn với cả nhân loại cho tới ngày nay.

Thứ ba, 20/12/2016 - 09:59

Năm 2016: Nhiều nghệ sĩ ra đi trong niềm tiếc thương của người hâm mộ
Năm 2016: Nhiều nghệ sĩ ra đi trong niềm tiếc thương của người hâm mộ

(Dân trí) - Năm 2016 được xem là năm nghẹn ngào của giới nghệ sĩ và người hâm mộ Việt Nam khi phải chứng kiến sự ra đi của rất nhiều nghệ sĩ lớn như: Thanh Tòng, Út Bạch Lan, Phạm Bằng, Hán Văn Tình, Trần Lập, Thanh Tùng, Minh Thuận, NSƯT Quang Lý...

Thứ ba, 20/12/2016 - 08:36

ĐÁNG QUAN TÂM
Phố Sách Hà Nội sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4/2017
Phố Sách Hà Nội sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4/2017

(Dân trí) - Thực hiện Quyết định của UBND TP.Hà Nội về việc phê duyệt Đề án “Phố Sách Hà Nội”, ngày 19/12, Sở TT-TT Hà Nội đã tổ chức lễ khởi xây dựng “Phố Sách Hà Nội” tại phố 19/12 (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Thứ ba, 20/12/2016 - 01:00

Minh tinh nổi tiếng với 9 cuộc hôn nhân qua đời ở tuổi 99
Minh tinh nổi tiếng với 9 cuộc hôn nhân qua đời ở tuổi 99

(Dân trí) - Là biểu tượng gợi cảm của thế hệ vàng Hollywood - minh tinh Zsa Zsa Gabor - còn được biết tới bởi một đời sống tình cảm phong phú, kịch tính như phim. Sinh thời, bà từng trải qua 9 cuộc hôn nhân và có nhiều “đúc kết” hài hước về điều này.

Thứ hai, 19/12/2016 - 05:50

Nghệ sĩ đã khóc khi biết sân khấu 126 “bị xóa sổ”
Nghệ sĩ đã khóc khi biết sân khấu 126 “bị xóa sổ”

(Dân trí) - “Bây giờ nghe tin "xoá sổ 126" thấy lòng đau nhói, buồn và cảm giác trống rỗng như mất đi một người thân. Tôi khóc khi viết những dòng chữ này. Tiếc lắm! Thương lắm! Đau lắm! Buồn lắm!...”, ca sĩ Ngọc Ánh – người đã gắn bó với sân khấu từ ngày mới thành lập không ngăn được dòng xúc động khi chia sẻ cảm xúc về việc sân khấu 126 đóng cửa.

Thứ hai, 19/12/2016 - 04:31

Nhạc sĩ Phạm Tuyên và cuộc tình sóng gió với người vợ quá cố
Nhạc sĩ Phạm Tuyên và cuộc tình sóng gió với người vợ quá cố

(Dân trí) - “Dù không nói ra, nhưng sau khi mẹ mất, bố tôi sống lặng lẽ hơn. Ông quanh quẩn ở nhà, ngại ra ngoài, sợ mọi người hỏi thăm, lại nhắc đến bà, lại buồn. Cả nhà tôi đã không ai nghĩ mẹ ra đi vào thời điểm đó, quá nhanh, quá đột ngột…” chị Tuyến bộc bạch.

Thứ hai, 19/12/2016 - 03:15

Hứa Vĩ Văn nghẹn ngào kể chuyện nhắn tin cho bố dù ông đã mất
Hứa Vĩ Văn nghẹn ngào kể chuyện nhắn tin cho bố dù ông đã mất

(Dân trí) - “Khi không còn bố trên đời, Vỹ Văn mới hiểu được cảm giác thiếu thốn vô cùng. Bố tôi đã mất một năm, nhưng nhiều lần từ sân bay về nhà, tôi vẫn cầm điện thoại nhắn tin cho bố ra đón con mà quên rằng bố đã mất rồi”, nam diễn viên rưng rưng xúc động.

Thứ hai, 19/12/2016 - 02:00

Tâm sự của BTV truyền hình và chuyện hài Nam - hài Bắc
Tâm sự của BTV truyền hình và chuyện hài Nam - hài Bắc

(Dân trí) - Những tâm sự của các BTV truyền hình quen thuộc với khán giả như Thúy Hằng, Hạnh Phúc và những tranh luận xung quanh hài Nam - hài Bắc là hai câu chuyện văn hóa hấp dẫn nhất tuần qua.

Thứ hai, 19/12/2016 - 01:32

Sản xuất phim về phiên chợ vùng cao để quảng bá du lịch Việt Nam
Sản xuất phim về phiên chợ vùng cao để quảng bá du lịch Việt Nam

(Dân trí) - Vừa qua, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã ký phê duyệt Đề cương, giá sản xuất phim tài liệu nghệ thuật “Phiên chợ vùng cao” và “Mũi Né - Vùng biển thức” thuộc Đề án “Quảng bá du lịch thông qua các hoạt động điện ảnh” thuộc Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia năm 2016.

Thứ hai, 19/12/2016 - 10:52

Diễn viên Angela Phương Trinh mang 100 bộ đồ diễn cho... một phim
Diễn viên Angela Phương Trinh mang 100 bộ đồ diễn cho... một phim

(Dân trí) - “Bà mẹ nhí” cho biết, cô phải chuẩn bị hàng trăm chiếc đầm sang trọng khi thực hiện các cảnh quay trong phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”. Cảnh quay cô thích thú nhất là diện đầm hồng thả dáng trên chiếc du thuyền triệu đô có giá thuê mỗi ngày lên tới 200 triệu đồng.

Thứ hai, 19/12/2016 - 10:49

Thu Phương- Hoàng Rob khiến khán giả lặng đi với “Đêm nằm mơ phố”
Thu Phương- Hoàng Rob khiến khán giả lặng đi với “Đêm nằm mơ phố”

(Dân trí) - Thu Phương tạo được ấn tượng đặc biệt khi kết hợp với tiếng đàn của Hoàng Rob trong các phần trình đầy xúc cảm. Nếu như Linh Nga bay bổng với “Tiếng đêm” thì Thu Phương làm cả khán phòng Nhà hát Lớn lặng đi với “Đêm nằm mơ phố”…

Thứ hai, 19/12/2016 - 09:14

Vì sao Quang Thắng “kiêng kỵ” đưa vợ con đến xem Táo Quân?
Vì sao Quang Thắng “kiêng kỵ” đưa vợ con đến xem Táo Quân?

(Dân trí) - “Tôi cũng muốn đưa vợ con đến xem tôi diễn Táo Quân như anh Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long… nhưng mà tiếc là nhà tôi ở dưới Hải Phòng, đường xá hơi cách trở…”, Táo Kinh tế chia sẻ.

Thứ hai, 19/12/2016 - 07:46

Cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát 18 tuổi khiến giám khảo “tranh giành”
Cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát 18 tuổi khiến giám khảo “tranh giành”

(Dân trí) - Nhận xét về thí sinh Cao Bá Hưng, HLV Lê Minh Sơn khẳng định: “Em là của quý của chương trình năm nay, rất hiếm có những tiết mục khiến cả chúng tôi cảm thấy sung sướng. Đặc biệt, dòng họ Cao Bá về văn học, văn chương phải nói là quái kiệt”.

Thứ hai, 19/12/2016 - 06:00

Liên hoan sân khấu thủ đô kỉ niệm 70 năm toàn quốc kháng chiến
Liên hoan sân khấu thủ đô kỉ niệm 70 năm toàn quốc kháng chiến

(Dân trí) - Trong không khí cả nước kỉ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2016), tối 17/12, Lễ khai mạc Liên hoan sân khấu thủ đô lần thứ II năm 2016 đã chính thức diễn ra.

Thứ hai, 19/12/2016 - 06:00