Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019

(Dân trí) - Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng nhất từ cuộc thi ảnh #Travel2019 được tổ chức bởi ứng dụng kết nối cộng đồng nhiếp ảnh quốc tế AGORA Images. Trong số 50 bức ảnh lọt vào chung kết, có 2 bức chụp tại Việt Nam, một bức chụp bởi nhiếp ảnh gia Việt Nam khi  ở nước ngoài.

14.539 bức ảnh đã được những người yêu du lịch trên khắp thế giới gửi về tham dự giải ảnh #Travel2019 của AGORA Images, trong số 50 bức ảnh lọt vào chung kết, mỗi bức đều cho thấy một góc nhìn độc đáo riêng.

Quá trình bình chọn hiện giờ đã bắt đầu để tìm ra một bức ảnh thắng giải duy nhất nhận phần thưởng 1.000 USD tiền mặt. Bức ảnh thắng giải sẽ được tuyên bố vào ngày 24/10 tới đây.

Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà một người có thể dành tặng cho mình và người thân.

Được đặt mình trong những bối cảnh mới lạ, được mở mang tầm mắt và tri thức, được gặp gỡ những con người mới, tiếp xúc với những nền văn hóa khác… để mở rộng góc nhìn của mình về thế giới. Du lịch có thể khiến một người trở thành “người kể chuyện” qua những con chữ, hoặc qua những hình ảnh.

Những người ham thích du lịch và biết cách kể lại trải nghiệm của mình qua hình ảnh luôn muốn tìm kiếm những vùng đất mới, tiếp xúc với những cuộc đời khác, để họ có thể trao cho chính mình thêm cơ hội thử thách bản thân, để vượt ra ngoài những trải nghiệm thông thường mỗi ngày.

Trong số 50 khoảnh khắc nhiếp ảnh lọt vào tới vòng chung kết, có 3 khoảnh khắc nhiếp ảnh ấn tượng chụp tại Việt Nam hoặc do nhiếp ảnh gia Việt Nam thực hiện:

Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019 - 1

Bức “Vietnam View” (Góc nhìn Việt Nam) được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Na Uy - Marco Vulinovic Paulsen.

Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019 - 2

Bức “Morning” (Buổi sáng) thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Việt Nam - Nguyen Quang Thanh.

Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019 - 3

Bức “Soho Odaiba At Night” (Khu văn phòng Soho Odaiba về đêm) do nhiếp ảnh gia người Việt Nam - Hai Nguyen - thực hiện tại Tokyo, Nhật Bản.

Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019

Bích Ngọc

Theo AGORA

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm