Những bảo hiểm thân thể kỳ lạ nhất của các ngôi sao

Dân trí Thậm chí, đôi mắt “hiếng” của một nam diễn viên hài cũng được mua bảo hiểm, để đề phòng trường hợp đôi mắt trở lại… bình thường.

Dưới đây là những bảo hiểm thân thể kỳ lạ nhất của các ngôi sao:

Những bảo hiểm thân thể kỳ lạ nhất của các ngôi sao
Nữ ca sĩ Mariah Carey sau khi trở thành nhân vật đại diện cho một thương hiệu dao cạo dành cho nữ giới hồi năm 2006, đã quyết định mua bảo hiểm cho đôi chân của mình ở mức… 1 tỉ đô.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez
mua bảo hiểm cho vòng 3 ở mức 300 triệu đô la.
Nữ ca sĩ Jennifer Lopez mua bảo hiểm cho vòng 3 ở mức 300 triệu đô la.

Nữ ca sĩ Taylor Swift
mua mức bảo hiểm 40 triệu đô la cho đôi chân thon dài.
Nữ ca sĩ Taylor Swift mua mức bảo hiểm 40 triệu đô la cho đôi chân thon dài.

Nữ ca sĩ Taylor Swift
mua mức bảo hiểm 40 triệu đô la cho đôi chân thon dài.
Nữ diễn viên “Người đàn bà đẹp” - Julia Roberts - đã mua bảo hiểm cho nụ cười thương hiệu của mình ở mức 30 triệu đô la.

Nữ ca sĩ Taylor Swift
mua mức bảo hiểm 40 triệu đô la cho đôi chân thon dài.
Sau khi trở thành gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu kem đánh răng, nữ diễn viên America Ferrera đã mua bảo hiểm cho nụ cười ở mức 10 triệu đô.

Nữ ca sĩ Taylor Swift
mua mức bảo hiểm 40 triệu đô la cho đôi chân thon dài.
Nam diễn viên Daniel Craig nổi tiếng với vai điệp viên 007 - James Bond đã mua bảo hiểm toàn thân ở mức 9,5 triệu đô la.

Nam ca sĩ Tom Jones mua
bảo hiểm cho… lông ngực ở mức 7 triệu đô.
Nam ca sĩ Tom Jones mua bảo hiểm cho… lông ngực ở mức 7 triệu đô.

Nam ca sĩ Rod Stewart
mua bảo hiểm cho giọng ca ở mức 6 triệu đô.
Nam ca sĩ Rod Stewart mua bảo hiểm cho giọng ca ở mức 6 triệu đô.

Nam ca sĩ Bruce
Springsteen mua bảo hiểm cho dây thanh quản ở mức 5,7 triệu đô.
Nam ca sĩ Bruce Springsteen mua bảo hiểm cho dây thanh quản ở mức 5,7 triệu đô.

Nữ ca sĩ Kylie Minogue mua
bảo hiểm vòng 3 ở mức 5 triệu đô.
Nữ ca sĩ Kylie Minogue mua bảo hiểm vòng 3 ở mức 5 triệu đô.

Nữ ca sĩ Tina Turner
mua bảo hiểm cho đôi chân dài ở mức 3,2 triệu đô.
Nữ ca sĩ Tina Turner mua bảo hiểm cho đôi chân dài ở mức 3,2 triệu đô.

Nữ ca sĩ Tina Turner
mua bảo hiểm cho đôi chân dài ở mức 3,2 triệu đô.
Nữ diễn viên Jamie Lee Curtis cũng mua bảo hiểm cho đôi chân của mình ở mức 2,8 triệu đô sau khi có hợp đồng quảng cáo với hãng quần nịt dành cho phụ nữ hồi năm 1996.

Nữ ca sĩ Madonna từng
mua bảo hiểm cho vòng một ở mức 2 triệu đô.
Nữ ca sĩ Madonna từng mua bảo hiểm cho vòng một ở mức 2 triệu đô.

Nữ ca sĩ Madonna từng
mua bảo hiểm cho vòng một ở mức 2 triệu đô.
Người mẫu Heidi Klum cũng từng chi ra 2 triệu đô để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Tuy vậy, khi cô đi kiểm tra tình trạng chân để chuẩn bị mua bảo hiểm, người ta đã nhận ra rằng một bên chân có vết sẹo nhỏ, vì vậy, bên chân chân trái có vết sẹo không có mức phí bảo hiểm cao bằng chân phải.

Nữ ca sĩ Madonna từng
mua bảo hiểm cho vòng một ở mức 2 triệu đô.
Nam ca sĩ Keith Richards chi 1,6 triệu đô để bảo hiểm cho bàn tay của mình, đề phòng một ngày nào đó có chuyện gì xảy ra, ông sẽ không thể chơi ghita được nữa.

Nữ ca sĩ Madonna từng
mua bảo hiểm cho vòng một ở mức 2 triệu đô.
Nữ ca sĩ Rihanna sau khi trở thành nhân vật đại diện cho một hãng dao cạo dành cho nữ giới, cô cũng quyết định mua bảo hiểm cho đôi chân của mình ở mức 1 triệu đô.

Nữ diễn viên Marlene
Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.
Nữ diễn viên Marlene Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.

Nữ diễn viên Marlene
Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.
Người mẫu Holly Madison mua bảo hiểm cho vòng 1 ở mức 1 triệu đô với lý giải: “Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra với vòng 1 của tôi, tôi sẽ phải nghỉ ngơi trong vài tháng và sẽ bị thiệt hại khoảng 1 triệu đô. Hiện tại, chính vẻ đẹp vòng 1 đang giúp tôi kiếm được nhiều tiền nhất”.

Nữ diễn viên Marlene
Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.
Nữ diễn viên Betty Grable từng mua bảo hiểm cho đôi chân của mình ở mức 1 triệu đô hồi thập niên 1940, số tiền đó tương đương với 13 triệu đô ở thời điểm hiện tại.

Nữ diễn viên Marlene
Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.
Diễn viên - ca sĩ Dolly Parton từng rất nổi tiếng với vòng một đầy đặn, gợi cảm. Bà từng mua bảo hiểm cho vòng một ở mức 600.000 đô la.

Nữ diễn viên Marlene
Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.
Nam diễn viên - ca sĩ Jimmy Durante vốn nổi tiếng với chiếc mũi to quá khổ. Ông đã mua bảo hiểm 50.000 đô la cho chiếc mũi của mình.

Nữ diễn viên Marlene
Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.
Vẻ đẹp ấn tượng nhất của Bette Davis phải là đôi mắt biết nói, nhưng nữ diễn viên thuộc thế hệ vàng son của Hollywood lại quyết định mua bảo hiểm cho vòng eo thon của mình ở mức 28.000 đô la.

Nữ diễn viên Marlene
Dietrich đã mua bảo hiểm cho giọng nói của mình ở mức 1 triệu đô.
Những ai có đôi mắt “hiếng” thường sẽ dành tiền để đi chỉnh mắt, nhưng đối với nam diễn viên hài Ben Turpin, ông lại “chơi ngông”, dành ra 20.000 đô la tiền bảo hiểm để đề phòng trường hợp đôi mắt trở lại… bình thường.

Bích Ngọc
Theo NY Post

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp cho chuyên mục Văn hóa, quý độc giả có thể gửi đến ban Văn hóa báo điện tử Dân trí theo địa chỉ email vanhoa@dantri.com.vn. Xin trân trọng cảm ơn!

MỚI NHẤT
Tiêu tiền “giật gân” như các “cậu ấm cô chiêu” Trung Quốc
Tiêu tiền “giật gân” như các “cậu ấm cô chiêu” Trung Quốc

(Dân trí) - Siêu xe như đồ chơi, hàng hiệu dùng cho… thú cưng, chụp hình khoe con số khủng trong tài khoản ngân hàng… Họ thuộc giới “phú nhị đại” - những đứa trẻ con nhà siêu giàu ở Trung Quốc, chuyên khoe của, gây sốc trên mạng xã hội.

Thứ ba, 14/07/2015 - 10:33

Diễn viên phim cấp 3 của Nhật được chào đón ở Philippines
Diễn viên phim cấp 3 của Nhật được chào đón ở Philippines

(Dân trí) - Nữ diễn viên nổi tiếng người Nhật gắn liền với dòng phim cấp 3 - Maria Ozawa - mới đây đã nhận lời tham gia diễn xuất trong một bộ phim chính thống vì muốn có “một sự thay đổi… một bước tiến mới trong cuộc đời”.

Thứ ba, 14/07/2015 - 10:00

Lưu Đức Hoa không nhận đặc cách khi xin học cho con gái
Lưu Đức Hoa không nhận đặc cách khi xin học cho con gái

(Dân trí) - Mới đây, nam diễn viên - ca sĩ Lưu Đức Hoa đã được ngợi khen trên nhiều trang báo vì không nhận bất cứ ưu tiên, đặc cách nào khi đi xin học cho con gái.

Thứ ba, 14/07/2015 - 09:09

Bài hát yêu thích tưởng nhớ sự ra đi của các nhạc sĩ gạo cội
Bài hát yêu thích tưởng nhớ sự ra đi của các nhạc sĩ gạo cội

(Dân trí) - Bài hát yêu thích tháng 7 sẽ có phần mở màn đặc biệt: tưởng nhớ 3 cây đại thụ trên nhạc đàn, đó là 3 nhạc sĩ tài hoa: nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhạc sĩ Phan Nhân và nhạc sĩ An Thuyên.

Thứ ba, 14/07/2015 - 09:00

Lễ cầu mưa của người J’rai được công nhận di sản văn hóa phi vật thể
Lễ cầu mưa của người J’rai được công nhận di sản văn hóa phi vật thể

(Dân trí) - Sáng ngày 14/7, Sở VHTT&DL tỉnh Gia Lai cho biết, lễ cầu mưa của Yang Pơtao Apui ở huyện Phú Thiện đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, theo Quyết định số 1877/QĐ-BVHTTDL ngày 8/6/2015.

Thứ ba, 14/07/2015 - 08:52

Ấn tượng với Lễ hội đường phố, triển lãm bảo vệ môi trường
Ấn tượng với Lễ hội đường phố, triển lãm bảo vệ môi trường

(Dân trí) - Trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2015 (diễn ra từ 11-14/7), Lễ hội đường phố với chủ đề “Nha Trang - Biển gọi” đã diễn ra tại Quảng trường 2-4, TP Nha Trang.

Thứ ba, 14/07/2015 - 03:41

Người đẹp Việt xin “đừng đùa” với tà áo dài truyền thống!
Người đẹp Việt xin “đừng đùa” với tà áo dài truyền thống!

(Dân trí) - Trước thực trạng hàng loạt hoa hậu, nghệ sĩ vướng vào scandal khi diện áo dài biến tấu, trình diễn phản cảm, bị dư luận chỉ trích như Hoa hậu Thùy Dung, Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng My, ca sĩ Mai Khôi…; “người trong cuộc” như các nhà thiết kế áo dài, người mẫu đã nói gì?

Thứ hai, 13/07/2015 - 03:00

Những đứa trẻ thời @ và giấc mơ “nổi tiếng”
Những đứa trẻ thời @ và giấc mơ “nổi tiếng”

(Dân trí) - Giấc mơ trở thành “người nổi tiếng” (như MC nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng…) đã được gieo mầm và nuôi lớn trong những em bé thời @ hôm nay từ rất sớm.

Thứ hai, 13/07/2015 - 02:30

GS.TS - NSND Đình Quang, cây đại thụ của nền sân khấu, qua đời
GS.TS - NSND Đình Quang, cây đại thụ của nền sân khấu, qua đời

GS.TS - NSND Đình Quang qua đời sáng sớm nay (13/7) tại Đà Nẵng. Cách đây ít ngày, ông đã nhập viện khi đang đi nghỉ hè cùng gia đình. Con gái ông - BTV Mỹ Linh và rất nhiều học trò của ông đã chia sẻ thông tin này trên facebook cá nhân.

Thứ hai, 13/07/2015 - 01:15

Trịnh Kim Chi trở thành Á hậu đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSƯT
Trịnh Kim Chi trở thành Á hậu đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSƯT

(Dân trí) - Trịnh Kim Chi là Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Thứ hai, 13/07/2015 - 11:30

Truyện tranh manga có thể mang tới những... “thảm họa” như thế nào?
Truyện tranh manga có thể mang tới những... “thảm họa” như thế nào?

(Dân trí) - Những người đam mê đọc manga có thể tự cô lập mình trong phòng ngủ vài tháng, vài năm, thậm chí... vài thập kỷ.

Thứ hai, 13/07/2015 - 10:13

Ngày 15/7 là ngày kém lãng mạn nhất trong năm 2015?
Ngày 15/7 là ngày kém lãng mạn nhất trong năm 2015?

(Dân trí) - Năm nay, ngày 15/7 bị xem là ngày kém lãng mạn nhất trong năm. Tại sao?

Thứ hai, 13/07/2015 - 10:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Tùng Dương hát như “lên đồng” tại festival Jazz Châu Á
Tùng Dương hát như “lên đồng” tại festival Jazz Châu Á

(Dân trí) - Những màn trình diễn ấn tượng và thăng hoa hết mình của Tùng Dương đã nhận được những tràng pháo tay vang dội cùng sự hưởng ứng nồng nhiệt của các khán giả Thái Lan và khán giả quốc tế có mặt rất đông tại festival Jazz Châu Á 2015.

Thứ hai, 13/07/2015 - 02:00

Chưa vợ, diễn viên Trung Hiếu đã lên NSND
Chưa vợ, diễn viên Trung Hiếu đã lên NSND

Ở tuổi 43, Trung Hiếu là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất được phong danh hiệu NSND đợt này.

Chủ nhật, 12/07/2015 - 11:07

Tự Long và 10 điều khán giả ít biết
Tự Long và 10 điều khán giả ít biết

Năm 2015, anh nằm trong danh sách xét duyệt cuối cùng từ Nghệ sĩ ưu tú được lên Nghệ sĩ nhân dân khi mới 42 tuổi. Hiện tại, Tự Long giữ quân hàm trung tá.

Chủ nhật, 12/07/2015 - 10:10

Có thể chết vì... chụp ảnh “tự sướng”
Có thể chết vì... chụp ảnh “tự sướng”

(Dân trí) - Đã xảy ra hàng loạt những tai nạn chết người vì chụp ảnh “tự sướng” trên thế giới.

Chủ nhật, 12/07/2015 - 09:41

Cuộc đời buồn thảm của nam diễn viên phim “Bác sĩ Zhivago”
Cuộc đời buồn thảm của nam diễn viên phim “Bác sĩ Zhivago”

(Dân trí) - Nam diễn viên nổi tiếng người Ai Cập - Omar Sharif - người từng vào vai bác sĩ Zhivago trong bộ phim cùng tên cũng có một cuộc đời buồn bã với những éo le tình ái giống như chính nhân vật mà ông đã hóa thân.

Chủ nhật, 12/07/2015 - 09:40

Khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2015
Khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2015

(Dân trí) - Tối 11/7, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2015 với chủ đề “Hòa bình và Sáng tạo” đã chính thức khai mạc tại Quảng trường 2/4, TP Nha Trang.

Chủ nhật, 12/07/2015 - 06:10

Phạm Thu Hà hát “Suối mơ” tưởng nhớ nhạc sĩ Văn Cao
Phạm Thu Hà hát “Suối mơ” tưởng nhớ nhạc sĩ Văn Cao

(Dân trí) - Đêm nhạc kỷ niệm tôn vinh người nghệ sĩ tài hoa của nền âm nhạc Việt Nam, nhạc sĩ Văn Cao diễn ra tại TPHCM tối ngày 11/7. Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà đã lay động khán giả bằng hai ca khúc lãng mạn, "Suối mơ" và "Thu cô liêu".

Chủ nhật, 12/07/2015 - 06:00

Sunrise Media nhận lỗi, Thăng Fly muốn kết thúc sớm vụ việc
Sunrise Media nhận lỗi, Thăng Fly muốn kết thúc sớm vụ việc

(Dân trí) - Sau khi họa sĩ truyện tranh Thăng Fly cũng như các biên kịch tố Công ty Cổ phần truyền thông Sunrise vi phạm tác quyền, người đại diện của công ty này đã gửi văn bản thừa nhận một số sai phạm.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 02:21

Những á hậu "mất tích" bây giờ ra sao?
Những á hậu "mất tích" bây giờ ra sao?

Sở hữu nhan sắc rạng ngời, thậm chí có phần "sáng" hơn cả hoa hậu lúc đăng quang, nhưng những á hậu này sau đó đã chọn con đường bình lặng khi không lấn sâu vào showbiz.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 11:38

Nghe “Happy Birthday” từ... sao Hỏa
Nghe “Happy Birthday” từ... sao Hỏa

(Dân trí) - Một cách tình cờ, một thiết bị nghiên cứu trên sao Hỏa đã trở thành máy phát cho một giai điệu. Giai điệu đó là một bài hát quen thuộc mà tất cả chúng ta đều thuộc, đó là... "Happy Birthday".

Thứ bảy, 11/07/2015 - 10:40

Hà Nội và TPHCM lọt top những thành phố tuyệt vời nhất Châu Á
Hà Nội và TPHCM lọt top những thành phố tuyệt vời nhất Châu Á

(Dân trí) - Hà Nội và TPHCM mới đây đã lọt top 10 thành phố tuyệt vời nhất Châu Á theo bình chọn của tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 10:20

Những thành công và “thất bại” của Đại hội Nhà văn IX
Những thành công và “thất bại” của Đại hội Nhà văn IX

(Dân trí) - Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ IX đang vào phiên bế mạc. Bắt đầu từ tối ngày 8/7 (họp các nhà văn là đảng viên), Đại hội chính thức khai mạc vào sáng 9/7 và hôm nay 11/7 là bế mạc.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 10:12