Người phụ nữ đẹp nhất thế giới xinh đẹp lạ lẫm

Dân trí Nữ diễn viên “Aquaman” - người đẹp Amber Heard (32 tuổi) - mới đây đã thực hiện bộ ảnh đẹp một cách lạ lẫm cho tờ tạp chí Wonderland (Mỹ).
>>Vẻ đẹp của ngôi sao nữ sở hữu “tỉ lệ vàng nhan sắc”

19.jpg

Amber Heard

 

Bên lề buổi chụp hình, nữ diễn viên cũng chia sẻ về những hoạt động xã hội mà cô tham gia với mong muốn thúc đẩy bình đẳng giới nói riêng và bình đẳng trong xã hội nói chung.

Amber Heard chia sẻ: “Hiểu được vấn đề là một chuyện, làm được điều gì đó lại là chuyện khác. Khi bạn chỉ hiểu vấn đề thì về cơ bản đó là một thái độ phản ứng lại, nhưng khi bạn hành động là bạn đã gây dựng sức mạnh trong bản thân mình.

“Lẽ phải là điều mang lại lợi ích cho tất cả. Khi bạn muốn điều đúng đắn, công bằng đến với những người khác, là bạn cũng đang khiến cho điều đúng đắn, công bằng đến với chính mình. Đó là cách tôi nhìn nhận mọi việc trong cuộc sống”.

20.jpg

Amber Heard

 

Nói về quyền bình đẳng giới, Amber Heard có một cách tiếp cận khá thú vị: “Thật là không công bằng khi phụ nữ được dạy phải ăn vận như thế nào để không tự khiến mình gặp phải rắc rối với đàn ông, tại sao gánh nặng tâm lý ấy lại đặt lên chúng tôi? Tại sao chúng tôi lại phải quan tâm xem một người đàn ông có thể bị phân tán bởi những điều gì? Thay vào đó, tại sao đàn ông không được dạy kỹ càng để hiểu cách hành xử đúng đắn là như thế nào?”.

Khi được hỏi làm thế nào để phân biệt được đúng sai trong cuộc sống, nữ diễn viên cho hay: “Trong cuộc đời mới chỉ kéo dài 32 năm của tôi, tôi đã sống và trải nghiệm kha khá. Điều đó cho phép tôi có được một cách nhìn khá sâu sắc về cuộc sống. Tôi đã gặp nhiều điều giúp tôi có được một cách nhìn cân bằng nhất có thể về cuộc đời và con người”.

21.jpg

Amber Heard

22.jpg

Amber Heard

 

Hồi năm 2016, trong một khảo sát về tỉ lệ vàng trên khuôn mặt của các ngôi sao nữ, được tiến hành bởi một trung tâm thẩm mỹ ở London (Anh), Amber Heard được chấm điểm cao nhất với 91,85% đường nét trên gương mặt cô gần đạt tới tỉ lệ vàng chuẩn mực mà người Hy Lạp cổ đại từng sáng tạo ra.

Amber Heard xuất hiện tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019

 

Bích Ngọc
Theo Wonderland

MỚI NHẤT
18 vạn túi lương sẽ được phát trong Lễ phát lương Đức Thánh Trần năm 2019
18 vạn túi lương sẽ được phát trong Lễ phát lương Đức Thánh Trần năm 2019

(Dân trí) - Năm nay, để đáp ứng nhu cầu của nhân dân và du khách thập phương, Ban Tổ chức phối hợp cùng nhà đền đã chuẩn bị 18 vạn túi lương để phát tại 37 cửa phát lương trong khu vực đền Trần Thương.

Thứ ba, 19/02/2019 - 10:17

“Không có cướp phết, lễ hội cũng... kém vui!”
“Không có cướp phết, lễ hội cũng... kém vui!”

(Dân trí) - “Việc để xảy ra tình trạng nhiều thanh niên giẫm đạp lên nhau cướp phết là do khâu tổ chức chưa tốt, chưa đảm bảo an ninh chứ không phải do nghi thức của lễ hội”, cụ ông Ngô Văn Mão (72 tuổi), Chủ tế Hội Phết Hiền Quan 2019 bày tỏ trước việc bỏ hoạt động cướp phết.

Thứ ba, 19/02/2019 - 10:09

Khi cuộc đời “thụi” ta nhiều cú, ta phải phản ứng thế nào?
Khi cuộc đời “thụi” ta nhiều cú, ta phải phản ứng thế nào?

(Dân trí) - Khi cuộc đời có những bất công, khi cuộc đời “thụi” cho ta nhiều cú đau điếng, ta phản ứng lại cuộc đời như thế nào? “BlacKkKlansman” sẽ trả lời câu hỏi ấy một cách đầy hài hước, dí dỏm.

Thứ ba, 19/02/2019 - 07:27

Dương Tử Quỳnh bị ngã mạnh, phải khâu 10 mũi
Dương Tử Quỳnh bị ngã mạnh, phải khâu 10 mũi

(Dân trí) - Nữ diễn viên của “Ngọa hổ tàng long” đã phải đến bệnh viện cấp cứu sau một cú ngã mạnh và phải khâu 10 mũi.

Thứ ba, 19/02/2019 - 07:25

Nghìn người dân đội nắng dự lễ khai hội đền Vua Mai
Nghìn người dân đội nắng dự lễ khai hội đền Vua Mai

(Dân trí) - Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng hàng nghìn người dân 4 xã, thị trấn thuộc huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã tham gia đoàn rước linh vị Vua Mai Thúc Loan từ đền thờ đến khu mộ Vua Mai. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao cũng được diễn ra trong 2 ngày chính hội thu hút đông đảo du khách thập phương.

Thứ ba, 19/02/2019 - 06:18

“Tính mạng con người quan trọng hơn bất kỳ nghi lễ nào”
“Tính mạng con người quan trọng hơn bất kỳ nghi lễ nào”

(Dân trí) - Trước “công lệnh” buộc dừng nghi lễ cướp Phết trong lễ hội cướp Phết Hiền Quan năm nay của UBND huyện Tam Nông, Phú Thọ, hàng trăm trai làng Hiền Quan đã có hành động phản đối quá khích…

Thứ ba, 19/02/2019 - 06:11

Họa sĩ Lê Linh thắng kiện tác quyền Thần đồng đất Việt sau 12 năm
Họa sĩ Lê Linh thắng kiện tác quyền Thần đồng đất Việt sau 12 năm

(Dân trí) - Theo HĐXX, ông Linh là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt và bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Từ đó, yêu cầu công ty Phan Thị chấm dứt việc tạo ra, sử dụng những biến thể khác nhau của các hình tượng do ông Linh sáng tạo.

Thứ hai, 18/02/2019 - 09:08

“Trước khi trở thành con dâu, tôi gọi danh ca Chế Linh bằng… anh”
“Trước khi trở thành con dâu, tôi gọi danh ca Chế Linh bằng… anh”

(Dân trí) - NSƯT Thanh Thanh Hiền tiết lộ, trước khi lấy ca sĩ Chế Phong, chị từng gọi danh ca Chế Linh bằng… anh. “Sau này, chơi với Chế Phong, tôi gọi bằng chú và rồi đùng một cái, ông trở thành… bố chồng”, nữ nghệ sĩ hài hước chia sẻ.

Thứ hai, 18/02/2019 - 03:40

Mai Phương: “Đa phần đàn ông thích trang điểm đều thuộc giới tính thứ ba”
Mai Phương: “Đa phần đàn ông thích trang điểm đều thuộc giới tính thứ ba”

(Dân trí) - “Đa phần đàn ông thích trang điểm đều thuộc giới tính thứ ba bởi vì nhu cầu làm đẹp hơi đặc biệt hơn một chút”, Mai Phương bày tỏ quan điểm.

Thứ hai, 18/02/2019 - 03:17

Nhiều cựu chiến binh khóc nức nở khi nghe kể về hoàn cảnh ra đời của “Thư về với mẹ”
Nhiều cựu chiến binh khóc nức nở khi nghe kể về hoàn cảnh ra đời của “Thư về với mẹ”

(Dân trí) - Nhiều cựu chiến binh đã không kìm được cảm xúc khi nghe nhạc sĩ Trương Quý Hải kể về hoàn cảnh ra đời và ôm cây đàn ghi-ta mộc mạc hát lại ca khúc “Thư về với mẹ” do ông sáng tác.

Thứ hai, 18/02/2019 - 02:10

Tột đỉnh vinh quang, tột cùng cô độc trong một cuộc đời
Tột đỉnh vinh quang, tột cùng cô độc trong một cuộc đời

(Dân trí) - Nếu “We Are the Champions”, “We Will Rock You” hay “Bohemian Rhapsody”... từng in dấu trong ký ức âm nhạc của bạn, vậy thì sao bạn có thể bỏ qua “Bohemian Rhapsody” - bộ phim điện ảnh “thua sát nút, thắng bất ngờ”… ngoạn mục nhất năm 2018?

Thứ hai, 18/02/2019 - 07:20

Tranh cãi chuyện dâng sao giải hạn, chuyện “cướp lộc” đầu năm
Tranh cãi chuyện dâng sao giải hạn, chuyện “cướp lộc” đầu năm

(Dân trí) - Đầu năm âm lịch là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động lễ hội, văn hóa tâm linh, đó cũng là lúc những câu chuyện văn hóa đời thường bỗng trở nên nóng hổi. Năm nay, những bàn luận xoay quanh việc dâng sao giải hạn và “cướp lộc” đầu năm thu hút sự quan tâm lớn nhất.

Thứ hai, 18/02/2019 - 07:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Ý kiến trái chiều xoay quanh việc dừng cướp phết Hiền Quan
Ý kiến trái chiều xoay quanh việc dừng cướp phết Hiền Quan

(Dân trí) - Sau khi quyết định dừng hoạt động cướp phết truyền thống tại Lễ hội Phết Hiền Quan được UBND huyện Tam Nông đưa ra, nhiều thanh niên đã tỏ thái độ quá khích, vây kín BTC Lễ hội yêu cầu được “cướp phết”.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 10:46

Chuyện xúc động về hoàn cảnh ra đời của bài thơ “Gửi em ở cuối sông Hồng”
Chuyện xúc động về hoàn cảnh ra đời của bài thơ “Gửi em ở cuối sông Hồng”

(Dân trí) - “Gửi em ở cuối sông Hồng” thơ Dương Soái, nhạc Thuận Yến là một trong những bài hát nổi tiếng của kho tàng âm nhạc cách mạng. Ít ai biết rằng, bài thơ gốc được sáng tác vào ngày 20/2/1979, khi cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc diễn ra được 3 ngày.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 03:24

Đông đảo du khách đến với Ngày thơ Việt Nam
Đông đảo du khách đến với Ngày thơ Việt Nam

(Dân trí) - Dù thời tiết không thuận lợi, trời đổ mưa sáng ngày 17/2 (tức ngày 13 tháng Giêng) nhưng đông đảo người yêu thơ vẫn có mặt từ sớm tham dự Lễ khai mạc Ngày Thơ Việt Nam lần thứ XVII tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 02:15

"Chạy sô” đi lễ thật nhiều chùa là do tâm tham lam và mê tín quá lớn?
"Chạy sô” đi lễ thật nhiều chùa là do tâm tham lam và mê tín quá lớn?

(Dân trí) - Các chuyên gia cho rằng, không phải cứ đi lễ thật nhiều chùa, đền, phủ, miếu… là sẽ được nhiều tài lộc, may mắn. Thậm chí, bỏ việc để “chạy sô” đi lễ còn được xem là tham lam và mê tín.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 02:13

Hàng vạn du khách đội mưa nghe hát quan họ ở Hội Lim
Hàng vạn du khách đội mưa nghe hát quan họ ở Hội Lim

(Dân trí) - Đến hẹn lại lên, ngày 17/2 (tức 13 tháng giêng âm lịch), hàng vạn người dân quanh vùng và du khách thập phương đã đổ về đồi Lim (thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) để chơi hội và nghe các làn điệu dân ca quan họ.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 01:39

“Hát cho người còn sống” sau 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc
“Hát cho người còn sống” sau 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc

Làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn để xứng đáng với cái giá của chiến tranh có lẽ là lời nhắn nhủ của những người đã hóa thành thành lũy bất tử cho tổ quốc.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 10:19

Phi cơ riêng bị rơi lốp, Jennifer Aniston gặp trục trặc khi mừng tuổi 50
Phi cơ riêng bị rơi lốp, Jennifer Aniston gặp trục trặc khi mừng tuổi 50

(Dân trí) - Phi cơ riêng chở nữ diễn viên Jennifer Aniston và Courteney Cox tới Mexico mới đây đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại California (Mỹ) vì sự cố rơi lốp trong quá trình cất cánh. Chuyến bay vốn được thực hiện để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer Aniston.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 10:14

Công bố 17 di sản được công nhận di sản phi vật thể quốc gia
Công bố 17 di sản được công nhận di sản phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã ký ban hành Quyết định công bố danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, đợt XXVI.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 10:13

Sẽ phát 10.000 lá ấn tại lễ hội Đền Trần
Sẽ phát 10.000 lá ấn tại lễ hội Đền Trần

(Dân trí) - Để phục vụ nhân dân và du khách thập phương đến tham dự lễ khai ấn Đền Trần xã Hà Dương, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) năm Kỷ Hợi 2019, ban tổ chức đã chuẩn bị 10.000 lá ấn để phát ra trong đêm khai lễ.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 08:02

Báo Anh giới thiệu chùm ảnh tuyệt đẹp về Việt Nam
Báo Anh giới thiệu chùm ảnh tuyệt đẹp về Việt Nam

(Dân trí) - Mới đây, tờ tin tức Daily Mail (Anh) đã đăng tải chùm ảnh đẹp giới thiệu cảnh quan đất nước Việt Nam. Bài đăng của Daily Mail đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận thể hiện sự sửng sốt của độc giả trước phong cảnh thiên nhiên quá đỗi tươi đẹp ở Việt Nam.

Chủ nhật, 17/02/2019 - 06:57

Tái diễn cảnh tranh cướp bạo lực, Hội Phết Hiền Quan 2019 bị dừng tổ chức
Tái diễn cảnh tranh cướp bạo lực, Hội Phết Hiền Quan 2019 bị dừng tổ chức

(Dân trí) - Được biết, ngay trong ngày tổ chức đầu tiên, 12 tháng Giêng, cảnh tượng hỗn loạn, tranh cướp phết tại Hội Phết Hiền Quan (huyện Tam Nông, Phú Thọ) tiếp tục xảy ra.

Thứ bảy, 16/02/2019 - 10:28

“Chiến binh Báo Đen” có xứng đáng là Phim hay nhất?
“Chiến binh Báo Đen” có xứng đáng là Phim hay nhất?

(Dân trí) - Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh có một phim siêu anh hùng được đề cử ở hạng mục Phim hay nhất tại giải Oscar. Liệu ưu ái này có thực sự xứng đáng?

Thứ bảy, 16/02/2019 - 08:08