Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành”

Dân trí Người mẫu Anh Jenna Thompson mới đây đã xuất hiện trên chương trình tin tức buổi sáng “This Morning” của truyền hình Anh, cô gây nên tranh cãi khi khẳng định rằng vì mình quá xinh đẹp nên khó có thể tìm được tình yêu chân thành.

Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành” - 1

Người mẫu Jenna Thompson 

Jenna Thompson cho rằng vì diện mạo của mình quá hấp dẫn nên cô dễ dàng thu hút những người đàn ông ưa chuộng hình thức và chỉ luôn chạy theo cái Đẹp, sự quyến rũ gợi cảm.

Những chia sẻ thẳng thắn của cô Jenna đã khiến cô vấp phải những chỉ trích của người xem, họ cho rằng cô quá đề cao bản thân mình và cái Tôi quá lớn.

Trong cuộc trò chuyện phỏng vấn trên truyền hình xoay quanh chủ đề “nỗi khổ của người đẹp trong tình trường”, cô Jenna cho rằng sở hữu diện mạo đẹp đôi khi cũng làm ảnh hưởng tới khả năng để người phụ nữ tìm được mối quan hệ chân thành đích thực.

Xuất hiện trong chương trình “This Morning”, cô chia sẻ về những thất bại mình từng gặp phải trong chuyện tình cảm. Đáp lại cuộc phỏng vấn thẳng thắn của bà mẹ hai con, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích.

Hiện tại, Jenna đang là phụ nữ độc thân. Lần cuối cô ở trong một mối quan hệ tình cảm là cách đây hai năm. Jenna đang nuôi hai con nhỏ lên 5 tuổi và 1 tuổi. 

Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành” - 2

Người mẫu Jenna Thompson xuất hiện trong chương trình “This Morning” (Anh)

Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ mình đã khiến nhiều người đàn ông tốt cảm thấy e ngại. Trong khi đó, tôi lại hấp dẫn những người đàn ông chạy theo vẻ đẹp bề ngoài và tôn sùng sự gợi cảm, quyến rũ. Nhưng điều mà họ tìm kiếm không phải là sự nghiêm túc trong quan hệ tình cảm”.

Chủ đề này phụ thuộc nhiều vào trải nghiệm của mỗi cá nhân, trong khi Jenna chia sẻ về trải nghiệm của mình, thì đáp lại cô trên mạng xã hội có nhiều ý kiến chỉ trích:

“Hãy thôi quá đề cao bản thân mình, đừng tự ảo tưởng về bản thân như thế”, “Cô khá đẹp trong mắt nhiều người nhưng không phải là với tất cả mọi người, cái đẹp trong chuyện tình cảm chủ yếu đến từ nội tâm”, “Nghe có vẻ như cô có cái Tôi quá lớn” - một số cư dân mạng lên tiếng.

Cũng có những bình luận sâu sắc hơn: “Chúng ta đều bị thu hút bởi một tuýp người nào đó. Cách chúng ta ăn vận và hành xử cũng sẽ tự động khiến chúng ta hấp dẫn một tuýp người đặc trưng nào đó. Hãy tự điều chỉnh chính mình”, “Thực sự đồng cảm với người phụ nữ này, điều này cũng thường xảy ra với nhiều cô gái xinh đẹp”. 

Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành” - 3

Người mẫu Jenna Thompson

Jenna cho hay cô đã thử sử dụng các ứng dụng hẹn hò trên mạng và thấy đây là một “bãi mìn” với những mối quan hệ hời hợt. Các bạn của Jenna cũng đã thử giới thiệu cho cô những người mà họ cho là phù hợp nhưng đều không đưa lại cái kết có hậu. 

Người dẫn chương trình cũng đề xuất Jenna nên thay đổi hình ảnh bản thân, giảm nhẹ mức độ gợi cảm, nhưng đó không phải điều Jenna sẵn sàng thực hiện: “Nếu bạn phải thay đổi bản thân mình, vậy thì bạn sẽ không bao giờ có thể thực sự hạnh phúc được.

“Chúng ta có thể đeo chiếc mặt nạ được bao lâu, để rồi lại quay trở về với bản chất thật của con người mình. Nếu ta không chân thực với người mà ta đang hẹn hò thì còn ý nghĩa gì nữa... Tôi sẽ không từ bỏ tình yêu, tôi sẽ vẫn tiếp tục tìm kiếm. Có thể tôi đã tìm sai chỗ mà thôi”.

Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành”

Bích Ngọc
Theo Daily Mail 

MỚI NHẤT
Võ sĩ đấu bò “lau nước mắt” cho bò sau khi chiến thắng
Võ sĩ đấu bò “lau nước mắt” cho bò sau khi chiến thắng

(Dân trí) - Một võ sĩ đấu bò đã lấy khăn tay “lau nước mắt” cho bò. Hành động này đã được đem ra phân tích với nhiều ý kiến trái ngược.

Thứ năm, 16/05/2019 - 06:22

Hé lộ tác phẩm gây ấn tượng mạnh tại Đại lễ Vesak 2019
Hé lộ tác phẩm gây ấn tượng mạnh tại Đại lễ Vesak 2019

(Dân trí) - Tại buổi ra mắt mạng xã hội Phật giáo thuộc khuôn khổ Đại lễ Vesak 2019, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã chọn tác phẩm Vỏ Tương Lai (Cover Of Future) của tác giả Nguyễn Thị Kim Đức in ra 105 bức làm quà tặng các quan chức cấp cao, lãnh đạo phật giáo trên thế giới.

Thứ tư, 15/05/2019 - 07:29

Tại sao mốt “mặc đồ ngủ xuống phố” gây sốt?
Tại sao mốt “mặc đồ ngủ xuống phố” gây sốt?

(Dân trí) - Mốt phục trang pyjama đã xuất hiện từ vài năm trở lại đây và không có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Những thương hiệu thời trang danh tiếng đã tung ra những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền để các quý bà, quý cô có thể xuống phố trong diện mạo như thể vừa... ngủ dậy.

Thứ tư, 15/05/2019 - 01:31

Độc đáo thời trang Zèng
Độc đáo thời trang Zèng

(Dân trí) - Nghệ dệt Zèng của dân tộc Tà Ôi là một trong những ngành nghề truyền thống ra đời sớm và đến nay vẫn được duy trì. Những tấm zèng là lễ vật hoặc trang phục không thể thiếu trong sinh hoạt cộng đồng hoặc các lễ hội quan trọng của đồng bào vùng cao A Lưới.

Thứ tư, 15/05/2019 - 11:53

Nghệ sĩ Việt bị ném ghế, tạt nước, giang hồ đuổi đánh khi hát hội chợ
Nghệ sĩ Việt bị ném ghế, tạt nước, giang hồ đuổi đánh khi hát hội chợ

(Dân trí) - Không riêng gì ca sĩ Du Thiên bị một nhóm người quây đánh, tát liên tục vào mặt sau khi hát tại hội chợ ở Vĩnh Phúc, trước đó không ít nghệ sĩ Việt như Trường Giang, Duy Mạnh, Lưu Chí Vỹ... bị ném ghế, ném chai lọ và “ăn cùi chỏ” khi biểu diễn tại hội chợ.

Thứ tư, 15/05/2019 - 11:26

Huế: Chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”
Huế: Chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”

(Dân trí) - Ngày 14/5, lãnh đạo UBND TP Huế cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã có phương án chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu” của Hàn Quốc trao tặng.

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:34

Phim đầu tay hoàn toàn “có cửa” đoạt Cành Cọ Vàng ở Cannes
Phim đầu tay hoàn toàn “có cửa” đoạt Cành Cọ Vàng ở Cannes

(Dân trí) - Với bộ phim đầu tay “Atlantics” được tham gia tranh giải ở hạng mục quan trọng nhất tại LHP Cannes 2019 - hạng mục Cành Cọ Vàng, nữ đạo diễn Mati Diop (37 tuổi) đã đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử 72 năm diễn ra LHP Cannes (Pháp).

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:30

Ca sỹ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung vì đạo nhạc?
Ca sỹ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung vì đạo nhạc?

(Dân trí) - Vào đêm 13/5, trên nhiều mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sỹ Du Thiên và khán giả khi ca sỹ này biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:30

Kiểm điểm vụ dùng nước rửa chén vệ sinh bảo vật quốc gia
Kiểm điểm vụ dùng nước rửa chén vệ sinh bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Thanh tra Sở VH&TT TP.HCM yêu cầu lãnh đạo Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM kiểm điểm nghiêm khắc về việc tuỳ tiện trong bảo quản, bảo dưỡng bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” của hoạ sĩ Nguyễn Gia Trí.

Thứ tư, 15/05/2019 - 09:20

Có hay không việc Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đạo văn?
Có hay không việc Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đạo văn?

(Dân trí) - Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc năm 2019 đang diễn ra tại Thanh Hóa nhưng đã có một số thông tin về việc vi phạm quy chế, vi phạm bản quyền tác giả của NSND Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội NSSK Việt Nam.

Thứ tư, 15/05/2019 - 07:41

Đầu tư hơn 60 tỷ đồng trùng tu Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du
Đầu tư hơn 60 tỷ đồng trùng tu Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du

(Dân trí) - Trước sự xuống cấp một số hạng mục tại Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định đầu tư tu bổ, tôn tạo khu di tích này với tổng số tiền gần 63 tỷ đồng.

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:23

Diện mạo mới của nhà thờ Đức Bà Paris trông như thế nào?
Diện mạo mới của nhà thờ Đức Bà Paris trông như thế nào?

(Dân trí) - Diện mạo nhà thờ Đức Bà Paris rồi đây trông sẽ như thế nào? Những bản thiết kế đã bắt đầu được gửi về cho nhà chức trách. Có ý tưởng về tầng mái biến thành nhà kính trồng cây xanh, thành hình lăng trụ lợp kính, hay lắp những đèn pha chiếu sáng cực mạnh hắt lên bầu trời...

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:09

ĐÁNG QUAN TÂM
“Hot girl” khoe thân trên web drama: Lệch chuẩn thẩm mỹ và nhận thức?
“Hot girl” khoe thân trên web drama: Lệch chuẩn thẩm mỹ và nhận thức?

(Dân trí) - Sau hàng loạt ồn ào về các bộ ảnh thiếu vải và phản cảm ở “tuyệt tình cốc”, xu hướng “tận dụng” web drama (phim chiếu mạng) khoe thân của nhiều hot girl đang trở thành một trào lưu gây phản ứng trong dư luận.

Thứ ba, 14/05/2019 - 02:39

Khán giả đòi “tẩy chay” phim “Về nhà đi con” vì chiếu quá lắt nhắt, ngắn củn
Khán giả đòi “tẩy chay” phim “Về nhà đi con” vì chiếu quá lắt nhắt, ngắn củn

(Dân trí) - Mỗi tập phim “Về nhà đi con” chỉ khoảng 28 phút bao gồm cả quảng cáo… khiến khán giả xem phim mà phải “nín thở” vì sợ hết. Nhiều người cảm thấy ức chế về điều này nên đã kêu gọi “tẩy chay”, dừng xem phim.

Thứ ba, 14/05/2019 - 10:49

Chuyến xe cuộc đời (kỳ 4)
Chuyến xe cuộc đời (kỳ 4)

(Dân trí) - Ngày đầu tiên cậu con trai đầu lòng của tôi vào lớp một, tôi dắt con ra tận cửa chiếc xe buýt đưa rước màu vàng dừng trước cổng nhà. Xúng xính trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc có gắn bảng tên, vai mang chiếc cặp xách mới tinh, cậu bé quay lại nhìn tôi, mắt đẫm nước.

Thứ ba, 14/05/2019 - 09:44

Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con
Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con

(Dân trí) - Bà Kris Jenner - mẹ của những nhân vật có tiếng trong showbiz Mỹ như Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kendall Jenner - đã vừa tiết lộ bí quyết nuôi dạy con thành công. Gia đình họ được gọi là “đế chế tỷ đô” trong showbiz Mỹ.

Thứ ba, 14/05/2019 - 09:43

Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar

(Dân trí) - Ngài Craig Chittick - Đại sứ và Cô Julianne Cowley – Tổng lãnh sự Úc tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay của Jetstar Pacfic từ Hà Nội đến TPHCM và cũng phi hành đoàn mang đến những bất ngờ thú vị cho toàn bộ hành khách.

Thứ ba, 14/05/2019 - 08:26

Tài tử “Ma trận” cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng”
Tài tử “Ma trận” cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng”

(Dân trí) - Tài tử Keanu Reeves cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng” vì bị fan suốt ngày theo sát ngay cả ở nhà riêng. Nữ diễn viên Emilia Clarke luôn cúi đầu và bước đi thật nhanh mỗi khi xuống phố để tránh bị nhận ra. Đó là một khía cạnh tiêu cực của sự nổi tiếng.

Thứ ba, 14/05/2019 - 08:24

12 bộ phim tròn 20 tuổi trong năm 2019
12 bộ phim tròn 20 tuổi trong năm 2019

(Dân trí) - Những bộ phim ra mắt hồi năm 1999 sẽ lần lượt bước sang tuổi 20 trong năm nay. Có những bộ phim vẫn được công chúng yêu thích cho tới hôm nay, như “Toy Story 2” (Câu chuyện đồ chơi 2), “Tarzan”, hay “Runaway Bride” (Cô dâu chạy trốn)...

Thứ ba, 14/05/2019 - 07:29

Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ
Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ

(Dân trí) - Mỗi lần cặp đôi biểu diễn là một lần họ mạo hiểm với nguy cơ bị chấn thương. Bài múa của họ là sự kết hợp giữa những động tác nhào lộn thăng bằng nguy hiểm và biểu cảm ngọt ngào tình tứ.

Thứ hai, 13/05/2019 - 02:34

Tội phạm ấu dâm ở Anh làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam?
Tội phạm ấu dâm ở Anh làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam?

(Dân trí) - Trước thông tin cho rằng nhạc công phạm tội ấu dâm ở Anh- Christopher Trinnaman đã đến Việt Nam sinh sống, đăng ký và làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nghệ sĩ Bùi Công Duy, Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chính thức lên tiếng.

Thứ hai, 13/05/2019 - 01:46

Sau chuyện tình đình đám với Johny Trí Nguyễn, vì sao Ngô Thanh Vân khó yêu trở lại?
Sau chuyện tình đình đám với Johny Trí Nguyễn, vì sao Ngô Thanh Vân khó yêu trở lại?

(Dân trí) - Là người tài năng, xinh đẹp và thành công nhưng ở tuổi 40 Ngô Thanh Vẫn vẫn “đi về lẻ bóng”. Phải chăng sau chuyện tình bất thành với Johny Trí Nguyễn, “đả nữ” họ Ngô khó yêu hơn?

Thứ hai, 13/05/2019 - 12:50

Xây một chiếc thang đến thiên đường (kỳ 3)
Xây một chiếc thang đến thiên đường (kỳ 3)

(Dân trí) - Ngôi trường tiểu học nằm dưới chân đồi ngoại ô thành phố Pittsbugh, cách khá xa nhà tôi. Hàng ngày trên đường tới trường, tôi phải đi xuống những bậc thang bằng gỗ cũ kỹ chạy hình zic zac tương đối dài.

Thứ hai, 13/05/2019 - 10:10

Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc
Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc

(Dân trí) - Ảo thuật gia 28 tuổi có khả năng biến một mẩu giấy trở thành quả trứng thật chỉ bằng cách “tâng” trên chiếc quạt giấy. Mẩu giấy to dần và hóa thành quả trứng ngay trước mắt người xem.

Thứ hai, 13/05/2019 - 07:24