Thứ Bảy 27/04/2019 - 07:31

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu?

Dân trí Gần đây, “họa mi nước Anh” - nữ danh ca Adele - đã vừa chia tay với chồng - doanh nhân Simon Konecki - sau 8 năm gắn bó và 3 năm trong hôn nhân. Đã có lúc fan mừng cho “họa mi” vì sau nhiều bản tình ca buồn bã, Adele đã có được một bến bờ hạnh phúc cho mình.

Trước những đổ vỡ vừa trải qua, cô chưa chính thức lên tiếng hay chia sẻ điều gì, có lẽ đó sẽ là một cuộc ly hôn diễn ra trong êm thấm, lặng lẽ theo đúng như cách mà Adele vẫn bước đi trong sự nghiệp ca hát của mình: chỉ chuyên tâm vào giọng hát, vào sản phẩm âm nhạc, không “màu mè” rùm beng chuyện đời tư.

Adele vẫn luôn là một phụ nữ kín đáo, trưởng thành và mạnh mẽ trong nền công nghiệp giải trí muôn màu và cũng lắm xô bồ, cách cô hát, cách cô sống và cả cách cô chia sẻ trong những cuộc phỏng vấn nhiều khi khiến người ta quên đi mất rằng, nữ diva hóa ra mới chỉ... 30 tuổi.

Kể từ khi xuất hiện trước công chúng và chinh phục những đôi tai khó tính với loạt album “19” (ra mắt năm 2008), rồi “21” (năm 2011) và gần đây nhất là “25” (năm 2015), Adele đã luôn là một phụ nữ của sự trưởng thành, chín chắn.

Nói đến Adele, người ta nói tới những bản tình ca khắc khoải mà những ai yêu nhạc quốc tế hẳn đều đã nghe và thậm chí tìm nghe lại mỗi khi “có tâm trạng”. Nhưng không chỉ có những ca khúc khắc khoải đầy ám ảnh, Adele cũng có những chia sẻ về tình yêu rất sâu sắc mà nhiều khi những ca khúc cũng không nói hết được.

Dưới đây là những lần trả lời phỏng vấn “cực chất” của Adele:

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu? - 1

Tình yêu có thể đến sai thời điểm: Adele từng chia sẻ với tạp chí Fair Lady rằng: “Tôi buộc phải chấp nhận một sự thật rằng đôi khi tôi gặp được tình yêu của đời mình, nhưng mọi chuyện xảy ra sai thời điểm”.

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu? - 2

Hỗ trợ nhau chính là mấu chốt trong mọi mối quan hệ: Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2015, Adele chia sẻ những đồn đoán về ca khúc “Hello”, rằng liệu đó có phải một ca khúc nói về mối quan hệ đã qua của cô hay không:

“Chúng tôi đã từng ở trong một mối quan hệ gắn bó mật thiết, anh ấy là người bạn tâm tình của tôi, là người bạn thân thiết nhất, tốt nhất của tôi, anh ấy hiểu rằng đó cũng là một phần giúp tôi sáng tạo nghệ thuật, cũng là điều mà tôi đã luôn thực hiện kể từ trước khi quen biết anh ấy.

“ ‘Hello’ không nói về một người bạn trai trong quá khứ, nhưng nếu có là như vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy cũng sẽ cảm thấy ổn thôi, bởi hiện tại chúng tôi đều đang ở vào một giai đoạn ổn thỏa trong cuộc đời của riêng mỗi người, nên điều này sẽ không phải là vấn đề”.

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu? - 3

Bạn hoàn toàn có thể lãng quên “người cũ”: Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức The Guardian, Adele chia sẻ về việc cô lãng quên “người cũ” như thế nào: “Tình yêu của tôi sâu sắc và chân thực, và điều đó khiến tôi có thể đối diện lại với ‘người cũ’ và để anh ấy hiểu rằng tôi đã đi qua được những đổ vỡ”.

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu? - 4

Chúng ta hoàn toàn có thể “yêu lại từ đầu”: Chia sẻ với tờ The Guardian, Adele từng nói: “Tôi nghĩ điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng quả thực bạn chỉ có thể học lại cách yêu khi bạn bất ngờ nhận ra mình đang… yêu một lần nữa”.

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu? - 5

Hãy để những đổ vỡ và quá khứ được ở lại trong quá khứ: Trong một cuộc phỏng vấn khác, Adele tâm sự rằng cuộc sống sẽ đơn giản và dễ dàng hơn nhiều khi bạn để quá khứ được ở lại trong quá khứ và loại bỏ bớt những gay cấn, kịch tính không cần thiết trong đời sống: “Tôi từng rất thích ‘drama’, thích những gì gay cấn, kịch tính, thử thách, cân não...

“Nhưng rồi khi tôi trở thành một người mẹ, tôi chỉ còn muốn đầu óc mình vẫn còn lại chỗ trống cho sự yên bình, tĩnh tại. Tôi phải dọn dẹp vứt bỏ đi những điều rối loạn, rắc rối, điều đó thực sự là một liều thuốc cho tâm hồn, bởi tôi có thể buông bỏ rất nhiều điều tiêu cực. Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn khi bạn không níu giữ quá nhiều chi tiết của quá khứ”.

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu? - 6

Hãy để xung quanh mình là những điều tích cực: Đừng để mình ở bên những con người tiêu cực và thích phán xét, Adele từng chia sẻ với tạp chí Vogue rằng: “Tôi cũng có những bất an trong đời sống, đương nhiên rồi, nhưng tôi sẽ không bao giờ ở bên những người chỉ nhăm nhe chỉ ra những điều tiêu cực, bất ổn ở con người tôi”.

Adele - Rolling In The Deep
Adele - Set Fire to the Rain
Adele - Someone Like You

Bích Ngọc
Theo Bustle

MỚI NHẤT
Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến
Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến

(Dân trí) - Những bức tượng sáp khắc họa các ngôi sao nổi tiếng đòi hỏi nhiều công sức mới có thể thực hiện, nhưng đôi khi, kết quả sau cùng vẫn trở nên… khôi hài và khiến ngôi sao cảm thấy ngại ngùng, không muốn nhớ đến bức tượng sáp khắc họa mình.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 01:03

Kho báu bên trong mỗi người (kỳ 1)
Kho báu bên trong mỗi người (kỳ 1)

(Dân trí) - Tiềm thức luôn có khuynh hướng hướng về cuộc sống, thế nên bạn chỉ cần tác động đến ý thức. Hãy nuôi dưỡng ý thức bằng những nhận thức đúng đắn bởi tiềm thức sẽ sao chép những kiểu mẫu quen thuộc mà ý thức đã tiếp nhận.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 10:09

Daniel Craig muốn từ giã James Bond trong hào quang
Daniel Craig muốn từ giã James Bond trong hào quang

(Dân trí) - Chính vẻ lực lưỡng, lạnh lùng, cứng cỏi và nghiêm nghị của Daniel Craig đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với người xem điện ảnh đương thời, làm nên những kỷ lục doanh thu cho sê-ri phim 007. Giờ đây, khi chuẩn bị rời xa vai diễn, Craig muốn rời đi trong vinh quang.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 07:05

Nam thanh niên nghi bị hành hung vì... tiết lộ chuyện phim “Avengers: Endgame”
Nam thanh niên nghi bị hành hung vì... tiết lộ chuyện phim “Avengers: Endgame”

(Dân trí) - Với những phim bom tấn như “Avengers: Endgame”, điều khiến nhà sản xuất lo sợ chính là khi chuyện phim bị “bung” ra trước khi người xem có thời gian ra rạp. Đối với những fan yêu điện ảnh, điều họ “ngán” nhất cũng chính là bị biết kết phim một cách bất đắc dĩ.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 07:02

“Nghệ sĩ vi phạm giao thông, hành động tưởng nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn...”
“Nghệ sĩ vi phạm giao thông, hành động tưởng nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn...”

(Dân trí) - Bị phản ứng khi hình ảnh bản thân tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm, “ông trùm” phim “Người phán xử” đã lên tiếng nhận sai. Tuy nhiên, theo chuyên gia giáo dục- Tiến sĩ Vũ Việt Anh thì hình ảnh người nghệ sĩ sẽ đẹp hơn khi ông tự giác đi nộp phạt vi phạm giao thông.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 06:08

Rộn ràng Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son
Rộn ràng Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son

(Dân trí) - Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son đã để lại nhiều ấn tượng với các nội dung như thi vớt rong, thi bắt cá nhanh, thi cá to, cá khỏe, cá đẹp, xen kẽ giữa những nội dung trên còn có hoạt động đua thuyền nam và đua thuyền nữ đầy sôi động.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 09:17

Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại
Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại

(Dân trí) - Trong tập 4 của “Mảnh ghép hoàn hảo” phát sóng trên kênh VTV9, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh đã khiến khán vỡ oà trước những tâm sự rất thật về tuổi ấu thơ và hoàn cảnh gia đình.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 03:04

Cuộc đời nữ đạo diễn hai lần vượt qua ung thư và cuộc hôn nhân bên chồng kém 23 tuổi
Cuộc đời nữ đạo diễn hai lần vượt qua ung thư và cuộc hôn nhân bên chồng kém 23 tuổi

(Dân trí) - Trong sự nghiệp đạo diễn của mình, Sam Taylor-Johnson (52 tuổi) được biết đến nhiều kể từ sau khi đạo diễn bộ phim “Fifty Shades of Grey” (50 sắc thái - Xám - 2015). Nhưng câu chuyện cuộc đời của nữ đạo diễn cũng xứng đáng để trở thành... một bộ phim.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 01:38

Quyền Linh bật khóc khi kể quá khứ trông xe đạp, chở Ngọc Sơn đi hát lót
Quyền Linh bật khóc khi kể quá khứ trông xe đạp, chở Ngọc Sơn đi hát lót

(Dân trí) - MC Quyền Linh chia sẻ, thời xưa nghèo khổ, anh từng có thời đi giữ xe nhiều năm liền ở nhà hát Hòa Bình chỉ với mức 200 đồng/ chiếc xe đạp. "Tôi còn nhớ, hồi đó, tôi còn chở Ngọc Sơn đi hát bằng cái xe đạp đòn rong...”, Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:55

“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”
“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”

(Dân trí) - Công ty Trầm Hương Khánh Hòa phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, công ty Sen Vàng TP. HCM tổ chức chương trình nghệ thuật “Trầm hương Khánh Hòa- Linh khí của trời đất” vào lúc 19h 30 ngày 30/4/2019 tại Quảng trường 2/4, thành phố biển Nha Trang.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:05

Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo
Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo

(Dân trí) - Tôi đến với thơ Duy Thảo từ lâu lắm. Nhiều lần đọc, tôi cứ bất giác nghĩ về màu xanh trong thơ ông và đã thử cầm bút khảo sát số lần tác giả sử dụng gam màu này. Ngoài những con số thống kê, thì kết quả thu được cuối cùng không ngoài cảm tính từ trước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:03

Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”
Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”

(Dân trí) - Tối 26/4, Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 8 - năm 2019 với chủ đề "Tinh hoa nghề Việt" đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Quốc học, TP Huế. Chương trình diễn ra từ ngày 26/4 -2/5 thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 09:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác
Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác

(Dân trí) - Tuổi tác chỉ là con số. Đó là câu nói quen thuộc khi người ta nói về tuổi tác, và đặc biệt là tuổi tác trong... tình yêu. Có nhiều cặp đôi ngôi sao có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng họ vẫn đến bên nhau.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 07:29

Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn
Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nước mắt Bang Rợn” đã mang đến cho khán giả sự xúc động, lắng đọng khi tái hiện cuộc sống chiến đấu gian khổ và sự hy sinh đầy anh dũng của các nữ TNXP, cán bộ chiến sỹ tại Tổng kho Bang, nơi tập kết lương thực, vũ khí, đạn dược để chi viện cho chiến trường miền Nam

Thứ bảy, 27/04/2019 - 06:17

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”
Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”

(Dân trí) - Tài tử từng vào vai James Bond - Pierce Brosnan (65 tuổi) - mới đây đã gây sửng sốt khi từ bỏ việc nhuộm tóc để trẻ trung hơn, thay vào đó, ông lựa chọn diện mạo mới với vẻ đẹp “râu tóc bạc phơ” nhưng không kém phần... hấp dẫn.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 02:38

Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...
Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...

(Dân trí) - “Trước đây, tôi hát với Chế Linh cũng bị chê. Hát với Thanh Tuyền cũng bị chê và hát với Bằng Kiều là ca sĩ trẻ đầu tiên ở bên Mỹ cũng bị nói ra, nói vào. Có bao nhiêu gạch đá, tôi cũng “hứng” cả rồi...”, nữ danh ca trải lòng.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 01:27

Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió
Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió

(Dân trí) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình phát thanh “Dream It Real”, nữ ca sĩ Selena Gomez (26 tuổi) đã có những chia sẻ rất chân thành về tình yêu, tình bạn sau một năm 2018 nhiều sóng gió mà cô đã đi qua.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 09:43

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi
Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi

(Dân trí) - Xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair, nữ diễn viên người Úc Nicole Kidman (51 tuổi) nói về cuộc hôn nhân thứ hai viên mãn, về việc làm mẹ của hai người con đẻ và hai người con nuôi.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 07:16

Những vẻ đẹp ấn tượng nhất kể từ năm 1990 đến nay
Những vẻ đẹp ấn tượng nhất kể từ năm 1990 đến nay

(Dân trí) - Kể từ năm 1990, tạp chí People (Mỹ) đã bắt đầu thực hiện ấn bản thường niên tôn vinh một vẻ đẹp nữ giới ấn tượng nhất trong nền công nghiệp giải trí thế giới. Qua đó, truyền thông và công chúng cảm nhận về xu hướng, thị hiếu của cái Đẹp trong năm đó.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 07:13

“Tôi sẽ kể con nghe chuyện mình sinh ra không trọn vẹn nên chuyển giới thành phụ nữ”
“Tôi sẽ kể con nghe chuyện mình sinh ra không trọn vẹn nên chuyển giới thành phụ nữ”

(Dân trí) - “Nếu con hỏi, tôi sẽ trả lời rằng mẹ sinh ra không trọn vẹn nên mẹ chuyển giới thành phụ nữ. Mẹ khát khao có một người con nên mẹ sinh con ra. Với thiên hạ, tôi còn giữ kẽ để bảo vệ con nhưng với con thì không việc gì phải giấu”, Lâm Khánh Chi tâm sự.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 06:24

“Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” trở lại sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do
“Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” trở lại sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do

(Dân trí) - Ngày 23/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã chính thức cấp giấy phép cho cuộc thi “Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 03:17

Tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang rất nguy cấp
Tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang rất nguy cấp

(Dân trí) - Mới đây, diễn viên Cát Phượng đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Thứ năm, 25/04/2019 - 09:08

Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Nhạy cảm, cần xử lý cẩn trọng?
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Nhạy cảm, cần xử lý cẩn trọng?

(Dân trí) - Ông Nguyễn Ngọc Kỳ, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội đánh giá vụ cặp nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại danh thắng Đà Lạt gây bức xúc dư luận là sự việc khá nhạy cảm, cần xử lý một cách cẩn trọng.

Thứ năm, 25/04/2019 - 04:10

Khánh Ly tiết lộ lý do “mua vé nhưng không về dự” đám tang Trịnh Công Sơn
Khánh Ly tiết lộ lý do “mua vé nhưng không về dự” đám tang Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Là người đàn bà đặc biệt trong cuộc đời Trịnh Công Sơn, tình cảm còn “hơn cả tình vợ chồng” nhưng Khánh Ly đã không về dự lễ tang cố nhạc sĩ họ Trịnh. Xoay quanh sự vắng mặt khó hiểu của bà đã có rất nhiều nghi vấn, đồn thổi, và lần đầu tiên Khánh Ly tiết lộ sự thật…