Ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min biểu diễn tại Việt Nam

Dân trí Vào ngày 27/11 tới đây, ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min, nghệ sĩ piano Trang Trịnh, ban nhạc the Hanoi Brass Band, nhóm tứ tấu đàn dây nữ Apaixonado, ban nhạc rock The Electric Yard Dogs and ban nhạc the African Band sẽ hội ngộ trình diễn tại Hà Nội.

Câu lạc bộ phụ nữ quốc tế Hà Nội (HIWC), nhóm phụ nữ nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam sẽ tổ chức Hội chợ từ thiện thường niên ​vào ngày 27/11 tới đây.

HIWC Bazaar là hội chợ ẩm thực quốc tế, một ngày hội gia đình được tổ chức thường niên. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào tại Trường Quốc tế Mỹ St Paul Hà nội - ​ Splendora, Hoài Đức từ 10h tới 16h.

“Xứ sở mùa đông kỳ diệu” là chủ đề của của sự kiện năm nay. 43 đại sứ quán và cộng đồng sẽ mang tới những món ăn truyền thống phục vụ khách tham quan. Ngoài ra khách tham quan cũng được ngắm nhìn các trang phục độc đáo, nến, mỹ phẩm hữu cơ, đồ dùng gia đình, đồ thủ công và quà tặng đa dạng tại hơn 50 gian hàng thương mại.

Ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min và nghệ sĩ piano Trang Trịnh.
Ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min và nghệ sĩ piano Trang Trịnh.

Điểm nhấn của sự kiện là những tiết mục âm nhạc đỉnh cao với sự xuất hiện của ngôi sao opera Hàn Quốc nổi tiếng Park Sung Min, nghệ sĩ piano Trang Trịnh, ban nhạc the Hanoi Brass Band, nhóm tứ tấu đàn dây nữ Apaixonado, ban nhạc rock The Electric Yard Dogs and ban nhạc the African Band.

“Chúng tôi cố gắng rất nhiều để đưa cộng đồng người nước ngoài và Việt Nam xích lại gần nhau - chia sẻ tình bằng hữu, niềm vui và cùng giao lưu văn hóa”, bà Gill Lever, Chủ tịch HIWC cho biết. “Và chúng tôi nỗ lực như vậy bởi chúng tôi tha thiết muốn gây quỹ giúp cải thiện đời sống của những phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhất ở Hà Nội.”

HIWC Bazaar là hội chợ ẩm thực quốc tế, một ngày hội gia đình được tổ chức thường niên.
HIWC Bazaar là hội chợ ẩm thực quốc tế, một ngày hội gia đình được tổ chức thường niên.

Bà Gill Lever nói thêm, “HIWC là một nhóm gồm 450 thành viên, đa số là nữ đến từ gần 70 quốc gia khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ thường xuyên, trao đổi kinh nghiệm và khám phá thành phố nơi chúng tôi may mắn được chào đón.

Nhưng hơn thế, các thành viên của chúng tôi cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ rằng chúng tôi cần hỗ trợ phụ nữ và trẻ em kém may mắn hơn chúng tôi và việc gây quỹ thông qua hội chợ là cách chúng tôi hiện thực hóa thôi thúc đó”.

PV

MỚI NHẤT
MC Thanh Vân bị hỏng vĩnh viễn một bên mắt, đang mất dần giọng nói
MC Thanh Vân bị hỏng vĩnh viễn một bên mắt, đang mất dần giọng nói

(Dân trí) - Trong chương trình “Ghế không tựa” mới đây, MC Thanh Vân đã tiết lộ với MC Công Tố rằng cô đang bị mất dần giọng nói vì gặp vấn đề ở dây thanh quản và một mắt của cô đang bị mờ dần.

Thứ tư, 23/11/2016 - 01:00

Mẹ NSND Đặng Thái Sơn 100 tuổi vẫn lên sân khấu biểu diễn
Mẹ NSND Đặng Thái Sơn 100 tuổi vẫn lên sân khấu biểu diễn

(Dân trí) - NSND Thái Thị Liên - mẹ của NSND Đặng Thái Sơn dù đã 100 tuổi nhưng vẫn nhận học trò và vẫn lên sân khấu biểu diễn. Theo đó, bà sẽ có một tiết mục đặc biệt trong Gala mừng 60 năm thành lập Học viện Âm nhạc quốc gia vào 26/11 tới.

Thứ tư, 23/11/2016 - 12:15

Danh ca Bảo Yến phá “lời thề”, quay lại sân khấu ca nhạc
Danh ca Bảo Yến phá “lời thề”, quay lại sân khấu ca nhạc

(Dân trí) - Danh ca Bảo Yến nhận lời tham gia chương trình nghệ thuật tôn vinh ba tác giả nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình gồm: Nhạc sĩ Trúc Phương, nhạc sĩ Lam Phương, nhạc sĩ Lê Phương Uyên sau khi tuyên bố giã từ showbiz…

Thứ tư, 23/11/2016 - 12:00

Chuyện cảm động về ca sĩ Phạm Hồng Phước với em gái
Chuyện cảm động về ca sĩ Phạm Hồng Phước với em gái

(Dân trí) - Trong tập đầu tiên của Sing My Song 2016, ca khúc “Đã có anh hai” do Phạm Hồng Phước sáng tác và biểu diễn đã lấy đi không ít nước mắt của người nghe bởi câu chuyện cảm động về tình anh em.

Thứ ba, 22/11/2016 - 07:59

“Vợ tướng tình báo”, người đẹp Hoàng Xuân bây giờ ra sao?
“Vợ tướng tình báo”, người đẹp Hoàng Xuân bây giờ ra sao?

(Dân trí) - Hoàng Xuân- Hoa hậu Noel năm 1996 là người mẫu có tiếng ở thập niên 90 cùng thời với Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Bảo Ngọc. Bất ngờ “rẽ ngang” sang điện ảnh, người đẹp này đã để lại vai diễn ấn tượng Mary Nhung trong phim truyền hình “Vị tướng tình báo và hai bà vợ”…

Thứ ba, 22/11/2016 - 01:18

Ngôi sao nhí: Một khởi đầu sớm hay là sự quá sức của trẻ?
Ngôi sao nhí: Một khởi đầu sớm hay là sự quá sức của trẻ?

(Dân trí) - Không chỉ ở Việt Nam mà cả những quốc gia phương Tây, với nền công nghiệp giải trí phát triển, câu chuyện xoay quanh những tài năng nhí được phát hiện từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng cũng rất gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 22/11/2016 - 11:10

Câu chuyện đằng sau chai tương ớt in tiếng Việt nổi tiếng thế giới
Câu chuyện đằng sau chai tương ớt in tiếng Việt nổi tiếng thế giới

(Dân trí) - Tương ớt là một thức gia vị quen thuộc trong thói quen ăn uống thường nhật của người Việt, đối với thế giới, tương ớt cũng đang dần trở thành món gia vị không thể thiếu.

Thứ ba, 22/11/2016 - 09:17

Đà Nẵng đề nghị công nhận Bài chòi là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Đà Nẵng đề nghị công nhận Bài chòi là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét, đưa “Nghệ thuật hô/hát Bài chòi dân gian ở thành phố Đà Nẵng” vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thứ ba, 22/11/2016 - 09:00

Thomas Anders ngạc nhiên vì đêm diễn Modern Talking cháy vé
Thomas Anders ngạc nhiên vì đêm diễn Modern Talking cháy vé

(Dân trí) - Từ Đức, cựu thành viên của nhóm nhạc Modern Talking - Thomas Anders - đã phải thốt lên khi nhận được thông tin rằng cả hai đêm nhạc của ông tại Việt Nam đều đã không còn một chỗ trống: “Thật tuyệt vời! Chúng ta sẽ cùng nhảy nhé!”.

Thứ ba, 22/11/2016 - 08:00

Sửng sốt trước sự đổi thay ngoạn mục của hoạt hình điện ảnh
Sửng sốt trước sự đổi thay ngoạn mục của hoạt hình điện ảnh

(Dân trí) - Sau gần 3 thập kỷ, hoạt hình điện ảnh đã có những đổi thay ngoạn mục về diện mạo, khiến ngay cả người lớn cũng chìm đắm trong những khuôn hình cổ tích tuyệt đẹp. Mới đây, các “mọt phim” đã phát hiện ra một bí mật “siêu kinh điển” của hoạt hình ngày ấy - bây giờ…

Thứ ba, 22/11/2016 - 02:00

Diễn viên Công Hậu: “Cảnh nóng không nhất thiết phải phơi bày hết mọi thứ ra”
Diễn viên Công Hậu: “Cảnh nóng không nhất thiết phải phơi bày hết mọi thứ ra”

(Dân trí) - “Thật ra tôi cũng có đóng nhưng cảnh nóng trong phim Việt ngày xưa không quá mát mẻ như bây giờ… Rõ ràng, cảnh nóng của người Việt không thể phơi bày ra giống phim Mỹ hay nước ngoài được vì yêu thương của mình vẫn ở chừng mực e ấp và kín đáo”, Công Hậu nói.

Thứ hai, 21/11/2016 - 03:29

Diễn viên đóng thế James Bond thiệt mạng trên phim trường
Diễn viên đóng thế James Bond thiệt mạng trên phim trường

(Dân trí) - Diễn viên đóng thế người Anh - Steve Truglia (54 tuổi) - đã thiệt mạng hồi cuối tuần qua sau một pha hành động mạo hiểm trên không thực hiện tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Thứ hai, 21/11/2016 - 03:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Xuân Bắc “dụ” Minh Quân nhận vai Thiên Lôi trong Táo quân như thế nào?
Xuân Bắc “dụ” Minh Quân nhận vai Thiên Lôi trong Táo quân như thế nào?

(Dân trí) - “Xuân Bắc là người “dụ” tôi vào vai Thiên Lôi xấu xí, gây cười của chương trình Táo quân. "Cô Đẩu" Công Lý cũng bất ngờ đặt cho tôi biệt danh “khỉ đầu chó” không hề có trong kịch bản này…”, ca sĩ Minh Quân tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị của Táo quân.

Thứ hai, 21/11/2016 - 09:44

Nút thắt mang tên “người đẹp và ảnh khỏa thân” đã được tháo gỡ
Nút thắt mang tên “người đẹp và ảnh khỏa thân” đã được tháo gỡ

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc bỏ quy định cấm Hoa hậu, người mẫu chụp ảnh khoả thân là một câu chuyện “nóng” của đời sống văn hóa, thu hút sự quan tâm không chỉ của giới sao mà còn khiến công chúng cũng rất chú ý.

Thứ hai, 21/11/2016 - 08:26

Chi 30 tỷ đồng để được một mình xem Take That biểu diễn
Chi 30 tỷ đồng để được một mình xem Take That biểu diễn

(Dân trí) - Một fan hâm mộ mới đây đã chi ra số tiền tương đương 30 tỷ đồng để được ban nhạc Take That biểu diễn phục vụ riêng.

Thứ hai, 21/11/2016 - 08:00

Nghệ sĩ Việt nhớ về thầy cô bằng những kỷ niệm xúc động
Nghệ sĩ Việt nhớ về thầy cô bằng những kỷ niệm xúc động

(Dân trí) - Các nghệ sĩ đã chia sẻ những tâm tư của mình về những thầy cô đã có ảnh hưởng đặc biệt đến cuộc sống, sự nghiệp của mình bằng những kỷ niệm vô cùng xúc động cùng những lời chúc ấm áp…

Chủ nhật, 20/11/2016 - 05:42

Ca sĩ Dương Hoàng Yến - Nhật Minh gây ấn tượng đêm Nhân tài đất Việt
Ca sĩ Dương Hoàng Yến - Nhật Minh gây ấn tượng đêm Nhân tài đất Việt

(Dân trí) - “Việt Nam hỡi... Việt Nam ơi... Tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi!”, giai điệu tự hào “Việt Nam ơi” trình bày qua hai giọng ca Dương Hoàng Yến và Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016 đã tạo nên cái kết đẹp khép lại một mùa giải thành công của Nhân tài đất Việt 2016.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 05:33

Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo
Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo

(Dân trí) - Ca sĩ Lê Anh Dũng, Phương Thanh và Lương Nguyệt Anh hiện đang là những giảng viên trẻ của 3 trường đại học nổi tiếng về thanh nhạc ở Hà Nội. Cả 3 đã chia sẻ những nỗi niềm riêng của mình về công việc “chèo đò” trên “bến chữ” của mình nhân dịp 20/11.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 10:16

1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam
1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam

(Dân trí) - Lễ hội Chiêng Mường (Hòa Bình) năm nay thu hút 1.600 nghệ nhân tham gia, tiếp tục lập Kỷ lục Guinness Việt Nan với màn trình tấu chiêng lớn nhất lần thứ 2.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 09:00

“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”
“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”

(Dân trí) - “Nghĩ đến thiết kế thời trang, người ta thường hình dung đến phấn, thước vẽ nhưng thiết kế hiện đại cần rất nhiều việc ứng dụng công nghệ: internet, xử lý vải, mạ vàng,… Đến với Nhân tài đất Việt, tôi tìm kiếm những nhà sáng tạo đồng hành cùng thời trang Việt”, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:25

Phương Thảo: “Nhạc sĩ An Thuyên là người thầy lớn trong cuộc đời tôi”
Phương Thảo: “Nhạc sĩ An Thuyên là người thầy lớn trong cuộc đời tôi”

(Dân trí) - “Thầy là người cực kỳ giản dị, sống thật lòng và thầy là trong số ít những nhạc sĩ luôn được khán giả nhớ đến”, ca sĩ Phương Thảo tưởng nhớ tới người thầy cô vô cùng yêu mến và kính trọng, cố nhạc sĩ An Thuyên. Trong dịp 20/11 này, cô cũng chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về thầy An Thuyên…

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:18

Lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau ly hôn
Lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau ly hôn

(Dân trí) - Ngay sau khi Brad Pitt chính thức trở lại với công chúng ít ngày, Angelina Jolie cũng bắt đầu “rục rịch” trở lại với nhịp công việc quen thuộc.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:12

NSND Trần Hiếu bật mí chuyện “nài nỉ” học trò nghèo đi học
NSND Trần Hiếu bật mí chuyện “nài nỉ” học trò nghèo đi học

(Dân trí) - Lần đầu tiên, NSND Trần Hiếu chịu tiết lộ câu chuyện về thời ông đã từng phải chạy quanh nhà học trò để “nài nỉ” cậu học trò Quốc Hưng đi học trở lại.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:00

Nhạc sĩ Dương Thụ: "Chỉ nên lãng mạn với một người thôi!"
Nhạc sĩ Dương Thụ: "Chỉ nên lãng mạn với một người thôi!"

(Dân trí) - Trong gần nửa thế kỷ sáng tác, nhạc sĩ Dương Thụ có khoảng hơn 100 ca khúc được công bố. Giữa những bài hát rất nổi tiếng, được hàng triệu người nghe yêu thích và là hit một thời của các diva Việt, có một bài hát nằm lặng lẽ khiêm tốn trong gia tài âm nhạc của ông nhưng lại là ca khúc để lại nhiều day dứt nhất.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:00