Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"

Dân trí Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nữ minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90 chia sẻ về cậu con trai 10 tuổi mang họ mẹ, Trần Việt Thiện Nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Diễn viên Việt Trinh cũng như Diễm Hương, mỹ nhân Việt đình đám thập niên 80-90 rất kín tiếng trong đời sống riêng. Việt Trinh chưa bao giờ công khai hình ảnh, chia sẻ nhiều về con trai cũng như chuyện tình cảm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chính vì thế những tiết lộ về cuộc sống riêng, về cậu con trai 10 tuổi, Trần Việt Thiện Nhân trong chương trình “Sao nối ngôi” mới đây của Việt Trinh khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai bí ẩn - 1

Việt Trinh được coi là một trong những minh tinh màn bạc thập niên 90.

Theo nữ diễn viên phim “Người đẹp Tây Đô”, thời trẻ, chị rất ham chơi và hay la cà đến nỗi anh trai ruột ở căn phòng đối diện trong cùng ngôi nhà cũng phải đến một tuần lễ mới nhìn thấy mặt nhau.

“Cứ khi anh ngủ rồi, tôi mới về đến nhà. Đến sáng hôm sau, anh đi làm thì tôi vẫn còn ngủ. Nhưng mà từ ngày có con tôi ngoan vô cùng, không biết tại sao luôn. Nếu như đi cà phê bàn công việc thì tôi đi chứ tự nhiên mà đi la cà như ngày xưa thì tôi không còn muốn đi mà chỉ muốn về. Ngày xưa tôi ăn hiếp đàn ông bao nhiêu thì bây giờ bị con trai ăn hiếp lại bấy nhiêu, thậm chí con ăn hiếp mà tôi không dám mở miệng nói. Giờ tôi mới hiểu cảm giác của những người đàn ông xưa kia bị mình ăn hiếp mà không dám mở miệng nói”, Việt Trinh hài hước kể.

Nữ diễn viên cũng không ngại tiết lộ chuyện cậu con trai 10 tuổi đã biết... “mê gái”. Thậm chí “mê gái” từ năm 7 tuổi. “Con còn nói sau này sẽ phải chọn người phụ nữ khác mẹ”, Việt Trinh dí dỏm nói.

Việt Trinh chia sẻ,  trước đây chị làm mọi thứ đều bất chấp, không nghĩ đến nhân quả nhưng kể từ ngày có con, chị làm gì cũng luôn nghĩ rằng phải để đức cho con.

“Tôi không nói cho con trai biết là mình nổi tiếng nhưng khi con lớn và đi chơi với tôi, thấy mọi người xin chụp hình, thì cậu mới thắc mắc là sao mọi người lại xin chụp hình. Mặc dù tôi giải thích là mấy người đó quen tôi nhưng rồi con cũng phát hiện ra được và đi hỏi những người xung quanh và biết mẹ là diễn viên nổi tiếng.

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai bí ẩn - 2

Nữ diễn viên lần đầu chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến con trai.

Một lần, hai mẹ con đi chơi xa, ngồi trên máy bay con hỏi: mẹ, con biết tại sao người ta xin chụp hình với mẹ rồi. Tôi bảo sao con biết? Con hỏi: “Mẹ là người nổi tiếng phải không?” Tôi nói: “Phải”. “Mẹ đóng phim Người đẹp Tây Đô đúng không?” “Đúng rồi, mẹ đóng Người đẹp Tây Đô”. Khi con yêu cầu kể, tôi cũng kể sơ sơ về nội dung phim về nữ tình báo xinh đẹp, dịu dàng nhưng bên trong là sự kiên cường, bất khuất... Trong chuyến đi chơi nước ngoài đó, khi thấy con chơi game điện thoại, tôi nhắc nhở, thậm chí quát lên: “Nhân, bỏ điện thoại xuống coi”. Thấy thế, con trai tôi bảo: “Mẹ, người đẹp Tây Đô là phải xinh đẹp, dịu dàng. Sao người đẹp Tây Đô mà dữ vậy? Nghe con nói, tôi đứng sững không nói được gì”, chị bật cười khi kể lại mẩu chuyện về con trai.

Việt Trinh bảo, không biết có phải là nhân quả hay không vì ngày trước có bạn trai, yêu ai chị cũng không bao giờ làm lành trước nhưng với con trai, chưa đầy 5 phút là chị đã mềm lòng.

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai bí ẩn - 3

Trong những bức hình chia sẻ, Việt Trinh đều che mặt con trai. Đây là cách bảo vệ của người mẹ để con có cuộc sống bình thường, không bị soi mói...

“Ngày trước có bạn trai, dù có lỗi cũng không bao giờ tôi làm quen nữa. Dù có phải chia tay, tôi cũng tự cao không bao giờ làm quen trước. Nhưng với thằng nhóc nhà tôi, chỉ 5 phút là làm quen. Con trai cũng quen với việc mẹ làm lành trước rồi. Một lần tức quá, tôi giận lâu. Cậu đợi mẹ làm lành mà mãi không thấy mẹ ra, mẹ nằm trong phòng. Một lúc, cậu chạy vào gọi mẹ. Tôi nói: “Bước ra phòng của mẹ, mẹ không chơi, không nói chuyện với người không biết nghe lời”. Cậu cũng căng lên: “Vậy thôi, con không cần. Sắp tới, mẹ không thương cũng không cần. Quăng mình vào hoàn cảnh nào, mình cũng sống được, không cần” rồi cậu đi ra đóng cửa rầm... Rồi khi nghe con nói bên ngoài: “Chị Châu ơi, mẹ không còn thương Nhân nữa”. Nghe con khóc là tôi không chịu được, lao ra ôm con này nọ. Nói thật, khó dạy con là như vậy”, Việt Trinh kể.

Nữ diễn viên tự đúc rút ra rằng: “Người mẹ cứng thế nào thì cứng, nhưng với con không cứng được. Giờ tôi mới hiểu, có nhiều bà mẹ phạm tội vì con. Có nhiều bà mẹ bình thường như con mèo thôi, nhưng ai mà động đến con của họ thì họ sẽ biến thành con cọp cái, mọi người có có công nhận không? Ai chửi mình thì được, động đến mình thì được nhưng động đến con mình thì không thể được. Bản năng của người mẹ khiến mình không thể nhường được mà giống như con cọp cái tìm mọi cách bảo vệ con mình”.

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai bí ẩn - 4
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai bí ẩn - 5

Thiện Nhân rất tình cảm với mẹ. Trước cậu bé, lúc nào Việt Trinh cũng mềm lòng.

Việt Trinh chia sẻ thêm, từ ngày có con, mỗi khi làm gì chị cũng nghĩ đến con, nghĩ đến nhân quả, làm gì cũng phải nghĩ tích đức cho con.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng tâm sự, con trai Thiện Nhân giống như một liều thuốc thần tiên làm tiêu tan những vất vả, mệt mỏi trong mình. Dù nuôi con một mình khá vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức, nhưng chỉ cần nhìn thấy con trai là mọi thứ khó khăn với chị bỗng hóa nhẹ nhàng.

Dù không chia sẻ về cha ruột của Thiện Nhân nhưng trong chương trình “Gương hai chiều” trước đây, Việt Trinh cũng hé lộ lý do ly hôn chồng vì bị xúc phạm đến nghề nghiệp.

“Khi có con, ba của bé muốn tôi ngưng sự nghiệp. Tôi và bạn ấy ít khi cãi vã và lúc nào cũng dùng những từ ái ngữ với nhau. Trước khi có con, chúng tôi là bạn nên cả hai đều hiểu nhau. Do đó khi có con, có lần chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, tôi cảm thấy bị tổn thương, bị xúc phạm. Và trong giây phút bị tổn thương đó, mình đã quyết định chia tay”, Việt Trinh chia sẻ.

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai bí ẩn - 6
Việt Trinh lựa chọn ly hôn vì chồng xúc phạm đến nghề nghiệp của chị.

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 bộc bạch, chị có tuổi thơ cực khổ, rất yêu nghệ thuật. Lớn lên lại ước được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng rồi lại tai tiếng. Đó cũng là lý do chồng cũ của chị không thích và anh có suy nghĩ mặc định về nghề này. Bị chồng nhìn nhận khắt khe về sự nghiệp mình tôn thờ, Việt Trinh đã không chấp nhận được và lựa chọn ly hôn...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”

(Dân trí) - Giàu có và nổi tiếng, đã có giải Oscar, đã có sự nghiệp lớn, và... đã có tuổi, nhưng Brad Pitt và Leonardo DiCaprio không cho phép mình dừng chân trên con đường của nghệ thuật điện ảnh.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 06:50

“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!
“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!

(Dân trí) - Phó Chủ nhiệm UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội Phạm Tất Thắng nhấn mạnh quan điểm đó khi trao đổi về bộ phim “Vợ ba” để nữ diễn viên 13 tuổi đóng những cảnh nhạy cảm. Dù vậy, không dễ để “quy trách nhiệm” trong trường hợp này…

Thứ năm, 23/05/2019 - 07:25

Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam
Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam

Tối 22/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam cùng với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và đại diện các bộ, ban ngành Nga đã tham dự Lễ khai mạc Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam 2019 – 2020, tại Phòng hoà nhạc Zariadie, thủ đô Moskva, Liên bang Nga.

Thứ năm, 23/05/2019 - 02:09

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều
Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều

(Dân trí) - Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Chuyện của sao” và bật mí nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống làm vợ, làm mẹ cũng như lý do bỏ nghề hát.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:08

Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt

(Dân trí) - Một người mượn sách của thư viện mới đây đã trả lại cuốn sách bị trả quá hạn sau… 52 năm với một số tiền phạt tự nguyện nộp kèm trị giá tương đương 3 triệu đồng. Người này viết một tờ giấy nhắn gửi lời xin lỗi và thú nhận rằng bản thân cảm thấy “rất xấu hổ”.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:05

“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài
“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài

(Dân trí) - Việc bộ phim từng giành giải tại một số liên hoan phim quốc tế và được nhiều trang phê bình điện ảnh quan tâm đã khiến “Vợ ba” tiếp tục được báo chí nước ngoài đưa tin sau khi ngừng chiếu tại Việt Nam.

Thứ năm, 23/05/2019 - 08:58

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm
Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

(Dân trí) - Lúc này, khi mọi việc đã trở nên quá muộn màng, Sandra Bullock và Keanu Reeves mới dám thổ lộ tình cảm dành cho nhau. Trước đó, khi cả hai còn trẻ và độc thân, họ đều không dám tin người còn lại cũng thích mình.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:22

Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền
Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền

(Dân trí) - Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt Jessica Alba - “Thiên thần bóng tối” tuổi 38 - vừa tiết lộ rằng cô từng phải nhịn ăn để bớt đi những đường cong, tất cả chỉ bởi cô mong mình sẽ không bị làm phiền, bị đeo bám và quấy rối bởi nam giới trong nền công nghiệp làm phim.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:08

Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”
Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Vai Thu Huệ của Thu Quỳnh trong “Về nhà đi con” bị nhiều khán giả chê vì quá nhu nhược và cam chịu. Nhiều người cho rằng, nhân vật này chắc chỉ tồn tại trong tiểu thuyết ngôn tình.

Thứ tư, 22/05/2019 - 03:01

Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?
Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?

(Dân trí) - Theo nhà tâm lý Trịnh Trung Hòa, nổi tiếng bằng tai tiếng như con dao hai lưỡi. Có thể, trước mắt Ngọc Trinh đã thu hút được sự chú ý với cách ăn mặc lố lăng của mình tại LHP Cannes, nhưng có lẽ nữ người mẫu nội y không lường hết được cái giá phải trả sau này...

Thứ tư, 22/05/2019 - 02:26

Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?
Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?

(Dân trí) - Tuyên bố sẽ giải nghệ trong thời gian tới vì không chịu nổi áp lực và thị phi của nghệ sĩ Quyền Linh đã khiến cả bà xã lẫn giới nghệ sĩ và những người yêu mến anh hết sức xót xa.

Thứ tư, 22/05/2019 - 01:29

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?
Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?

(Dân trí) - Những bức tượng sáp dưới đây được thực hiện quá chân thực đến mức khó lòng phân biệt đâu là người thật, đâu là tượng sáp nếu chỉ thoáng nhìn qua.

Thứ tư, 22/05/2019 - 10:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)
Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)

(Dân trí) - Natalie Portman khủng hoảng sau phim “Léon: The Professional” (1994), Jodie Foster mãi nhớ về “Taxi Driver” (1976) như một ký ức khó chịu, và còn những bộ phim nào từng để diễn viên chưa đủ tuổi thành niên thực hiện những cảnh “nặng đô”?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:25

Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”
Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”

(Dân trí) - Vận may có thể đến với bất kỳ ai nhẫn nại tìm kiếm. Một ngày “lang thang” và bạn bất ngờ đổi vận vì tìm thấy vàng, đó là chuyện... có thật.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:23

Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”
Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”

(Dân trí) - Vũ Hội Ánh Dương tại Sun World Ba Na Hills sẽ diễn ra trong tháng 6 tới và hứa hẹn là một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Nó cũng là một “thách thức” khiến nhạc sỹ Huy Tuấn –“nhạc trưởng” của show từng “đi trong mông lung”. Anh chia sẻ nhiều điều thú vị khi là người “nổ phát súng đầu tiên để mọi người cùng chạy theo” trong quá trình làm show Vũ Hội Ánh Dương.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:22

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes
Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes

(Dân trí) - Văn hóa phương Tây vốn được cho là “thoáng” hơn phương Đông trong quan niệm về sự sexy gợi cảm, vậy nhưng với sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes, truyền thông nước ngoài đưa tin thế nào và công chúng của họ phản ứng ra sao?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:21

MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”
MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”

(Dân trí) - “Biến cố này đối với tôi là khá khủng khiếp. Bạn bè quen thân đều biết nhưng trên truyền thông thì tôi chưa chia sẻ lần nào vì muốn giữ cho các con một cuộc sống bình yên”, MC Minh Trang chia sẻ.

Thứ ba, 21/05/2019 - 05:01

Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng
Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng

(Dân trí) - Ngay sau khi buộc phải dừng chiếu phim “Vợ ba” trước những ồn ào liên quan đến diễn viên Trà My đóng cảnh nóng năm 13 tuổi, vào tối 20/5, nhà sản xuất phim đã lên tiếng về câu chuyện này.

Thứ ba, 21/05/2019 - 10:07

Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)
Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)

(Dân trí) - Khi những diễn viên chưa đủ tuổi trưởng thành đảm nhận những vai diễn có cảnh “người lớn”, điều này dễ gây tranh cãi. Trong điện ảnh, đã từng có những vai diễn mang tính dục được giao cho diễn viên “nhí”, khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mục đích nghệ thuật của đạo diễn.

Thứ ba, 21/05/2019 - 09:03

Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?
Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?

(Dân trí) - Liên quan đến việc nữ người mẫu nội y Ngọc Trinh mặc lố lăng tại LHP Cannes, bị truyền thông nước ngoài chỉ trích, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VH,TT&DL nhận định đó là hình ảnh phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt Nam, cần phải lên án.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:50

Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích
Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích

(Dân trí) - Tài tử “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị đạp thẳng vào lưng bởi một kẻ quá khích. Dù ông vừa trải qua ca phẫu thuật tim hồi năm ngoái, nhưng tài tử tuổi 71 cho hay ông không hề hay biết mình bị tấn công cho tới khi được người khác cho xem lại đoạn clip sau đó.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:46

NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”
NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”

(Dân trí) - Với NTK Lê Ngọc Lâm, ưu thế của anh là các thiết kế mang tính thanh lịch nên người mẫu vòng 1 càng nhỏ thì trình diễn các thiết kế của anh càng đẹp. Anh cho rằng: “Vẻ đẹp không nằm ở tính phồn thực”. Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên lại là một “cơn gió lạ”.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:58

Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc
Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc

(Dân trí) - Chiều 20/5, Bộ VHTT&DL đã ra văn bản gửi Cục Điện ảnh đề nghị kiểm tra, báo cáo về bộ phim “Vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh mới ra rạp ngày 17/5. Chiều muộn cùng ngày, bộ phim “Vợ ba” đã tạm dừng công chiếu trên tất cả hệ thống rạp trong toàn quốc.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:45

Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy
Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy

(Dân trí) - "Sau những đau đớn, tổn thương thì tôi đã trở lại bình thường. Nếu anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì tôi vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ”, Mai Phương tâm sự.

Thứ hai, 20/05/2019 - 03:45