Ngọc Anh 3A về nước làm đêm nhạc từ thiện

Dân trí Trước thống kê cứ mỗi năm có khoảng 3000 em nhỏ sinh ra đã mang trên mình khuyết tật bẩm sinh hở môi, hở hàm ếch, Ngọc Anh rất đau lòng. Nữ ca sĩ hi vọng những lời ca trong đêm “Nụ cười trái tim” góp phần nhỏ bé mang lại cuộc sống tươi đẹp cho các em.

Nổi tiếng hơn kể từ khi sang Mỹ sinh sống, cựu thành viên của nhóm 3A mấy năm qua không về nước làm show ồ ạt như Bằng Kiều, Thu Phương, Hà Trần... Mỗi năm cô chỉ xuất hiện trong các đêm nhạc của Phú Quang nhưng đều để lại những xúc cảm đặc biệt cho khán giả.

Năm 2016 là một năm đặc biệt với Ngọc Anh 3A khi cô quyết định trở về Việt Nam cùng các cộng sự của mình để thực hiện một đêm nhạc riêng với tên gọi "Ngọc Anh - Nụ cười từ Trái tim" gây quỹ ủng hộ 50 nụ cười (tương đương 250 triệu) cho các em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A sẽ trở về thực hiện đêm nhạc riêng để giúp các em bé đang bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch được mổ trong thời gian sớm nhất.
Ca sĩ Ngọc Anh 3A sẽ trở về thực hiện đêm nhạc riêng để giúp các em bé đang bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch được mổ trong thời gian sớm nhất.

Đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh sẽ chia làm hai phần. Phần 1 nữ ca sĩ sẽ hát các ca khúc: “Hãy yêu khi ta còn bên nhau”, “Chỉ là giấc mơ”, “Câu chuyện tình yêu”, “Tình yêu là mãi mãi”. Phần 2 gồm các ca khúc: “I Swear”, “You’re simply the best”, “Hero”, “Saving all my love for you”, “Greatest love of all”, “One moment in time”.

Ngọc Anh chia sẻ, cô thực hiện đêm nhạc đặc biệt này với mong muốn chung tay với các anh chị em nghệ sĩ, các nhà hảo tâm để giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch đang sinh sống tại Việt Nam có một cuộc sống, nụ cười trọn vẹn như bao em nhỏ khác.

Đồng hành với nữ ca sĩ cho đêm nhạc này còn có đạo diễn Việt Tú. Anh cho biết dù không tham gia chỉ đạo trực tiếp đêm diễn nhưng từ ý tưởng cho đến khâu âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu... đều được anh cùng các cộng sự chuẩn bị kỹ càng. Đạo diễn Việt Tú từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật có uy tín vì vậy trong đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh dưới sự góp sức của đạo diễn Việt Tú chắc chắn sẽ có nhiều điểm thú vị.

Ngoài đạo diễn Việt Tú, diễn viên Xuân Bắc cũng sẽ là người đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh 3A trong vai trò người dẫn dắt chương trình. Là đại sứ thiện chí chương trình "Nụ cười từ trái tim", diễn viên Xuân Bắc hứa hẹn sẽ mang đến chương trình nhiều câu chuyện xúc động và ý nghĩa về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Ngọc Anh - Nụ cười từ trái tim" diễn ra tối ngày 7/9 tại Hà Nội. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ đưa vào quỹ "Nụ cười từ trái tim" để giúp các em bé đang bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch được mổ trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Vì sao Lệ Thu - Khánh Ly bị cho là “kẻ thù không đội trời chung”?
Vì sao Lệ Thu - Khánh Ly bị cho là “kẻ thù không đội trời chung”?

(Dân trí) - Từng có nguồn tin cho rằng khi đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Khánh Ly có mối hiềm khích với danh ca Lệ Thu. “Nữ hoàng chân đất” còn tuyên bố: “nếu chương trình nào có Lệ Thu thì đừng mời tôi”…

Thứ bảy, 27/08/2016 - 11:13

Phim trường “nghèo nàn” gây sửng sốt của “Cậu bé rừng xanh”
Phim trường “nghèo nàn” gây sửng sốt của “Cậu bé rừng xanh”

(Dân trí) - Mùa hè năm nay, “The Jungle Book” (Cậu bé rừng xanh) là một phim hiếm hoi thành công cả về nghệ thuật và doanh thu. Phim gây choáng ngợp bởi cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp, nhưng người xem sẽ phải sửng sốt khi biết phim trường thực ra… “nghèo nàn” thế nào.

Thứ bảy, 27/08/2016 - 10:56

Tác phẩm “Dẫn dòng điện xanh”… giành Huy Chương vàng
Tác phẩm “Dẫn dòng điện xanh”… giành Huy Chương vàng

(Dân trí) - Vượt qua hàng trăm tác phẩm ở cuộc thi “Khám phá Đất phương Nam” và chủ đề Tự do, tác phẩm “Dẫn dòng điện xanh” của tác giả Lâm Thanh Liêm (Bạc Liêu) đã chinh phục Ban giám khảo, xứng đáng giành Huy Chương vàng ở chủ đề “Khám phá đất phương Nam”.

Thứ bảy, 27/08/2016 - 10:00

Tất cả những gì cần biết về “Trò chơi vương quyền 7”
Tất cả những gì cần biết về “Trò chơi vương quyền 7”

(Dân trí) - Dưới đây là tất cả những gì mà fan phim “Trò chơi vương quyền” cần biết về phần 7 ra mắt trong năm 2017.

Thứ bảy, 27/08/2016 - 06:00

Cô Cám” Lan Ngọc đẹp tinh khôi như nàng thơ trong cổ tích
Cô Cám” Lan Ngọc đẹp tinh khôi như nàng thơ trong cổ tích

(Dân trí) - Khác với hình tượng ma mãnh, sắc sảo của cô Cám trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Ninh Dương Lan Ngọc toát lên vẻ thanh thoát, mong manh như sương mai trong loạt hình mới nhất của “nam thần” Thiên Minh.

Thứ bảy, 27/08/2016 - 02:00

Việt Nam giao lưu nghệ thuật biểu diễn với Hội đồng thi hàng đầu thế giới
Việt Nam giao lưu nghệ thuật biểu diễn với Hội đồng thi hàng đầu thế giới

(Dân trí) - Sắp tới đây, các học viện vũ đạo hàng đầu Việt Nam là sẽ giao lưu với Hội đồng thi đánh giá về vũ đạo hàng đầu thế giới đến từ nước Anh.

Thứ bảy, 27/08/2016 - 01:00

Hoa hậu, Á hậu nào được lòng công chúng trong các mùa Hoa hậu gần đây?
Hoa hậu, Á hậu nào được lòng công chúng trong các mùa Hoa hậu gần đây?

(Dân trí) - Trong số những người đẹp đã được vinh danh ở Hoa hậu Việt Nam các mùa, có 5 Hoa hậu và Á hậu được là được công chúng yêu thích bền lâu nhất đó là: Nguyễn Thị Huyền, Đặng Thu Thảo, Đặng Thị Ngọc Hân, Nguyễn Thuỵ Vân và Nguyễn Trần Huyền My.

Thứ sáu, 26/08/2016 - 07:44

Kình ngư Michael Phelps làm giám khảo Tìm kiếm Tài năng Mỹ
Kình ngư Michael Phelps làm giám khảo Tìm kiếm Tài năng Mỹ

(Dân trí) - Sau 2 tuần tạm nghỉ, Tìm kiếm Tài năng Mỹ đã trở lại với đêm tứ kết 3. Trong 12 tiết mục trình diễn, có 7 tiết mục được đi tiếp. Dưới đây là những tiết mục đáng chú ý nhất. Điều thú vị là kình ngư huyền thoại Michael Phelps vừa trở về từ Olympic đã tham gia làm giám khảo.

Thứ sáu, 26/08/2016 - 04:10

Thuỵ Vân thử trang phục chuẩn bị làm MC Chung kết Hoa hậu Việt Nam
Thuỵ Vân thử trang phục chuẩn bị làm MC Chung kết Hoa hậu Việt Nam

(Dân trí) - Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra ngày 28/8 tới tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM), Á hậu Thụy Vân sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường, Ái Phương - Đức Bảo. Trước đó, Thụy Vân từng làm MC cho đêm chung khảo khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thứ sáu, 26/08/2016 - 04:04

Nhan sắc nào sẽ có mặt trong Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016?
Nhan sắc nào sẽ có mặt trong Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016?

(Dân trí) - Chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. So với mọi năm, năm nay mặt bằng nhan sắc của các thí sinh tương đối đồng đều nên người đạt ngôi vị cao nhất vẫn là một ẩn số khó đoán.

Thứ sáu, 26/08/2016 - 10:40

4 cô gái "chủ nhà" dự đoán "làm nên chuyện" tại Hoa hậu VN 2016
4 cô gái "chủ nhà" dự đoán "làm nên chuyện" tại Hoa hậu VN 2016

(Dân trí) - Sau 14 năm, cuộc thi HHVN đã chính thức trở lại TPHCM. Chính vì thế, những người đẹp đến từ thành phố mang tên Bác cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng. So với những nhan sắc đến từ các vùng miền khác, các thí sinh “chủ nhà” sở hữu vẻ đẹp hiện đại.

Thứ sáu, 26/08/2016 - 06:13

Tùng Dương: “Tôi không phải con rối để họ giật dây”
Tùng Dương: “Tôi không phải con rối để họ giật dây”

(Dân trí) - Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh nghi vấn bộ tứ giám khảo X- Factor “lục đục”, chiến thắng bị cho là chưa thuyết phục của Minh Như, những ý kiến trái chiều cho rằng anh “hẹp hòi” hay “dìm” học trò của Hồ Quỳnh Hương…

Thứ sáu, 26/08/2016 - 06:08

ĐÁNG QUAN TÂM
Viện bảo tàng rao bán… xe tăng vì quá vắng khách
Viện bảo tàng rao bán… xe tăng vì quá vắng khách

(Dân trí) - 40 xe tăng và xe thiết giáp sẽ bị đem ra đấu giá vào tháng tới.

Thứ sáu, 26/08/2016 - 02:00

Bikini Vietjet “đốt nóng” trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam
Bikini Vietjet “đốt nóng” trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 2 miền Nam Bắc hội ngộ trước đêm thi chung kết tại Hạ Long (Quảng Ninh) và có những khoảnh khắc thật ấn tượng trong trang phục Bikini Vietjet.

Thứ sáu, 26/08/2016 - 01:00

Cận cảnh nhan sắc của 30 người đẹp trong dạ tiệc trước đêm Chung kết
Cận cảnh nhan sắc của 30 người đẹp trong dạ tiệc trước đêm Chung kết

(Dân trí) - Chỉ còn 3 ngày nữa là đến đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù phải theo một lịch trình tập luyện khá dày đặc nhưng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam vẫn rất rạng rỡ khi xuất hiện trong đêm tiệc tri ân diễn ra vào tối 24/8.

Thứ năm, 25/08/2016 - 03:27

Đã đến lúc Bước nhảy Hoàn vũ có cặp đôi đồng giới?
Đã đến lúc Bước nhảy Hoàn vũ có cặp đôi đồng giới?

(Dân trí) - Liệu có bao giờ xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ một cặp đôi đồng giới? Câu chuyện này từ lâu đã là đề tài nóng bên lề chương trình ở các quốc gia.

Thứ năm, 25/08/2016 - 01:00

Sử dụng hình ảnh Đan Lê trái phép, một website bị phạt 50 triệu
Sử dụng hình ảnh Đan Lê trái phép, một website bị phạt 50 triệu

(Dân trí) - Thanh tra Bộ VHTTDL vừa ký quyết định xử phạt một công ty cổ phần chăm sóc sắc đẹp tại phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội 50 triệu đồng vì đã sử dụng hình ảnh bà Nguyễn Đan Lê trên website của mình khi chưa được sự đồng ý của bà Lê.

Thứ năm, 25/08/2016 - 09:17

Hòa nhạc “Điều còn mãi” thiếu “diva” nhưng vẫn tạo sức hút
Hòa nhạc “Điều còn mãi” thiếu “diva” nhưng vẫn tạo sức hút

(Dân trí) - Chương trình Hòa nhạc “Điều còn mãi” lần thứ 7 vắng bóng các “Diva” như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh nhưng thay vào đó là sự kết hợp mới mẻ của các gương mặt mới như Lê Anh Dũng, Thành Lê, NSƯT Hồng Vy.

Thứ năm, 25/08/2016 - 09:00

Vợ nhạc sĩ Thập Nhất “Chúng tôi không có gì phải hối tiếc”
Vợ nhạc sĩ Thập Nhất “Chúng tôi không có gì phải hối tiếc”

(Dân trí) - Bà Thanh Lương - vợ cố nhạc sĩ Thập Nhất đã chia sẻ rất chân thành về người bạn đời của mình vừa ra đi với một tâm thế “đã sống rất trọn vẹn cho nhau nên không có gì phải hối tiếc”.

Thứ năm, 25/08/2016 - 08:26

Những lí do khiến phim cổ trang Việt dù đầu tư tiền tỉ vẫn bị chê
Những lí do khiến phim cổ trang Việt dù đầu tư tiền tỉ vẫn bị chê

(Dân trí) - Có một thực tế khá đau lòng đó là bộ phim cổ trang nào của Việt khi công chiếu cũng đều gây nên những tranh cãi khá ồn ào. Người khen thì ít, kẻ chê lại nhiều, kể cả những bộ phim được đầu tư tới hàng chục tỉ như phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” mới đây.

Thứ năm, 25/08/2016 - 08:15

Tại sao giám khảo The Voice không trang điểm?
Tại sao giám khảo The Voice không trang điểm?

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Alicia Keys - giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát The Voice Mỹ - đã gây bất ngờ khi xuất hiện trên sóng truyền hình với một gương mặt không hề trang điểm. Đằng sau đó là một câu chuyện truyền cảm hứng.

Thứ năm, 25/08/2016 - 02:00

Chữ Quốc ngữ ra đời tại Quảng Nam?
Chữ Quốc ngữ ra đời tại Quảng Nam?

(Dân trí) - Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, chữ Quốc ngữ là công trình của nhiều giáo sĩ Tây phương nhưng người tiên phong sáng tạo ra thứ chữ này là Francisco de Pina cùng những người Việt Nam cộng tác với ông. Và tại Thanh Chiêm đã ra đời trường dạy chữ Quốc ngữ đầu tiên.

Thứ năm, 25/08/2016 - 01:38

Giọng hát hay Hà Nội “chào đón” thí sinh hát nhạc xưa
Giọng hát hay Hà Nội “chào đón” thí sinh hát nhạc xưa

(Dân trí) - Sở Văn hóa vàThể thao Hà Nội vừa khởi động cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2016. Đây được coi là một trong những hoạt động kỷ niệm chính thức nhằm hướng tới ngày kỷ niệm 62 năm Giải phòng Thủ đô. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào 23/10 tới.

Thứ năm, 25/08/2016 - 01:00

“Nhận vơ” ca khúc, Mờ Naive bị xử phạt
“Nhận vơ” ca khúc, Mờ Naive bị xử phạt

(Dân trí) - Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với hot girl Mờ Naive (tên thật là Trần Hà My) trong vụ "nhận vơ" ca khúc “Điều em muốn nói” của tác giả Hoàng Thu Trang.

Thứ tư, 24/08/2016 - 06:27