Nghệ sĩ Trung Dân tha thứ, Hương Giang Idol vẫn muốn gặp trực tiếp xin lỗi

Dân trí Trong niềm vui vì được nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi thông qua clip được đăng tải, nhưng ca sĩ Hương Giang Idol cho biết cô vẫn mong muốn có cơ hội được gặp trực tiếp để nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình.
>>Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol
>>Nghệ sĩ Trung Dân bức xúc vì bị Hương Giang Idol xúc phạm
>>Hương Giang Idol khóc nức nở khẳng định không xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Trong những ngày qua, nghệ sĩ và cộng đồng mạng dậy sóng sau khi thông tin ca sĩ Hương Giang Idol có lời lẽ không hay đối với nghệ sĩ Trung Dân trong game show khiến anh tức giận bỏ về.

Hương Giang Idol khóc khi không biết phải xin lỗi như thế nào để nghệ sĩ Trung Dân nguôi giận

Khi sự việc được lan truyền qua thông tin chia sẻ từ nghệ sĩ Trung Dân, cư dân mạng lên án mạnh mẽ và còn đòi tẩy chay Hương Giang Idol khiến cô vô cùng hoảng loạn. Ngay sau đó Hương Giang Idol nhanh chóng có buổi gặp gỡ truyền thông để giải bày và gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân. Trong buổi chia sẻ, Hương Giang Idol đã nhiều lần bật khóc khi cho biết nghệ sĩ Trung Dân không tha thứ cho cô, mặc dù cô đã cố gắng xin lỗi nhiều lần.

Ngay sau khi lộ diện chia sẻ cùng truyền thông về ồn ào, Hương Giang Idol cũng nhanh chóng khóa facebook cá nhân khi nhận được nhiều lời công kích ác ý dành cho mình.

Hương Giang Idol khẳng định bản thân không bao giờ dám có suy nghĩ thiếu tôn trọng với một nghệ sĩ bậc cha chú như nghệ sĩ Trung Dân.
Hương Giang Idol khẳng định bản thân không bao giờ dám có suy nghĩ thiếu tôn trọng với một nghệ sĩ bậc cha chú như nghệ sĩ Trung Dân.

Chiều tối ngày 16/5, nghệ sĩ Trung Dân đã chia sẻ clip cho biết mình chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol và cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì scandal của mình và Hương Giang mà phải phiền lòng.

"Giới showbiz của chúng tôi, cái tốt gần như bị cái xấu khỏa lấp hết rồi. Giờ cộng thêm ồn ào của tôi và cô Hương Giang Idol. Tôi nghĩ rằng, nếu quý vị khán giả thương tôi, hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang, tha thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn. Tất cả chúng ta đều tiến về phía trước. Điều quan trọng là lỗ hổng văn hóa này chúng ta phải cùng nhau vá lại cho đẹp…”, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ trong clip của mình.

Sau khi Hương Giang Idol thông qua truyền thông gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân vì không được gặp trực tiếp để xin lỗi, nghệ sĩ Trung Dân cũng đã lên tiếng chấp nhận lời xin lỗi của cô.
Sau khi Hương Giang Idol thông qua truyền thông gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân vì không được gặp trực tiếp để xin lỗi, nghệ sĩ Trung Dân cũng đã lên tiếng chấp nhận lời xin lỗi của cô.

Ngay sau khi biết được nghệ sĩ Trung Dân đã chấp nhận tha thứ, Hương Giang Idol bày tỏ cảm xúc vô cùng hạnh phúc của mình, cô cho biết: “Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa vừa xúc động trước tấm lòng của chú. Tôi đã gọi điện thoại ngay cho vợ chú để cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp”.

Hương Giang Idol khẳng định, dù được nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi nhưng cô vẫn mong được gặp trực tiếp nghệ sĩ Trung Dân để nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình. “Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua”.

Hương Giang Idol chia sẻ thêm, sau khi kết thúc những chương trình đã kí hợp đồng cô sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc của mình và đi xa 1 thời gian. “Để suy nghĩ, tĩnh tâm và rút ra những bài học cho bản thân mình, để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kì ai nữa!”

Băng Châu

MỚI NHẤT
Gameshow Việt không từ “thủ đoạn” để… câu khách?
Gameshow Việt không từ “thủ đoạn” để… câu khách?

(Dân trí) - Dàn dựng kịch bạn, lạm dụng chiêu trò và khai thác quá sâu đời tư nghệ sĩ (người chơi)… để “câu” sự chú ý của khán giả đang là vấn nạn nhức nhối và phản cảm của không ít các gameshow được phát sóng trên truyền hình.

Thứ tư, 17/05/2017 - 04:14

Nghệ sĩ đi thăng bằng trên dây phá kỷ lục thế giới
Nghệ sĩ đi thăng bằng trên dây phá kỷ lục thế giới

(Dân trí) - Ba nghệ sĩ đi thăng bằng trên dây đã vừa phá kỷ lục thế giới khi đi trên dây với tổng độ dài 750m.

Thứ tư, 17/05/2017 - 03:06

"Còn thương rau đắng mọc sau hè" vừa được cấp phép phổ biến
"Còn thương rau đắng mọc sau hè" vừa được cấp phép phổ biến

(Dân trí) - Ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Bắc Sơn, “Còn thương rau đắng mọc sau hè” đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép phổ biến tại Việt Nam. 9 ca khúc trước năm 1975 như “Con đường mang tên em”, “Tình nghèo có nhau”… cũng vừa được cấp phép lưu hành.

Thứ tư, 17/05/2017 - 10:19

Biên kịch “Kong: Skull Island” viết kịch bản cho “Trò chơi vương quyền”
Biên kịch “Kong: Skull Island” viết kịch bản cho “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Hiện tại, biên kịch của phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo Đầu lâu) đang tham gia xây dựng kịch bản cho loạt phim truyền hình “Trò chơi vương quyền”.

Thứ tư, 17/05/2017 - 10:14

Biết game show có "rác" vẫn lao vào
Biết game show có "rác" vẫn lao vào

Trong lúc các sàn diễn nghệ thuật không sáng nổi đèn, được mời game show truyền hình là cơ hội kiếm tiền, nên nhiều nghệ sĩ khó lòng từ chối, dù biết game show có "rác"

Thứ tư, 17/05/2017 - 07:27

“Cướp biển Caribbe 5” bị tin tặc đe dọa phát tán
“Cướp biển Caribbe 5” bị tin tặc đe dọa phát tán

(Dân trí) - Một nhóm tin tặc đã đe dọa hãng phim Walt Disney rằng họ đã đánh cắp được một bộ phim bom tấn chưa ra mắt của hãng và đòi một khoản tiền chuộc khổng lồ.

Thứ tư, 17/05/2017 - 07:16

LHP Cannes: 10 phim được kỳ vọng ở hạng mục Cành Cọ Vàng
LHP Cannes: 10 phim được kỳ vọng ở hạng mục Cành Cọ Vàng

(Dân trí) - Trong 10 phim nhận được sự quan tâm lớn ở hạng mục Cành Cọ Vàng của LHP Cannes, có 2 phim do đạo diễn Hàn Quốc thực hiện - một sự hiện diện đầy ấn tượng của điện ảnh phương Đông.

Thứ tư, 17/05/2017 - 06:19

Diễn viên Nguyễn Hoàng trở bệnh nặng, phải vào cấp cứu
Diễn viên Nguyễn Hoàng trở bệnh nặng, phải vào cấp cứu

(Dân trí) - Chị Hồng - chị gái của diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết em trai bị viêm phổi đang nằm điều trị tại khoa Hô hấp, bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM).

Thứ ba, 16/05/2017 - 06:00

LHP Cannes: Vẻ đẹp của sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh
LHP Cannes: Vẻ đẹp của sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh

(Dân trí) - Có một thời kỳ, khi Liên hoan phim Cannes vẫn còn là điểm đến của sự thân thiện, vui vẻ và hòa đồng, khi các phóng viên có thể bắt gặp các ngôi sao điện ảnh vô tư ngồi trong sảnh khách sạn, hoặc thoải mái vui chơi bên bờ biển, được mặc sức chụp hình và phỏng vấn.

Thứ ba, 16/05/2017 - 03:38

“Mẹ chồng” Lan Hương nghẹn ngào khi kể lại kỷ niệm thời thanh xuân
“Mẹ chồng” Lan Hương nghẹn ngào khi kể lại kỷ niệm thời thanh xuân

(Dân trí) - Trong chương trình “Giai điệu kết nối” phát sóng trên VTV1 gần đây, NSND Lan Hương đã bật mí rất nhiều câu chuyện về thời thanh xuân. Trong câu chuyện về những năm tháng đã qua, không ít lần nữ nghệ sỹ bật khóc vì xúc động.

Thứ ba, 16/05/2017 - 10:55

Nhà sản xuất xóa hết clip “Siêu sao đoán chữ” sau scandal của Hương Giang Idol
Nhà sản xuất xóa hết clip “Siêu sao đoán chữ” sau scandal của Hương Giang Idol

Nhà sản xuất đã quyết định tạm khóa tất cả những clip của “Siêu sao đoán chữ” trên Youtube để tránh những vấn đề khác đi quá xa.

Thứ ba, 16/05/2017 - 10:27

LHP Châu Âu 2017: Chiêm ngưỡng Châu Âu trên màn bạc
LHP Châu Âu 2017: Chiêm ngưỡng Châu Âu trên màn bạc

(Dân trí) - Người yêu điện ảnh Việt Nam mọi lứa tuổi một lần nữa có cơ hội đặc biệt được thưởng thức những bộ phim xuất sắc nhất của điện ảnh Châu Âu trong LHP Châu Âu 2017.

Thứ ba, 16/05/2017 - 08:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Điện ảnh Việt có hoạt động gì ở LHP Cannes 2017?
Điện ảnh Việt có hoạt động gì ở LHP Cannes 2017?

(Dân trí) - Tham dự Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 70 tại Pháp và tổ chức Tuần phim Việt Nam tại Tây Ban Nha là hai hoạt động đối ngoại của Điện ảnh Việt Nam diễn ra nối tiếp từ ngày 16/5 đến ngày 28/5 tới.

Thứ ba, 16/05/2017 - 07:00

Take That sẽ đoàn tụ nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập
Take That sẽ đoàn tụ nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập

(Dân trí) - Nhóm nhạc nam Take That thành lập năm 1990, đến năm 2020, sẽ là tròn 30 năm ngày thành lập nhóm. Hiện tại, Take That đã có những kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện lớn này.

Thứ ba, 16/05/2017 - 06:00

Phim đầu tay của đạo diễn Hồng Ánh được giới thiệu tại LHP Cannes
Phim đầu tay của đạo diễn Hồng Ánh được giới thiệu tại LHP Cannes

(Dân trí) - Theo đạo diễn Hồng Ánh, hôm nay (16/5), đoàn làm phim "Đảo của dân ngụ cư" cùng đại diện Cục Điện ảnh Việt Nam sẽ tham dự một số hoạt động trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 70.

Thứ ba, 16/05/2017 - 02:00

Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol
Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol

(Dân trí) - Nghệ sĩ Trung Dân vừa quay clip gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những ồn ào xoay quanh mình và Hương Giang Idol. Ông mong khán giả hãy cùng mình tha thứ cho nữ ca sĩ.

Thứ hai, 15/05/2017 - 10:28

Lady Gaga “từ bỏ” nghệ danh
Lady Gaga “từ bỏ” nghệ danh

(Dân trí) - Lady Gaga đã nỗ lực hết mình để có thể khiến nghệ danh của cô trở nên nổi tiếng trong nền công nghiệp giải trí, nhưng mới đây, nữ ca sĩ tuyên bố rằng: “Đừng gọi tôi là Lady Gaga!”.

Thứ hai, 15/05/2017 - 08:42

Mặt trái của gameshow và văn hoá ứng xử trong showbiz
Mặt trái của gameshow và văn hoá ứng xử trong showbiz

(Dân trí) - Sự việc ầm ĩ giữa Hương Giang Idol với nghệ sỹ Trung Dân đã một lần nữa khiến những người trong giới nghệ sỹ phải lên tiếng “vạch trần” mặt trái của gameshow và những văn hoá ứng xử trong showbiz.

Thứ hai, 15/05/2017 - 01:21

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Lộng ngôn hay chiêu trò...?”
Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Lộng ngôn hay chiêu trò...?”

(Dân trí) - Nhiều ý kiến độc giả cho rằng, Hương Giang Idol là nghệ sĩ mà thiếu cẩn trọng trong lời nói, quá “lộng ngôn và vô lễ”, dù vô tình hay cố ý đã xúc phạm đến nghệ sĩ lớn tuổi Trung Dân. Một số ý kiến khác lại đặt vấn đề trách nhiệm của đạo diễn, BTC chương trình…

Thứ hai, 15/05/2017 - 01:02

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Họa từ miệng mà ra”
Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Họa từ miệng mà ra”

(Dân trí) - “Trước Hương Giang Idol, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, hay Hồ Ngọc Hà… cũng từng vấp phải làn sóng dư luận chỉ trích vì vạ miệng. Đây là bài học cho những người có ứng xử văn hóa chưa tương xứng với sự nổi tiếng”, Tiến sĩ Vũ Việt Anh, chuyên gia giáo dục thẳng thắn nói.

Thứ hai, 15/05/2017 - 11:39

Tuổi trẻ hoàng kim của The Beatles trong thước phim quý
Tuổi trẻ hoàng kim của The Beatles trong thước phim quý

(Dân trí) - Một đoạn phim chưa từng được công bố trước đây đã ghi lại những ký ức vui tươi, thân thiết nhất của bộ tứ huyền thoại The Beatles.

Thứ hai, 15/05/2017 - 10:37

NXB Hội Nhà văn hết lùm xùm vì có giám đốc mới?
NXB Hội Nhà văn hết lùm xùm vì có giám đốc mới?

(Dân trí) - Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam vừa được bổ nhiệm là giám đốc mới của NXB Hội Nhà Văn.

Thứ hai, 15/05/2017 - 10:18

Khánh thành lăng chúa Nguyễn Hoàng bằng nguồn vốn xã hội hóa
Khánh thành lăng chúa Nguyễn Hoàng bằng nguồn vốn xã hội hóa

(Dân trí) - Sáng ngày 15/5/2017, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Phân viện Khoa học Công nghệ và Xây dựng (Viện Khoa học CNXD - Bộ Xây dựng) tổ chức lễ khánh thành công trình trùng tu tôn tạo di tích lăng Trường Cơ tại xã Hương Thọ- Thị xã Hương Thủy.

Thứ hai, 15/05/2017 - 09:00

Cầu thủ Phan Thanh Bình hát gượng gạo trên sóng truyền hình
Cầu thủ Phan Thanh Bình hát gượng gạo trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Người hùng của bóng đá Việt Nam một thời Phan Thanh Bình tỏ ra mất tự tin, lúng túng và gượng gạo khi thể hiện ca khúc dòng nhạc Bolero “Đôi mắt người xưa”. Khán giả vẫn còn nhìn thấy thấp thoáng phong cách một cầu thủ bóng đá trên sân khấu…