Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol

Dân trí Nghệ sĩ Trung Dân vừa quay clip gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những ồn ào xoay quanh mình và Hương Giang Idol. Ông mong khán giả hãy cùng mình tha thứ cho nữ ca sĩ.
>>Nghệ sĩ Trung Dân bức xúc vì bị Hương Giang Idol xúc phạm
>>Hương Giang Idol khóc nức nở khẳng định không xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
>>Nghệ sĩ phản ứng mạnh việc Hương Giang Idol xúc phạm diễn viên Trung Dân

Nghệ sĩ Trung Dân quay clip tha thứ cho Hương Giang Idol.

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Trung Dân làm clip để nói về mình. Mấy ngày vừa qua Trung Dân bận rất nhiều việc: chuyện cưới hỏi của con cháu trong dòng họ, phải đi quay các chương trình… nên không có thời gian để phản hồi tất cả những thông tin mà quý vị đang quan tâm. Đó là chuyện ồn ào giữa Trung Dân và Hương Giang Idol.

Thưa quý vị, thật sự mà nói khi sự việc xảy ra thì tất cả chúng ta đều “rơi tõm” vào hoàn cảnh mất kiểm soát, mất đoàn kết. Tại sao chúng ta lại như vậy? Tôi nghĩ bởi vì chúng ta nhận biết sự cố đó xuất phát từ nền tảng văn hóa. Văn hóa là phạm trù rất lớn. Qua sự việc của tôi, Hương Giang và nhiều vấn đề khác trong giới showbiz mà quý vị đã từng biết. Chúng ta nhìn nhận rõ một điều rằng, văn hóa của chúng ta có lỗ hổng rất lớn, thôi thì nó hỏng thì mình vá, nó hư thì mình sửa. Chúng ta còn tồn tại thì chúng ta phải làm điều gì đó tốt đẹp, để văn hóa đó được duy trì trên một nền tảng đạo đức, nhân văn.

Nghệ sĩ Trung Dân vừa quay clip chia sẻ xoay quanh ồn ào giữa mình và Hương Giang Idol.
Nghệ sĩ Trung Dân vừa quay clip chia sẻ xoay quanh ồn ào giữa mình và Hương Giang Idol.

Sự cố của tôi gây ồn ào, tôi cảm ơn tất cả những quý vị khán giả- những người chia sẻ cảm xúc buồn của tôi bấy giờ. Thực sự mà nói, nó cũng làm mất thời gian của quý vị. Giới showbiz của chúng tôi, cái tốt gần như bị cái xấu khỏa lấp hết rồi. Giờ cộng thêm ồn ào của tôi và cô Hương Giang. Tôi nghĩ rằng, nếu quý vị khán giả thương tôi, hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang, tha thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn. Tất cả chúng ta đều tiến về phía trước. Điều quan trọng là lỗ hổng văn hóa này chúng ta phải cùng nhau vá lại cho đẹp…”

Nghệ sĩ Trung Dân nói, ông đứng cạnh chữ "Ngộ" để mình "ngộ", mọi người "ngộ" và những người quản lý văn hóa cũng phải "ngộ". "Ngộ" để có được chính sách tốt, làm thế nào để duy trì nét đẹp văn hóa ứng xử.

Kết thúc clip, nghệ sĩ Trung Dân còn gửi lời xin lỗi tới khán giả: “Bài học nào cũng có giá trị, riêng tôi nhận bài học này, tôi cảm thấy cũng đau đớn. Tôi xin quý vị hãy tha thứ cho tôi, bởi chính tôi cũng làm quý vị mất thời gian tạo nên gì đó không đẹp trong văn hóa của chúng ta hôm nay.”

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Biết game show có "rác" vẫn lao vào
Biết game show có "rác" vẫn lao vào

Trong lúc các sàn diễn nghệ thuật không sáng nổi đèn, được mời game show truyền hình là cơ hội kiếm tiền, nên nhiều nghệ sĩ khó lòng từ chối, dù biết game show có "rác"

Thứ tư, 17/05/2017 - 07:27

“Cướp biển Caribbe 5” bị tin tặc đe dọa phát tán
“Cướp biển Caribbe 5” bị tin tặc đe dọa phát tán

(Dân trí) - Một nhóm tin tặc đã đe dọa hãng phim Walt Disney rằng họ đã đánh cắp được một bộ phim bom tấn chưa ra mắt của hãng và đòi một khoản tiền chuộc khổng lồ.

Thứ tư, 17/05/2017 - 07:16

LHP Cannes: 10 phim được kỳ vọng ở hạng mục Cành Cọ Vàng
LHP Cannes: 10 phim được kỳ vọng ở hạng mục Cành Cọ Vàng

(Dân trí) - Trong 10 phim nhận được sự quan tâm lớn ở hạng mục Cành Cọ Vàng của LHP Cannes, có 2 phim do đạo diễn Hàn Quốc thực hiện - một sự hiện diện đầy ấn tượng của điện ảnh phương Đông.

Thứ tư, 17/05/2017 - 06:19

Diễn viên Nguyễn Hoàng trở bệnh nặng, phải vào cấp cứu
Diễn viên Nguyễn Hoàng trở bệnh nặng, phải vào cấp cứu

(Dân trí) - Chị Hồng - chị gái của diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết em trai bị viêm phổi đang nằm điều trị tại khoa Hô hấp, bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM).

Thứ ba, 16/05/2017 - 06:00

LHP Cannes: Vẻ đẹp của sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh
LHP Cannes: Vẻ đẹp của sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh

(Dân trí) - Có một thời kỳ, khi Liên hoan phim Cannes vẫn còn là điểm đến của sự thân thiện, vui vẻ và hòa đồng, khi các phóng viên có thể bắt gặp các ngôi sao điện ảnh vô tư ngồi trong sảnh khách sạn, hoặc thoải mái vui chơi bên bờ biển, được mặc sức chụp hình và phỏng vấn.

Thứ ba, 16/05/2017 - 03:38

“Mẹ chồng” Lan Hương nghẹn ngào khi kể lại kỷ niệm thời thanh xuân
“Mẹ chồng” Lan Hương nghẹn ngào khi kể lại kỷ niệm thời thanh xuân

(Dân trí) - Trong chương trình “Giai điệu kết nối” phát sóng trên VTV1 gần đây, NSND Lan Hương đã bật mí rất nhiều câu chuyện về thời thanh xuân. Trong câu chuyện về những năm tháng đã qua, không ít lần nữ nghệ sỹ bật khóc vì xúc động.

Thứ ba, 16/05/2017 - 10:55

Nhà sản xuất xóa hết clip “Siêu sao đoán chữ” sau scandal của Hương Giang Idol
Nhà sản xuất xóa hết clip “Siêu sao đoán chữ” sau scandal của Hương Giang Idol

Nhà sản xuất đã quyết định tạm khóa tất cả những clip của “Siêu sao đoán chữ” trên Youtube để tránh những vấn đề khác đi quá xa.

Thứ ba, 16/05/2017 - 10:27

LHP Châu Âu 2017: Chiêm ngưỡng Châu Âu trên màn bạc
LHP Châu Âu 2017: Chiêm ngưỡng Châu Âu trên màn bạc

(Dân trí) - Người yêu điện ảnh Việt Nam mọi lứa tuổi một lần nữa có cơ hội đặc biệt được thưởng thức những bộ phim xuất sắc nhất của điện ảnh Châu Âu trong LHP Châu Âu 2017.

Thứ ba, 16/05/2017 - 08:05

Nghệ sĩ Trung Dân tha thứ, Hương Giang Idol vẫn muốn gặp trực tiếp xin lỗi
Nghệ sĩ Trung Dân tha thứ, Hương Giang Idol vẫn muốn gặp trực tiếp xin lỗi

(Dân trí) - Trong niềm vui vì được nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi thông qua clip được đăng tải, nhưng ca sĩ Hương Giang Idol cho biết cô vẫn mong muốn có cơ hội được gặp trực tiếp để nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình.

Thứ ba, 16/05/2017 - 07:38

Điện ảnh Việt có hoạt động gì ở LHP Cannes 2017?
Điện ảnh Việt có hoạt động gì ở LHP Cannes 2017?

(Dân trí) - Tham dự Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 70 tại Pháp và tổ chức Tuần phim Việt Nam tại Tây Ban Nha là hai hoạt động đối ngoại của Điện ảnh Việt Nam diễn ra nối tiếp từ ngày 16/5 đến ngày 28/5 tới.

Thứ ba, 16/05/2017 - 07:00

Take That sẽ đoàn tụ nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập
Take That sẽ đoàn tụ nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập

(Dân trí) - Nhóm nhạc nam Take That thành lập năm 1990, đến năm 2020, sẽ là tròn 30 năm ngày thành lập nhóm. Hiện tại, Take That đã có những kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện lớn này.

Thứ ba, 16/05/2017 - 06:00

Phim đầu tay của đạo diễn Hồng Ánh được giới thiệu tại LHP Cannes
Phim đầu tay của đạo diễn Hồng Ánh được giới thiệu tại LHP Cannes

(Dân trí) - Theo đạo diễn Hồng Ánh, hôm nay (16/5), đoàn làm phim "Đảo của dân ngụ cư" cùng đại diện Cục Điện ảnh Việt Nam sẽ tham dự một số hoạt động trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 70.

Thứ ba, 16/05/2017 - 02:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Lady Gaga “từ bỏ” nghệ danh
Lady Gaga “từ bỏ” nghệ danh

(Dân trí) - Lady Gaga đã nỗ lực hết mình để có thể khiến nghệ danh của cô trở nên nổi tiếng trong nền công nghiệp giải trí, nhưng mới đây, nữ ca sĩ tuyên bố rằng: “Đừng gọi tôi là Lady Gaga!”.

Thứ hai, 15/05/2017 - 08:42

Mặt trái của gameshow và văn hoá ứng xử trong showbiz
Mặt trái của gameshow và văn hoá ứng xử trong showbiz

(Dân trí) - Sự việc ầm ĩ giữa Hương Giang Idol với nghệ sỹ Trung Dân đã một lần nữa khiến những người trong giới nghệ sỹ phải lên tiếng “vạch trần” mặt trái của gameshow và những văn hoá ứng xử trong showbiz.

Thứ hai, 15/05/2017 - 01:21

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Lộng ngôn hay chiêu trò...?”
Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Lộng ngôn hay chiêu trò...?”

(Dân trí) - Nhiều ý kiến độc giả cho rằng, Hương Giang Idol là nghệ sĩ mà thiếu cẩn trọng trong lời nói, quá “lộng ngôn và vô lễ”, dù vô tình hay cố ý đã xúc phạm đến nghệ sĩ lớn tuổi Trung Dân. Một số ý kiến khác lại đặt vấn đề trách nhiệm của đạo diễn, BTC chương trình…

Thứ hai, 15/05/2017 - 01:02

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Họa từ miệng mà ra”
Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: “Họa từ miệng mà ra”

(Dân trí) - “Trước Hương Giang Idol, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, hay Hồ Ngọc Hà… cũng từng vấp phải làn sóng dư luận chỉ trích vì vạ miệng. Đây là bài học cho những người có ứng xử văn hóa chưa tương xứng với sự nổi tiếng”, Tiến sĩ Vũ Việt Anh, chuyên gia giáo dục thẳng thắn nói.

Thứ hai, 15/05/2017 - 11:39

Tuổi trẻ hoàng kim của The Beatles trong thước phim quý
Tuổi trẻ hoàng kim của The Beatles trong thước phim quý

(Dân trí) - Một đoạn phim chưa từng được công bố trước đây đã ghi lại những ký ức vui tươi, thân thiết nhất của bộ tứ huyền thoại The Beatles.

Thứ hai, 15/05/2017 - 10:37

NXB Hội Nhà văn hết lùm xùm vì có giám đốc mới?
NXB Hội Nhà văn hết lùm xùm vì có giám đốc mới?

(Dân trí) - Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam vừa được bổ nhiệm là giám đốc mới của NXB Hội Nhà Văn.

Thứ hai, 15/05/2017 - 10:18

Khánh thành lăng chúa Nguyễn Hoàng bằng nguồn vốn xã hội hóa
Khánh thành lăng chúa Nguyễn Hoàng bằng nguồn vốn xã hội hóa

(Dân trí) - Sáng ngày 15/5/2017, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Phân viện Khoa học Công nghệ và Xây dựng (Viện Khoa học CNXD - Bộ Xây dựng) tổ chức lễ khánh thành công trình trùng tu tôn tạo di tích lăng Trường Cơ tại xã Hương Thọ- Thị xã Hương Thủy.

Thứ hai, 15/05/2017 - 09:00

Cầu thủ Phan Thanh Bình hát gượng gạo trên sóng truyền hình
Cầu thủ Phan Thanh Bình hát gượng gạo trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Người hùng của bóng đá Việt Nam một thời Phan Thanh Bình tỏ ra mất tự tin, lúng túng và gượng gạo khi thể hiện ca khúc dòng nhạc Bolero “Đôi mắt người xưa”. Khán giả vẫn còn nhìn thấy thấp thoáng phong cách một cầu thủ bóng đá trên sân khấu…

Thứ hai, 15/05/2017 - 08:00

NSƯT Xuân Bắc vào vai anh nuôi vui tính trong “Bão tố Trường Sơn”
NSƯT Xuân Bắc vào vai anh nuôi vui tính trong “Bão tố Trường Sơn”

(Dân trí) - Nghệ sỹ Xuân Bắc đã vào vai anh nuôi vui tính trong vở “Bão tố Trường Sơn” của tác giả Trương Minh Phương do NSND Anh Tú đạo diễn. Với vai diễn này, nam nghệ sỹ đã mang đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái nhưng cũng rơm rớm nước mắt.

Thứ hai, 15/05/2017 - 08:00

Góc nhìn đẹp - xấu trong showbiz Việt
Góc nhìn đẹp - xấu trong showbiz Việt

(Dân trí) - Trong một chương trình truyền hình thực tế, hàng nghìn khán giả đã bật khóc vì tình phụ tử của một người cha, đã cả một đời hy sinh vì con tật nguyền. Nhưng trong một chương trình giải trí khác, người ta buồn lòng vì thấy một nghệ sĩ gạo cội bị xúc phạm bởi một “ngôi sao trẻ”.

Thứ hai, 15/05/2017 - 07:20

Mai Phương Thúy, Thủy Top tái xuất thưởng lãm BST Kim cương tím
Mai Phương Thúy, Thủy Top tái xuất thưởng lãm BST Kim cương tím

(Dân trí) - Ở ghế khách mời, Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thu Hằng, Thủy Top đồng loạt tái xuất ủng hộ nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải sau thời gian “mất tích”. Trên sân khấu, loạt chân dài đám bước đi như những nàng công chúa mộng mị được đánh thức bởi tình yêu, bừng tỉnh giấc, toả sáng trong BST Kim cương tím.

Thứ hai, 15/05/2017 - 02:00

Hương Giang Idol khóc nức nở khẳng định không xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
Hương Giang Idol khóc nức nở khẳng định không xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

(Dân trí) - Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol đã nhanh chóng gặp gỡ truyền thông để chia sẻ thực hư xung quanh việc mình đang bị lên án khi có ý xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khiến cư dân mạng dậy sóng.

Chủ nhật, 14/05/2017 - 06:03