Nghệ sĩ Cello người Mỹ gốc Đài nổi tiếng tới Việt Nam

Dân trí Nữ nghệ sĩ Cello nổi tiếng người Mỹ gốc Đài Loan Grace Ho sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc cổ điển.

Chương trình "Hòa nhạc Toyota" 2018 (Toyota Concert) sẽ có buổi biểu diễn tại hai thành phố lớn là Hà Nội (10 – 11/8) và TP. Hồ Chí Minh (14/8) để tiếp tục hành trình đưa nhạc hàn lâm tiếp cận gần hơn với công chúng.

Nữ nghệ sĩ Cello nổi tiếng người Mỹ gốc Đài Loan Grace Ho sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc cổ điển.
Nữ nghệ sĩ Cello nổi tiếng người Mỹ gốc Đài Loan Grace Ho sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc cổ điển.

Năm nay, chương trình hòa nhạc có sự tham gia của nghệ sỹ Cello nổi tiếng người Mỹ gốc Đài Loan, Grace Ho và nghệ sĩ violin hàng đầu Việt Nam, NSƯT Bùi Công Duy. Đây là hai nghệ sỹ từng lưu diễn qua nhiều quốc gia trên thế giới, được khán thính giả yêu nhạc cổ điển mến mộ và được giới chuyên gia ghi nhận thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, chương trình hòa nhạc lần này sẽ là sự kết hợp giữa hai tác phẩm kinh điển: Double Concerto của J. Brahms và Bản giao hưởng số 7 của Beethoven.

Nhạc trưởng Honna Tetsuji và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.
Nhạc trưởng Honna Tetsuji và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Được biết, như mọi năm toàn bộ số tiền bán vé sẽ tiếp tục được sử dụng để đóng góp cho chương trình “Học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Nữ diễn viên chia sẻ chuyện sinh con và làm mẹ ở tuổi 55
Nữ diễn viên chia sẻ chuyện sinh con và làm mẹ ở tuổi 55

(Dân trí) - Nữ diễn viên - cựu người mẫu mang hai dòng máu Ý và Đan Mạch - Brigitte Nielsen - đã vừa sinh con và làm mẹ ở tuổi 55. Câu chuyện này thu hút sự quan tâm bởi độ tuổi của Brigitte khá lớn.

Thứ năm, 26/07/2018 - 10:00

Bị liệt nửa người, không nói được, Nguyễn Trọng Tạo từng “muốn chết”…
Bị liệt nửa người, không nói được, Nguyễn Trọng Tạo từng “muốn chết”…

(Dân trí) - “Tôi như một người chết. Vô hồn. Cứ mê mê tỉnh tỉnh như thế, nhiều lúc chỉ… muốn chết. Có lúc nghĩ đến tự tử rồi lại mê man…”, nhà thơ- nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo nhớ lại quãng thời gian đầy tuyệt vọng khi phải nằm bất động, mất cảm giác, mất tiếng vì tai biến mạch máu…

Thứ năm, 26/07/2018 - 09:16

Từ cô gái bị trêu chọc vì thừa cân, trở thành Hoa hậu của các cuộc thi nhan sắc
Từ cô gái bị trêu chọc vì thừa cân, trở thành Hoa hậu của các cuộc thi nhan sắc

(Dân trí) - Đó chính là câu chuyện của cô gái có tên Joanna Joseph, Hoa hậu Trái Đất bang Selangor (Malaysia) năm 2016 và Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ Toàn cầu năm 2018.

Thứ năm, 26/07/2018 - 08:06

“Phun nước nghệ thuật” khiến người xem “rùng mình”
“Phun nước nghệ thuật” khiến người xem “rùng mình”

(Dân trí) - Nhóm hài Human Fountains chuyên... phun nước theo điệu nhạc. Tiết mục của họ thường khiến người xem cảm thấy vừa… ghê, vừa hài hước.

Thứ năm, 26/07/2018 - 08:03

Lý do khiến Thanh Bạch thành MC nổi tiếng dù từng mắc bệnh nói lắp rất nặng
Lý do khiến Thanh Bạch thành MC nổi tiếng dù từng mắc bệnh nói lắp rất nặng

(Dân trí) - "Trước đây, điều tôi sợ nhất trên đời là nói trước đám đông. Tại vì nguyên một tuổi thơ của tôi toàn nói cà lăm (nói lắp). Từ 3 tuổi tôi đã mắc bệnh nói cà lăm rồi. Mỗi lần tôi nói lắp, má tôi không cho tôi ăn...", MC Thanh Bạch kể.

Thứ năm, 26/07/2018 - 12:00

Triển lãm ảnh khoả thân thu hút lượng người xem “kỷ lục”
Triển lãm ảnh khoả thân thu hút lượng người xem “kỷ lục”

(Dân trí) - Mặc dù khai mạc vào đúng thời điểm Hà Nội đang có những cơn mưa lớn nhưng triển lãm “Ảnh nude nghệ thuật” của Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm vẫn nườm nượp người kéo đến xem.

Thứ tư, 25/07/2018 - 02:11

Thần bài tái xuất, người xem lại sởn da gà
Thần bài tái xuất, người xem lại sởn da gà

(Dân trí) - Shin Lim tựa như một “phù thủy” có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với những lá bài, hô hiện, hô biến trong tích tắc một cách dễ dàng “như bỡn”.

Thứ tư, 25/07/2018 - 02:10

Kết thúc cuộc tình 8 năm với sao nhí “Ở nhà một mình”, Mila Kunis nhận về mọi lỗi lầm
Kết thúc cuộc tình 8 năm với sao nhí “Ở nhà một mình”, Mila Kunis nhận về mọi lỗi lầm

(Dân trí) - Trong cuộc đời của sao nhí “Ở nhà một mình”, có nhiều sự việc không vui xảy đến, trong đó có việc kết thúc cuộc tình 8 năm với nữ diễn viên Mila Kunis.

Thứ tư, 25/07/2018 - 02:07

Hoa hậu Ngọc Khánh kể về cuộc sống với người chồng giàu có ở trời Tây
Hoa hậu Ngọc Khánh kể về cuộc sống với người chồng giàu có ở trời Tây

(Dân trí) - Sau khi đổ vỡ hôn nhân ở Việt Nam, Hoa hậu Ngọc Khánh đã quyết tâm làm lại từ đầu bằng cách đi du học ở Mỹ. Tại đây, chị đã gặp lại người đàn ông gốc Mỹ từng si mê mình và cả hai nên duyên vợ chồng.

Thứ tư, 25/07/2018 - 02:06

46 nghệ sĩ bị trượt danh hiệu NSND, NSƯT sẽ được xét lại ngày 26/7
46 nghệ sĩ bị trượt danh hiệu NSND, NSƯT sẽ được xét lại ngày 26/7

(Dân trí) - Thông tin mới nhất từ Vụ Thi đua - Khen thưởng thuộc Bộ VHTT&DL cho biết, ngày 26/7 tới Hội đồng xét tặng danh hiệu cấp Nhà nước ngành sân khấu sẽ họp để xem xét lại hồ sơ các trường hợp chưa đủ 90% số phiếu của hội đồng.

Thứ tư, 25/07/2018 - 08:00

Game thủ bỏ “MC thời tiết gợi cảm nhất thế giới” để... tập trung chơi game
Game thủ bỏ “MC thời tiết gợi cảm nhất thế giới” để... tập trung chơi game

(Dân trí) - MC thời tiết xinh đẹp người Mexico - Yanet Garcia (26 tuổi) đã vừa chia tay bạn trai - game thủ chuyên nghiệp - Douglas Martin (23 tuổi). Lý do phía Martin đưa ra nghe khá... hài hước, đó là anh này cần tập trung chơi game nhiều hơn.

Thứ tư, 25/07/2018 - 07:56

“Triệu phú son môi” tuổi 20 khác lạ với vẻ đẹp tự nhiên
“Triệu phú son môi” tuổi 20 khác lạ với vẻ đẹp tự nhiên

(Dân trí) - 20 tuổi, ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner đã sở hữu khối tài sản 900 triệu USD và được dự báo trở thành tỷ phú USD trẻ tuổi nhất thế giới trong nay mai.

Thứ tư, 25/07/2018 - 07:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Chương trình nghệ thuật “Đi cùng năm tháng” tri ân các anh hùng liệt sỹ
Chương trình nghệ thuật “Đi cùng năm tháng” tri ân các anh hùng liệt sỹ

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật “Đi cùng năm tháng” của Liên đoàn Xiếc Việt Nam được dàn dựng nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Thứ tư, 25/07/2018 - 01:00

Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tiết lộ hậu trường chụp ảnh khoả thân
Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tiết lộ hậu trường chụp ảnh khoả thân

(Dân trí) - Các nhiếp ảnh gia Thái Phiên, Đỗ Thuỳ Mai... đã tiết lộ khá nhiều chuyện hậu trường thú vị khi thực hiện các bộ ảnh khoả thân nghệ thuật.

Thứ ba, 24/07/2018 - 03:11

Chiêm ngưỡng bộ ảnh người đẹp bên... cá sấu
Chiêm ngưỡng bộ ảnh người đẹp bên... cá sấu

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho hay: “Chính trong những khuôn hình này, tôi tìm thấy vẻ đẹp và sự rợn ngợp”.

Thứ ba, 24/07/2018 - 10:04

Vui chơi ở hộp đêm, rapper bị bắt cóc, trấn lột
Vui chơi ở hộp đêm, rapper bị bắt cóc, trấn lột

(Dân trí) - Khi rapper này trở về nhà vào khoảng 4h30 sáng thì bị chặn xe, hai người đàn ông có súng đã bắt anh lên xe của họ.

Thứ ba, 24/07/2018 - 10:02

Vì sao hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Xuyến không có danh hiệu?
Vì sao hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Xuyến không có danh hiệu?

(Dân trí) - Dù có tới hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật nhưng nghệ sỹ Kim Xuyến không hề có bất kỳ một danh hiệu nào. Dẫu vậy, bà vẫn không hề cảm thấy chạnh lòng mà ở tuổi ngoài 70 vẫn một lòng với nghề diễn.

Thứ ba, 24/07/2018 - 10:01

26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez
26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez

(Dân trí) - Dù mới vừa bước qua tuổi 26, nhưng nữ ca sĩ Selena Gomez đã có 11 năm hoạt động showbiz rình rang, trải qua năm tháng, Selena vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có thuở nào, thậm chí cô ngày càng gợi cảm, tinh tế hơn.

Thứ ba, 24/07/2018 - 07:40

Công viên mời du khách nằm nghỉ để trăn mát-xa
Công viên mời du khách nằm nghỉ để trăn mát-xa

(Dân trí) - Dịch vụ này không phải để dành cho những người “yếu tim”. Đối với những người có đủ bản lĩnh để thử trải nghiệm này, sức nặng của chú trăn cộng thêm thân nhiệt thấp của nó sẽ đưa lại một trải nghiệm mát-xa thú vị.

Thứ ba, 24/07/2018 - 07:38

Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao
Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

(Dân trí) - Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đã trở thành hình ảnh gắn liền với phong cách của nữ ca sĩ ngôi sao nhạc pop Ariana Grande.

Thứ hai, 23/07/2018 - 09:27

Taylor Swift “dầm mưa” suốt hai tiếng trong liveshow
Taylor Swift “dầm mưa” suốt hai tiếng trong liveshow

(Dân trí) - Liveshow vừa diễn ra của Taylor Swift đã gặp phải cơn mưa lớn dai dẳng kéo dài xuyên suốt buổi biểu diễn.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:43

25 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
25 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - Sau đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa diễn ra tối hôm nay, 22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An, BTC đã lựa chọn ra 25 gương mặt thí sinh tiếp theo lọt vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 8 tới. Trong 25 gương mặt này, có 4 gương mặt sinh năm 2000, vừa tốt nghiệp PTTH.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:30

Thanh Lam suýt bị trao nhầm lúc mới sinh; vì sao Khánh Ly hay nói về cái chết?
Thanh Lam suýt bị trao nhầm lúc mới sinh; vì sao Khánh Ly hay nói về cái chết?

(Dân trí) - Lúc mới lọt lòng mẹ, ca sĩ Thanh Lam đã từng suýt bị đánh tráo nhưng nhờ vào linh cảm của người mẹ, NSƯT Thanh Hương đã nhận ra con đẻ của mình.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:22

Tại sao ca sĩ Jennifer Lopez chỉ yêu đàn ông đã qua tuổi 33?
Tại sao ca sĩ Jennifer Lopez chỉ yêu đàn ông đã qua tuổi 33?

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Jennifer Lopez chia sẻ rằng đối với cô đàn ông chỉ thực sự là... đàn ông khi đã bước qua tuổi 33.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:00